AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 09:34:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1308640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 12:31:04 »

ลอง pm ถามคุณ jic เลยครับ  เขาจบในราคาที่คุณยิ้มออกเลย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 12:35:02 »

เจ้าของกระทู้เลือกได้ยังคับ
ยังเลยครับ

อยากได้ 3s แต่ติดตรงแปลงเยอะนี่แหละ งบบานปลายแน่เลยกว่าจะลงตัว
4agz ก้อยากได้ แต่ก้เครื่องเก่าไปหน่อย ไม่รุ้จะหาอะไหล่ได้หรือป่าว - -"

แล้วตัว 3sgte นี่ ราคาประมาณเท่าไรครับ แปลงเยอะกว่า3sge ใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ  คำนับ

3sเทอโบนี้ เร้าใจแน่นอน มันส์แน่ๆแหละ แต่จบแพงแน่ครับประมาณ80000-90000 (รวมย้ายอินเตอร์เดินท่อหมดแล้วนะ)

3s-ge แปลงแท่นเครื่อง4จุดแต่ถ้าถามว่า จบบานปลายไหม ผมว่าถ้าอู่ที่ทำเป็น คุยจบก็คือจบครับ แล้วผมดูแล้วเนี่ยซุปเนี่ยจบที่ราวๆ5หมื่นไม่ย้ายอินเตอร์เพราะเครื่องมันแพงกว่า 3sก็จบที่ราคาเท่ากันแหละครับ

อันนี้ต้องคุยกับอู่ครับว่าให้อะไร จบเท่าไหร่แล้วมาลองคิดดูครับ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 12:43:35 »

3s GTE คือคำตอบสุดท้ายสำหรับ รักที่จะแรง แพงหน่อยแต่แรงแน่ๆ ชนิดที่ว่ากดเต็มๆมีเสียวอ่ะ
ซุปโปก็เสียวนะ ดึงรองๆ จาก 3s โบเลยล่ะ 
ถ้าคิดว่าอนาคต จะมีเทอร์โบ ล่ะก็ ลองเลือกดูแล้วกัน   4a GZEเปลี่ยนเป็นโบ   และ 3SGte  2ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังหรอกครับ
ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ผมว่า เล่น 3s ไปเลย มันกดไม่เหนื่อย 4AGZe กดยาวๆรอบมันสูงไปหน่อย   วิ่ง120 สำหรับเครื่อง 1600 นานๆก็ถือว่ารอบสูงนะ
อย่าง3Sโบ ถือว่าช่วงเริ่มๆเขาเอง  ยังไงลองตัดสินใจดู 
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
S&P
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


Drawing team


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 12:54:23 »

เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบนะครับ...ผมรู้ว่าคุณก้มีอยู่ในใจ

เมื่อก่อน ผมใช้ 4a fe แต่ตอนนี้ GE20V แรกๆก็หาข้อมูลเยอะแยะ สุดท้ายก็เอาที่เราชอบดีที่สุด....
บันทึกการเข้า

อยากทำอะไรก็ทำ....ดีกว่ามาเสียดายทีหลัง
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 13:10:11 »

ลอง pm ถามคุณ jic เลยครับ  เขาจบในราคาที่คุณยิ้มออกเลย
ขอบคุณครับ  คำนับ
เจ้าของกระทู้เลือกได้ยังคับ
ยังเลยครับ

อยากได้ 3s แต่ติดตรงแปลงเยอะนี่แหละ งบบานปลายแน่เลยกว่าจะลงตัว
4agz ก้อยากได้ แต่ก้เครื่องเก่าไปหน่อย ไม่รุ้จะหาอะไหล่ได้หรือป่าว - -"

แล้วตัว 3sgte นี่ ราคาประมาณเท่าไรครับ แปลงเยอะกว่า3sge ใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ  คำนับ

3sเทอโบนี้ เร้าใจแน่นอน มันส์แน่ๆแหละ แต่จบแพงแน่ครับประมาณ80000-90000 (รวมย้ายอินเตอร์เดินท่อหมดแล้วนะ)

