AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 23:15:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316973 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 39 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #300 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 02:53:08 »

เพิ่งถึงโคราชครับ พรุ่งนี้เช้าไปอุบลต่อ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #301 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 03:16:12 »

1j และ2j น่าจะลูก86ครับ แต่เค้ามีหกสูบ และ2j น่าจะช่วงชักยาวกว่า เดี๋ยวรอคนชัวๆมาตอบอีกที
2j 86x86ดังนั้น ถ้าจำไม่ผิด1jลูกเล็กกว่าคับ

ลองหาข้อมูลผมได้มาแบบนี้

1jz ความกว้าง x ช่วงชัก....................................86.0 x 71.5
2jz ความกว้าง x ช่วงชัก.............................86.0 x 86.0

อ้างอิงจาก http://rcw.ms/forums/showthread.php?592336-%A2%E9%CD%C1%D9%C5.....%E0%A8%D2%D0%C5%D6%A1%E0%A4%C3%D7%E8%CD%A7%B5%C3%D0%A1%D9%C5-J
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #302 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 12:18:35 »

ลูกเท่ากันคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #303 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 13:00:20 »

เท่ากันแต่ใส่ได้เลยป่าวไม่แน่ใจครับลูกอะ

ลูก2j มันมี โอเวอร์ไซท์นะ 86.5อะ เคยได้ยินอยู่

เอามาทำกรุงเทพก็ลองคุยกับอู่เพื่อนพี่ดูวะแล้วก็ไปลองคุยกับหลายๆที่ จะได้ชัวๆว่ายังไงดี
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #304 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 13:33:37 »

1j และ2j น่าจะลูก86ครับ แต่เค้ามีหกสูบ และ2j น่าจะช่วงชักยาวกว่า เดี๋ยวรอคนชัวๆมาตอบอีกที
2j 86x86ดังนั้น ถ้าจำไม่ผิด1jลูกเล็กกว่าคับ

ลองหาข้อมูลผมได้มาแบบนี้

1jz ความกว้าง x ช่วงชัก....................................86.0 x 71.5
2jz ความกว้าง x ช่วงชัก.............................86.0 x 86.0

อ้างอิงจาก http://rcw.ms/forums/showthread.php?592336-%A2%E9%CD%C1%D9%C5.....%E0%A8%D2%D0%C5%D6%A1%E0%A4%C3%D7%E8%CD%A7%B5%C3%D0%A1%D9%C5-J
ลูกเท่ากันคร๊าบบบ
เท่ากันแต่ใส่ได้เลยป่าวไม่แน่ใจครับลูกอะ

ลูก2j มันมี โอเวอร์ไซท์นะ 86.5อะ เคยได้ยินอยู่

เอามาทำกรุงเทพก็ลองคุยกับอู่เพื่อนพี่ดูวะแล้วก็ไปลองคุยกับหลายๆที่ จะได้ชัวๆว่ายังไงดี
ขอบคุณมากคับสำหรับคำตอบ  คำนับ

ตอนนี้คิดว่าน่าจะใช้ลูกเดิมเอา แต่เปลี่ยนท่อนล่างใหม่ๆจะง่ายกว่า  ตาปริบๆ

 ประกาศ ประกาศ ใครมี ท่องล่าง หรือเสื้อสูบอย่างเดียว ขายบ้างครับ(แบบไม่เป็นรอยนะ) 3sgte nonair ครับ

 คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2010 13:37:45 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #305 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 14:17:09 »

1j และ2j น่าจะลูก86ครับ แต่เค้ามีหกสูบ และ2j น่าจะช่วงชักยาวกว่า เดี๋ยวรอคนชัวๆมาตอบอีกที
2j 86x86ดังนั้น ถ้าจำไม่ผิด1jลูกเล็กกว่าคับ

ลองหาข้อมูลผมได้มาแบบนี้

1jz ความกว้าง x ช่วงชัก....................................86.0 x 71.5
2jz ความกว้าง x ช่วงชัก.............................86.0 x 86.0

