AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:16:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316315 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 61 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:55:31 »

ผมว่าถ้าไม่ชัวจริงๆ เอาเครื่องใหม่ดีกว่าช่างประกอบไม่เป็นนี้ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------

ถามพี่ๆที่เล่น GTE หน่อยครับถ้า

1. ไดเรคคอยนี้ เปลี่ยนโบใหญ่ บูสสัก1.5 +f-con2.1 ท่อนล่างเดิมๆ รับไหวไหมครับ โดยส่วนตัวผมเองคงจะประมาณที่ถามครับถ้าเล่นเทอโบ อยากได้มาหนักๆนิดนึงไม่ชอบแบบมานวลๆ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกแคมอะไรพวกนี้ใหุ้จุกจิก

2. อยากทราบว่าโมเยอะที่ว่า ไดเรคคอยจะรับไม่ไหวนี้ประมาณไหนครับ

3. ถ้าต่างจังหวัดขับ 160-180แช่ยาวๆจะพังไหมครับ สามารถขับแบบไม่ติดบูสได้ไหมครับ

4. ต่อจากข้อ3 ถ้าสมมุติใส่ปรับบูสที่ปรับได้จากในรถ เวลาวิ่งต่างจังหวัดให้มันไม่ติดบูสเลยหรือปรับให้เหลือน้อยๆ 0.2-0.5(กันพังไปในตัว) จะได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วจะมีผลกับไฮบูสที่ประมาณ1.5ไหมครับผมไม่เคยเล่นเทอโบ

5. ผมคงต้องใช้แก๊สหัวฉีด ด้วยเคยจูนตัว 3s-gteทั้ง non air และ ไดเรคคอย มันก็มาดีทั้งคู่ แต่ไม่รู้ระยะยาวจะมีปัญหาไหมกับแก๊สเนี่ย

ขอบคุณมากคร๊าบ
พี่จะเปลี่ยนแนวแล้วหรือ

ตอบเท่าที่ผมตอบได้นะครับ

1 เอาเป็นวางเดิมก่อนนะครับผมยังไม่เคยโม  บูสเดิมๆ 0.9-1.0 แล้ว เวลาบูสมาเต็มๆแบบกดหนักกระทันหัน ล้อฟรีกระจายเลย ขอบ 15นะครับ แล้วถ้าเพิ่มบูสเข้าไปคง....
2ไม่ทราบ
3 บูส ถ้าย้ายท่ออินเตอร์ มันจะมาช่วง 2500 รอบ เดิมๆนะครับ  ถ้าพี่จะขับไม่ติดบูสพี่ต้องขับไม่เกิน 2500 ซิ่งดูจากความเร็วแล้วเป็นไปไม่ได้ (ในส่วนเดิม) แช่ยาวก็ไม่พังถ้าไม่ได้โม เรื่องระบายความร้อนขอให้มองเป็นเรื่องที่ 1ครับ
4 ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ไม่ติดบูส เทอโบก็ปั่นออกมาแรงมากๆ เคยเอาโบออฟออกแล้วติดเครื่องอยากรู้ลมแรงแค่ไหน
5ผมเคยเห็นอยู่ ae101 3s ไดเร็ก ติดหัวฉีด แต่ไม่รู้ว่าวิ่งดีไหม แต่ผมว่าง เหมือนพวก เจโบ แก๊ส
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #321 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:23:41 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ 
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ

อู่น้าธรนี้ ไปคุยมายังครับว่าจบเท่าไหร่ ได้ข่าวเป็นแสนวาง 3s เทอโบ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:26:37 »

ผมว่าถ้าไม่ชัวจริงๆ เอาเครื่องใหม่ดีกว่าช่างประกอบไม่เป็นนี้ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------

ถามพี่ๆที่เล่น GTE หน่อยครับถ้า

1. ไดเรคคอยนี้ เปลี่ยนโบใหญ่ บูสสัก1.5 +f-con2.1 ท่อนล่างเดิมๆ รับไหวไหมครับ โดยส่วนตัวผมเองคงจะประมาณที่ถามครับถ้าเล่นเทอโบ อยากได้มาหนักๆนิดนึงไม่ชอบแบบมานวลๆ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกแคมอะไรพวกนี้ใหุ้จุกจิก

