CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
CORONA GE mania
|
|
« ตอบ #480 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 10:52:27 » |
|
ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้
สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่
อยากทำให้จบเร็วๆตามสเต็ปที่คิดไวครับ้ อยากถามความเห็นของจิ๊กหน่อยกับแนวทางของผม ใครก็ได้เอาละเอียดๆเลย ถ้าโดยความคิดผมนะพี่ หัวฉีดกับรางไม่เห็นผล เพราะผมว่ามันยังพออยู่หัวฉีดเดิมรางเดิม แคมผมไม่ทราบจริงๆ ลิ้นเนี่ยผมว่าเห็นใหญ่ขึ้นอากาศเข้าเยอะขึ้น เปลี่ยนประเกนบีมเป้นประเกนเหล็กได้กำลังอัดเพิ่มอยู่แล้ว เปลี่ยนแหวน ได้สดเพิ่มขึ้นแน่ๆเพราะของเดิมไม่รู้เป็นยังไง กล่องอันนี้เชียร์มากๆ ควรจะมีเลยแหละครับ ผมว่าf-con2.1 ขึ้นไปจะดีมากเลยแล้วทำไดเรคคอยหรือทวินคอยด้วย(เพิ่มไม่เท่าไหร่ถ้ามีกล่องแล้วอะพี่) ผมว่าชัดเลยครับ จุดระเบิดแม่นขึ้นในทุกช่วงรอบมันจะทำให้ ไหลลื่นขึ้น อันนี้โดยส่วนตัวเลยนะพี่ ผมว่าทำกล่องกับไดเรคคอยนี้ก็เห็นเยอะแล้วละ แล้วถ้าทำไดเร็คคอล์ย ใช้Fconใบเดียวคุมได้เลยป่าว หรือต้องมีใช้กล่องเพิ่มไฟช่วยคุมการจุดระเบิดด้วยเช่นAEM เรื่องนี้ก็งงนิดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #481 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 11:22:02 » |
|
ถ้าอย่างที่คุณoddว่าคือแคมตัวโบลิฟท์น้อยกว่าแคมna ถ้าเอาแคมโบมาใส่ องศาเยอะมันก้อได้แค่ระยะเวลาแต่ลิฟท์น้อยกว่าเดิม มันจะได้คุ้มกับของและระยะเวลาทำหรอป่าวคับ ทางเข้าอากาศแคบกว่าเดิม ได้แค่ระยะเวลาในการเปิด ผมว่าแคมมันจะไม่ตรงประเภท ของเครื่องคับ naจัดหนักนี่ลิฟท์ต้องสูงปรี๊ดและองศามหากาฬเลยคับ ฮอนด้าbซีรี่ย์เห็นมี309องศานั่น ส่วนเครื่องเรือที่เล่นก้อ4-5เคคาร์บู ของtrdกดไป315องศาแต่พี่ไทยเรา โกวิทผลิตแคมมาที่325องศาโน่นแน่ะคับสำหรับเครื่อง4-5เคคาร์บู เดินเบาทีเหมือนคนเป็นโรคหอบอิอิ เพราะลิฟท์มันสูงอ่ะคับ เหมือนเดินมาดีแล้วตกหลุมหรือตกท่ออ่ะคับ บุ๊บหายอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
CORONA GE mania
|
|
« ตอบ #482 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 11:52:50 » |
|
ถ้าอย่างที่คุณoddว่าคือแคมตัวโบลิฟท์น้อยกว่าแคมna ถ้าเอาแคมโบมาใส่ องศาเยอะมันก้อได้แค่ระยะเวลาแต่ลิฟท์น้อยกว่าเดิม มันจะได้คุ้มกับของและระยะเวลาทำหรอป่าวคับ ทางเข้าอากาศแคบกว่าเดิม ได้แค่ระยะเวลาในการเปิด ผมว่าแคมมันจะไม่ตรงประเภท ของเครื่องคับ naจัดหนักนี่ลิฟท์ต้องสูงปรี๊ดและองศามหากาฬเลยคับ ฮอนด้าbซีรี่ย์เห็นมี309องศานั่น ส่วนเครื่องเรือที่เล่นก้อ4-5เคคาร์บู ของtrdกดไป315องศาแต่พี่ไทยเรา โกวิทผลิตแคมมาที่325องศาโน่นแน่ะคับสำหรับเครื่อง4-5เคคาร์บู เดินเบาทีเหมือนคนเป็นโรคหอบอิอิ เพราะลิฟท์มันสูงอ่ะคับ เหมือนเดินมาดีแล้วตกหลุมหรือตกท่ออ่ะคับ บุ๊บหายอิอิ
แล้วถ้าจะใส่ตัวนี้จะดีกว่าเดิมหรือป่าว แบบว่ามันขึ้นอ่ะ มีใครใส่มาบ้างอยากรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #483 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 15:17:33 » |
|
ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้
สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่
อยากทำให้จบเร็วๆตามสเต็ปที่คิดไวครับ้ อยากถามความเห็นของจิ๊กหน่อยกับแนวทางของผม ใครก็ได้เอาละเอียดๆเลย ถ้าโดยความคิดผมนะพี่ หัวฉีดกับรางไม่เห็นผล เพราะผมว่ามันยังพออยู่หัวฉีดเดิมรางเดิม แคมผมไม่ทราบจริงๆ ลิ้นเนี่ยผมว่าเห็นใหญ่ขึ้นอากาศเข้าเยอะขึ้น เปลี่ยนประเกนบีมเป้นประเกนเหล็กได้กำลังอัดเพิ่มอยู่แล้ว เปลี่ยนแหวน ได้สดเพิ่มขึ้นแน่ๆเพราะของเดิมไม่รู้เป็นยังไง กล่องอันนี้เชียร์มากๆ ควรจะมีเลยแหละครับ ผมว่าf-con2.1 ขึ้นไปจะดีมากเลยแล้วทำไดเรคคอยหรือทวินคอยด้วย(เพิ่มไม่เท่าไหร่ถ้ามีกล่องแล้วอะพี่) ผมว่าชัดเลยครับ จุดระเบิดแม่นขึ้นในทุกช่วงรอบมันจะทำให้ ไหลลื่นขึ้น อันนี้โดยส่วนตัวเลยนะพี่ ผมว่าทำกล่องกับไดเรคคอยนี้ก็เห็นเยอะแล้วละ แล้วถ้าทำไดเร็คคอล์ย ใช้Fconใบเดียวคุมได้เลยป่าว หรือต้องมีใช้กล่องเพิ่มไฟช่วยคุมการจุดระเบิดด้วยเช่นAEM เรื่องนี้ก็งงนิดๆ ได้เลยครับ ไม่ต้องมี ถ้าพี่ไม่เล่นรอบสูงมาก เล่นรอบสูงแล้วมันต้านเองฮะ เราสามารถยิงไฟจุดให้มันเป็น Group ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
CORONA GE mania