อ้างอิงจาก http://rcw.ms/forums/showthread.php?592336-%A2%E9%CD%C1%D9%C5.....%E0%A8%D2%D0%C5%D6%A1%E0%A4%C3%D7%E8%CD%A7%B5%C3%D0%A1%D9%C5-J
โอ้...ขออภัยคับ จริงๆด้วย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #306 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 16:39:40 »

ลูก 2J STD เดิมๆ ไม่มีครับ 86.5 มีแต่ลูกซิ่งฮะ
เอามาใส่ใน 3S ต้องก็ต้องแก้ไม่แก้กระโปรงก็ต้องแก้สลัก

อู่ที่มีท่อนล่างแยกขาย เท่าที่ทราบนะฮะ
1. อู่น้าธรประชาชื่น 081 825 5847
2. อู่เสี่ยแฟร์ 086 744 5219 เบอร์นี้รึเปล่า ผมโทรแต่เบอร์นี้อ่ะครับ  เสี่ยแฟร์ก็น่าจะมีนะ ขานี้ชอบเก็บของแปลก
3. อู่พี่หนุ่ม CS Shop กม.8 รามอินทรา 081 825 6609
4. อู่เสี่ยรุ่งสำโรง 081 613 4440

บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #307 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 16:57:30 »

ลูก 2J STD เดิมๆ ไม่มีครับ 86.5 มีแต่ลูกซิ่งฮะ
เอามาใส่ใน 3S ต้องก็ต้องแก้ไม่แก้กระโปรงก็ต้องแก้สลัก

อู่ที่มีท่อนล่างแยกขาย เท่าที่ทราบนะฮะ
1. อู่น้าธรประชาชื่น 081 825 5847
2. อู่เสี่ยแฟร์ 086 744 5219 เบอร์นี้รึเปล่า ผมโทรแต่เบอร์นี้อ่ะครับ  เสี่ยแฟร์ก็น่าจะมีนะ ขานี้ชอบเก็บของแปลก
3. อู่พี่หนุ่ม CS Shop กม.8 รามอินทรา 081 825 6609
4. อู่เสี่ยรุ่งสำโรง 081 613 4440



ขอบคุณมากครับ  คำนับ  คำนับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #308 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 18:02:06 »


อยากทราบ ข้อดี ข้อเสีย ของ 3sgte ตัว nonair กับ direct coil ครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
 เห็นเขาบอกกันว่า ไดเรก เบิกอะไหล่ใหม่ไม่ค่อยมีจิงหรือป่าวครับ

ขอบคุณมากครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #309 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 18:27:02 »

กระทู้นี้เข้ามาอ่านทุกวัน สุดยอด
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #310 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 18:52:27 »

กระทู้นี้เข้ามาอ่านทุกวัน สุดยอด

น่าติดตามยิ่งนักคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #311 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 18:56:42 »

เจ๋งจริงๆกระทู้นี้ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #312 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 19:07:01 »

ชอบกระทู้นี้จังเลย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #313 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 19:53:31 »


อยากทราบ ข้อดี ข้อเสีย ของ 3sgte ตัว nonair กับ direct coil ครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
 เห็นเขาบอกกันว่า ไดเรก เบิกอะไหล่ใหม่ไม่ค่อยมีจิงหรือป่าวครับ

ขอบคุณมากครับ  คำนับ

พอดีได้ไปค้นกระทู้เก่าๆ มา จึงเอามาตอบเองเลยละกันนะครับ  อิอิ เหอๆๆ

คำว่าสุดยอดของแต่ละคน ผมว่ามันไม่เท่ากันหรอกครับ

บางคนวิ่งสิบวินาทีกับ qm สุดยอด
บางคน วิ่งสิบกิโลลิตร สุดยอด
ฯลฯ

หาโจทย์ของคำว่าสุดยอดของเราก่อนฮะ แล้วเราถึงจะทราบว่าไปทางไหนมันถึงจะสุดยอด

ถ้าเอาขับสนุก ผมว่า direct coil ขับสนุกกว่านอนแอร์ ในแบบ STD Boost ทั่วๆ ไป
ก้านมันเล็ก น้ำหนักมันเบา กำลังอัดมันสูง บูสต์ STD ก็ดันสูงมาอีก กินน้ามันน้อยกว่าก็เพราะเรื่องนี้ครับ
มันเลยดูขับสนุกกว่า non air

