AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 02:50:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1325168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 22:45:47 »



เอาแจ่มๆมาฝาก

คันนี้แหละคับ เคยอ่านมาหลายปีมากแล้วคับ ข้อมูลว่าเป็น3sgeเซ็ทโบคับ
งง ด้วย เอาเกียร์โบมาชนหรอครับ ดูจากล้อน่าจะขับสี่

มาแชร์กันนะครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤศจิกายน 2010 22:48:00 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 23:26:05 »

ผมเคยจำได้ว่าhksเคยเอา3sgeไอดีกลมมาเซ็ทโบ ในเซลิก้าตากลม วิ่งแดร็ก9วิ(มั๊ง)เมื่อหลายปีก่อนนู๊น แสดงว่ามันต้องมีข้อดีบ้าง
ถึงไม่เอาตัวเทอร์โบแท้ๆมาทำ หรือว่าจริงๆแล้วไม่มีไรหรอก เพราะไส้ในก้อต้องเปลี่ยนหมดอยู่แล้ว แค่ทำว่าเอาเครื่องnaมาเซ็ทโบแล้ว
ทำได้แรง แสดงถึงศักยภาพแค่นั้นก้อไม่รู้คับ
พี่ครับ คือพวกญี่ปุ่นไม่นิยมวางเครื่องกันหรือป่าว   มันยังมี supra 2j ge เซทโบเลย เอาเป็นเอาตายก็มี ในความคิดของผมครับ

1เอาเงินวางเครื่องไปโมดีกว่า
2เรื่องกฏหมาย เช่นการดัดแปลง
3ค่าใช่จ่ายในการวางเครื่องสูง   เลยไม่นิยม

ฝา NA อลังการครับ เค้าถึงชอบเอามาเซตโบกัน ห้องเผาไหม้มันดีกว่า พอร์ตก็ดีกว่า

ส่วนเรื่องเครื่องเย็นรอบไม่นิ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้มาตอบครับ เพราะเหลาแล้วยาวเลย


ผมว่า เราน่าตั้งกระทู้แบบ 3S ล้วนๆ กันมั่งนะครับ ไม่เคยคิดเลย ว่าจะมีคนเล่น 3S เยอะเหมือนกันนะเนี่ย นึกว่ามีเราตาถั่วคนเดียว
ที่ไหนได้ มีอีกเพียบบบบบบบ เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 23:45:35 »

ผมเคยจำได้ว่าhksเคยเอา3sgeไอดีกลมมาเซ็ทโบ ในเซลิก้าตากลม วิ่งแดร็ก9วิ(มั๊ง)เมื่อหลายปีก่อนนู๊น แสดงว่ามันต้องมีข้อดีบ้าง
ถึงไม่เอาตัวเทอร์โบแท้ๆมาทำ หรือว่าจริงๆแล้วไม่มีไรหรอก เพราะไส้ในก้อต้องเปลี่ยนหมดอยู่แล้ว แค่ทำว่าเอาเครื่องnaมาเซ็ทโบแล้ว
ทำได้แรง แสดงถึงศักยภาพแค่นั้นก้อไม่รู้คับ
พี่ครับ คือพวกญี่ปุ่นไม่นิยมวางเครื่องกันหรือป่าว   มันยังมี supra 2j ge เซทโบเลย เอาเป็นเอาตายก็มี ในความคิดของผมครับ

1เอาเงินวางเครื่องไปโมดีกว่า
2เรื่องกฏหมาย เช่นการดัดแปลง
3ค่าใช่จ่ายในการวางเครื่องสูง   เลยไม่นิยม

ฝา NA อลังการครับ เค้าถึงชอบเอามาเซตโบกัน ห้องเผาไหม้มันดีกว่า พอร์ตก็ดีกว่า

ส่วนเรื่องเครื่องเย็นรอบไม่นิ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้มาตอบครับ เพราะเหลาแล้วยาวเลย


ผมว่า เราน่าตั้งกระทู้แบบ 3S ล้วนๆ กันมั่งนะครับ ไม่เคยคิดเลย ว่าจะมีคนเล่น 3S เยอะเหมือนกันนะเนี่ย นึกว่ามีเราตาถั่วคนเดียว
ที่ไหนได้ มีอีกเพียบบบบบบบ เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ

สนับสนุนครับ พี่ odd ตั้งเลยๆ ครับ ผมว่ายังมีอีกเยอะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 00:11:48 »

ถามครับ ไอดีกลมผม เช้าๆอากาศเย็น สตารท์แล้วรอบเดินเบาตกจนดับ แต่ถ้าเร่งค้างไว้สักพัก(ไม่สะดุดนะครับแต่กลิ่นน้ำมันแรงมาก)จน ความร้อนขึ้นมานิดนึงจึงปกติ นี่เป็นที่อะไรครับ

ของน้าเบนน่าจะแก้ได้ด้วยวิธีนี้ครับ


บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 01:48:31 »