|
|
« ตอบ #484 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 16:12:24 » |
|
ถ้าจะทำไดเร็คคอล์กับGE ต้องใช้อะไรบ้างนอกจากคอยล์ แล้วตัวจุดระเบิดล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #485 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:02:25 » |
|
เพิ่มลิ้นใหญ่ขึ้น อากาศเข้าเยอะก็จริงๆ แต่เข้าได้ช้า เต็มกระบอกสูบช้ากว่า ถ้าเปรียบกับลิ้นเล็กกว่าหน่อย อากาศเข้าน้อยกว่าก็จริงแต่เข้าได้ไวเต็มกระบอกสูบเร็วกว่า
มาแชร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #486 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:18:04 » |
|
ถ้าจะทำไดเร็คคอล์กับGE ต้องใช้อะไรบ้างนอกจากคอยล์ แล้วตัวจุดระเบิดล่ะ
เท่าที่รู้คือ มีแค่นี้ละครับ คอยมันมี2แบบมั่ง ผมก็ไม่แม่นตรงนี้นะ รุ้แต่ว่ามันมีคอยที่มีตัวจุดระเบิดหรือ cdi หรือเปล่า ในตัวกับแบบแยก หาแบบที่มีในตัวต่อหัวเลยก็จบ แล้วก็พ่วง f-con เข้าไปครับ ส่วนพวกโหดๆหนักๆ เขาก็ใช้พวกคอยแต่งหัวต่อหัวแบบพี่ปุ๋ยบ้านสวนครับ อันนั้นโหดมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #487 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:37:12 » |
|
เท่าที่ทราบของคุณปุ้ยเค้าใช้ E85 และใช้รอบค่อนข้างสูงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #488 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 17:37:59 » |
|
อย่างของผมใช้ CDI j มาพ่วงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #489 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 20:07:11 » |
|
ไปคลอง 5 ก่อนนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #490 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 02:04:25 » |
|
ไปคลอง 5 ก่อนนะคับ กลับมาแล้วครับ สนุกมาก รถแรงๆทั้งนั้นเลย ไปเจอ mr2 สีขาว 14.2 น่าจะเดิมๆนะครับ ขับแค่รอบเดียวเอง หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #491 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 09:52:49 » |
|
มารอฟังคำตอบ NAไอดีกลม เรื่องรอบตกจนดับตอนเช้าหรือขับแล้วชะลอความเร็วกระทันหัน(ไฟแดง)แล้วดับ ตอนนี้หายแล้วครับ ถอดวาวล์ ISCV มาล้าง เขม่าอย่างเยอะ พร้อมลิ้นปีกผีเสื้อ อาการหาย....แล้วครับ สงสัยผมจะต้องล้างมั่งน้า ของผมตอนนี้เหมือนน้าเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #492 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 15:42:45 » |
|
ลองดู บ้างทีอาจสายแวกคั่มหลุด ก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Keng3s-GTE
|
|
« ตอบ #493 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 18:59:09 » |
|
แวะมาอ่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
LEE RACING... ซัดยาววว.
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #494 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 13:41:42 » |
|
เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #495 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 19:42:25 » |
|
เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
หมดเย็นแล้วหรอพี่จิ๊คที่กรุงเทพสองสามวันก็ไม่เบา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #496 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 22:26:13 » |
|
เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
หมดเย็นแล้วหรอพี่จิ๊คที่กรุงเทพสองสามวันก็ไม่เบา กลางคืนก็พอเย็นๆนิดหน่อยแต่กลางวันนี้ตับแลบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #497 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 23:14:43 » |
|
เดี่ยวนี้ 3s ไปถึงไหนกันแล้ว อย่าแพ้ บ๊อค a/e น่ะครับ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #498 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 20:46:54 » |
|
ทักทายสวัสดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #499 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 21:35:06 » |
|
เพิ่งกลับมาจากลำปากร้อนมากกกกก
หมดเย็นแล้วหรอพี่จิ๊คที่กรุงเทพสองสามวันก็ไม่เบา กลางคืนก็พอเย็นๆนิดหน่อยแต่กลางวันนี้ตับแลบครับ สาวเยอะมองจนตาร้อนเลยหละสิ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|