3s-ge แปลงแท่นเครื่อง4จุดแต่ถ้าถามว่า จบบานปลายไหม ผมว่าถ้าอู่ที่ทำเป็น คุยจบก็คือจบครับ แล้วผมดูแล้วเนี่ยซุปเนี่ยจบที่ราวๆ5หมื่นไม่ย้ายอินเตอร์เพราะเครื่องมันแพงกว่า 3sก็จบที่ราคาเท่ากันแหละครับ

อันนี้ต้องคุยกับอู่ครับว่าให้อะไร จบเท่าไหร่แล้วมาลองคิดดูครับ
ถ้าวางแบบเดิมๆเลยอ่าครับ ไม่ย้ายอะไรทั้งนั้น นี่ประมาณเท่าไรครับ  ค่าเครื่อง/ค่าวาง

เพื่อนเคยใช้เครื่องซุบ มา เอามาเซตโบใช้มาไม่ถึงปี ยกออกไปแล้ว พัง เพื่อนบอกไม่แนะนำอะไหล่หายากมาก ช่างก็ไม่ค่อยชำนาญถ้าอู่บ้านๆ

เพื่อนแนะนำ 20 วาว หรือไม่ก้ 3sgte ไปเลย ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้เลยครับ  เวียนหัว


 คำนับ  คำนับ

3s GTE คือคำตอบสุดท้ายสำหรับ รักที่จะแรง แพงหน่อยแต่แรงแน่ๆ ชนิดที่ว่ากดเต็มๆมีเสียวอ่ะ
ซุปโปก็เสียวนะ ดึงรองๆ จาก 3s โบเลยล่ะ  
ถ้าคิดว่าอนาคต จะมีเทอร์โบ ล่ะก็ ลองเลือกดูแล้วกัน   4a GZEเปลี่ยนเป็นโบ   และ 3SGte  2ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังหรอกครับ
ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ผมว่า เล่น 3s ไปเลย มันกดไม่เหนื่อย 4AGZe กดยาวๆรอบมันสูงไปหน่อย   วิ่ง120 สำหรับเครื่อง 1600 นานๆก็ถือว่ารอบสูงนะ
อย่าง3Sโบ ถือว่าช่วงเริ่มๆเขาเอง  ยังไงลองตัดสินใจดู  
สุดยอด  สุดยอด  สุดยอด

เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบนะครับ...ผมรู้ว่าคุณก้มีอยู่ในใจ

เมื่อก่อน ผมใช้ 4a fe แต่ตอนนี้ GE20V แรกๆก็หาข้อมูลเยอะแยะ สุดท้ายก็เอาที่เราชอบดีที่สุด....

20วาว ก็อยากวางอยู่ครับ แต่มันรอรอบไปหน่อยอ่า ในความคิดผม

 คำนับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2010 13:18:22 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 13:48:07 »

วางเลย รอชม
ฟาร์ม ลองไปปรึกษา เฮียตี๋ ยังล่ะ
ไม่ก็ถามพี่เพียวดูดิ่ ^^
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 13:51:48 »

จขกท ครับที่ท่านถามมาว่า วางแบบไม่ย้ายอะไรนั้น วิ่งได้ไหมวิ่งได้ แต่เครื่องมันไม่ได้ออกแบบมาอยู่กับ ae  พอขับได้ชินสักพักท่านจะเริ่มคิดว่าทำไมมันไม่แรงเหมือนที่เขาพูดกันนะ ก็จะขยับ step เปลี่ยน เฮดเดอร์ เปลี่ยน turbo ก็ยิ่งร้อนไปกันใหญ่ ก็ต้องขยับย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า  ถ้าเลือกเล่น turbo ได้ตรงความต้องการในการขยับครั้งนี้ ก็ถือว่ารอดตัวไปครับ  ถ้าเลือกแล้ว ดันไม่ใช่ อยากเปลี่ยน นี่อ่ะงานงอก   แล้วเวลาย้ายอินเตอร์ไป ก็ต้องมีเครื่องเคียงในการย้ายก็คือบรรดาของซิ่ง ต่างๆ
เวลาคนเราที่ครอบครองรถ แนวนี้ มักจะหยุดความพอใจตัวเองไม่ได้ 555++