ผมเคยจำได้ว่าhksเคยเอา3sgeไอดีกลมมาเซ็ทโบ ในเซลิก้าตากลม วิ่งแดร็ก9วิ(มั๊ง)เมื่อหลายปีก่อนนู๊น แสดงว่ามันต้องมีข้อดีบ้าง
ถึงไม่เอาตัวเทอร์โบแท้ๆมาทำ หรือว่าจริงๆแล้วไม่มีไรหรอก เพราะไส้ในก้อต้องเปลี่ยนหมดอยู่แล้ว แค่ทำว่าเอาเครื่องnaมาเซ็ทโบแล้ว
ทำได้แรง แสดงถึงศักยภาพแค่นั้นก้อไม่รู้คับ
พี่ครับ คือพวกญี่ปุ่นไม่นิยมวางเครื่องกันหรือป่าว   มันยังมี supra 2j ge เซทโบเลย เอาเป็นเอาตายก็มี ในความคิดของผมครับ

1เอาเงินวางเครื่องไปโมดีกว่า
2เรื่องกฏหมาย เช่นการดัดแปลง
3ค่าใช่จ่ายในการวางเครื่องสูง   เลยไม่นิยม

ฝา NA อลังการครับ เค้าถึงชอบเอามาเซตโบกัน ห้องเผาไหม้มันดีกว่า พอร์ตก็ดีกว่า

ส่วนเรื่องเครื่องเย็นรอบไม่นิ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้มาตอบครับ เพราะเหลาแล้วยาวเลย


ผมว่า เราน่าตั้งกระทู้แบบ 3S ล้วนๆ กันมั่งนะครับ ไม่เคยคิดเลย ว่าจะมีคนเล่น 3S เยอะเหมือนกันนะเนี่ย นึกว่ามีเราตาถั่วคนเดียว
ที่ไหนได้ มีอีกเพียบบบบบบบ เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ


งั้นผมขอถือโอกาสเปลี่ยนชื่อกระทู้ให้เลยนะคับ  ฮิฮิ
จะได้เข้ามาศึกาข้อมมูลบ่อยๆ อิอิ   ตรบมือ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 02:41:52 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #146 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 03:40:25 »

ทดลองไปก่อนเลย จิ๊ก ผลออกมาดีไม่ดียังไง มาเหลาให้ฟังบ้าง เป็นประโยชน์
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:01:33 »

ว๊าววว  สเตปใหม่ ไฉไลกว่าเดิม นะน้า ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2010 11:36:59 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:04:00 »

แล้วโปรเจ็คที่ว่าจะเอาอากาศเข้าt-visตรงๆ ได้ลองมั้ยคับคุณจิ๊ค
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:08:21 »

ถามครับ ไอดีกลมผม เช้าๆอากาศเย็น สตารท์แล้วรอบเดินเบาตกจนดับ แต่ถ้าเร่งค้างไว้สักพัก(ไม่สะดุดนะครับแต่กลิ่นน้ำมันแรงมาก)จน ความร้อนขึ้นมานิดนึงจึงปกติ นี่เป็นที่อะไรครับ

ของน้าเบนน่าจะแก้ได้ด้วยวิธีนี้ครับ




ต้องเจาะสคู๊ปทำเป็นงูจงอางฉกอากาศด้วยป่าวคับอิอิ ใช้ลิ้นเยอะระวังลิ้นแห้งนะคับอิอิหน้าหนาวเดี๋ยวลิ้นแตก อย่าลืมหาโลชั่นมาทานะคับอิอิ แซวเล่นนะคับ
ชอบจริงๆคับของแปลกๆ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:18:02 »

ถามครับ ไอดีกลมผม เช้าๆอากาศเย็น สตารท์แล้วรอบเดินเบาตกจนดับ แต่ถ้าเร่งค้างไว้สักพัก(ไม่สะดุดนะครับแต่กลิ่นน้ำมันแรงมาก)จน ความร้อนขึ้นมานิดนึงจึงปกติ นี่เป็นที่อะไรครับ

ของน้าเบนน่าจะแก้ได้ด้วยวิธีนี้ครับ




ต้องเจาะสคู๊ปทำเป็นงูจงอางฉกอากาศด้วยป่าวคับอิอิ ใช้ลิ้นเยอะระวังลิ้นแห้งนะคับอิอิหน้าหนาวเดี๋ยวลิ้นแตก อย่าลืมหาโลชั่นมาทานะคับอิอิ แซวเล่นนะคับ
ชอบจริงๆคับของแปลกๆ

t-vis ไม่ได้ลองครับ ไม่ได้ซื้อ air intakeมาเพราะว่ากลัวไมไ่ด้ผลมันไม่น่าจะคุ้มกับที่ลงทุน

แต่อันนี้ทำเพราะอยากจริงๆ ที่ใส่ลงไปนี้ติดกระจายเลยครับตอนนี้กำลังหาทางแก้ตรงที่วางสายคันเร่งครับติดฝาสูบ

