..เมื่อปีที่แล้ว
ของผม 3S-GTE Direct coil(MT) ชนเกียร์ MR2 เปลี่ยนโบ เปลี่ยนอินเตอร์
หมดไป 2xx,xxx อ่ะครับ
เล่น 3s gte ไปเลยคับ กัดฟันหน่อย
GE
ไอดีกลม 20000กลางๆ
บีม 30000ขึ้น
GTE 35000-40000(เครื่องเจอไดเร็คคอย์มาทั้งแพ Auto40000)
ครับ
ค่าวาง ค่าแปลง เบ็ดเสร็จนี่ ประมาณเท่าไรครับที่พี่ๆวางกันมา
พอทราบ การกินน้ำมัน ของ สองตัวนี้ไหมครับ ว่ากี่โลลิตร (แบบเดิมๆนะ)
ขอบคุณครับๆ
น้องที่วางอู่เพื่อนผม ตัว non air จบไป 90000 ครับ เกียร์ mr2 ตรง เพลากัดหัว ย้ายอินเตอร์ไว้หน้า เดินท่อ (ไม่รวมหม้อพักและปลายท่อน้องที่วางมันยิงสดออกท้ายเลยเลยตัดตรงนี้ไป)
3s ถ้ากดกินยังกะปล้นแต่ถ้าไม่กดก็ 10โลลิตรได้ครับ
ถ้าเป็นผมงบถึง แล้วต้องเลือกระหว่าง 6เกียร์กับ 3s gte ผมเลือก 3s แบบไม่ต้องคิดเลยครับ มันไปดีกว่าเห็นๆ
แต่ถ้าเทียบกับ 2zzผมว่า 2zzมันได้สดและไม่รกห้องเครื่องมากคือเครื่องมันค่อนข้างเรียบร้อยแล้วก็แรงบิดมันก็มาดีตลอด(ที่ฟังมานะ)
แต่ผมว่า คุณ จขกท ถามตัวเองก่อนดีกว่าแล้วก็วางงบก่อนดีกว่าครับก่อนจะมาถามว่าอะไรดี ไม่งั้นตัวเลือกจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเลยครับ 5555
ตั้งงบไว้ประมาณ 5-7 อะครับ ไม่อยากให้มากกว่านี้
20วาว กับ 3s นี่วิ่งประมาณเท่าไรครับ เดิมๆ /โมนิดหน่อย
อยากวางโมนิดๆแล้ววิ่งสัก 13-15 นี้พอจะได้ไหม แบบไม่ถึงกับพี่ doctorlan นะทำไป สองแสน
แล้ว สองตัวนี้ถ้าทำเต็มนี่เก็บ b16 ได้บ้างหรือป่าว