2. อยากทราบว่าโมเยอะที่ว่า ไดเรคคอยจะรับไม่ไหวนี้ประมาณไหนครับ

3. ถ้าต่างจังหวัดขับ 160-180แช่ยาวๆจะพังไหมครับ สามารถขับแบบไม่ติดบูสได้ไหมครับ

4. ต่อจากข้อ3 ถ้าสมมุติใส่ปรับบูสที่ปรับได้จากในรถ เวลาวิ่งต่างจังหวัดให้มันไม่ติดบูสเลยหรือปรับให้เหลือน้อยๆ 0.2-0.5(กันพังไปในตัว) จะได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วจะมีผลกับไฮบูสที่ประมาณ1.5ไหมครับผมไม่เคยเล่นเทอโบ

5. ผมคงต้องใช้แก๊สหัวฉีด ด้วยเคยจูนตัว 3s-gteทั้ง non air และ ไดเรคคอย มันก็มาดีทั้งคู่ แต่ไม่รู้ระยะยาวจะมีปัญหาไหมกับแก๊สเนี่ย

ขอบคุณมากคร๊าบ
พี่จะเปลี่ยนแนวแล้วหรือ

ตอบเท่าที่ผมตอบได้นะครับ

1 เอาเป็นวางเดิมก่อนนะครับผมยังไม่เคยโม  บูสเดิมๆ 0.9-1.0 แล้ว เวลาบูสมาเต็มๆแบบกดหนักกระทันหัน ล้อฟรีกระจายเลย ขอบ 15นะครับ แล้วถ้าเพิ่มบูสเข้าไปคง....
2ไม่ทราบ
3 บูส ถ้าย้ายท่ออินเตอร์ มันจะมาช่วง 2500 รอบ เดิมๆนะครับ  ถ้าพี่จะขับไม่ติดบูสพี่ต้องขับไม่เกิน 2500 ซิ่งดูจากความเร็วแล้วเป็นไปไม่ได้ (ในส่วนเดิม) แช่ยาวก็ไม่พังถ้าไม่ได้โม เรื่องระบายความร้อนขอให้มองเป็นเรื่องที่ 1ครับ
4 ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ไม่ติดบูส เทอโบก็ปั่นออกมาแรงมากๆ เคยเอาโบออฟออกแล้วติดเครื่องอยากรู้ลมแรงแค่ไหน
5ผมเคยเห็นอยู่ ae101 3s ไดเร็ก ติดหัวฉีด แต่ไม่รู้ว่าวิ่งดีไหม แต่ผมว่าง เหมือนพวก เจโบ แก๊ส

แปลว่าแช่ต่างจังหวัดไม่ไหวใช่ปะครับ เรื่องความร้อนไม่น่าจะมีปัญหาหม้อน้ำมิเนียมหนาแล้วรถน้องอาร์มก็ไม่มีปัญหา ส่วนมากความร้อนจะขึ้นตอนรถติดในเมืองมากกว่าวิ่งต่างจังหวัด

ผมไม่อยากเล่นเทอโบก็เพราะว่าบางทีต้องไปต่างจังหวัดแล้วผมเป็นคนขับแช่ด้วยนี้ละครับ ใจอะอยากเล่นเทอโบเหมือนกันเพราะม้ามันมาง่ายกว่าขุน NA เยอะ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #323 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:28:27 »

ผมว่าถ้าไม่ชัวจริงๆ เอาเครื่องใหม่ดีกว่าช่างประกอบไม่เป็นนี้ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------

ถามพี่ๆที่เล่น GTE หน่อยครับถ้า

1. ไดเรคคอยนี้ เปลี่ยนโบใหญ่ บูสสัก1.5 +f-con2.1 ท่อนล่างเดิมๆ รับไหวไหมครับ โดยส่วนตัวผมเองคงจะประมาณที่ถามครับถ้าเล่นเทอโบ อยากได้มาหนักๆนิดนึงไม่ชอบแบบมานวลๆ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกแคมอะไรพวกนี้ใหุ้จุกจิก

