AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 21:45:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316748 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #260 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 20:32:01 »

แหล่มมาก
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #261 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 21:26:39 »

เซนเซอร์ลิ้นมีปัญหาครับ สลับสายถูกแล้วแต่ว่า ช่วงบิดมันไม่ได้ค่า v ที่ถูกต้อง มันเลยไม่รุ้ว่าลิ้นเปิดหรือปิดอยู่พอกดคันเร่งไป เลย3500รอบเลยสะดุดไปไม่ได้ครับ

เดี๋ยวรอกลับจากบางแสน ค่อยมาไล่ครับติดตัวเดียวเลย

ห้องเครื่องผมรกมากเลยตอนนี้ 555 ของเดิมก็รกมากอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งหนักเลย ทางขวามือผมนี้มั่วไปหมดทั้งแก๊สทั้งสายแวคคัม ทั้งสายไฟ  เวียนหัว




สุดๆเลย อยากวิ่ง4ลิ้นเหมือนกันแต่ไม่กล้า ตอนนี้ยกฝาสูบท่อนบนไปตีไอดีใหม่แล้วประกบกับไอดีBeam ไม่รู้ออกมาเป็นไง เสร็จเด่วเอามาอวดบ้าง
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #262 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:06:00 »

3S-GTE นี่แหละมันส์............... เชื่อดิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #263 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:07:29 »

เซนเซอร์ลิ้นมีปัญหาครับ สลับสายถูกแล้วแต่ว่า ช่วงบิดมันไม่ได้ค่า v ที่ถูกต้อง มันเลยไม่รุ้ว่าลิ้นเปิดหรือปิดอยู่พอกดคันเร่งไป เลย3500รอบเลยสะดุดไปไม่ได้ครับ

เดี๋ยวรอกลับจากบางแสน ค่อยมาไล่ครับติดตัวเดียวเลย

ห้องเครื่องผมรกมากเลยตอนนี้ 555 ของเดิมก็รกมากอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งหนักเลย ทางขวามือผมนี้มั่วไปหมดทั้งแก๊สทั้งสายแวคคัม ทั้งสายไฟ  เวียนหัว



เป็นกำลังใจให้ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #264 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:31:56 »

สู้ๆ  เบื่อฝากระโปรงแล้วบอกนะคับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #265 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 00:48:15 »

สู้ๆ  เบื่อฝากระโปรงแล้วบอกนะคับ

สั่งใหม่เล้ยยย ผมอยากได้ฝาหลังอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #266 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:06:32 »

โอ้ววว..สวัสดีคับชาวคอเอียง
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #267 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:27:27 »

โอ้ววว..สวัสดีคับชาวคอเอียง


55 ไม่ปวดกันบ้างหรือ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #268 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:32:23 »

โอ้ววว..สวัสดีคับชาวคอเอียง


55 ไม่ปวดกันบ้างหรือ

555นอนตกหมอนคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #269 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:37:18 »

สวัสดียามเช้าครับ

ถาม 3S-GE ขนาดท่อไอเสียที่เหมาะสมควรอยู่ที่ขนาดเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #270 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:44:48 »

เกียร์ธรรมดาไม่แน่ใจนะคับ แต่สำหรับออโต้เคยลอง2ขนาดคับ คือ2นิ้วครึ่งกับ2นิ้ว2หุน พักกลาง1ใบเกลียว พักปลายbritz nur specไส้2นิ้วครึ่ง
2นิ้ว2หุนไปดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #271 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 11:39:39 »

2.2-2.5ครับน้าเบน

2.2ก็เดินดีนะครับต้นๆ แต่ปลายหนืดกว่า2.5ครับ

ตอนนี้ผมเดิน2.5 วัดในครับ ผมเอาขนาดนี้เนื่องจาก วัดจากหน้าแปลนเดิม 4-2-1 ท่อนรวม1สุดท้ายหน้าแปลนที่มารอ วัดในขนาด2.5 เลยเดินตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #272 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 12:39:03 »

2.2-2.5ครับน้าเบน

2.2ก็เดินดีนะครับต้นๆ แต่ปลายหนืดกว่า2.5ครับ

ตอนนี้ผมเดิน2.5 วัดในครับ ผมเอาขนาดนี้เนื่องจาก วัดจากหน้าแปลนเดิม 4-2-1 ท่อนรวม1สุดท้ายหน้าแปลนที่มารอ วัดในขนาด2.5 เลยเดินตามนั้นครับ
ตามนั้นคับ วัดรวม1อ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #273 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 13:00:47 »

ของผมตอนนี้ยังใช้เดิมจากตอนเปน 7a อยุ่คือสองนิ้วทั้งเส้นอยุ่เลยคับ ว่าจะลอง 2.2 มั่ง
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #274 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 13:26:38 »

Wiring Diarams ST205 เพื่อมีพี่ ๆ อยากได้ อาจไม่ครบนะครับ ภาษาญี่ปุ่น คงพอได้บังเอิญเจอมาครับ จำไม่ได้ที่ไหนละ

Download คลิกที่นี่
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #275 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 14:24:05 »

ตอนวางเสร็จใหม่ๆผมก็ใช้ท่อ2นิ้วอยู่พักนึงครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็น2.2แล้ว จากการขับผมว่า2.2 รอบกลาง ปลาย ไปดีกว่า 2นิ้ว แต่ถ้าขับใช้งานปกติท่อ2นิ้วก็ขับสนุกดีนะครับกดติดเท้าตลอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2010 14:26:31 โดย sss » บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #276 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 14:43:55 »

ของผมตอนนี้ยังใช้เดิมจากตอนเปน 7a อยุ่คือสองนิ้วทั้งเส้นอยุ่เลยคับ ว่าจะลอง 2.2 มั่ง
2.5 เลยคับอิคคิว เด๋วไม่โหด อิ อิ
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #277 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 15:40:58 »

แล้ว 3sgte เดิมๆ ละครับ

ท่อขนาดเท่าไร เหมาะสมสุด  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #278 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 17:51:10 »

3นิ้วครับเดินดีมากที่ผมเคยนั่งนะ

เดี๋ยวผมเอา แมนนวล 3s ge คอกลม มาแจกครับเดี๋ยวกลับบ้านก่อน
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #279 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 17:56:44 »

แล้ว 3sgte เดิมๆ ละครับ

ท่อขนาดเท่าไร เหมาะสมสุด  ตาปริบๆ
3นิ้วตามสูตรครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!