AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 23:56:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1317049 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 23:01:17 »

ขอลงชื่อด้วยนะครับเห็นชาว3Sเยอะ บาย
รับลมแบบนี้ บูสหนักหรือป่าวครับ อิอิ   แบบว่า
ยังไม่ได้ปรับเลยครับ..โดนมอไซร์กระแทกกันชนหลุดครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 23:01:37 »

ขอลงชื่อด้วยนะครับเห็นชาว3Sเยอะ บาย
รับลมแบบนี้ บูสหนักหรือป่าวครับ อิอิ   แบบว่า
ระวังก้อนหินกระเด็นใส่ inter   เดี๋ยวงานจะเข้า ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 23:03:04 »

ขอลงชื่อด้วยนะครับเห็นชาว3Sเยอะ บาย
รับลมแบบนี้ บูสหนักหรือป่าวครับ อิอิ   แบบว่า
ระวังก้อนหินกระเด็นใส่ inter   เดี๋ยวงานจะเข้า ครับ
ขอบคุณครับ ตอนนี้ใส่กันชนแล้วครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 00:10:14 »

ขอลงชื่อด้วยนะครับเห็นชาว3Sเยอะ บาย
รับลมแบบนี้ บูสหนักหรือป่าวครับ อิอิ   แบบว่า
ระวังก้อนหินกระเด็นใส่ inter   เดี๋ยวงานจะเข้า ครับ
ขอบคุณครับ ตอนนี้ใส่กันชนแล้วครับ สุดยอด

โหดมากมายครับผมชอบมากๆ แม่ผมเรียกรถฟันเหยิน
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 00:22:09 »

ขอลงชื่อด้วยนะครับเห็นชาว3Sเยอะ บาย
รับลมแบบนี้ บูสหนักหรือป่าวครับ อิอิ   แบบว่า
ระวังก้อนหินกระเด็นใส่ inter   เดี๋ยวงานจะเข้า ครับ
ขอบคุณครับ ตอนนี้ใส่กันชนแล้วครับ สุดยอด

โหดมากมายครับผมชอบมากๆ แม่ผมเรียกรถฟันเหยิน
เหมือนกันเลยครับ  ตอนไปใส่อินเตอร์ แม่บอกไม่เอาเหมือนพวกเซฟิโร่นะ 555 เปลือยกันชน เหมือนฟันเหยิน ไม่ชอบ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 03:33:40 »

ขอ ราคา

3sge  กับ  3sgte  ตอนนี้หน่อยครับ ใครพอทราบราคาบ้าง


ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 10:06:19 »

เล่น 3s gte ไปเลยคับ กัดฟันหน่อย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #87 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 10:56:57 »

GE
ไอดีกลม 20000กลางๆ
บีม        30000ขึ้น
GTE      35000-40000(เครื่องเจอไดเร็คคอย์มาทั้งแพ Auto40000)

ครับ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 14:52:33 »

เล่น 3s gte ไปเลยคับ กัดฟันหน่อย
GE
ไอดีกลม 20000กลางๆ
บีม        30000ขึ้น
GTE      35000-40000(เครื่องเจอไดเร็คคอย์มาทั้งแพ Auto40000)

ครับ
ค่าวาง ค่าแปลง เบ็ดเสร็จนี่ ประมาณเท่าไรครับที่พี่ๆวางกันมา

พอทราบ การกินน้ำมัน ของ สองตัวนี้ไหมครับ ว่ากี่โลลิตร (แบบเดิมๆนะ)

ขอบคุณครับๆ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤศจิกายน 2010 15:52:10 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
doctorlan
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 17:53:11 »

..เมื่อปีที่แล้ว
ของผม 3S-GTE Direct coil(MT) ชนเกียร์ MR2 เปลี่ยนโบ เปลี่ยนอินเตอร์
หมดไป 2xx,xxx อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 19:01:50 »

ขอลงชื่อด้วยนะครับเห็นชาว3Sเยอะ บาย
รับลมแบบนี้ บูสหนักหรือป่าวครับ อิอิ   แบบว่า
ระวังก้อนหินกระเด็นใส่ inter   เดี๋ยวงานจะเข้า ครับ
ขอบคุณครับ ตอนนี้ใส่กันชนแล้วครับ สุดยอด

โหดมากมายครับผมชอบมากๆ แม่ผมเรียกรถฟันเหยิน
เหมือนกันเลยครับ  ตอนไปใส่อินเตอร์ แม่บอกไม่เอาเหมือนพวกเซฟิโร่นะ 555 เปลือยกันชน เหมือนฟันเหยิน ไม่ชอบ
ขอบคุณทั้ง2ท่านนะครับ Hunter_JIK.CZ48,@~GID_GT-T~@
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 19:06:11 »

เล่น 3s gte ไปเลยคับ กัดฟันหน่อย
GE
ไอดีกลม 20000กลางๆ
บีม        30000ขึ้น
GTE      35000-40000(เครื่องเจอไดเร็คคอย์มาทั้งแพ Auto40000)

