@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1300 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 20:56:29 » |
|
รับประกันเกียร์3 เช่นกันครับ มันเป็นอย่างไรครับ 2เกียเเรก สู้ NA ไม่ได้หรอครับ ฟรี มาก หรอครับผม ครับ มันจัดไป 1-2 มันฟรีทิ้งหมดเลยครับ กู้หน้าได้ก็เกียร์ 3 เคยลองกับ h22 1-2 โดนนำเพราะฟรีทิ้ง (ยางเก่าด้วยครับ ปี 07 ล้อ 15) กู้หน้าได้ก็เกียร์ 3 ครับ ผมว่าอัตราทด 1-2 มันจัดมากไป อย่างที่พี่ข้างบนว่า สับไม่ทัน จริงๆครับ หมดไว แต่ถ้าเกียร์ mr2 เกียร์สาม จะหน่วงกว่า celica ครับ 1-2 อัตราทดเท่ากัน 3 ต่างๆกันสุด mr2 ทดน้อยกว่า 4-5 ใกล้เคียงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1301 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 20:59:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1302 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 21:46:13 » |
|
1st 2nd 3rd 4th 5th Final GT-FOUR ST205 3.384 1.913 1.258 0.918 0.731 4.285 GT-FOUR RC ST185 3.384 1.913 1.333 0.972 0.731 4.285
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1303 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 21:47:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1304 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 21:53:39 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1305 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 21:55:20 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
ไม่มีปัญหาไรใช่ไหมครับ ผมก้อใช้งานวันนึงเฉลี่ย 60-80 โล ครับ มีใครใช้เเก็สบ้างยังครับ มองดูเพื่ออนาคต น้ำมันเกิน 40+ ตายเเน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #1306 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 22:02:43 » |
|
thawatchai, farm_p และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รถเป็นไงบ้างน้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #1307 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 22:06:36 » |
|
อิจฉาๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1308 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 23:37:41 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
ไม่มีปัญหาไรใช่ไหมครับ ผมก้อใช้งานวันนึงเฉลี่ย 60-80 โล ครับ มีใครใช้เเก็สบ้างยังครับ มองดูเพื่ออนาคต น้ำมันเกิน 40+ ตายเเน่ๆ ไม่มีปัญหาครับ คุมความร้อนให้อยู่อย่างเดียวครับ เครื่อง 3s มีปัญหาเรื่องความร้อน น้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1309 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 23:39:30 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
ไม่มีปัญหาไรใช่ไหมครับ ผมก้อใช้งานวันนึงเฉลี่ย 60-80 โล ครับ มีใครใช้เเก็สบ้างยังครับ มองดูเพื่ออนาคต น้ำมันเกิน 40+ ตายเเน่ๆ ไม่มีปัญหาครับ คุมความร้อนให้อยู่อย่างเดียวครับ เครื่อง 3s มีปัญหาเรื่องความร้อน น้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง นมค. ใช้เเบบไหนดีครับ ที่คุ้มค่า เเละ ทนๆ งั้นหลักๆ ต้องมีเกจ วัด น้ำ นมค. บูส 3อย่าง ใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1310 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 00:06:52 » |
|
น้ำมันเครื่อง พวกสังเคราะห์ครับ อย่างอื่นแล้วแต่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1311 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 00:07:14 » |
|
น้ำมันเครื่อง พวกสังเคราะห์ครับ อย่างอื่นแล้วแต่ครับ
นอนดึกจังครับน้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #1312 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 09:44:26 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
ไม่มีปัญหาไรใช่ไหมครับ ผมก้อใช้งานวันนึงเฉลี่ย 60-80 โล ครับ มีใครใช้เเก็สบ้างยังครับ มองดูเพื่ออนาคต น้ำมันเกิน 40+ ตายเเน่ๆ ไม่มีปัญหาครับ คุมความร้อนให้อยู่อย่างเดียวครับ เครื่อง 3s มีปัญหาเรื่องความร้อน น้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง นมค. ใช้เเบบไหนดีครับ ที่คุ้มค่า เเละ ทนๆ งั้นหลักๆ ต้องมีเกจ วัด น้ำ นมค. บูส 3อย่าง ใช่ไหมครับ ถ้าเป็นไปได้ เกจ์วัดแรงดันเบนซินแบบไฟฟ้า อีก 1 ตัว ติดไว้ไม่เสียหลายครับ เป็นอีกตัวที่รถ turbo น่าหามาใช้ครับ อย่างน้อยก็ยังได้ยกเท้าทัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #1313 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 11:35:18 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
ไม่มีปัญหาไรใช่ไหมครับ ผมก้อใช้งานวันนึงเฉลี่ย 60-80 โล ครับ มีใครใช้เเก็สบ้างยังครับ มองดูเพื่ออนาคต น้ำมันเกิน 40+ ตายเเน่ๆ ไม่มีปัญหาครับ คุมความร้อนให้อยู่อย่างเดียวครับ เครื่อง 3s มีปัญหาเรื่องความร้อน น้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง นมค. ใช้เเบบไหนดีครับ ที่คุ้มค่า เเละ ทนๆ งั้นหลักๆ ต้องมีเกจ วัด น้ำ นมค. บูส 3อย่าง ใช่ไหมครับ ถ้าเป็นไปได้ เกจ์วัดแรงดันเบนซินแบบไฟฟ้า อีก 1 ตัว ติดไว้ไม่เสียหลายครับ เป็นอีกตัวที่รถ turbo น่าหามาใช้ครับ อย่างน้อยก็ยังได้ยกเท้าทัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1314 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 11:36:48 » |
|
ผมวันละ50โล น้ำมันแพงๆ
ไม่มีปัญหาไรใช่ไหมครับ ผมก้อใช้งานวันนึงเฉลี่ย 60-80 โล ครับ มีใครใช้เเก็สบ้างยังครับ มองดูเพื่ออนาคต น้ำมันเกิน 40+ ตายเเน่ๆ ไม่มีปัญหาครับ คุมความร้อนให้อยู่อย่างเดียวครับ เครื่อง 3s มีปัญหาเรื่องความร้อน น้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง นมค. ใช้เเบบไหนดีครับ ที่คุ้มค่า เเละ ทนๆ งั้นหลักๆ ต้องมีเกจ วัด น้ำ นมค. บูส 3อย่าง ใช่ไหมครับ ถ้าเป็นไปได้ เกจ์วัดแรงดันเบนซินแบบไฟฟ้า อีก 1 ตัว ติดไว้ไม่เสียหลายครับ เป็นอีกตัวที่รถ turbo น่าหามาใช้ครับ อย่างน้อยก็ยังได้ยกเท้าทัน Non Air เปงไงบ้างครับน้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1315 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 11:38:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #1317 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 11:47:05 » |
|
น้า รถเสร็จ ยังครับ 555 ลืมฝาดำแล้วใช่มั้ยค้าบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1318 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 11:49:22 » |
|
น้า รถเสร็จ ยังครับ 555 ลืมฝาดำแล้วใช่มั้ยค้าบบบ ไม่ครับ ผมชอบของดำๆ ฮ่าๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #1319 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 11:50:39 » |
|
น้า รถเสร็จ ยังครับ 555 ลืมฝาดำแล้วใช่มั้ยค้าบบบ ไม่ครับ ผมชอบของดำๆ ฮ่าๆๆ 555+++ล่อแหลมอีกแล้วนะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|