AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 00:32:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 184 185 [186] 187 188 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1320344 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 49 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3700 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 00:44:31 »

ขอให้เป็นแค่แหวนนะคับ เข้าใจเลยหัวอกรถมีปัญหาเนี่ย
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3701 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 03:05:03 »

 ซูม ซูมใช้แก็สเป็นหลัก พอถึงเวลาซัดๆกดมาเป็นน้ำมัน หัวฉีดตันก็มีสิทธิหลับ..หัวไหนตันก็หลับสูบนั้นเพราะส่วนผสมมันบาง
บันทึกการเข้า


farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3702 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 07:18:51 »

ขอให้เป็นแค่แหวนนะคับ เข้าใจเลยหัวอกรถมีปัญหาเนี่ย
ลูกสูบละลายครับ เสื้อเป็นรอย  เอ่อ..
ซูม ซูมใช้แก็สเป็นหลัก พอถึงเวลาซัดๆกดมาเป็นน้ำมัน หัวฉีดตันก็มีสิทธิหลับ..หัวไหนตันก็หลับสูบนั้นเพราะส่วนผสมมันบาง

พี่เต้าหู้ รถผมน้ำมันเพียวๆยังพังคาตีนเลยหัวฉีดน่าจะมีปัญหาน้าธรบอก ได้ยกเครื่องใหม่แน่ๆ ร้องไห้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กันยายน 2012 07:24:24 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3703 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 21:48:49 »

สู้ๆครับฟราม
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3704 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 23:57:40 »



  สู้ต่อไป อย่ายอมแพ้
บันทึกการเข้า
t2E101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3705 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 01:22:04 »

ดูๆแล้ว..รถคุณ farm_p กันชนวี มันบังลมไปมั๊ยครับ
ผมว่าน่าจะโมตะแกรง / ทำใหม่ ซักหน่อย
(พอดีไม่เห็นว่าฝามีรู/จมูกรึเปล่า)
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3706 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 03:59:43 »

ขอให้เป็นแค่แหวนนะคับ เข้าใจเลยหัวอกรถมีปัญหาเนี่ย
ลูกสูบละลายครับ เสื้อเป็นรอย  เอ่อ..
ซูม ซูมใช้แก็สเป็นหลัก พอถึงเวลาซัดๆกดมาเป็นน้ำมัน หัวฉีดตันก็มีสิทธิหลับ..หัวไหนตันก็หลับสูบนั้นเพราะส่วนผสมมันบาง

พี่เต้าหู้ รถผมน้ำมันเพียวๆยังพังคาตีนเลยหัวฉีดน่าจะมีปัญหาน้าธรบอก ได้ยกเครื่องใหม่แน่ๆ ร้องไห้
แหะ.. แหะ..ถ้าวางตัวเดิมก็ไม่น่ามีไรมาก หนักสุดๆก็แค่หาshot block คงไม่มากไปกว่านี้ ลองดูครับเอาใจช่วย..
บันทึกการเข้า


amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3707 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 10:11:24 »

ขอให้เป็นแค่แหวนนะคับ เข้าใจเลยหัวอกรถมีปัญหาเนี่ย
ลูกสูบละลายครับ เสื้อเป็นรอย  เอ่อ..
ซูม ซูมใช้แก็สเป็นหลัก พอถึงเวลาซัดๆกดมาเป็นน้ำมัน หัวฉีดตันก็มีสิทธิหลับ..หัวไหนตันก็หลับสูบนั้นเพราะส่วนผสมมันบาง

พี่เต้าหู้ รถผมน้ำมันเพียวๆยังพังคาตีนเลยหัวฉีดน่าจะมีปัญหาน้าธรบอก ได้ยกเครื่องใหม่แน่ๆ ร้องไห้
แหะ.. แหะ..ถ้าวางตัวเดิมก็ไม่น่ามีไรมาก หนักสุดๆก็แค่หาshot block คงไม่มากไปกว่านี้ ลองดูครับเอาใจช่วย..
ตามนั้น
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3708 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 02:58:29 »

 อ้อน สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3709 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 03:24:41 »

อ้อน สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
ระบบเบรค ไม่ฟิ๊กนะครับน้า วางในบอร์ดี้ไหน ไช้เหมือนกันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ตัวกระจายเเรงดันเบรค สั้นยาว เท่ากันที่ไหนล่ะครับ ที่ชั่งบอก อาการ หม้อลมไม่พอ เบรคเลยเเข็ง ถ้าหม้อลมโตกว่านี้จะเบรคนุ่มกว่า ไช้เเรงน้อยกว่า ถูกแล้วครับ  หลักๆ ตัวเเปรต่างกันครับ ขออภัยที่ตอบ เเทน พี่พี ที่ถาม เเต่เรื่องทำเบรค ผมก็ลองมาหลายรุ่นที่เคยทำเคยลอง ส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3710 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 08:49:12 »