ครับ
ค่าวาง ค่าแปลง เบ็ดเสร็จนี่ ประมาณเท่าไรครับที่พี่ๆวางกันมา

พอทราบ การกินน้ำมัน ของ สองตัวนี้ไหมครับ ว่ากี่โลลิตร (แบบเดิมๆนะ)

ขอบคุณครับๆ  คำนับ

น้องที่วางอู่เพื่อนผม ตัว non air จบไป 90000 ครับ เกียร์ mr2 ตรง เพลากัดหัว ย้ายอินเตอร์ไว้หน้า เดินท่อ (ไม่รวมหม้อพักและปลายท่อน้องที่วางมันยิงสดออกท้ายเลยเลยตัดตรงนี้ไป)

3s ถ้ากดกินยังกะปล้นแต่ถ้าไม่กดก็ 10โลลิตรได้ครับ

ถ้าเป็นผมงบถึง แล้วต้องเลือกระหว่าง 6เกียร์กับ 3s gte ผมเลือก 3s แบบไม่ต้องคิดเลยครับ มันไปดีกว่าเห็นๆ

แต่ถ้าเทียบกับ 2zzผมว่า 2zzมันได้สดและไม่รกห้องเครื่องมากคือเครื่องมันค่อนข้างเรียบร้อยแล้วก็แรงบิดมันก็มาดีตลอด(ที่ฟังมานะ)

แต่ผมว่า คุณ จขกท ถามตัวเองก่อนดีกว่าแล้วก็วางงบก่อนดีกว่าครับก่อนจะมาถามว่าอะไรดี ไม่งั้นตัวเลือกจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเลยครับ 5555
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #92 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 21:02:51 »

เยี่ยมเลยจี๊ก
บันทึกการเข้า
อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 09:36:53 »

เป็นผมนะ ผมเอา 3S-GTE อะ   สุดยอด
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 11:24:50 »

..เมื่อปีที่แล้ว
ของผม 3S-GTE Direct coil(MT) ชนเกียร์ MR2 เปลี่ยนโบ เปลี่ยนอินเตอร์
หมดไป 2xx,xxx อ่ะครับ
 แบบว่า  ฮิฮิ

เล่น 3s gte ไปเลยคับ กัดฟันหน่อย
GE
ไอดีกลม 20000กลางๆ
บีม        30000ขึ้น
GTE      35000-40000(เครื่องเจอไดเร็คคอย์มาทั้งแพ Auto40000)

ครับ
ค่าวาง ค่าแปลง เบ็ดเสร็จนี่ ประมาณเท่าไรครับที่พี่ๆวางกันมา

พอทราบ การกินน้ำมัน ของ สองตัวนี้ไหมครับ ว่ากี่โลลิตร (แบบเดิมๆนะ)

ขอบคุณครับๆ  คำนับ

น้องที่วางอู่เพื่อนผม ตัว non air จบไป 90000 ครับ เกียร์ mr2 ตรง เพลากัดหัว ย้ายอินเตอร์ไว้หน้า เดินท่อ (ไม่รวมหม้อพักและปลายท่อน้องที่วางมันยิงสดออกท้ายเลยเลยตัดตรงนี้ไป)

3s ถ้ากดกินยังกะปล้นแต่ถ้าไม่กดก็ 10โลลิตรได้ครับ

ถ้าเป็นผมงบถึง แล้วต้องเลือกระหว่าง 6เกียร์กับ 3s gte ผมเลือก 3s แบบไม่ต้องคิดเลยครับ มันไปดีกว่าเห็นๆ

แต่ถ้าเทียบกับ 2zzผมว่า 2zzมันได้สดและไม่รกห้องเครื่องมากคือเครื่องมันค่อนข้างเรียบร้อยแล้วก็แรงบิดมันก็มาดีตลอด(ที่ฟังมานะ)

แต่ผมว่า คุณ จขกท ถามตัวเองก่อนดีกว่าแล้วก็วางงบก่อนดีกว่าครับก่อนจะมาถามว่าอะไรดี ไม่งั้นตัวเลือกจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเลยครับ 5555
ตั้งงบไว้ประมาณ 5-7 อะครับ  ไม่อยากให้มากกว่านี้   ถอนหายใจ
20วาว กับ 3s นี่วิ่งประมาณเท่าไรครับ เดิมๆ /โมนิดหน่อย ตาปริบๆ
อยากวางโมนิดๆแล้ววิ่งสัก 13-15 นี้พอจะได้ไหม แบบไม่ถึงกับพี่ doctorlan  นะทำไป สองแสน  เหวอ

แล้ว สองตัวนี้ถ้าทำเต็มนี่เก็บ b16 ได้บ้างหรือป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2010 12:29:41 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 11:53:18 »

..เมื่อปีที่แล้ว
ของผม 3S-GTE Direct coil(MT) ชนเกียร์ MR2 เปลี่ยนโบ เปลี่ยนอินเตอร์
หมดไป 2xx,xxx อ่ะครับ
 แบบว่า  ฮิฮิ