2. อยากทราบว่าโมเยอะที่ว่า ไดเรคคอยจะรับไม่ไหวนี้ประมาณไหนครับ

3. ถ้าต่างจังหวัดขับ 160-180แช่ยาวๆจะพังไหมครับ สามารถขับแบบไม่ติดบูสได้ไหมครับ

4. ต่อจากข้อ3 ถ้าสมมุติใส่ปรับบูสที่ปรับได้จากในรถ เวลาวิ่งต่างจังหวัดให้มันไม่ติดบูสเลยหรือปรับให้เหลือน้อยๆ 0.2-0.5(กันพังไปในตัว) จะได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วจะมีผลกับไฮบูสที่ประมาณ1.5ไหมครับผมไม่เคยเล่นเทอโบ

5. ผมคงต้องใช้แก๊สหัวฉีด ด้วยเคยจูนตัว 3s-gteทั้ง non air และ ไดเรคคอย มันก็มาดีทั้งคู่ แต่ไม่รู้ระยะยาวจะมีปัญหาไหมกับแก๊สเนี่ย

ขอบคุณมากคร๊าบ


1. ผ่านครับ 1.5 ไม่เกินนี้ สวยๆ 1.4 แหล่มเลย

2. เกิน 1.5 ได้แรงแต่เริ่มลุ้น 1.8 นับถอยหลังเร็วๆครับ

3. 170-180 ติดบูสต์บางๆ ครับ ไม่ได้ท่วมท้นอะไร อันนี้น คือ เกียร์ MR2 เฟืองท้าย 3.9 นะครับ ชิวด์ฮะ ผมขับไปกลับขอนแก่น ก็โอเคฮะ พัทยานี่ไม่ต้องสืบบ่อยมากครับ

4. เครื่อง Turbo มันไม่ได้พังง่ายกว่า NA หรอกครับ ถ้าคิดง่ายๆ เครื่อง NA พังง่ายกว่าด้วยซ้ำ เพราะเครื่องรับแรงบูสต์ตลอดเวลา ผมใช้มาหลายปี ไม่เคยพังเพราะขับใช้งานปกติเลยครับ ทุกครั้งที่พัง คือ เมา แล้วเปรี้ยวทั้งนั้น ครั้งก่อนนู๊น วิ่งการกุศล ครั้งล่าสุดเชงกันไป แหลกเพราะเมาล้วนๆ ฮะ

5. บังยิด ของอู่น้าธรครับ DirectCoil โบเดี่ยว ติดแก๊ส เกียร์ 5 ไม่สึกเลย ซัดแต่ 4 ถ้าไม่เดินทางไกล ใช้้มาหลายปีแล้วครับ ยังไม่มีอาการอะไรนะฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:33:26 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ 
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ

อู่น้าธรนี้ ไปคุยมายังครับว่าจบเท่าไหร่ ได้ข่าวเป็นแสนวาง 3s เทอโบ

อยู่กับของที่ลงครับ ถ้าลงตามใจช่าง คือ เอาช่างสบายใจ ส่งงานสบายไม่ต้องลุ้น เราใช้งานสบายใจไม่ต้องลุ้นเช่นกัน ยังไงก็แพงฮะ
แต่ก็อย่างที่ท่าน JIK ว่าไว้ครับ คุยให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องมาไม่สบายใจภายหลัง

จริงๆ ผมเห็นชื่อ ของน้องคนนึงที่สนิทกับน้าธรมากๆ มาอ่านอยู่ ก็ลองฝากๆ น้องเค้าไปครับ ถ้าไม่โอเคกับ concept หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ค่อยดู Choice ใหม่ไปเรื่อยๆ ครับ
ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ ฟังหลายๆ ท่าน คุยหลายๆ ทาง แต่อย่าเสพข้อมูลมากเกินเหตุ เดี๋ยวจะโรคจิตเหมือนบางคนที่แม่มบ้าแต่ข้อมูลใน Internet
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #325 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:39:43 »

