odd
|
|
« ตอบ #260 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 20:32:01 » |
|
แหล่มมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
CORONA GE mania
|
|
« ตอบ #261 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 21:26:39 » |
|
เซนเซอร์ลิ้นมีปัญหาครับ สลับสายถูกแล้วแต่ว่า ช่วงบิดมันไม่ได้ค่า v ที่ถูกต้อง มันเลยไม่รุ้ว่าลิ้นเปิดหรือปิดอยู่พอกดคันเร่งไป เลย3500รอบเลยสะดุดไปไม่ได้ครับ เดี๋ยวรอกลับจากบางแสน ค่อยมาไล่ครับติดตัวเดียวเลย ห้องเครื่องผมรกมากเลยตอนนี้ 555 ของเดิมก็รกมากอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งหนักเลย ทางขวามือผมนี้มั่วไปหมดทั้งแก๊สทั้งสายแวคคัม ทั้งสายไฟ สุดๆเลย อยากวิ่ง4ลิ้นเหมือนกันแต่ไม่กล้า ตอนนี้ยกฝาสูบท่อนบนไปตีไอดีใหม่แล้วประกบกับไอดีBeam ไม่รู้ออกมาเป็นไง เสร็จเด่วเอามาอวดบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #262 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:06:00 » |
|
3S-GTE นี่แหละมันส์............... เชื่อดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #263 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:07:29 » |
|
เซนเซอร์ลิ้นมีปัญหาครับ สลับสายถูกแล้วแต่ว่า ช่วงบิดมันไม่ได้ค่า v ที่ถูกต้อง มันเลยไม่รุ้ว่าลิ้นเปิดหรือปิดอยู่พอกดคันเร่งไป เลย3500รอบเลยสะดุดไปไม่ได้ครับ เดี๋ยวรอกลับจากบางแสน ค่อยมาไล่ครับติดตัวเดียวเลย ห้องเครื่องผมรกมากเลยตอนนี้ 555 ของเดิมก็รกมากอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งหนักเลย ทางขวามือผมนี้มั่วไปหมดทั้งแก๊สทั้งสายแวคคัม ทั้งสายไฟ เป็นกำลังใจให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #264 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 22:31:56 » |
|
สู้ๆ เบื่อฝากระโปรงแล้วบอกนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #265 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 00:48:15 » |
|
สู้ๆ เบื่อฝากระโปรงแล้วบอกนะคับ
สั่งใหม่เล้ยยย ผมอยากได้ฝาหลังอยู่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #266 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:06:32 » |
|
โอ้ววว..สวัสดีคับชาวคอเอียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #267 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:27:27 » |
|
โอ้ววว..สวัสดีคับชาวคอเอียง
55 ไม่ปวดกันบ้างหรือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #268 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:32:23 » |
|
โอ้ววว..สวัสดีคับชาวคอเอียง
55 ไม่ปวดกันบ้างหรือ 555นอนตกหมอนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #269 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:37:18 » |
|
สวัสดียามเช้าครับ
ถาม 3S-GE ขนาดท่อไอเสียที่เหมาะสมควรอยู่ที่ขนาดเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #270 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:44:48 » |
|
เกียร์ธรรมดาไม่แน่ใจนะคับ แต่สำหรับออโต้เคยลอง2ขนาดคับ คือ2นิ้วครึ่งกับ2นิ้ว2หุน พักกลาง1ใบเกลียว พักปลายbritz nur specไส้2นิ้วครึ่ง 2นิ้ว2หุนไปดีกว่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #271 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 11:39:39 » |
|
2.2-2.5ครับน้าเบน
2.2ก็เดินดีนะครับต้นๆ แต่ปลายหนืดกว่า2.5ครับ
ตอนนี้ผมเดิน2.5 วัดในครับ ผมเอาขนาดนี้เนื่องจาก วัดจากหน้าแปลนเดิม 4-2-1 ท่อนรวม1สุดท้ายหน้าแปลนที่มารอ วัดในขนาด2.5 เลยเดินตามนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #272 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 12:39:03 » |
|
2.2-2.5ครับน้าเบน
2.2ก็เดินดีนะครับต้นๆ แต่ปลายหนืดกว่า2.5ครับ
ตอนนี้ผมเดิน2.5 วัดในครับ ผมเอาขนาดนี้เนื่องจาก วัดจากหน้าแปลนเดิม 4-2-1 ท่อนรวม1สุดท้ายหน้าแปลนที่มารอ วัดในขนาด2.5 เลยเดินตามนั้นครับ
ตามนั้นคับ วัดรวม1อ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #273 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 13:00:47 » |
|
ของผมตอนนี้ยังใช้เดิมจากตอนเปน 7a อยุ่คือสองนิ้วทั้งเส้นอยุ่เลยคับ ว่าจะลอง 2.2 มั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #274 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 13:26:38 » |
|
Wiring Diarams ST205 เพื่อมีพี่ ๆ อยากได้ อาจไม่ครบนะครับ ภาษาญี่ปุ่น คงพอได้บังเอิญเจอมาครับ จำไม่ได้ที่ไหนละ Download คลิกที่นี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
sss
|
|
« ตอบ #275 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 14:24:05 » |
|
ตอนวางเสร็จใหม่ๆผมก็ใช้ท่อ2นิ้วอยู่พักนึงครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็น2.2แล้ว จากการขับผมว่า2.2 รอบกลาง ปลาย ไปดีกว่า 2นิ้ว แต่ถ้าขับใช้งานปกติท่อ2นิ้วก็ขับสนุกดีนะครับกดติดเท้าตลอด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2010 14:26:31 โดย sss »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #276 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 14:43:55 » |
|
ของผมตอนนี้ยังใช้เดิมจากตอนเปน 7a อยุ่คือสองนิ้วทั้งเส้นอยุ่เลยคับ ว่าจะลอง 2.2 มั่ง
2.5 เลยคับอิคคิว เด๋วไม่โหด อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #277 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 15:40:58 » |
|
แล้ว 3sgte เดิมๆ ละครับ ท่อขนาดเท่าไร เหมาะสมสุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #278 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 17:51:10 » |
|
3นิ้วครับเดินดีมากที่ผมเคยนั่งนะ
เดี๋ยวผมเอา แมนนวล 3s ge คอกลม มาแจกครับเดี๋ยวกลับบ้านก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #279 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 17:56:44 » |
|
แล้ว 3sgte เดิมๆ ละครับ ท่อขนาดเท่าไร เหมาะสมสุด 3นิ้วตามสูตรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|