@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1180 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 13:02:25 » |
|
งานเข้าครับ ไม่รู้ว่า ไดเร็คหัวหลบวาวล์หรือไม่ ไทมิ่งผมขาด ใครพอทราบมั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1181 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 13:10:10 » |
|
ถามหน่อยครับ 3sgte directcoil ความร้อนสูงสุดที่พัดลมหม้อน้ำทำงานกี่องศาครับ แล้วblowนานขนาดไหนกว่าจะหยุด ก่อนที่จะเริ่มทำใหม่ แต่ละคนเป็นไงบ้างครับ แชร์หน่อยครับ
ถ้าหม้อน้ำเอาอยู่ ก็ไม่เกิน90กว่าองศาครับ พี่ต้องเอา เซนเซอพัดลมมาไว้ตรงท่อน้ำขาอออกเลยครับพัดลมจะเปิดไว งานเข้าครับ ไม่รู้ว่า ไดเร็คหัวหลบวาวล์หรือไม่ ไทมิ่งผมขาด ใครพอทราบมั้งครับ
น่าจะหลบครับเพราะหัวลูกไม่นูนเหมือน คอกลม แต่คอกลมไม่หลบแน่นอน เมื่อวานรถผมไดชาจพังไปดื้อๆ กินข้าวลิงกันเลยทีเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whistler_190
|
|
« ตอบ #1182 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 14:06:03 » |
|
ถามหน่อยครับ 3sgte directcoil ความร้อนสูงสุดที่พัดลมหม้อน้ำทำงานกี่องศาครับ แล้วblowนานขนาดไหนกว่าจะหยุด ก่อนที่จะเริ่มทำใหม่ แต่ละคนเป็นไงบ้างครับ แชร์หน่อยครับ
ถ้าหม้อน้ำเอาอยู่ ก็ไม่เกิน90กว่าองศาครับ พี่ต้องเอา เซนเซอพัดลมมาไว้ตรงท่อน้ำขาอออกเลยครับพัดลมจะเปิดไว งานเข้าครับ ไม่รู้ว่า ไดเร็คหัวหลบวาวล์หรือไม่ ไทมิ่งผมขาด ใครพอทราบมั้งครับ
น่าจะหลบครับเพราะหัวลูกไม่นูนเหมือน คอกลม แต่คอกลมไม่หลบแน่นอน เมื่อวานรถผมไดชาจพังไปดื้อๆ กินข้าวลิงกันเลยทีเดียว คอกลมหลบอยู่นะครับ น้า ผมเพิ่งขาดมา ร้อยสายใหม่แล้ววิ่งปกติครับ !!_@
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1183 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 15:30:47 » |
|
ถามหน่อยครับ 3sgte directcoil ความร้อนสูงสุดที่พัดลมหม้อน้ำทำงานกี่องศาครับ แล้วblowนานขนาดไหนกว่าจะหยุด ก่อนที่จะเริ่มทำใหม่ แต่ละคนเป็นไงบ้างครับ แชร์หน่อยครับ
ถ้าหม้อน้ำเอาอยู่ ก็ไม่เกิน90กว่าองศาครับ พี่ต้องเอา เซนเซอพัดลมมาไว้ตรงท่อน้ำขาอออกเลยครับพัดลมจะเปิดไว งานเข้าครับ ไม่รู้ว่า ไดเร็คหัวหลบวาวล์หรือไม่ ไทมิ่งผมขาด ใครพอทราบมั้งครับ
น่าจะหลบครับเพราะหัวลูกไม่นูนเหมือน คอกลม แต่คอกลมไม่หลบแน่นอน เมื่อวานรถผมไดชาจพังไปดื้อๆ กินข้าวลิงกันเลยทีเดียว คอกลมหลบอยู่นะครับ น้า ผมเพิ่งขาดมา ร้อยสายใหม่แล้ววิ่งปกติครับ !!_@ รุ้นอยู่เหมือนกันครับ ไดเร็คก็พัฒนามาจากคอกลม ขอให้หลบด้วยกันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1184 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 15:34:24 » |
|
ถามหน่อยครับ 3sgte directcoil ความร้อนสูงสุดที่พัดลมหม้อน้ำทำงานกี่องศาครับ แล้วblowนานขนาดไหนกว่าจะหยุด ก่อนที่จะเริ่มทำใหม่ แต่ละคนเป็นไงบ้างครับ แชร์หน่อยครับ