อิม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3711 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 08:59:44 »

อิม

ลำปางเป็นไงบ้างเรื่องน้ำ เห็นข่าวแล้วน่ากลัวจัง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3712 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 09:21:46 »

อิม

ลำปางเป็นไงบ้างเรื่องน้ำ เห็นข่าวแล้วน่ากลัวจัง
นองตลิ่งเเว้ว พี่น้อง เตรียมตัวครับ ฝนตก เกือบทุกวันครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3713 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 10:03:24 »

อิม

ลำปางเป็นไงบ้างเรื่องน้ำ เห็นข่าวแล้วน่ากลัวจัง
นองตลิ่งเเว้ว พี่น้อง เตรียมตัวครับ ฝนตก เกือบทุกวันครับ

มันมาอีกแล้วหรอพี่  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3714 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 11:08:39 »

อ้อน สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
ระบบเบรค ไม่ฟิ๊กนะครับน้า วางในบอร์ดี้ไหน ไช้เหมือนกันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ตัวกระจายเเรงดันเบรค สั้นยาว เท่ากันที่ไหนล่ะครับ ที่ชั่งบอก อาการ หม้อลมไม่พอ เบรคเลยเเข็ง ถ้าหม้อลมโตกว่านี้จะเบรคนุ่มกว่า ไช้เเรงน้อยกว่า ถูกแล้วครับ  หลักๆ ตัวเเปรต่างกันครับ ขออภัยที่ตอบ เเทน พี่พี ที่ถาม เเต่เรื่องทำเบรค ผมก็ลองมาหลายรุ่นที่เคยทำเคยลอง ส่วนตัวนะครับ

ae100 ครับน้าๆ  ผมก็งงจริงๆ ว่าทำไมมันเป็นงั้น  อาการเหมือน แรงดันน้ำมันส่งไปคู่หลังมากกว่าคู่หน้าอ่ะครับ  ช่วยพี่ผมทีนะครับ.......
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3715 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 11:32:10 »

Henry, thawatchai และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ตัวเเรง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3716 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 11:40:21 »

อ้อน สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
ระบบเบรค ไม่ฟิ๊กนะครับน้า วางในบอร์ดี้ไหน ไช้เหมือนกันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ตัวกระจายเเรงดันเบรค สั้นยาว เท่ากันที่ไหนล่ะครับ ที่ชั่งบอก อาการ หม้อลมไม่พอ เบรคเลยเเข็ง ถ้าหม้อลมโตกว่านี้จะเบรคนุ่มกว่า ไช้เเรงน้อยกว่า ถูกแล้วครับ  หลักๆ ตัวเเปรต่างกันครับ ขออภัยที่ตอบ เเทน พี่พี ที่ถาม เเต่เรื่องทำเบรค ผมก็ลองมาหลายรุ่นที่เคยทำเคยลอง ส่วนตัวนะครับ

ae100 ครับน้าๆ  ผมก็งงจริงๆ ว่าทำไมมันเป็นงั้น  อาการเหมือน แรงดันน้ำมันส่งไปคู่หลังมากกว่าคู่หน้าอ่ะครับ  ช่วยพี่ผมทีนะครับ.......

ตัวกระจายแรงเบรกไม่ตัน ใช่ไหมครับ เช็คดูหรือยัง
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3717 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 14:33:50 »

อ้อน สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
ระบบเบรค ไม่ฟิ๊กนะครับน้า วางในบอร์ดี้ไหน ไช้เหมือนกันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ตัวกระจายเเรงดันเบรค สั้นยาว เท่ากันที่ไหนล่ะครับ ที่ชั่งบอก อาการ หม้อลมไม่พอ เบรคเลยเเข็ง ถ้าหม้อลมโตกว่านี้จะเบรคนุ่มกว่า ไช้เเรงน้อยกว่า ถูกแล้วครับ  หลักๆ ตัวเเปรต่างกันครับ ขออภัยที่ตอบ เเทน พี่พี ที่ถาม เเต่เรื่องทำเบรค ผมก็ลองมาหลายรุ่นที่เคยทำเคยลอง ส่วนตัวนะครับ

ae100 ครับน้าๆ  ผมก็งงจริงๆ ว่าทำไมมันเป็นงั้น  อาการเหมือน แรงดันน้ำมันส่งไปคู่หลังมากกว่าคู่หน้าอ่ะครับ  ช่วยพี่ผมทีนะครับ.......
ผ้าเบรคบางเกินไป รึว่าเปล่า...อีกอย่างไช้ปั้มเบรคหน้า โตเกินไปป่าวครับ ถ้ารู้สึกเเรงดันจับเเต่ ด้านหลัง ต้องดู ว่าไปทำอะไรมาก่อนหน้านั้นครับ รายละเอียดต้องเยอะกว่านี้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3718 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 17:42:49 »