นิดนึงนะครับ เครื่องตัวเดิมยังสมบูรณ์อยู่ไหม ลองเปลี่ยนล้อดูก่อนไหมครับ หาล้อ 15 เทพๆ ยางดีๆ แล้วก็ทำช่วงล่าง  ผมว่าน่าจะวิ่งดีขึ้นนะครับ ช่วงล่างดี แช่ได้นานไม่ต้องเบรคบ่อย ยังงัยมันก็เร็วครับ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 14:13:09 »

อยากได้โบก็ 3S-GTE ไม่อยากโบ ก็ 20V ครับ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 15:46:33 »

3S ครับ หุๆๆๆ

สาวก 3S ทั้งน๊านนนน

แปลงไม่เยอะฮะ ไม่เยอะจริงๆ นะครับ ต้องเห็นด้วยตา แล้วถึงจะเชื่อ ว่ามันแปลงไม่เยอะจริงๆ 3S เนี่ย
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 17:21:42 »

ืที่ต้องย้ายอินเตอร์ส่วนใหญ่ก็เพราะมันติดฝากระโปรงไงครับถ้าไม่งั้นก็ต้องผ่าใส่สคูปแบบพี่เอก400

ถามว่าย้ายอินเตอร์เลย มันได้ประโยชน์ตรง เรื่องระบายความร้อนแล้วก็ประหยัดกว่าไปย้ายทีหลังเพราะคุณวางเครื่องด้วยอะไรด้วย

ย้ายอินเตอร์ก็เพิ่มอีกเท่าไหร่ก็คุยกันไปแต่มันถูกกว่ามาเดินเองทีหลัง
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 18:35:22 »

วางเลย รอชม
ฟาร์ม ลองไปปรึกษา เฮียตี๋ ยังล่ะ
ไม่ก็ถามพี่เพียวดูดิ่ ^^
เมื่อวานเพิ่งเข้าไปหาพี่ตี๋มา เจอพี่เพียว คุยกันเป็นชั่วโมงเลย  ยังตัดสินใจไม่ได้เลยคับ  งง

จขกท ครับที่ท่านถามมาว่า วางแบบไม่ย้ายอะไรนั้น วิ่งได้ไหมวิ่งได้ แต่เครื่องมันไม่ได้ออกแบบมาอยู่กับ ae  พอขับได้ชินสักพักท่านจะเริ่มคิดว่าทำไมมันไม่แรงเหมือนที่เขาพูดกันนะ ก็จะขยับ step เปลี่ยน เฮดเดอร์ เปลี่ยน turbo ก็ยิ่งร้อนไปกันใหญ่ ก็ต้องขยับย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า  ถ้าเลือกเล่น turbo ได้ตรงความต้องการในการขยับครั้งนี้ ก็ถือว่ารอดตัวไปครับ  ถ้าเลือกแล้ว ดันไม่ใช่ อยากเปลี่ยน นี่อ่ะงานงอก   แล้วเวลาย้ายอินเตอร์ไป ก็ต้องมีเครื่องเคียงในการย้ายก็คือบรรดาของซิ่ง ต่างๆ
เวลาคนเราที่ครอบครองรถ แนวนี้ มักจะหยุดความพอใจตัวเองไม่ได้ 555++

นิดนึงนะครับ เครื่องตัวเดิมยังสมบูรณ์อยู่ไหม ลองเปลี่ยนล้อดูก่อนไหมครับ หาล้อ 15 เทพๆ ยางดีๆ แล้วก็ทำช่วงล่าง  ผมว่าน่าจะวิ่งดีขึ้นนะครับ ช่วงล่างดี แช่ได้นานไม่ต้องเบรคบ่อย ยังงัยมันก็เร็วครับ
แต่ถ้า 3sgte นี่เดิมๆอินเตอร์ไม่ย้าย โบเดิมๆ นี่ก้ดึงๆแล้วใช่ไหมครับ  แล้วบูสมันได้กี่ปอนครับ  ตาปริบๆ
เครื่องผม 4afe ยังสมบูรณ์ดีอยู่คับ แต่ล้อ 17 +กับเครื่องเสียงหนักที่ท้ายรถแบตอีกลูกใหญ่ๆ แบบว่า จึงทำให้ไม่ค่อยวิ่งครับ มันได้แค่รอบต้นๆเอง ขับแบบว่าอึดๆ ไม่อยากเอาเครื่องเสียงออก เลยอยากจะเปลี่ยนงับ ให้มันมีกำลังมากกว่านี้   ฮิฮิ

