AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:05:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316238 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #480 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 10:52:27 »

ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้

สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่

อยากทำให้จบเร็วๆตามสเต็ปที่คิดไวครับ้ อยากถามความเห็นของจิ๊กหน่อยกับแนวทางของผม ใครก็ได้เอาละเอียดๆเลย

 

ถ้าโดยความคิดผมนะพี่ หัวฉีดกับรางไม่เห็นผล เพราะผมว่ามันยังพออยู่หัวฉีดเดิมรางเดิม

แคมผมไม่ทราบจริงๆ

ลิ้นเนี่ยผมว่าเห็นใหญ่ขึ้นอากาศเข้าเยอะขึ้น

เปลี่ยนประเกนบีมเป้นประเกนเหล็กได้กำลังอัดเพิ่มอยู่แล้ว

เปลี่ยนแหวน ได้สดเพิ่มขึ้นแน่ๆเพราะของเดิมไม่รู้เป็นยังไง

กล่องอันนี้เชียร์มากๆ ควรจะมีเลยแหละครับ ผมว่าf-con2.1 ขึ้นไปจะดีมากเลยแล้วทำไดเรคคอยหรือทวินคอยด้วย(เพิ่มไม่เท่าไหร่ถ้ามีกล่องแล้วอะพี่) ผมว่าชัดเลยครับ จุดระเบิดแม่นขึ้นในทุกช่วงรอบมันจะทำให้

ไหลลื่นขึ้น

อันนี้โดยส่วนตัวเลยนะพี่ ผมว่าทำกล่องกับไดเรคคอยนี้ก็เห็นเยอะแล้วละ

แล้วถ้าทำไดเร็คคอล์ย ใช้Fconใบเดียวคุมได้เลยป่าว หรือต้องมีใช้กล่องเพิ่มไฟช่วยคุมการจุดระเบิดด้วยเช่นAEM เรื่องนี้ก็งงนิดๆ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #481 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 11:22:02 »

ถ้าอย่างที่คุณoddว่าคือแคมตัวโบลิฟท์น้อยกว่าแคมna ถ้าเอาแคมโบมาใส่ องศาเยอะมันก้อได้แค่ระยะเวลาแต่ลิฟท์น้อยกว่าเดิม
มันจะได้คุ้มกับของและระยะเวลาทำหรอป่าวคับ ทางเข้าอากาศแคบกว่าเดิม ได้แค่ระยะเวลาในการเปิด ผมว่าแคมมันจะไม่ตรงประเภท
ของเครื่องคับ naจัดหนักนี่ลิฟท์ต้องสูงปรี๊ดและองศามหากาฬเลยคับ ฮอนด้าbซีรี่ย์เห็นมี309องศานั่น ส่วนเครื่องเรือที่เล่นก้อ4-5เคคาร์บู
ของtrdกดไป315องศาแต่พี่ไทยเรา โกวิทผลิตแคมมาที่325องศาโน่นแน่ะคับสำหรับเครื่อง4-5เคคาร์บู เดินเบาทีเหมือนคนเป็นโรคหอบอิอิ
เพราะลิฟท์มันสูงอ่ะคับ เหมือนเดินมาดีแล้วตกหลุมหรือตกท่ออ่ะคับ บุ๊บหายอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #482 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 11:52:50 »

ถ้าอย่างที่คุณoddว่าคือแคมตัวโบลิฟท์น้อยกว่าแคมna ถ้าเอาแคมโบมาใส่ องศาเยอะมันก้อได้แค่ระยะเวลาแต่ลิฟท์น้อยกว่าเดิม
มันจะได้คุ้มกับของและระยะเวลาทำหรอป่าวคับ ทางเข้าอากาศแคบกว่าเดิม ได้แค่ระยะเวลาในการเปิด ผมว่าแคมมันจะไม่ตรงประเภท
ของเครื่องคับ naจัดหนักนี่ลิฟท์ต้องสูงปรี๊ดและองศามหากาฬเลยคับ ฮอนด้าbซีรี่ย์เห็นมี309องศานั่น ส่วนเครื่องเรือที่เล่นก้อ4-5เคคาร์บู
ของtrdกดไป315องศาแต่พี่ไทยเรา โกวิทผลิตแคมมาที่325องศาโน่นแน่ะคับสำหรับเครื่อง4-5เคคาร์บู เดินเบาทีเหมือนคนเป็นโรคหอบอิอิ
เพราะลิฟท์มันสูงอ่ะคับ เหมือนเดินมาดีแล้วตกหลุมหรือตกท่ออ่ะคับ บุ๊บหายอิอิ

แล้วถ้าจะใส่ตัวนี้จะดีกว่าเดิมหรือป่าว แบบว่ามันขึ้นอ่ะ มีใครใส่มาบ้างอยากรู้
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #483 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 15:17:33 »

ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้

สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่

อยากทำให้จบเร็วๆตามสเต็ปที่คิดไวครับ้ อยากถามความเห็นของจิ๊กหน่อยกับแนวทางของผม ใครก็ได้เอาละเอียดๆเลย

 

ถ้าโดยความคิดผมนะพี่ หัวฉีดกับรางไม่เห็นผล เพราะผมว่ามันยังพออยู่หัวฉีดเดิมรางเดิม

