AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 04:24:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1326326 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #240 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:22:54 »

 สุดยอด เยี่ยมเลยปาล์มมี่ รถสู๋เสร็จยัง
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #241 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:29:40 »

สุดยอด เยี่ยมเลยปาล์มมี่ รถสู๋เสร็จยัง

เกือบแล้วน้า เหลือเดินไฟ แล้วก้อ จูนนิ่ง อิอิ  เต้น
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #242 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:35:18 »

สุดยอด เยี่ยมเลยปาล์มมี่ รถสู๋เสร็จยัง

เกือบแล้วน้า เหลือเดินไฟ แล้วก้อ จูนนิ่ง อิอิ  เต้น

รอชมๆ เด๊วไปรอบหน้าลองนั่งด้วย (ธันวานี้)
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #243 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:37:27 »

ได้เลยสู  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #244 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:43:23 »

ได้เลยสู  แหะ.. แหะ..
กินน้ำมันกี่โลลิตรคับพี่ แบบขับธรรมดา ใช้เกียร์เป็นของตัวไหนครับ
แล้วค่าแปลงแท่นเครื่อง+ยางแท่นเครื่อง นี่รวมอยู่ใน 15000 แล้วใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #245 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:47:13 »

ได้เลยสู  แหะ.. แหะ..
กินน้ำมันกี่โลลิตรคับพี่ แบบขับธรรมดา ใช้เกียร์เป็นของตัวไหนครับ
แล้วค่าแปลงแท่นเครื่อง+ยางแท่นเครื่อง นี่รวมอยู่ใน 15000 แล้วใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ

ตอนนั้น ผมใช้ เกียร์ 3SGE เพลาเล็กครับ  ตอนนี้เปลี่ยนใหม่หมดแระจร้า

วิ่งธรรมดา 90-120 ประมาณ 10-11โล/ลิตรครับ วิ่งทางไกลประหยัดกว่า เชียงใหม่ -พิดโลก ไป-กลับ หมดน้ำมัน 1000 พอดี  

ถ้าวิ่งแก๊ส ก้อพอๆกัน แต่แก๊สมันราคาถูกกว่าน้ำมันจร้า
ค่าแรง วางเครื่อง ต้องไปคุยกะอู่อีกที แต่ละอู่ อาจจะไม่เท่ากัน แต่ที่อู่ผม คิด 15000 รวมหมดเลย ทำแท่น ไวริ่ง ของเหลว แอร์ เชื่อมท่อ ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤศจิกายน 2010 12:52:04 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #246 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 12:55:45 »

ขอถามต่ออีกนิดนะครับ   ฮิฮิ

1 - ยางแท่นเครื่องนี่ถ้าใช้เป็นยางธรรมดาจะขาดบ่อยไหม แล้วใช้ของเดิมมาแปลงใช้หรือต้องตรงรุ่น 3s
 
     แล้ว ส่วนมากพี่ๆที่วางเครื่องตัวนี้ใช้เป็นยาง หรือ ยูรีเทน ครับ

2 - การวางเครื่อง 3sgte นี่มีสูตรไหมครับ วางแบบไหนบาลาน สุดแล้ว เซอวิส ง่ายสุด  หรือแล้วแต่ช่าง
 
      มีอู่ไหนใหนบ้างครับที่วางเนียนๆ จบๆ อ่าคับ

ขอบคุณครับ   คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤศจิกายน 2010 12:59:30 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #247 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 13:15:53 »

ถามเพื่อนๆต่อเลยละกันครับสำหรับค่าใช้จ่ายเปลี่ยนจาก nonair เป็น directcoil

-ราคาเครื่อง directcoil
-ค่าแรงวายสายไฟ
-ค่าย้ายท่ออินเตอร์
-อื่นๆ
เครื่องไดเรคคอย์  ราคานี้อ้างอิง ที่เชียงใหม่นะจ๊ะ ที่ กทม น่าจะถูกกว่านี้