ขอบคุณมากครับ  คำนับ

ืที่ต้องย้ายอินเตอร์ส่วนใหญ่ก็เพราะมันติดฝากระโปรงไงครับถ้าไม่งั้นก็ต้องผ่าใส่สคูปแบบพี่เอก400

ถามว่าย้ายอินเตอร์เลย มันได้ประโยชน์ตรง เรื่องระบายความร้อนแล้วก็ประหยัดกว่าไปย้ายทีหลังเพราะคุณวางเครื่องด้วยอะไรด้วย

ย้ายอินเตอร์ก็เพิ่มอีกเท่าไหร่ก็คุยกันไปแต่มันถูกกว่ามาเดินเองทีหลัง
ถ้าไม่ย้ายแล้ว ไม่ใส่สคูปด้วย นี่จะเป็นไงครับ
หนุนฝากระโปรงขึ้นสักนิ้วนึ่ง แทนได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 19:19:00 »

ติดครับ ยิ่ง3s นี้ยิ่งติดเลยแหละครับถ้าเป็นตัว mr2ก็ต้องย้ายเพราะอินเตอร์อยู่ข้าง

หนุนขึ้น1นิ้วพ้นหรือปล่าวผมไม่แน่ใจครับแต่รถผม 3s คอกลมใน92 ยังติดต้องหนุนเลยครับ(จริงๆปิดได้แต่มีโขกฝานิดๆ)

พอดีผมไม่ได้วางเทหลัง เพราะว่า92มันคานเอียงหน้าด้วยผมจับแท่นให้เพลาขนานพื้นเลยยอมเครื่องอยู่สูงนิดนึง
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #52 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 19:38:32 »

ว้าว........สามเอส มาคุยกันเต็มเลย
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 20:30:26 »

20vมีรอรอบด้วยเหรอครับ ผมกดที ตอนไฟเขียว ไปก่อนคันอื่นทุกที กดปุ๊ด รอบกวาดปั๊บเลย รึว่าเครื่องฝาดำไม่เหมือนกันอ่า
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 20:35:32 »

3s ทำช่วงล่างเพิ่มเยอะ 4a ซุป เพิ่มนิดหน่อยไม่เยอะ
ต้องทำอะไรบ้างหรอครับ  สำหรับ 3s  ฮิฮิ

 คำนับ
พูดกันง่ายก่อนจะไปลึกซึ้งนะครับ  ช่วงล่าง ae  รับได้เรื่องน้ำหนักนะ แต่พอวางมันรู้สึกเหมือนขับกระบะแบบว่า ตูดเบามากๆ
สิ่งที่ปรับปรุงก่อน โช็ค สปริง แข็งขึ้น ระบบเบรก เอาชัวก็อัพมาอีก2step แล้วก็พวกค้ำก็สำคัญ อาการที่เค้าว่ากัน เรื่องเครื่องหนัก ก็ไม่เท่าไร แต่อาการ บาลานหน้าหลังแตกต่างทำให้ใส่โค้งหนักยาก หน้ามันดื้อ
3s-gte ราคาไม่แน่นอน แต่ลงมาเยอะ จบๆ ขับสบายก็ 120000
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 20:40:01 »

วางเลย รอชม
ฟาร์ม ลองไปปรึกษา เฮียตี๋ ยังล่ะ
ไม่ก็ถามพี่เพียวดูดิ่ ^^
เมื่อวานเพิ่งเข้าไปหาพี่ตี๋มา เจอพี่เพียว คุยกันเป็นชั่วโมงเลย  ยังตัดสินใจไม่ได้เลยคับ  งง

