ช่างต่อ 100% จรัญ 13
|
|
« ตอบ #1740 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 17:48:11 » |
|
คุณ farm_p ขับรถที่มืดนานๆแสบตากับแสงเกจ์วัดไหมครับ เยอะเหลือเกินมีอะไรบ้างอ่ะครับ
ไม่แสบตานะครับ เพราะไม่ค่อยได้มอง อิอิ มี water temp / oil temp / oil press / volt / a.f / ext temp / boost ครับ เอา fuel press อีกตัวซิครับ จะได้มั่นใจไปเลย ติดไว้ก็มองมันบ้างนะ เดี๋ยวซื้อมาไม่คุ้ม อิอิ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1741 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 21:40:42 » |
|
ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก เกี่ยวไหม ตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
น้ำดัน แบบไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #1742 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 22:21:42 » |
|
ใครใช้เทอโบ อะไรกานบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย
จะขยับ step แล้วเหรอครับ ชินกับเครื่องเร็วจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1743 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 03:43:23 » |
|
ใครใช้เทอโบ อะไรกานบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย
จะขยับ step แล้วเหรอครับ ชินกับเครื่องเร็วจัง ถามไว้ก่อนครับคงอีกระยะหนึ่งนานอยู่ อยากรู้ นิสัยเทอร์โบ เเต่ละตัวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1744 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 03:53:49 » |
|
ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก เกี่ยวไหม ตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
น้ำดัน แบบไหนครับ ดันตรงถังพักน้ำครับ ท่อ เดรน อ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1745 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 13:59:51 » |
|
ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก เกี่ยวไหม ตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
น้ำดัน แบบไหนครับ ดันตรงถังพักน้ำครับ ท่อ เดรน อ่า ตอนเครื่องเย็น เปิดฝาหม้อน้ำดูครับว่าเต็มถึงปากไหม ถ้าไม่เต็มก็ มีอากาศในระบบ ทำให้ไม่มีสูญญากาศ ในแรงดูดและดัน ครับบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1746 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 14:38:01 » |
|
ตำแหน่งติด เกจ์ สวยดีแฮะ แบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1748 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 20:28:31 » |
|
ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก เกี่ยวไหม ตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
น้ำดัน แบบไหนครับ ดันตรงถังพักน้ำครับ ท่อ เดรน อ่า ตอนเครื่องเย็น เปิดฝาหม้อน้ำดูครับว่าเต็มถึงปากไหม ถ้าไม่เต็มก็ มีอากาศในระบบ ทำให้ไม่มีสูญญากาศ ในแรงดูดและดัน ครับบ เต็ม ความร้อนปกติครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1749 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 20:29:35 » |
|
ตำแหน่งติด เกจ์ สวยดีแฮะ แบบนี้ รถพี่หรอ เเหล่มโคดๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #1750 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 10:32:04 » |
|
พวงซ้ายป่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #1751 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:47:23 » |
|
รบกวนสอบถามครับ ถามเผื่ออนาคตเฉย ๆ นะครับ
คือผมเคยอ่านในเว็บของ celica อ่ะครับ
เขาบอกว่าเครื่อง 3s gte airflow ถ้าจะทำให้เป็น non air
ก็เปลี่ยนเทอร์โบและชุดสายไฟของ non air มาใส่
ก็จะกลายเป็น non air ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้างครับ
เพราะผมกลัวว่าอนาคตต่อไปกลัว airflow เริ่มเสื่อม แล้วมันจะจุกจิกอ่ะครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1753 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:37:45 » |
|
ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #1754 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:46:56 » |
|
จาแรงไปไหนคับเฮีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1755 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:57:39 » |
|
จาแรงไปไหนคับเฮีย
ป่าวครับ อีกนานครับ เเต่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลครับ เพราะดูเเล้วโบเดิม ปลายเรา โดน SR หลังหัก เเน่ๆเลยครับ อิอิ เค้ามายาวจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1757 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 19:35:30 » |
|
จาแรงไปไหนคับเฮีย
ป่าวครับ อีกนานครับ เเต่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลครับ เพราะดูเเล้วโบเดิม ปลายเรา โดน SR หลังหัก เเน่ๆเลยครับ อิอิ เค้ามายาวจัง จากที่ผมลอง ทั้งฝาแดง กับ หลังหัก กลาง ปลาย เราได้นะครับ ต้นเค้ามาดีกว่า เดิมทั้ง 3 คัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1758 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 19:55:28 » |
|
จาแรงไปไหนคับเฮีย
ป่าวครับ อีกนานครับ เเต่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลครับ เพราะดูเเล้วโบเดิม ปลายเรา โดน SR หลังหัก เเน่ๆเลยครับ อิอิ เค้ามายาวจัง จากที่ผมลอง ทั้งฝาแดง กับ หลังหัก กลาง ปลาย เราได้นะครับ ต้นเค้ามาดีกว่า เดิมทั้ง 3 คัน ถ้าลองก่ะ เซฟ หรือ 200 ขับหลัง หลังหัก เดิมๆ ออกไหลๆ เราไหวไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #1759 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 20:59:19 » |
|
น้ำหนักเราน่าจาได้เปรียบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|