เครื่องทั้งแพ ส่วนมากเปน เกียออโต้ 40000-45000

ถ้าหาเครื่องโล้นๆ ก้อดี ประมาณ 30000+-

เกียร์เพลาใหญ่ พร้อมเพลาโต ฟลายวีล 12000++

ค่าคลัส ดีๆอีกซักชุด 3000+-

วายสาย + ค่าแรง + ของเหลว มาตรฐานๆ ก้อ 15000+-

เดินท่อ แล้วแต่สะดวก เลลส เหล็ก วิ่งเท่ากัน ต่างที่ความสวยงาม  ผมโดนไป 8500 เลส3นิ้วทั้งลำ ข้ออ่อนเลส กลางเลส ปลายเลสใบนึง ท่อ intake อีกชุด

ผมไม่ได้ย้ายอินเตอร์  ชอบเดิมๆ บูสมาไวดี 

ไม่เสี่ยงต่อหินกระเด็นใส่ เจาะฝากระโปรงเอา จร้า

อาจจะไม่เท่  แต่ ถูกกว่า  ดูซุ่มๆกว่า แบบว่า เฮ้ยดูดิ คันนี้ใส่สคู๊ปหลอก 5555+  อิอิ

ตอนนี้สเตปเดิม สภาพเบ้านๆจร้า


วิ่งขำๆ LPG  บูส0.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY</a>




 





เครื่องเดิมผมเป็น 3s-gte  nonair  ครับ ชุดครัช เกียร์MR2 turbo เบรค ช่วงล่าง ฯ มีครบทุกอย่างแล้วครับ ท่ออินเตอร์แค่ย้ายตรงทางเข้าลิ้นปีกผีเสื้อเท่านั้นครับ
...เท่าที่คุณบอกมาผมต้องเตรียมไว้ประมาณ 60000 ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #248 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 13:20:39 »

ขอถามต่ออีกนิดนะครับ   ฮิฮิ

1 - ยางแท่นเครื่องนี่ถ้าใช้เป็นยางธรรมดาจะขาดบ่อยไหม แล้วใช้ของเดิมมาแปลงใช้หรือต้องตรงรุ่น 3s
 
     แล้ว ส่วนมากพี่ๆที่วางเครื่องตัวนี้ใช้เป็นยาง หรือ ยูรีเทน ครับ


2 - การวางเครื่อง 3sgte นี่มีสูตรไหมครับ วางแบบไหนบาลาน สุดแล้ว เซอวิส ง่ายสุด  หรือแล้วแต่ช่าง
 
      มีอู่ไหนใหนบ้างครับที่วางเนียนๆ จบๆ อ่าคับ

ขอบคุณครับ   คำนับ

ผมใช้ยางธรรมดาครับ ซ้ายขวาเปนของ S แท่นหน้าหลัง A  ล่าสุดถอดอออกมา หน้าหลังขาดกระจุย แต่ซ้ายขวาปกติ ตอนนี้ ใช้เปนของพวก S ทั้งหมดแล้วครับ

ถ้าเปนยูรีเทน ก้อจะทนหน่อย แต่ว่า จะขับไม่สบายครับ มันจะแข็งๆ กระเทือนเข้าคอนโซล

สูตรวางเครื่องไม่มีไรมาก ใช้ระดับน้ำ สุดยอดแล้ว

บาลานเพลา ขึ้นรถบนแท่น4ล้อเลย แล้วจัดตำแหน่่งให้ดี อย่าให้มันเอียงครับ ไม่งั้นรถออกไม่ดี

ส่วนอู่ แถวโน้น คงต้องถามน้าๆในพื้นที่ครับ ว่าอู่่ที่ไหน ไว้วางใจที่สุด
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #249 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 13:30:48 »

ส่วนตัวผมแค่geก้อพอแระอิอิ แรงพอแล้ว ตัวโบไม่ไหวแรงเกิน ห้องเครื่องก้อแน่นไปหมด ล้วงทีนึงลำบ๊ากลำบาก
แค่เสียงลิ้นt-visเปิดก้อสะใจพอแระอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #250 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 13:51:07 »

ขอถามต่ออีกนิดนะครับ   ฮิฮิ

1 - ยางแท่นเครื่องนี่ถ้าใช้เป็นยางธรรมดาจะขาดบ่อยไหม แล้วใช้ของเดิมมาแปลงใช้หรือต้องตรงรุ่น 3s
 