ถ้าเอามาโมเต็มเหนี่ยว Direct coil เหนื่อยกว่านอนแอร์เยอะครับ ปั้มน้ำมันเครื่องก็ต้องเอาของนอนแอร์มาใส่
บูสต์มากๆ Coil ก็แตก ก้านก็ต้องเปลี่ยน ฝาก็ไม่มีของเล่นตรงรุ่นก็ต้องเอาของ non air มาแปลง


สุดยอด หรือ ปลายกิ่ง ก็คล้ายๆ กัน อยู่ที่ว่าเราจะเรียกมันว่าอะไรครับ
เรื่องการโมยกให้นอนแอร์เลยครับ  เพราะเครื่องตัวนี้มันติดมากับรถแวน แบบรถครอบครัว ไม่เหมือนนอนแอร์ที่ติดมากับ mr2 มาแนวซิ่งๆ ของแต่งเค้าคงเจาะจงมากับพวกรถ sport มากกว่า  แต่ถ้าสแตนดาท เครื่อง ไดเร็ก ก็พัฒนามาจาก นอนแอร์ เหมือน ฝาดำก็พัฒนามาจากฝาลาย ประมานนี้ครับ

ถ้าคิดจะโม เอานอนแอร์ดีกว่าครับ ของเล่นมีเยอะมาก
ถ้าคิดแค่ขับสนุกๆ แซดมั้งเวลาเบื่อๆก็ ไดเร็กครับ


แล้วมีคนเคยโมฯ ไดเร็กคอยแรงสุดกี่ม้าอะครับ

มีคนเคยบอก700ม้าไม่รู้นอนแอร์หรือไดเร็กคอย
สำหรับผมยังเคยเห็นคนโม ไดเร็กเลยพี่
แต่ถ้าผมเป็นคนโม ผมก็จะเล่น นอนแอร์นะ ของเล่นเยอะกว่า อะไหล่ก็เยอะกว่า

มีครับๆ แต่เคยเห็นมากสุดแค่400ม้า
odd คับ ของคุณกี่ม้าคับ direct coil อ่ะคับ อิอิตอบหน่อยคับ
ถามคนนี้เลยครับถ้าเรื่องโม Driect coil สุดตริง เลยครับ
แต่ถ้าถามผมใช้งานประจำวันDirect coil ขับตอบสนองดีครับ
แต่ถ้าNon air มันได้ความมันดิบ มาหนักดึงหนัก
3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ

พาทนี้ผมไม่แน่ใจว่าท่อนล่างเราเหมือน ไดเรคหรือ nonair นะครับ ถ้าเหมือน nonair นี้เซทโบน่าจะเหนียวพอดูเลยละเป็นข้อมูลไว้

แล้วก็ เกียร์เนี่ยผมเคยได้ยินมาว่า มันมีวิธีแปลงราวเกียร์ด้วยครับ รู้สึกว่าอู่พี่สุนทรจะทำเป็น(ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวนะครับแต่เคยถามคนที่เขาแปลงมาเขาว่าแปลงที่นี้ไม่ต้องสลับราวเกียร์ใช้ราวเกียร์เดิมแปลงไม่รู้ทำยังไงเหมือนกัน)

ที่แน่ๆ ประเกนฝาสูบ 3S-GEคอไอดีกลม ใช้ประเกนบีมฝาแดงแทนได้ครับ แต่รูน้ำมันที่ขึ้นฝาสูบจะเล็กกว่าหน่อยนึง(ที่รุ้เพราะตัววัดแรงดันน้ำมันเครื่องอยู่ที่ฝาแล้วเปลีย่นประเกนแรงดันน้ำมันเครื่องตกหน่อยนึงสังเกตตั้งแต่มันเล็กกว่าของเดิมนิดนึงแล้วละ)
ถ้าคิด โม ต่อให้ใช้ นอนแอร์ ส่วนdirectcoi เหมากับวาง เดิม ไม่เน้นโม เพราะอะไหล่ ของแต่ง directcoi หายากมาก
เข้าว่า direct ต้นดี / nonair ปลายดีกว่า ฟังเค้ามา
ถ้าจะโมต่อ ต้อง non-air ครับ
ถ้าอยากขับเดิมๆ สบายๆ Direct-coil ไปเลยครับ ทีเดียว