อาจจะต้องสร้างขึ้นมาเลยผมทำเอียงหน้ามากไป ถ้าไม่เอียงติดฝากระโปรงอีก นี้ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าจะใส่ง่วงช้างยังไงเพราะไม่อยากใส่ปากแตร คันนี้แปลงอะไรง่ายๆไม่เคยได้เลยเจองานยากตลอด
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #151 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:25:52 »

จัดไป ทันวันเสาร์นี้มั้ยเนี่ย เอามาดูหน่อยสิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:30:48 »

จัดไป ทันวันเสาร์นี้มั้ยเนี่ย เอามาดูหน่อยสิ

พยายามเร่งอยู่พี่ เมื่อวานกะว่าไม่มีอะไรใส่ลงเปะๆ เลยเพราะวัดมาอย่างดี ลืมตรงนั้นไปสนิดเลย ประกอบเสร็จเอาลิ้นวางปุบจบเลยจบกัน

วันนี้จะเอามานั่งวิจัยว่าจะแก้ยังไงได้บ้างอยู่ แต่มี4A-FE 4ลิ้นไปให้ดูแน่นอน รอบฟาดดีแท้4000อัพเนี่ยได้ใจไปเต็มๆ

บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:43:16 »

จัดไป ทันวันเสาร์นี้มั้ยเนี่ย เอามาดูหน่อยสิ

พยายามเร่งอยู่พี่ เมื่อวานกะว่าไม่มีอะไรใส่ลงเปะๆ เลยเพราะวัดมาอย่างดี ลืมตรงนั้นไปสนิดเลย ประกอบเสร็จเอาลิ้นวางปุบจบเลยจบกัน

วันนี้จะเอามานั่งวิจัยว่าจะแก้ยังไงได้บ้างอยู่ แต่มี4A-FE 4ลิ้นไปให้ดูแน่นอน รอบฟาดดีแท้4000อัพเนี่ยได้ใจไปเต็มๆ



FE ปิศาจ  เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #154 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:44:30 »

เจาะฝาโปงเลยคับ

ล้อเล่น


เมื่อวานขอบคุณเรื่องตังนะคับ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #155 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:51:40 »

จัดไป ทันวันเสาร์นี้มั้ยเนี่ย เอามาดูหน่อยสิ

พยายามเร่งอยู่พี่ เมื่อวานกะว่าไม่มีอะไรใส่ลงเปะๆ เลยเพราะวัดมาอย่างดี ลืมตรงนั้นไปสนิดเลย ประกอบเสร็จเอาลิ้นวางปุบจบเลยจบกัน

วันนี้จะเอามานั่งวิจัยว่าจะแก้ยังไงได้บ้างอยู่ แต่มี4A-FE 4ลิ้นไปให้ดูแน่นอน รอบฟาดดีแท้4000อัพเนี่ยได้ใจไปเต็มๆ



ส่วนพี่ต้องหาสาเหตุ ตอนเช้าสตารท์รอบตกจนดับก่อน เด๊วค่อยเพิ่ม
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 11:03:12 »

ถ้าวางเครื่องเอียงตามปกติ จะติดมั้ยคับ ว่าจะถามเหตุผลเหมือนกันคับว่าทำไมถึงวางตรงๆอ่ะคับ
แล้วลูกยางตัวหิ้วเกียร์มันจะตั้งฉากหรือว่าเอียงอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #157 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 11:06:02 »

ถ้าวางเครื่องเอียงตามปกติ จะติดมั้ยคับ ว่าจะถามเหตุผลเหมือนกันคับว่าทำไมถึงวางตรงๆอ่ะคับ
แล้วลูกยางตัวหิ้วเกียร์มันจะตั้งฉากหรือว่าเอียงอ่ะคับ

ของผมก็วางเอียงปกตินะครับ ลูกยางหิ้วเครื่องซ้าย-ขวาไม่บิดนะครับ แต่มันก็จะพอดีๆเหลือเนื้อที่ไม่มากนะครับ(บอดี้101ครับ)
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 11:07:53 »

เรวเลยน้าจิ๊กผมก้อรอฟังผล
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 11:26:14 »

ของคุณเบนผมก้อว่าตามปกติของเครื่อง3sอ่ะคับ ตือจะเอียงเทไปด้านหลัง ดูจากฝาเติมน้ำมันเครื่องก้อขนานแนวระนาบดี
แต่ของคุณจิ๊คเนี่ย ฝาเติมน้ำมันเครื่องก้อไม่ขนานแระ แต่ฝาครอบวาล์วมันขนานกับแนวระนาบ ซึ่งไม่ใช่ปกติของ3s อย่างนี้
ลูกยางก้อน่าจะไม่ตั้งฉากกับแนวระนาบใช่มั้ยคับ หรือว่าแก้ที่ขาลูกยางเอาอ่ะคับ คือห่วงเรื่องการรับแรงเฉยๆน่ะคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!