เริ่มจะลงลึกกันแระ ไม่ไหวๆ เก็บข้อมูลอย่างเดียวคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #326 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:40:13 »

ผมว่าถ้าไม่ชัวจริงๆ เอาเครื่องใหม่ดีกว่าช่างประกอบไม่เป็นนี้ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------

ถามพี่ๆที่เล่น GTE หน่อยครับถ้า

1. ไดเรคคอยนี้ เปลี่ยนโบใหญ่ บูสสัก1.5 +f-con2.1 ท่อนล่างเดิมๆ รับไหวไหมครับ โดยส่วนตัวผมเองคงจะประมาณที่ถามครับถ้าเล่นเทอโบ อยากได้มาหนักๆนิดนึงไม่ชอบแบบมานวลๆ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกแคมอะไรพวกนี้ใหุ้จุกจิก

2. อยากทราบว่าโมเยอะที่ว่า ไดเรคคอยจะรับไม่ไหวนี้ประมาณไหนครับ

3. ถ้าต่างจังหวัดขับ 160-180แช่ยาวๆจะพังไหมครับ สามารถขับแบบไม่ติดบูสได้ไหมครับ

4. ต่อจากข้อ3 ถ้าสมมุติใส่ปรับบูสที่ปรับได้จากในรถ เวลาวิ่งต่างจังหวัดให้มันไม่ติดบูสเลยหรือปรับให้เหลือน้อยๆ 0.2-0.5(กันพังไปในตัว) จะได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วจะมีผลกับไฮบูสที่ประมาณ1.5ไหมครับผมไม่เคยเล่นเทอโบ

5. ผมคงต้องใช้แก๊สหัวฉีด ด้วยเคยจูนตัว 3s-gteทั้ง non air และ ไดเรคคอย มันก็มาดีทั้งคู่ แต่ไม่รู้ระยะยาวจะมีปัญหาไหมกับแก๊สเนี่ย

ขอบคุณมากคร๊าบ
พี่จะเปลี่ยนแนวแล้วหรือ

ตอบเท่าที่ผมตอบได้นะครับ

1 เอาเป็นวางเดิมก่อนนะครับผมยังไม่เคยโม  บูสเดิมๆ 0.9-1.0 แล้ว เวลาบูสมาเต็มๆแบบกดหนักกระทันหัน ล้อฟรีกระจายเลย ขอบ 15นะครับ แล้วถ้าเพิ่มบูสเข้าไปคง....
2ไม่ทราบ
3 บูส ถ้าย้ายท่ออินเตอร์ มันจะมาช่วง 2500 รอบ เดิมๆนะครับ  ถ้าพี่จะขับไม่ติดบูสพี่ต้องขับไม่เกิน 2500 ซิ่งดูจากความเร็วแล้วเป็นไปไม่ได้ (ในส่วนเดิม) แช่ยาวก็ไม่พังถ้าไม่ได้โม เรื่องระบายความร้อนขอให้มองเป็นเรื่องที่ 1ครับ
4 ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ไม่ติดบูส เทอโบก็ปั่นออกมาแรงมากๆ เคยเอาโบออฟออกแล้วติดเครื่องอยากรู้ลมแรงแค่ไหน
5ผมเคยเห็นอยู่ ae101 3s ไดเร็ก ติดหัวฉีด แต่ไม่รู้ว่าวิ่งดีไหม แต่ผมว่าง เหมือนพวก เจโบ แก๊ส

แปลว่าแช่ต่างจังหวัดไม่ไหวใช่ปะครับ เรื่องความร้อนไม่น่าจะมีปัญหาหม้อน้ำมิเนียมหนาแล้วรถน้องอาร์มก็ไม่มีปัญหา ส่วนมากความร้อนจะขึ้นตอนรถติดในเมืองมากกว่าวิ่งต่างจังหวัด