จขกท ครับที่ท่านถามมาว่า วางแบบไม่ย้ายอะไรนั้น วิ่งได้ไหมวิ่งได้ แต่เครื่องมันไม่ได้ออกแบบมาอยู่กับ ae  พอขับได้ชินสักพักท่านจะเริ่มคิดว่าทำไมมันไม่แรงเหมือนที่เขาพูดกันนะ ก็จะขยับ step เปลี่ยน เฮดเดอร์ เปลี่ยน turbo ก็ยิ่งร้อนไปกันใหญ่ ก็ต้องขยับย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า  ถ้าเลือกเล่น turbo ได้ตรงความต้องการในการขยับครั้งนี้ ก็ถือว่ารอดตัวไปครับ  ถ้าเลือกแล้ว ดันไม่ใช่ อยากเปลี่ยน นี่อ่ะงานงอก   แล้วเวลาย้ายอินเตอร์ไป ก็ต้องมีเครื่องเคียงในการย้ายก็คือบรรดาของซิ่ง ต่างๆ
เวลาคนเราที่ครอบครองรถ แนวนี้ มักจะหยุดความพอใจตัวเองไม่ได้ 555++

นิดนึงนะครับ เครื่องตัวเดิมยังสมบูรณ์อยู่ไหม ลองเปลี่ยนล้อดูก่อนไหมครับ หาล้อ 15 เทพๆ ยางดีๆ แล้วก็ทำช่วงล่าง  ผมว่าน่าจะวิ่งดีขึ้นนะครับ ช่วงล่างดี แช่ได้นานไม่ต้องเบรคบ่อย ยังงัยมันก็เร็วครับ
แต่ถ้า 3sgte นี่เดิมๆอินเตอร์ไม่ย้าย โบเดิมๆ นี่ก้ดึงๆแล้วใช่ไหมครับ  แล้วบูสมันได้กี่ปอนครับ  ตาปริบๆ
เครื่องผม 4afe ยังสมบูรณ์ดีอยู่คับ แต่ล้อ 17 +กับเครื่องเสียงหนักที่ท้ายรถแบตอีกลูกใหญ่ๆ แบบว่า จึงทำให้ไม่ค่อยวิ่งครับ มันได้แค่รอบต้นๆเอง ขับแบบว่าอึดๆ ไม่อยากเอาเครื่องเสียงออก เลยอยากจะเปลี่ยนงับ ให้มันมีกำลังมากกว่านี้   ฮิฮิ

ขอบคุณมากครับ  คำนับ

ืที่ต้องย้ายอินเตอร์ส่วนใหญ่ก็เพราะมันติดฝากระโปรงไงครับถ้าไม่งั้นก็ต้องผ่าใส่สคูปแบบพี่เอก400

ถามว่าย้ายอินเตอร์เลย มันได้ประโยชน์ตรง เรื่องระบายความร้อนแล้วก็ประหยัดกว่าไปย้ายทีหลังเพราะคุณวางเครื่องด้วยอะไรด้วย

ย้ายอินเตอร์ก็เพิ่มอีกเท่าไหร่ก็คุยกันไปแต่มันถูกกว่ามาเดินเองทีหลัง
ถ้าไม่ย้ายแล้ว ไม่ใส่สคูปด้วย นี่จะเป็นไงครับ
หนุนฝากระโปรงขึ้นสักนิ้วนึ่ง แทนได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ คำนับ
ตอบอันสองนะครับเรื่องหนักท้าย ถ้าวาง 3s-gte ก็หมดปัญหา ชิวๆ
อันสาม เรื่องอินเตอร์สำคัญมากๆ ถ้าคุณทำแบบที่คุณว่า อาการที่ออกมาคือ ความร้อนมาแน่ๆไม่ใช่ที่ ไมล์ แต่ความร้อนในห้อนเครื่อง เครื่องตัวนี้มีความร้อนสะสมมาก
รถวิ่งไม่ออกเลย แบบว่าคนละเรื่อง
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 20:43:36 »

ืที่ต้องย้ายอินเตอร์ส่วนใหญ่ก็เพราะมันติดฝากระโปรงไงครับถ้าไม่งั้นก็ต้องผ่าใส่สคูปแบบพี่เอก400

ถามว่าย้ายอินเตอร์เลย มันได้ประโยชน์ตรง เรื่องระบายความร้อนแล้วก็ประหยัดกว่าไปย้ายทีหลังเพราะคุณวางเครื่องด้วยอะไรด้วย

ย้ายอินเตอร์ก็เพิ่มอีกเท่าไหร่ก็คุยกันไปแต่มันถูกกว่ามาเดินเองทีหลัง

แบบนี้เหรอตาจิ๊ก
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 21:34:15 »