ราคาจะต่างกันคือเรื่องของ เกียร์ เพราะส่วนใหญ่ เครื่อง direct coil จะเป็นเกียร์ออโต้ซะเยอะ
ถ้าจะทำเกียร์ธรรมดา ก็ต้องโดนเกียร์ธรรมดา 1 ลูก และกล่องอีก 1 ใบ


ส่วนเรื่องเครื่อง Air Flow อย่าเล่นเลยครับ อะไหล่บางอย่างเริ่มหายากแล้ว เช่น ปั้มน้ำมันเครื่อง
ที่ 3S มักจะสึกกันเป็นประจำ ปั้มน้ำอีกอันฮะ ที่เสื้อ แม่...ง ผุดีจริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2010 21:00:33 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #314 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:39:46 »

วันนี้ผมได้ไปดูมาแล้วครับไประยองมา ค่าประกอบพร้อมวาง 5000 เองนะไม่รวมวายสาย แต่ดูอู่แล้วไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรเลยอะพี่จิ๊ก   ??

เขาบอกว่าเพลาด้านเกียร์จะเอียงๆหน่อยน่ะเวลาวาง แต่ผมอยากได้แบบตรงๆ ขนานกับพื้นเลยอ่า(ไม่รุ้นะเห็นพี่ๆบอกมางั้น) ประเด็น อีกอย่างไกลด้วยเป็นห่วงรถ   ยกธงขาว

แล้วอีกอย่าง ลูกหายากมาก 86.5 ต้องสั่งจากญี่ปุ่น (เห็นเค้าบอก) ใครหาได้ช่วยทีครับ - -"  ถ้าจะมีก้ 87 ไปเลย ราคาก็ 20000+  เอ่อ..

เห็นเค้าใส่ ลูก 2j กัน มันขนาดกี่มิล ทำไงใครทำบ้างบอกที  ซูม ซูม

แล้วถ้าเอาเครื่องมา กทม โดย101นี่ถอดเบาะคนนั่งออกแยกเครื่องเกียร์ แล้ววางใส่มานี่จะได้ไหมครับ  มีไม่กระบะ  เหอๆๆ


 คำนับ ขอบคุณครับ   คำนับ
ก่อนอื่น ที่พี่จะไปวางอู่นี้ พี่เห็นผลงานกับตาหรือยังว่า อู่เค้าทำได้แค่ไหน (เคยโดนมาเจ็บแสบ) แล้วเรื่องเครื่อง

ถ้าเอาท่อนล่างใหม่  ก็มีปัญหาเรื่องเลขเครื่อง แต่ถ้ามั่นใจว่าไม่มีปัญหาในอนาคต(โดยวิธีการใดก็แล้วแต่) ก็คุ้มค่า
ถ้าเอาโมของเก่า  ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเลขเครื่องแต่จะไปหนักทรัพย์แทน โมเพิ่ม ความร้อนเพิ่มขึ้น เครื่องตัวนี้ ร้อนดีเหมือนกัน แล้วห้องเครื่องแคบๆ ระหว่างหม้อน้ำกับเทอร์โบ
ก็มีผลไม่น้อย (ข้อมลูเรื่องนี้ไปดูในเซลิก้ามา) พี่ก็จะโดนเรื่องระบายความร้อนเข้าไปอีก(แล้วแต่วิธี)  ได้ความสดใหม่จริงๆ แต่หนักกำลังทรัพย์

แต่ถ้าทรัพย์เหลือ พร้อมช่างชัว ผมเอา โมเก่า

แต่ถ้างบยังจำกัด เลือก ล่างใหม่  
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #315 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 20:52:27 »

วันนี้ผมได้ไปดูมาแล้วครับไประยองมา ค่าประกอบพร้อมวาง 5000 เองนะไม่รวมวายสาย แต่ดูอู่แล้วไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรเลยอะพี่จิ๊ก   ??