     แล้ว ส่วนมากพี่ๆที่วางเครื่องตัวนี้ใช้เป็นยาง หรือ ยูรีเทน ครับ

2 - การวางเครื่อง 3sgte นี่มีสูตรไหมครับ วางแบบไหนบาลาน สุดแล้ว เซอวิส ง่ายสุด  หรือแล้วแต่ช่าง
 
      มีอู่ไหนใหนบ้างครับที่วางเนียนๆ จบๆ อ่าคับ

ขอบคุณครับ   คำนับ
-รถผม  ae-101 ยางแท่นเครื่องเป็นยางธรรมดาแต่ไม่รู้ว่าเป็นของรถรุ่นไหน วางมา 9 ปี ยางตัวซ้ายกับขวาไม่เคยขาดเลย
   ยางตัวล่างหน้ากับหลังขาดไป2-3ครั้งส่วนใหญ่ขาดตัวหน้าแต่เปลี่ยนไม่ค่อยยาก
 -สูตรการวางผมไม่รู้ รอผู้รู้มาตอบครับ หลายจุดเซอร์วิสยากครับเคยเปลี่ยนแร็คเพาเวอร์ต้องทิ้งรถค้างคืนแล้วถอดแร็คออกทีละชิ้นนานมาก
 อู่ผมวางมา 9 ปี ใช้งานดีมาตลอด เพิ่งจะเริ่มมีปัญหาสะดุดเมื่อต้นปีนี้เอง  
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #251 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:01:14 »

แท่นหน้าหลัง จัดเป็นยูรีเทนไปเลยครับ ดีกว่า อย่ามองว่ามันจะแข็งเสมอไป หาร้านใหญ่ๆ หน่อยครับ เลือกได้ทุกความแข็ง ดีกว่า ทนกว่า ออกตัวดีกว่า

วาง 3S ในบอดี้นี้ไม่มีคำว่าเซอร์วิสง่ายครับ ทำใจ ถ้าช่างไม่บ่น ก็ไม่ใช่ปัญหาจริงไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #252 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:04:07 »

เรื่องอู่นี่....อืม ตอนนั้นที่ผมวาง ยังไม่มีที่ไหนทำได้อ่ะครับ เลยได้เจอกับน้าธรอู่แถวประชื่น ทำเกียร์ Triptronic ได้จบ
ตอนนี้ก็เห็นหลายๆ อู่ก็จบเนียนนะครับ ยิ่งเกียร์ธรรมดานี่ง่ายเลย ลองหาๆ ดูเอาฮะ ข้อมูลเยอะแยะ

เดี๋ยวเรื่องกล่องมาตอบอีกแป๊บครับ ไปทำธุระซักกะเดี๋ยว
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #253 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:09:29 »

เกียร์ขับหลัง3-4sfeชนได้มั้ยคับ คุณอ๊อดขอความรู้หน่อย ผมว่าน่าจะได้ อยากทำฝันให้เป็นจริงคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #254 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:31:24 »

เอาเกียร์ 3SGE ขับหลังชนเลยครับ แพงดี หุๆๆๆ ได้ 6 เกียร์ด้วย
ผมไม่แม่นเรื่องอัตราเฟืองเกียร์อ่ะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน
แต่ผมคิดว่าถ้าแค่เรื่องใส่ น่าจะได้นะครับ ไม่งั้นก็ทำหัวหมูใหม่ เดี๋ยววันไหน ผมไปอู่ จะถามเจ้าของอู่ให้อีกทีครับ
พรุ่งนี้ก็เจอแล้ว เดี๋ยวถามให้ครับผม


เรื่องกล่อง
E-manage ค่ากล่องแล้วแต่หา วายร์+จูน อยู่ราวๆ 5,000 บ.
FconV pro กล่องเงิน รวมทุกอย่าง วายร์ยันจูนอยู่ราวๆ 35,000 บ.
FconV pro กล่องทอง ราวๆ 45,000 บ.
็Haltech 1000 ราคากล่องรวมเซนเซอร์ ราวๆ 62,000 บ. ค่าจูน+วายร์ ราวๆ 12,000 บ.
Motec M4Pro ค่ากล่องราวๆ 80,000 บ. Function พื้นฐาน ค่าจูน+วายร์ ราวๆ 12,000 บ.