ถ้าหม้อน้ำเอาอยู่ ก็ไม่เกิน90กว่าองศาครับ พี่ต้องเอา เซนเซอพัดลมมาไว้ตรงท่อน้ำขาอออกเลยครับพัดลมจะเปิดไว งานเข้าครับ ไม่รู้ว่า ไดเร็คหัวหลบวาวล์หรือไม่ ไทมิ่งผมขาด ใครพอทราบมั้งครับ
น่าจะหลบครับเพราะหัวลูกไม่นูนเหมือน คอกลม แต่คอกลมไม่หลบแน่นอน เมื่อวานรถผมไดชาจพังไปดื้อๆ กินข้าวลิงกันเลยทีเดียว คอกลมหลบอยู่นะครับ น้า ผมเพิ่งขาดมา ร้อยสายใหม่แล้ววิ่งปกติครับ !!_@ จิงอะ ทำไมเคยได้ยินว่ามันโหม่งเต็มรักเลยอะ ที่หัวลูกมีรอยหลบนะ แต่ได้ยินมาว่าไม่พ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whistler_190
|
|
« ตอบ #1185 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 22:21:09 » |
|
ถามหน่อยครับ 3sgte directcoil ความร้อนสูงสุดที่พัดลมหม้อน้ำทำงานกี่องศาครับ แล้วblowนานขนาดไหนกว่าจะหยุด ก่อนที่จะเริ่มทำใหม่ แต่ละคนเป็นไงบ้างครับ แชร์หน่อยครับ
ถ้าหม้อน้ำเอาอยู่ ก็ไม่เกิน90กว่าองศาครับ พี่ต้องเอา เซนเซอพัดลมมาไว้ตรงท่อน้ำขาอออกเลยครับพัดลมจะเปิดไว งานเข้าครับ ไม่รู้ว่า ไดเร็คหัวหลบวาวล์หรือไม่ ไทมิ่งผมขาด ใครพอทราบมั้งครับ
น่าจะหลบครับเพราะหัวลูกไม่นูนเหมือน คอกลม แต่คอกลมไม่หลบแน่นอน เมื่อวานรถผมไดชาจพังไปดื้อๆ กินข้าวลิงกันเลยทีเดียว คอกลมหลบอยู่นะครับ น้า ผมเพิ่งขาดมา ร้อยสายใหม่แล้ววิ่งปกติครับ !!_@ จิงอะ ทำไมเคยได้ยินว่ามันโหม่งเต็มรักเลยอะ ที่หัวลูกมีรอยหลบนะ แต่ได้ยินมาว่าไม่พ้น ไม่แน่ใจครับ ผมขาดที่ ความเร็ว 100 กว่า ๆ ที่ รอบ สามพันถ้วนๆ สายพานตีฝาหน้าเครื่องแตกหมด ตอนแรกก็นึกว่ามันจะบาน แต่ลองเสี่ยงเบิกใหม่มา ร้อยดู ก็วิ่งได้ปกติครับ ไม่แน่ใจว่าโหม่งมากน้อยแค่ไหนรึป่าว ตอนนี้กำลังเปิดทำฝาอยู่ครับ เด๋วจะลองไปดูว่า มันมีร่องรอยรึป่าวครับ ^^ !!_@
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1186 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 00:40:48 » |
|
เรียบร้อย ครับ รถปกติแล้วครับไม่ โหม่ง อยากทราบอาการรถที่โหม่งเป็นยังไงครับ อย่าง เสียงเดินเบาไม่เรียบ เร่งไม่ขึ้น แบบนี้หรือป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1187 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 02:20:15 » |
|
ใครพอทราบบ้างไหมว่า เพลาด้านซ้าย ไดเร็ค มัน กี่ฟัน หรือเทียบกลับตัวไหนได้บ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whistler_190
|
|
« ตอบ #1188 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 06:26:35 » |
|
เรียบร้อย ครับ รถปกติแล้วครับไม่ โหม่ง อยากทราบอาการรถที่โหม่งเป็นยังไงครับ อย่าง เสียงเดินเบาไม่เรียบ เร่งไม่ขึ้น แบบนี้หรือป่าวครับ
ดีใจด้วยครับ แล้วรถยังอาการดีเหมือนตอนก่อนขาดปะครับ !!_@
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 71
|
|
« ตอบ #1189 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 09:21:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1190 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 13:07:50 » |
|