เล่น 3s gte ไปเลยคับ กัดฟันหน่อย
GE
ไอดีกลม 20000กลางๆ
บีม        30000ขึ้น
GTE      35000-40000(เครื่องเจอไดเร็คคอย์มาทั้งแพ Auto40000)

ครับ
ค่าวาง ค่าแปลง เบ็ดเสร็จนี่ ประมาณเท่าไรครับที่พี่ๆวางกันมา

พอทราบ การกินน้ำมัน ของ สองตัวนี้ไหมครับ ว่ากี่โลลิตร (แบบเดิมๆนะ)

ขอบคุณครับๆ  คำนับ

น้องที่วางอู่เพื่อนผม ตัว non air จบไป 90000 ครับ เกียร์ mr2 ตรง เพลากัดหัว ย้ายอินเตอร์ไว้หน้า เดินท่อ (ไม่รวมหม้อพักและปลายท่อน้องที่วางมันยิงสดออกท้ายเลยเลยตัดตรงนี้ไป)

3s ถ้ากดกินยังกะปล้นแต่ถ้าไม่กดก็ 10โลลิตรได้ครับ

ถ้าเป็นผมงบถึง แล้วต้องเลือกระหว่าง 6เกียร์กับ 3s gte ผมเลือก 3s แบบไม่ต้องคิดเลยครับ มันไปดีกว่าเห็นๆ

แต่ถ้าเทียบกับ 2zzผมว่า 2zzมันได้สดและไม่รกห้องเครื่องมากคือเครื่องมันค่อนข้างเรียบร้อยแล้วก็แรงบิดมันก็มาดีตลอด(ที่ฟังมานะ)

แต่ผมว่า คุณ จขกท ถามตัวเองก่อนดีกว่าแล้วก็วางงบก่อนดีกว่าครับก่อนจะมาถามว่าอะไรดี ไม่งั้นตัวเลือกจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเลยครับ 5555
ตั้งงบไว้ประมาณ 5-7 อะครับ  ไม่อยากให้มากกว่านี้   ถอนหายใจ
20วาว กับ 3s นี่วิ่งประมาณเท่าไรครับ เดิมๆ /โมนิดหน่อย ตาปริบๆ
อยากวางโมนิดๆแล้ววิ่งสัก 13-15 นี้พอจะได้ไหม แบบไม่ถึงกับพี่ doctorlan  นะทำไป สองแสน  เหวอ

อยากวิ่งได้ 13 แสดงว่าชอบความแรง แบบนี้ผมว่าเริ่มที่ 3S-GTE เลยครับ

แต่งบที่วางไว้คงไม่พอ แนะนำแบบจริงใจเลยก็คือเก็บเงินต่อไปครับ รอให้มีมากกว่านี้แล้วเล่น 3S-GTE ไปเลย
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 15:03:55 »

16ยืนพื้นครับ จะลง15ต้นก็ต้องลงเงินอีกพอสมควรครับ

แต่3s-gte ลง14ได้ไม่ยากเย็นในแบบเดิมๆครับขับดีดีก็14กลางแล้ว
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 15:28:26 »

16ยืนพื้นครับ จะลง15ต้นก็ต้องลงเงินอีกพอสมควรครับ

แต่3s-gte ลง14ได้ไม่ยากเย็นในแบบเดิมๆครับขับดีดีก็14กลางแล้ว

16ยืนพื้นครับ จะลง15ต้นก็ต้องลงเงินอีกพอสมควรครับ << อันนี้ 20 วาวหรอครับ

 3s เดิมๆแบบ 14 นี่ยังไม่ได้ย้ายอินเตอร์เลยใช่ไหมครับ   ตาปริบๆ
แล้ว 3sgte ตัวไหนครับ แล้วมันมีทั้งหมดกี่ตัว แล้วตัวไหนใหม่สุด ม้าเยอะสุดอยู่ในรุ่นอะไรครับ  เวียนหัว

พี่ๆ ใครวาง 3sgte แล้วไปวิ่ง คลอง 5 มาบ้าง โชว์เวลาทีครับ อยากทราบๆ  ไม่ใช่นะ...

ขอบคุณๆมากครับ   คำนับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #98 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 15:36:59 »

ถ้า ระหว่าง 3S-GTE ตัวไหนล่ะ  แอร์โฟลว์  แม๊ป  ไดเร็คคอยล์   ( เอาเป็นว่า ไดเร็คคอยล์ ละกัน)  กับ ฝาดำ หกเกียร์

ณ ตอนนี้ ถ้าเป็นผม ผมสนใจ 3S-GTE มากกว่า ครับ  เพราะ เดิมๆ มันก็ ตอบสนองเท้า เราได้ ดีครับ  งบเยอะ ก็ น่าเล่นครับ

แต่ถ้า งบไม่เยอะ  ฝาดำ 6 เกียร์  ก็ พอจะเปรี้ยวได้ ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 16:25:39 »

น้องjamaxยังเข้ามาบ้างรึป่าวไม่รู้ ไดเร็คคอยล์ย้ายอินเตอร์ใน92จำไม่ผิดว่าหมดไป12หมื่น ลองเอารูปมาชมกันหน่อยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!