เป็นลูกชิ้นที่ได้ลิ้มลองเมื่อไหร่ อิ่มไปหลายเดือน เพราะมาม่าแม่มไปฟูอยู่ในท้องคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #255 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:45:01 »

ขอบคุณคับ เกียร์ของaltezzaคงไม่ไหวคับอิอิ ขำๆสักลูกละหมื่นนิดๆพอคับอิอิ ที่เลือกก้อเพราะไม่อยากหล่อหัวหมูนี่แหละคับ
แต่คงเป็นเป้าหมายในอนาคตคับ หาความรู้ไปก่อนคับ กล่องเงินนี่พอกับกล่องทองดีเซลของทางเมืองเหนือเลย ถ้าใส่กล่องพร้อมกัน
2คันนี้ สงสัยคงต้องทำสัญญาผูกขาดกับโรงงานมาม่าไว้เลยคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #256 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 16:43:11 »

ราคาแรงใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #257 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 19:13:12 »

เห็นว่าเครื่องยังสะดุดเวลาวิ่ง แต่ต้องจอดเร่งเครื่องไม่มีอาการ

วันนี้รู้ผลครับถ้าไม่หายใส่คอเดิมไปบางแสนก่อนเอิ้กๆ

มันรั่วมั้ยอ่ะคับถึงสะดุดอ่ะคับ แล้วอย่างนี้เซ็นเซอร์องศาลิ้นใช้ของเดิมหรือของฝาดำคับเนี่ยคุณจิ๊ก

ตอนนี้ถอดออกไปบางแสนกลับมาค่อยว่ากันครับ วิ่งไม่ได้ครับ ตัวเซนเซฮร์ลิ้นมีปัญหา ของ4a-FE ใช้ได้แต่พอมาใช้ของผม ไม่รู้เป็นอะไร

เอามิเตอร์จับปกติลิ้นปิดต้อง 0.5v 0.6ขึ้นไปคือลิ้นเปิด ของผม0.2 เปิดสุด0.8 ซึ่งรอบเครื่องกดคันเร่ง3500รอบแล้วสะดุดมาก ต้องกดคันเร่งจมให้ เซนเซอร์รุ้ว่ากำลังเปิด ถึงจะกระชากออกไปได้

ไม่มีเวลาไล่ต่อครับ เลยถอดใส่ของเดิมไปก่อนกลับมาค่อยว่ากันใหม่ วิ่งไม่ดีเลยครับเพราะมันยังไม่สมบูรณ์

เซนเซอร์ลิ้นนี้ใช้ของฝาดำครับ เพราะว่าทิศทางการบิดมันตรงข้ามกับของ3s ของเดิมถ้าหันเข้าหารถบิดขวา แต่ของฝาดำบิดซ้าย รู้สึกจะมีวิธีกลับอยู่แต่ยังไมไ่ด้ลองใส่ของเดิมก่อนครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7Z6z14dXxNY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7Z6z14dXxNY</a>

แบบนี้มั้ย

ผมก็ดูแบบมาจากอันนี้แหละน้า แต่มันออกมาแบบนี้ 5555

เครื่องผมก็เอียงนะ พอดีได้ถ่ายรูปนิดเลยเอามาให้ดูฝาผมก็ไม่ได้ตรงนะอิอิ



อยากเห็นรูปลิ้นเต็มๆกว่านี้จัง

เดี๋ยวจัดให้ครับแปปนึง อิอิ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #258 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 19:24:46 »

พี่จิ๊ึค ผลออกมาเป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #259 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 20:00:28 »

เซนเซอร์ลิ้นมีปัญหาครับ สลับสายถูกแล้วแต่ว่า ช่วงบิดมันไม่ได้ค่า v ที่ถูกต้อง มันเลยไม่รุ้ว่าลิ้นเปิดหรือปิดอยู่พอกดคันเร่งไป เลย3500รอบเลยสะดุดไปไม่ได้ครับ

เดี๋ยวรอกลับจากบางแสน ค่อยมาไล่ครับติดตัวเดียวเลย

ห้องเครื่องผมรกมากเลยตอนนี้ 555 ของเดิมก็รกมากอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งหนักเลย ทางขวามือผมนี้มั่วไปหมดทั้งแก๊สทั้งสายแวคคัม ทั้งสายไฟ  เวียนหัว


บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!