ผมไม่อยากเล่นเทอโบก็เพราะว่าบางทีต้องไปต่างจังหวัดแล้วผมเป็นคนขับแช่ด้วยนี้ละครับ ใจอะอยากเล่นเทอโบเหมือนกันเพราะม้ามันมาง่ายกว่าขุน NA เยอะ

แช่ไหวครับพี่ แต่ 170-180 ไม่ติดบูสเป็นไปไม่ได้แค่นั้นเอง (ถ้าผิดขออภัย) มีอย่างพี่มีทุนเดิมอยู่แล้วอย่าง หม้อน้ำเนียม เป็นเรื่องสบายๆกับความร้อน  ความตอนวายไม่เต็มตอนเน่าๆ ผมก็เอาไปรุยในเมืองก็ไม่มีปัญหา กับเครื่อง แต่แค่ความร้อนสะสมเท่านั้น

ผมเห็นเค้าพูดกับเรื่อง เทอโบแช่นานไม่ได้ จนไปได้เจอกระทู้ คลับ jz พูดเรื่องนี้เหมือนกัน สรุปแช่ได้กัน 200 ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #327 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 23:41:04 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ  
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ

อู่น้าธรนี้ ไปคุยมายังครับว่าจบเท่าไหร่ ได้ข่าวเป็นแสนวาง 3s เทอโบ

อยู่กับของที่ลงครับ ถ้าลงตามใจช่าง คือ เอาช่างสบายใจ ส่งงานสบายไม่ต้องลุ้น เราใช้งานสบายใจไม่ต้องลุ้นเช่นกัน ยังไงก็แพงฮะ
แต่ก็อย่างที่ท่าน JIK ว่าไว้ครับ คุยให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องมาไม่สบายใจภายหลัง

จริงๆ ผมเห็นชื่อ ของน้องคนนึงที่สนิทกับน้าธรมากๆ มาอ่านอยู่ ก็ลองฝากๆ น้องเค้าไปครับ ถ้าไม่โอเคกับ concept หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ค่อยดู Choice ใหม่ไปเรื่อยๆ ครับ
ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ ฟังหลายๆ ท่าน คุยหลายๆ ทาง แต่อย่าเสพข้อมูลมากเกินเหตุ เดี๋ยวจะโรคจิตเหมือนบางคนที่แม่มบ้าแต่ข้อมูลใน Internet
จริงๆ ไม่ใช่แสนธรรมดา แสนสองอัพ แต่เค้าเอาจัดให้แบบจบๆนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2010 23:45:06 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #328 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 00:13:48 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ 
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ

อู่น้าธรนี้ ไปคุยมายังครับว่าจบเท่าไหร่ ได้ข่าวเป็นแสนวาง 3s เทอโบ

อยู่กับของที่ลงครับ ถ้าลงตามใจช่าง คือ เอาช่างสบายใจ ส่งงานสบายไม่ต้องลุ้น เราใช้งานสบายใจไม่ต้องลุ้นเช่นกัน ยังไงก็แพงฮะ
แต่ก็อย่างที่ท่าน JIK ว่าไว้ครับ คุยให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องมาไม่สบายใจภายหลัง

จริงๆ ผมเห็นชื่อ ของน้องคนนึงที่สนิทกับน้าธรมากๆ มาอ่านอยู่ ก็ลองฝากๆ น้องเค้าไปครับ ถ้าไม่โอเคกับ concept หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ค่อยดู Choice ใหม่ไปเรื่อยๆ ครับ
ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ ฟังหลายๆ ท่าน คุยหลายๆ ทาง แต่อย่าเสพข้อมูลมากเกินเหตุ เดี๋ยวจะโรคจิตเหมือนบางคนที่แม่มบ้าแต่ข้อมูลใน Internet

ใช่ครับ คุยให้จบจะได้สบายใจ เพราะอู่น้าธรนี้บอกตรงๆว่า งานแกจบเนียนจริงๆ ที่ได้ยินมาคืองานแกแก้เครื่องไปหารถไม่ใช่แก้รถไปหาเครื่อง เพราะงั้น จะแปลงกลับก็สบายรถไม่ช้ำ