แคมผมไม่ทราบจริงๆ

ลิ้นเนี่ยผมว่าเห็นใหญ่ขึ้นอากาศเข้าเยอะขึ้น

เปลี่ยนประเกนบีมเป้นประเกนเหล็กได้กำลังอัดเพิ่มอยู่แล้ว

เปลี่ยนแหวน ได้สดเพิ่มขึ้นแน่ๆเพราะของเดิมไม่รู้เป็นยังไง

กล่องอันนี้เชียร์มากๆ ควรจะมีเลยแหละครับ ผมว่าf-con2.1 ขึ้นไปจะดีมากเลยแล้วทำไดเรคคอยหรือทวินคอยด้วย(เพิ่มไม่เท่าไหร่ถ้ามีกล่องแล้วอะพี่) ผมว่าชัดเลยครับ จุดระเบิดแม่นขึ้นในทุกช่วงรอบมันจะทำให้

ไหลลื่นขึ้น

อันนี้โดยส่วนตัวเลยนะพี่ ผมว่าทำกล่องกับไดเรคคอยนี้ก็เห็นเยอะแล้วละ

แล้วถ้าทำไดเร็คคอล์ย ใช้Fconใบเดียวคุมได้เลยป่าว หรือต้องมีใช้กล่องเพิ่มไฟช่วยคุมการจุดระเบิดด้วยเช่นAEM เรื่องนี้ก็งงนิดๆ

ได้เลยครับ ไม่ต้องมี ถ้าพี่ไม่เล่นรอบสูงมาก เล่นรอบสูงแล้วมันต้านเองฮะ
เราสามารถยิงไฟจุดให้มันเป็น Group ได้ครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #484 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 16:12:24 »

ถ้าจะทำไดเร็คคอล์กับGE ต้องใช้อะไรบ้างนอกจากคอยล์ แล้วตัวจุดระเบิดล่ะ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #485 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:02:25 »

เพิ่มลิ้นใหญ่ขึ้น อากาศเข้าเยอะก็จริงๆ แต่เข้าได้ช้า เต็มกระบอกสูบช้ากว่า  ถ้าเปรียบกับลิ้นเล็กกว่าหน่อย อากาศเข้าน้อยกว่าก็จริงแต่เข้าได้ไวเต็มกระบอกสูบเร็วกว่า

มาแชร์ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #486 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:18:04 »

ถ้าจะทำไดเร็คคอล์กับGE ต้องใช้อะไรบ้างนอกจากคอยล์ แล้วตัวจุดระเบิดล่ะ

เท่าที่รู้คือ มีแค่นี้ละครับ คอยมันมี2แบบมั่ง ผมก็ไม่แม่นตรงนี้นะ รุ้แต่ว่ามันมีคอยที่มีตัวจุดระเบิดหรือ cdi หรือเปล่า ในตัวกับแบบแยก หาแบบที่มีในตัวต่อหัวเลยก็จบ

แล้วก็พ่วง f-con เข้าไปครับ

ส่วนพวกโหดๆหนักๆ เขาก็ใช้พวกคอยแต่งหัวต่อหัวแบบพี่ปุ๋ยบ้านสวนครับ อันนั้นโหดมาก
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #487 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:37:12 »

เท่าที่ทราบของคุณปุ้ยเค้าใช้ E85 และใช้รอบค่อนข้างสูงครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #488 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:37:59 »

อย่างของผมใช้ CDI  j มาพ่วงครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #489 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 20:07:11 »

ไปคลอง 5 ก่อนนะคับ  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #490 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 02:04:25 »

ไปคลอง 5 ก่อนนะคับ  แลบลิ้น
กลับมาแล้วครับ สนุกมาก รถแรงๆทั้งนั้นเลย   ตรบมือ

ไปเจอ mr2 สีขาว 14.2 น่าจะเดิมๆนะครับ ขับแค่รอบเดียวเอง  หุหุ  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #491 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 09:52:49 »

มารอฟังคำตอบ NAไอดีกลม


เรื่องรอบตกจนดับตอนเช้าหรือขับแล้วชะลอความเร็วกระทันหัน(ไฟแดง)แล้วดับ  ตอนนี้หายแล้วครับ ถอดวาวล์ ISCV มาล้าง เขม่าอย่างเยอะ พร้อมลิ้นปีกผีเสื้อ
อาการหาย....แล้วครับ จุดประทัด จุดประทัด

สงสัยผมจะต้องล้างมั่งน้า ของผมตอนนี้เหมือนน้าเลยคับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #492 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 15:42:45 »

ลองดู บ้างทีอาจสายแวกคั่มหลุด ก็ได้
บันทึกการเข้า
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #493 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 18:59:09 »

แวะมาอ่าน มอไซด์
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #494 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 13:41:42 »

เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #495 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 19:42:25 »

เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
หมดเย็นแล้วหรอพี่จิ๊คที่กรุงเทพสองสามวันก็ไม่เบา  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #496 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 22:26:13 »

เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
หมดเย็นแล้วหรอพี่จิ๊คที่กรุงเทพสองสามวันก็ไม่เบา  ร้อนๆๆ

กลางคืนก็พอเย็นๆนิดหน่อยแต่กลางวันนี้ตับแลบครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #497 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 23:14:43 »

เดี่ยวนี้ 3s ไปถึงไหนกันแล้ว อย่าแพ้ บ๊อค a/e น่ะครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #498 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 20:46:54 »

ทักทายสวัสดีครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #499 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 21:35:06 »

เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
หมดเย็นแล้วหรอพี่จิ๊คที่กรุงเทพสองสามวันก็ไม่เบา  ร้อนๆๆ

กลางคืนก็พอเย็นๆนิดหน่อยแต่กลางวันนี้ตับแลบครับ

สาวเยอะมองจนตาร้อนเลยหละสิ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!