เขาบอกว่าเพลาด้านเกียร์จะเอียงๆหน่อยน่ะเวลาวาง แต่ผมอยากได้แบบตรงๆ ขนานกับพื้นเลยอ่า(ไม่รุ้นะเห็นพี่ๆบอกมางั้น) ประเด็น อีกอย่างไกลด้วยเป็นห่วงรถ   ยกธงขาว

แล้วอีกอย่าง ลูกหายากมาก 86.5 ต้องสั่งจากญี่ปุ่น (เห็นเค้าบอก) ใครหาได้ช่วยทีครับ - -"  ถ้าจะมีก้ 87 ไปเลย ราคาก็ 20000+  เอ่อ..

เห็นเค้าใส่ ลูก 2j กัน มันขนาดกี่มิล ทำไงใครทำบ้างบอกที  ซูม ซูม

แล้วถ้าเอาเครื่องมา กทม โดย101นี่ถอดเบาะคนนั่งออกแยกเครื่องเกียร์ แล้ววางใส่มานี่จะได้ไหมครับ  มีไม่กระบะ  เหอๆๆ


 คำนับ ขอบคุณครับ   คำนับ
ก่อนอื่น ที่พี่จะไปวางอู่นี้ พี่เห็นผลงานกับตาหรือยังว่า อู่เค้าทำได้แค่ไหน (เคยโดนมาเจ็บแสบ) แล้วเรื่องเครื่อง

ถ้าเอาท่อนล่างใหม่  ก็มีปัญหาเรื่องเลขเครื่อง แต่ถ้ามั่นใจว่าไม่มีปัญหาในอนาคต(โดยวิธีการใดก็แล้วแต่) ก็คุ้มค่า
ถ้าเอาโมของเก่า  ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเลขเครื่องแต่จะไปหนักทรัพย์แทน โมเพิ่ม ความร้อนเพิ่มขึ้น เครื่องตัวนี้ ร้อนดีเหมือนกัน แล้วห้องเครื่องแคบๆ ระหว่างหม้อน้ำกับเทอร์โบ
ก็มีผลไม่น้อย (ข้อมลูเรื่องนี้ไปดูในเซลิก้ามา) พี่ก็จะโดนเรื่องระบายความร้อนเข้าไปอีก(แล้วแต่วิธี)  ได้ความสดใหม่จริงๆ แต่หนักกำลังทรัพย์

แต่ถ้าทรัพย์เหลือ พร้อมช่างชัว ผมเอา โมเก่า

แต่ถ้างบยังจำกัด เลือก ล่างใหม่  
ขอบคุณครับ
สิ่งที่ผมคิดไว้ตอนนี้
1.โอเว่อฮอลใหม่ ครับ แต่หาลูก 86.5 ไม่ได้(ใครพอจะทราบแหล่งซื้อบ้างครับ) มีก็ 87 ไปเลย(แพงมาก)
2.เปลี่ยนท่อนล่าง อย่างเดียว(หายากอีก) มีแหวน ประเก็น พร้อมหมดแล้วขาดแต่ลูกอย่างเดียว
3.เปลี่ยน เครื่องเลย เอาตัว direct มาวางเลย (ใหม่กว่า แถมไม่ต้องเสียค่าประกอบเครื่องด้วย)

ยังไม่รุ้เลยจะเอาไงดีครับ แต่ที่คิดๆไว้ตอนนี้คือ
ข้อ 2 ครับ หาท่อนล่างๆ เพราะว่าได้โอเว่ฮอลไปในตัวด้วย
 ส่วนข้อ 1 น่าจะหาลูกไม่ได้ครับ
แต่ข้อ 3 ก้น่าคิดดีครับ แต่จบแพงกว่าเดิมอีกนิด (ตอนนี้กะลังหาข้อมูล direct กับ nonair อยู่ครับ)


บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #316 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 21:24:46 »

วันนี้ผมได้ไปดูมาแล้วครับไประยองมา ค่าประกอบพร้อมวาง 5000 เองนะไม่รวมวายสาย แต่ดูอู่แล้วไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรเลยอะพี่จิ๊ก   ??