ผมว่าถ้าไม่ชัวจริงๆ เอาเครื่องใหม่ดีกว่าช่างประกอบไม่เป็นนี้ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------

ถามพี่ๆที่เล่น GTE หน่อยครับถ้า

1. ไดเรคคอยนี้ เปลี่ยนโบใหญ่ บูสสัก1.5 +f-con2.1 ท่อนล่างเดิมๆ รับไหวไหมครับ โดยส่วนตัวผมเองคงจะประมาณที่ถามครับถ้าเล่นเทอโบ อยากได้มาหนักๆนิดนึงไม่ชอบแบบมานวลๆ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกแคมอะไรพวกนี้ใหุ้จุกจิก

2. อยากทราบว่าโมเยอะที่ว่า ไดเรคคอยจะรับไม่ไหวนี้ประมาณไหนครับ

3. ถ้าต่างจังหวัดขับ 160-180แช่ยาวๆจะพังไหมครับ สามารถขับแบบไม่ติดบูสได้ไหมครับ

4. ต่อจากข้อ3 ถ้าสมมุติใส่ปรับบูสที่ปรับได้จากในรถ เวลาวิ่งต่างจังหวัดให้มันไม่ติดบูสเลยหรือปรับให้เหลือน้อยๆ 0.2-0.5(กันพังไปในตัว) จะได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วจะมีผลกับไฮบูสที่ประมาณ1.5ไหมครับผมไม่เคยเล่นเทอโบ

5. ผมคงต้องใช้แก๊สหัวฉีด ด้วยเคยจูนตัว 3s-gteทั้ง non air และ ไดเรคคอย มันก็มาดีทั้งคู่ แต่ไม่รู้ระยะยาวจะมีปัญหาไหมกับแก๊สเนี่ย

ขอบคุณมากคร๊าบ


1. ผ่านครับ 1.5 ไม่เกินนี้ สวยๆ 1.4 แหล่มเลย

2. เกิน 1.5 ได้แรงแต่เริ่มลุ้น 1.8 นับถอยหลังเร็วๆครับ

3. 170-180 ติดบูสต์บางๆ ครับ ไม่ได้ท่วมท้นอะไร อันนี้น คือ เกียร์ MR2 เฟืองท้าย 3.9 นะครับ ชิวด์ฮะ ผมขับไปกลับขอนแก่น ก็โอเคฮะ พัทยานี่ไม่ต้องสืบบ่อยมากครับ

4. เครื่อง Turbo มันไม่ได้พังง่ายกว่า NA หรอกครับ ถ้าคิดง่ายๆ เครื่อง NA พังง่ายกว่าด้วยซ้ำ เพราะเครื่องรับแรงบูสต์ตลอดเวลา ผมใช้มาหลายปี ไม่เคยพังเพราะขับใช้งานปกติเลยครับ ทุกครั้งที่พัง คือ เมา แล้วเปรี้ยวทั้งนั้น ครั้งก่อนนู๊น วิ่งการกุศล ครั้งล่าสุดเชงกันไป แหลกเพราะเมาล้วนๆ ฮะ

5. บังยิด ของอู่น้าธรครับ DirectCoil โบเดี่ยว ติดแก๊ส เกียร์ 5 ไม่สึกเลย ซัดแต่ 4 ถ้าไม่เดินทางไกล ใช้้มาหลายปีแล้วครับ ยังไม่มีอาการอะไรนะฮะ

ขยายความตรงเมาแล้วเปรี้ยวถึงพังอีกทีได้ไหมครับ ผมเป็นคนเวลาของขึ้นแล้วพร้อมพลีชีพเสมอ กดเต็มตลอดแต่เหนียวๆนี้ทำได้ใช่ปะครับ
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #329 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 00:41:07 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ  
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ

อู่น้าธรนี้ ไปคุยมายังครับว่าจบเท่าไหร่ ได้ข่าวเป็นแสนวาง 3s เทอโบ

อยู่กับของที่ลงครับ ถ้าลงตามใจช่าง คือ เอาช่างสบายใจ ส่งงานสบายไม่ต้องลุ้น เราใช้งานสบายใจไม่ต้องลุ้นเช่นกัน ยังไงก็แพงฮะ
แต่ก็อย่างที่ท่าน JIK ว่าไว้ครับ คุยให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องมาไม่สบายใจภายหลัง

จริงๆ ผมเห็นชื่อ ของน้องคนนึงที่สนิทกับน้าธรมากๆ มาอ่านอยู่ ก็ลองฝากๆ น้องเค้าไปครับ ถ้าไม่โอเคกับ concept หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ค่อยดู Choice ใหม่ไปเรื่อยๆ ครับ
ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ ฟังหลายๆ ท่าน คุยหลายๆ ทาง แต่อย่าเสพข้อมูลมากเกินเหตุ เดี๋ยวจะโรคจิตเหมือนบางคนที่แม่มบ้าแต่ข้อมูลใน Internet
ผมโทรไปสอบถามมาแล้วครับ อู่น้าธร
ผมก็เล่าอาการไปให้ฟัง เขาก็บอกว่าหาท่อนล่างมาให้ละกัน จะประกอบให้ 2-3 พันเองค่าแรง(ผมว่าไม่แพงนะ) ส่วนค่าวาง ค่าวาย เขาคิด 15000 (ก้ปกตินะครับ)
แต่คิวนี่สิยาวเลย หลังปีใหม่นู้นกว่าจะได้ทำ

แต่ปัญหาที่ผมคิดอยู่ตอนนี้คือ คิดอยู่ว่าจะเล่น ท่อนบนเป็น นอนแอร์หรือไดเรกคอย ดีครับ (เหนระยะยาวถ้าอยากโมต่อนี่ตัว นอนแอร์น่าจะไปได้ดีกว่า)  เวียนหัว
ข้อดี ข้อเสีย ของ 3sgte ตัว nonair กับ direct coil ครับ
แต่ถ้าเป็นนอนแอร์ ก้โมต่อได้เยอะของแต่งเยอะ แล้วอีกอย่างประหยัดงบผมด้วย (เกบเงินไว้เปลี่ยนโบเดินอินเตอร์ใหม่กล่องดีๆสักใบดีกว่าไหม)  เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2010 00:46:48 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #330 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 00:47:35 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ 
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ

อู่น้าธรนี้ ไปคุยมายังครับว่าจบเท่าไหร่ ได้ข่าวเป็นแสนวาง 3s เทอโบ

อยู่กับของที่ลงครับ ถ้าลงตามใจช่าง คือ เอาช่างสบายใจ ส่งงานสบายไม่ต้องลุ้น เราใช้งานสบายใจไม่ต้องลุ้นเช่นกัน ยังไงก็แพงฮะ
แต่ก็อย่างที่ท่าน JIK ว่าไว้ครับ คุยให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องมาไม่สบายใจภายหลัง

จริงๆ ผมเห็นชื่อ ของน้องคนนึงที่สนิทกับน้าธรมากๆ มาอ่านอยู่ ก็ลองฝากๆ น้องเค้าไปครับ ถ้าไม่โอเคกับ concept หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ค่อยดู Choice ใหม่ไปเรื่อยๆ ครับ
ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ ฟังหลายๆ ท่าน คุยหลายๆ ทาง แต่อย่าเสพข้อมูลมากเกินเหตุ เดี๋ยวจะโรคจิตเหมือนบางคนที่แม่มบ้าแต่ข้อมูลใน Internet
ผมโทรไปสอบถามมาแล้วครับ อู่น้าธร
ผมก็เล่าอาการไปให้ฟัง เขาก็บอกว่าหาท่อนล่างมาให้ละกันจะประกอบให้ 2-3 พันเองค่าแรง(ผมว่าไม่แพงนะ) ส่วนค่าวาง ค่าวาย เขาคิด 15000 (ก้ปกตินะครับ)
แต่คิวนี่สิยาวเลย หลังปีใหม่นู้นกว่าจะได้ทำ