อ้อน สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
ระบบเบรค ไม่ฟิ๊กนะครับน้า วางในบอร์ดี้ไหน ไช้เหมือนกันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ตัวกระจายเเรงดันเบรค สั้นยาว เท่ากันที่ไหนล่ะครับ ที่ชั่งบอก อาการ หม้อลมไม่พอ เบรคเลยเเข็ง ถ้าหม้อลมโตกว่านี้จะเบรคนุ่มกว่า ไช้เเรงน้อยกว่า ถูกแล้วครับ  หลักๆ ตัวเเปรต่างกันครับ ขออภัยที่ตอบ เเทน พี่พี ที่ถาม เเต่เรื่องทำเบรค ผมก็ลองมาหลายรุ่นที่เคยทำเคยลอง ส่วนตัวนะครับ

ae100 ครับน้าๆ  ผมก็งงจริงๆ ว่าทำไมมันเป็นงั้น  อาการเหมือน แรงดันน้ำมันส่งไปคู่หลังมากกว่าคู่หน้าอ่ะครับ  ช่วยพี่ผมทีนะครับ.......
ผ้าเบรคบางเกินไป รึว่าเปล่า...อีกอย่างไช้ปั้มเบรคหน้า โตเกินไปป่าวครับ ถ้ารู้สึกเเรงดันจับเเต่ ด้านหลัง ต้องดู ว่าไปทำอะไรมาก่อนหน้านั้นครับ รายละเอียดต้องเยอะกว่านี้หน่อยครับ
เริ่มเลยเครื่องเดิม 20vเกียร์ธรรมดาเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นครึ่งของเลวิน ตัวกระจายติดรถ 5 แ่หง่ เบรคหน้าจานโต ดิสค์หลัง เบรคแบบแจ่มแต่ล้อหลังไม่ค่อยจับ
เปลี่ยนเครื่องเป็น beam แดงเกียร์ธรรมดาเปลี่ยนหม้อลมชั้นเดียวปั๊มสั้นของเซลิก้าเพราะมันติด เบรคหน้า 2 พอร์ตของคาดิน่าซื้อยกดุมจากน้าพันทำการเจาะดุมเจาะ
จานเบรคเป็น 4 รู 100 ใส่กับช็อคเดิมแล้วรถสูงขึ้นมาหน่อยแต่ชอบมาก พอประกอบไล่น้ำมันเบรคมันไปแต่คู่หลังคู่หน้ามาแบบเบานิดเดียว ลองเปลี่ยนตัวกระจาย
แรงดันเบรคก็มามากว่าเดิมนิดเดียวไม่จับคู่หน้า ลองเอาเบรคพอร์ตเดียวก็จับดีแต่ออกแรงเยอะกว่าชั้นครึ่งตัวเดิม
มีน้องมาบอกให้ไปซื้อตัวช่วยหม้อลมเบรคมาลองดู ก็กะจะซื้อมาลองดูซักหน่อยแล้วหาเวลาไปทำดู  ครับ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3719 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 17:56:50 »

เบรคสองพอตตัวนี้ ปั้ม40tคู่ จานหนา28มิล ถ้าเเรงดันเวลาไล่ไม่พุ่ง ผิดปกติครับ ดูลูกสูบยังครับมันไสสะอาดๆไหมรึว่า เป็นสนิม สลักขาคาลิเปอร์มันยืดหยุ่นลื่นดีไหม เเต่ผมเน้นไปที่ลูกสูบ สกปกป่าวอ่ะ เป็นทั้งสองฝั่งหน้าเลยเหรอครับ สายอ่อนน้ำมันเบรคดูด้วยนะ ขาเข้าปั้มเบรค ขันน๊อตผิดฝั่งก็มีผลนะครับ (เช่นเอาสายอ่อนฝั่งซ้ายไปไส่ขวาหัวล๊อคตรงปั้มเบรคกับข้างกัน) ล้างให้สะอาด รูเล็กๆ สนิมรึว่าฝุ่นเข้าไปตันก็เป็นได้เหมือนกัน   ลองดูอีกทีครับ ปั้มพวกนี้เล็กส่วนใหญ่จะไล่น้ำมันจะพุ่งฉีดกระเด็นเเทบจะ หลบไม่ทัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 184 185 [186] 187 188 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!