เขาบอกว่าเพลาด้านเกียร์จะเอียงๆหน่อยน่ะเวลาวาง แต่ผมอยากได้แบบตรงๆ ขนานกับพื้นเลยอ่า(ไม่รุ้นะเห็นพี่ๆบอกมางั้น) ประเด็น อีกอย่างไกลด้วยเป็นห่วงรถ   ยกธงขาว

แล้วอีกอย่าง ลูกหายากมาก 86.5 ต้องสั่งจากญี่ปุ่น (เห็นเค้าบอก) ใครหาได้ช่วยทีครับ - -"  ถ้าจะมีก้ 87 ไปเลย ราคาก็ 20000+  เอ่อ..

เห็นเค้าใส่ ลูก 2j กัน มันขนาดกี่มิล ทำไงใครทำบ้างบอกที  ซูม ซูม

แล้วถ้าเอาเครื่องมา กทม โดย101นี่ถอดเบาะคนนั่งออกแยกเครื่องเกียร์ แล้ววางใส่มานี่จะได้ไหมครับ  มีไม่กระบะ  เหอๆๆ


 คำนับ ขอบคุณครับ   คำนับ
ก่อนอื่น ที่พี่จะไปวางอู่นี้ พี่เห็นผลงานกับตาหรือยังว่า อู่เค้าทำได้แค่ไหน (เคยโดนมาเจ็บแสบ) แล้วเรื่องเครื่อง

ถ้าเอาท่อนล่างใหม่  ก็มีปัญหาเรื่องเลขเครื่อง แต่ถ้ามั่นใจว่าไม่มีปัญหาในอนาคต(โดยวิธีการใดก็แล้วแต่) ก็คุ้มค่า
ถ้าเอาโมของเก่า  ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเลขเครื่องแต่จะไปหนักทรัพย์แทน โมเพิ่ม ความร้อนเพิ่มขึ้น เครื่องตัวนี้ ร้อนดีเหมือนกัน แล้วห้องเครื่องแคบๆ ระหว่างหม้อน้ำกับเทอร์โบ
ก็มีผลไม่น้อย (ข้อมลูเรื่องนี้ไปดูในเซลิก้ามา) พี่ก็จะโดนเรื่องระบายความร้อนเข้าไปอีก(แล้วแต่วิธี)  ได้ความสดใหม่จริงๆ แต่หนักกำลังทรัพย์

แต่ถ้าทรัพย์เหลือ พร้อมช่างชัว ผมเอา โมเก่า

แต่ถ้างบยังจำกัด เลือก ล่างใหม่ 
ขอบคุณครับ
สิ่งที่ผมคิดไว้ตอนนี้
1.โอเว่อฮอลใหม่ ครับ แต่หาลูก 86.5 ไม่ได้(ใครพอจะทราบแหล่งซื้อบ้างครับ) มีก็ 87 ไปเลย(แพงมาก)
2.เปลี่ยนท่อนล่าง อย่างเดียว(หายากอีก) มีแหวน ประเก็น พร้อมหมดแล้วขาดแต่ลูกอย่างเดียว
3.เปลี่ยน เครื่องเลย เอาตัว direct มาวางเลย (ใหม่กว่า แถมไม่ต้องเสียค่าประกอบเครื่องด้วย)

ยังไม่รุ้เลยจะเอาไงดีครับ แต่ที่คิดๆไว้ตอนนี้คือ
ข้อ 2 ครับ หาท่อนล่างๆ เพราะว่าได้โอเว่ฮอลไปในตัวด้วย
 ส่วนข้อ 1 น่าจะหาลูกไม่ได้ครับ
แต่ข้อ 3 ก้น่าคิดดีครับ แต่จบแพงกว่าเดิมอีกนิด (ตอนนี้กะลังหาข้อมูล direct กับ nonair อยู่ครับ)