เรียบร้อย ครับ รถปกติแล้วครับไม่ โหม่ง อยากทราบอาการรถที่โหม่งเป็นยังไงครับ อย่าง เสียงเดินเบาไม่เรียบ เร่งไม่ขึ้น แบบนี้หรือป่าวครับ
ดีใจด้วยครับ แล้วรถยังอาการดีเหมือนตอนก่อนขาดปะครับ !!_@ เหมือนเดิมครับ เดินเรียบ บูสมาเท่าเดิม โล่งอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1191 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 13:29:00 » |
|
เรียบร้อย ครับ รถปกติแล้วครับไม่ โหม่ง อยากทราบอาการรถที่โหม่งเป็นยังไงครับ อย่าง เสียงเดินเบาไม่เรียบ เร่งไม่ขึ้น แบบนี้หรือป่าวครับ
ถ้าโหม่งนี้กระจายครับ วาวคด หัวลูกเป็นรอย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1192 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 14:19:56 » |
|
พอจะเดาสาเหตุออกมาบ้างครับ ไม่รู้ว่าอะไร ไปสีสายพาน สองข้าง จนเกิดเป็นรอยฉีก จนมีขาด เป็นรอยเฉพาะด้านข้างสายพาน อาจเป็นเพราะของเทียบ ไม่ได้ขนาด วันนี้ต้องกับไปรื้อดูก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mart AE100 ™
|
|
« ตอบ #1193 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 14:25:15 » |
|
เครื่องชุปเปอร์ชาร์จและเครื่อง3s ผมจะไปหาที่ไหนครับ พร้อมราคา และยกเครื่อง ขอบคุณครับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1194 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 20:15:11 » |
|
เครื่องชุปเปอร์ชาร์จและเครื่อง3s ผมจะไปหาที่ไหนครับ พร้อมราคา และยกเครื่อง ขอบคุณครับ ...
ไปตามอู่เลยครับ ให้ตีราคาเสร็จแบบ วิ่งได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mart AE100 ™
|
|
« ตอบ #1195 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 16:33:05 » |
|
คงต้องไปตึกฟ้า แต่คิวยาวมากๆๆๆ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1196 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 18:10:49 » |
|
ใครเคยเปลี่ยนหัวเพลา 3s-gte ไดเร็ค มั้งหรือยัง ไม่ทราบว่ามันเทียบได้ไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #1197 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2011 00:51:19 » |
|
เครื่องชุปเปอร์ชาร์จและเครื่อง3s ผมจะไปหาที่ไหนครับ พร้อมราคา และยกเครื่อง ขอบคุณครับ ...
ไปตามอู่เลยครับ ให้ตีราคาเสร็จแบบ วิ่งได้เลย ตามข้างบนครับ มีปัญหาอะไรเขาจะได้เคลมให้สะดวกๆ ใครเคยเปลี่ยนหัวเพลา 3s-gte ไดเร็ค มั้งหรือยัง ไม่ทราบว่ามันเทียบได้ไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1198 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2011 06:35:24 » |
|
ปกติ 3Sgte Non Air ตัว ST205 GT4 ใครเคยใช้บ้างครับ ขับอมเเวค กี่โล/ลิตรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1199 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2011 11:41:31 » |
|
ปกติ 3Sgte Non Air ตัว ST205 GT4 ใครเคยใช้บ้างครับ ขับอมเเวค กี่โล/ลิตรครับ
ราวๆ 10ลิตร แต่ขับเร่งเกินไปแบบ ชิวๆ 10ขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|