แต่ปัญหาที่ผมคิดอยู่ตอนนี้คือ คิดอยู่ว่าจะเล่น ท่อนบนเป็น นอนแอร์หรือไดเรกคอย ดี (เหนระยะยาวถ้าอยากโมต่อนี่ตัว นอนแอร์น่าจะไปได้ดีกว่า)
ลองไปอู่ดูครับ อลังการมาก รถเยอะมากๆ แต่ละคันยอมจอดรอวาง  ผมว่าถ้าส่งสัยเรื่องโมต่อ ผมแนะนำถามพี่ธรเลย พี่ได้คำตอบที่ชัวที่สุดเพราะถึงขั้นโทรคุยกันแล้ว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 13:59:59 »

ตอนที่พังคือผมบูสต์ 2.3 กับ น้ำมัน 95 ฮะ
ที่จูนไว้คือ 100 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #332 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 14:10:15 »

Directcoil ฝามันก็เหมือน nonair อ่ะครับ ต่างแค่แคมที่ directcoil มีมาร์คตรงหัวแคม ที่เหลือเหมือนกันฮะ
ที่ม้ามันเยอะกว่า คือ กำลังอัดจากโรงงานมันให้มา 9.0 บูสต์ 1 บาร์ nonair ให้มา 8.5 ครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #333 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 15:47:03 »

ถ้าเอา nonair มาตีปลอก 1 สูบพอ(อันที่เป็นรอย) แล้วใส่ลูก 2j ละครับ จะดีกว่าใส่ลูก 3sgte เดิมๆ อย่างไรบ้าง  (เท่าที่รู้มันจะทนบูสได้เยอะกว่า มีข้อดีอีกไหม)
แล้วต้องแปลงอะไรเยอะไหมครับ แล้วมีผลกระทบไหมในระยะยาว

จะได้ประหยัดงบไปส่วนนึง (เห็นของแต่งของ direct coil ก้ไม่ค่อยมีด้วย)

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2010 15:55:32 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #334 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 16:54:59 »

เอาไปให้อู่ดูครับ ว่าต้องยังไง คนทำมีไอเดียมากกว่าแน่นอนฮะ พวกเราในนี้คงให้ได้ข้อมูลคร่าวๆ ว่าทำไรดี

ส่วนลูกอ่ะครับ เค้าใช้ 1j กันจ้า
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 18:33:21 »

  กระทู้ ความรู้แน่นกระทู้  สำหรับความรู้ถูก ผิด  มั่ว ชัว อย่าซีเรียล เราเอาความรู้มาแชร์กัน  ความรู้ไหนผิดก็ปรับเปลี่ยน ไหนถูกก็ขอบคุณ   สุดยอด
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #336 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 19:27:46 »

ตอนที่พังคือผมบูสต์ 2.3 กับ น้ำมัน 95 ฮะ
ที่จูนไว้คือ 100 อ่ะครับ

แสดงว่าถ้าเรายืนพื้นที่1.5 กดเต็มก็ไม่พังใช่ปะครับ ยกเว้นจะตามอายุไขมัน ขอบคุณครับ ถ้าพร้อมหลายๆอย่างผมจะตามไปเป็น GTE แน่ๆครับ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #337 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 19:30:17 »

ถ้านิยม na มาขับ turbo อาจจะติดหงุดหงิดอ่ะครับ รอบมันไม่แว๊น
แต่ผมนิสัยเสียไปละ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #338 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 19:33:17 »

ถ้านิยม na มาขับ turbo อาจจะติดหงุดหงิดอ่ะครับ รอบมันไม่แว๊น
แต่ผมนิสัยเสียไปละ
ไม่แว๊นแต่ดึงหน้าหงายก็ยอมครับ อิอิ ได้ลองขับดูแล้วรอบฟาดดีผมชอบ ห่วงเรื่องพังมากกว่าอิอิ กลัวนอนอู่นาน
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #339 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 20:56:16 »

3s ไม่ทิ้งกัน
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!