ใช่คับ ผมก้อจำไม่ได้ เพราะแค่เป็นลูกมือให้กับลูกพี่ลูกน้องเค้าคับอิอิ(ตอนวางในรถตัวเอง) แต่จำได้ว่ามันต้องมิกซ์กันคับ
เพลาก้อเอาพวกstมาสลับหัวเพลาไม่ตัดต่อเลย ตอนนั้นลงใน111เป็นไอดีกลมเกียร์ออโต้คับ ทุกอย่างตำแหน่งเดิม มีแค่สร้าง
รับลูกยางตัวหน้าสายพานคับ ตัวหน้าเครื่องใช้ของ3sเลย อ้อมีเฉือนคานใต้เครื่องนิดนึงเพราะติดเสื้อเกียร์คับ ไม่มากน่าจะเฉือนไป8มิลได้
ของผมเอาของมันใส่ทุกตัวเลยไม่รู้ว่าต้องมิกตอนนั้นวางเองให้พี่ที่อู่สีเป็นคนช่วยจับแท่น
เดี๋ยวกลับมาจากงานบางแสนแล้ว จับแท่นใหม่ก็ได้รู้สึกมีคนทักหลายคนแล้วเรื่องทำไมเครื่องไม่เอียง
แต่การรับน้ำหนักไม่น่ามีปัญหาเพราะผมใช้มา2ปีซัดตลอดแท่นเครื่องไม่เคยขาด เพลาไม่เคยขาดมีหัวเพลานอกรูดไปทีนึง
----------------------------------------------------------------------------------
ส่วนเรื่องเครื่องเอียงบางคนเขาก็ว่ามันทำให้บาลาน อย่างพ่อผมเล่นมอไซเก่าด้วย
พวกเครื่องไทรอั้มตัวคอมมานโด ก็มีเอียงหลัง พ่อบอกว่ามันให้ช่วงชักกับลูกสูบเอียง ผมอธิบายไม่ค่อยถูกน่าจะแนวๆอิมทำเครื่องนอนเพื่อลดการต้านอะครับไม่รู้จริงหรือเปล่านะครับ