ไม่อยากยุ่งยากวุ้นวายย ข้อ3 ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #317 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 21:56:52 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2010 21:59:03 โดย odd » บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #318 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:32:45 »

ผมว่าถ้าไม่ชัวจริงๆ เอาเครื่องใหม่ดีกว่าช่างประกอบไม่เป็นนี้ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------

ถามพี่ๆที่เล่น GTE หน่อยครับถ้า

1. ไดเรคคอยนี้ เปลี่ยนโบใหญ่ บูสสัก1.5 +f-con2.1 ท่อนล่างเดิมๆ รับไหวไหมครับ โดยส่วนตัวผมเองคงจะประมาณที่ถามครับถ้าเล่นเทอโบ อยากได้มาหนักๆนิดนึงไม่ชอบแบบมานวลๆ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกแคมอะไรพวกนี้ใหุ้จุกจิก

2. อยากทราบว่าโมเยอะที่ว่า ไดเรคคอยจะรับไม่ไหวนี้ประมาณไหนครับ

3. ถ้าต่างจังหวัดขับ 160-180แช่ยาวๆจะพังไหมครับ สามารถขับแบบไม่ติดบูสได้ไหมครับ

4. ต่อจากข้อ3 ถ้าสมมุติใส่ปรับบูสที่ปรับได้จากในรถ เวลาวิ่งต่างจังหวัดให้มันไม่ติดบูสเลยหรือปรับให้เหลือน้อยๆ 0.2-0.5(กันพังไปในตัว) จะได้ไหมครับ ถ้าได้แล้วจะมีผลกับไฮบูสที่ประมาณ1.5ไหมครับผมไม่เคยเล่นเทอโบ

5. ผมคงต้องใช้แก๊สหัวฉีด ด้วยเคยจูนตัว 3s-gteทั้ง non air และ ไดเรคคอย มันก็มาดีทั้งคู่ แต่ไม่รู้ระยะยาวจะมีปัญหาไหมกับแก๊สเนี่ย

ขอบคุณมากคร๊าบ
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #319 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:53:32 »

โหวตข้อ 3 อีกเสียงครับ

ยังย้ำครับ ถ้าวางเดิมๆไม่กะโมต่อ หรือ โมต่อแค่ขำๆ มา Directcoil ครับ แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งตอนนี้รถเราเป็นระบบส่งกำลังของ MR2 หมดแล้วด้วยครับ
ได้เครื่องเก่า่มาอีกตัวถือว่า เอาไอ้อีกตัวไว้เป็นอะไหล่ไปเลย เคยได้ยินอู่ที่เคารพอู่นึงเค้าว่า ปั้มน้ำมันเครื่องของ Nonair Inter น้ำตัวนี้แหล่มมาก  ซุบซิบ

เผื่ออยากโม ก็ได้เอาอีกตัวนึงมาทำ ทำเสร็จก็ยก ป้าย โปะ แปะ เข้าไป



ถ้าท่านหาข้อมูลขนาดนี้ แล้วไม่วางนะครับ กรูจะกริ้วมากๆ เลยนะฮะเนี่ย แง่งงงงงง  เป็นฟืนเป็นไฟ
555+ วางสิครับ กะลังจาไปขนมาอยู่ ยังหากระบะไม่ได้เลย อิอิ  
แต่กว่าจะได้วางหลังปีใหม่ นู้น อู้น้าธรไม่ว่างเลย (ที่คิดไว้น่าจะเอาอู่นี้นะ)
แล้วตัว ไดเรกคอย นี่มันมีอยู่ในตัวไหนบ้างคับ ม้า 265 เท่ากันหมดไหม

มีใครพอทราบราคา ไดเรกคอย ไม่เอาเกียร์ บ้างคับว่าตอนนี้อยู่เท่าไรละ  ตาปริบๆ

ขอบคุณคับ อิอิ  คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!