20vมีรอรอบด้วยเหรอครับ ผมกดที ตอนไฟเขียว ไปก่อนคันอื่นทุกที กดปุ๊ด รอบกวาดปั๊บเลย รึว่าเครื่องฝาดำไม่เหมือนกันอ่า
พูดผิดครับ แบบว่ามันจะกวาดไวตอน ประมาณสี่พัน  (รึป่าว?)  ไม่เน่ใจเหมือนกันครับ แต่เพื่อนบอกมางี้ - -"
3s ทำช่วงล่างเพิ่มเยอะ 4a ซุป เพิ่มนิดหน่อยไม่เยอะ
ต้องทำอะไรบ้างหรอครับ  สำหรับ 3s  ฮิฮิ

 คำนับ
พูดกันง่ายก่อนจะไปลึกซึ้งนะครับ  ช่วงล่าง ae  รับได้เรื่องน้ำหนักนะ แต่พอวางมันรู้สึกเหมือนขับกระบะแบบว่า ตูดเบามากๆ
สิ่งที่ปรับปรุงก่อน โช็ค สปริง แข็งขึ้น ระบบเบรก เอาชัวก็อัพมาอีก2step แล้วก็พวกค้ำก็สำคัญ อาการที่เค้าว่ากัน เรื่องเครื่องหนัก ก็ไม่เท่าไร แต่อาการ บาลานหน้าหลังแตกต่างทำให้ใส่โค้งหนักยาก หน้ามันดื้อ
3s-gte ราคาไม่แน่นอน แต่ลงมาเยอะ จบๆ ขับสบายก็ 120000

แล้วเวลาเครื่องวาง นี่เห็นเขาบอกว่ามันจะไม่ บาลาน เพราะแท่นเครื่องไม่ตรงรุ่นต้องแปลง เวลาออกตัวจะแถไปแถมา จิงหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 21:42:11 »

20vมีรอรอบด้วยเหรอครับ ผมกดที ตอนไฟเขียว ไปก่อนคันอื่นทุกที กดปุ๊ด รอบกวาดปั๊บเลย รึว่าเครื่องฝาดำไม่เหมือนกันอ่า
พูดผิดครับ แบบว่ามันจะกวาดไวตอน ประมาณสี่พัน  (รึป่าว?)  ไม่เน่ใจเหมือนกันครับ แต่เพื่อนบอกมางี้ - -"
3s ทำช่วงล่างเพิ่มเยอะ 4a ซุป เพิ่มนิดหน่อยไม่เยอะ
ต้องทำอะไรบ้างหรอครับ  สำหรับ 3s  ฮิฮิ

 คำนับ
พูดกันง่ายก่อนจะไปลึกซึ้งนะครับ  ช่วงล่าง ae  รับได้เรื่องน้ำหนักนะ แต่พอวางมันรู้สึกเหมือนขับกระบะแบบว่า ตูดเบามากๆ
สิ่งที่ปรับปรุงก่อน โช็ค สปริง แข็งขึ้น ระบบเบรก เอาชัวก็อัพมาอีก2step แล้วก็พวกค้ำก็สำคัญ อาการที่เค้าว่ากัน เรื่องเครื่องหนัก ก็ไม่เท่าไร แต่อาการ บาลานหน้าหลังแตกต่างทำให้ใส่โค้งหนักยาก หน้ามันดื้อ
3s-gte ราคาไม่แน่นอน แต่ลงมาเยอะ จบๆ ขับสบายก็ 120000

แล้วเวลาเครื่องวาง นี่เห็นเขาบอกว่ามันจะไม่ บาลาน เพราะแท่นเครื่องไม่ตรงรุ่นต้องแปลง เวลาออกตัวจะแถไปแถมา จิงหรือป่าวครับ
เรื่องแถคงหลายปัจจัย ไม่ว่าจะยาง ช่วงล่างๆหลายอย่าง ตำแหน่งมันก็ไม่จากตำแหน่งเดิมไม่เกิน 3เซน แชสซีคงรับไม่ไหวมากกว่า
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 21:45:16 »

อีกอย่างเครื่องไม่ได้ออกแบบมาขับหน้าเดียวๆ ก็ต้องเข้าใจ เรื่องอาการแถ ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!