AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 22:10:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316823 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 27 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #360 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 17:30:41 »

สวัสดีตอนเย็นๆครับชาวฝาเอียง
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #361 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 17:53:11 »

แวะมาปั่นกันหน่อยค้าบ ความรู้ท้างน้าน
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 19:15:08 »

ปั่นกระแสหน่อยจิ๊....


บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 20:21:24 »

ปั่นกระแสหน่อยจิ๊....



เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #364 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 20:25:20 »

ฝาเอียงรายงานตัว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #365 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:03:22 »

กระทู้นี้น่าติดตามจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #366 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:21:01 »

ใส่กันชนอะไรกันอยู่ที่อินเตอร์สามารถรับลมได้เยอะๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #367 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:31:38 »

ผมใส่กันชนเดิมนะ inter เรื่องรอง หม้อน้ำเรื่องหลัก ผมว่านะครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #368 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:35:04 »

ปั่นกระแสหน่อยจิ๊....




อย่างนี้เรียกคอเอียงไม่ได้แระ ต้องเรียกว่าตัดผมทรง"บ๊อบเท"นะเนี่ยอิอิ แต่มองไปมองมาเหมือนมัน"ง่วงนอน"เลยนะคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #369 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:43:28 »

ผมใส่กันชนเดิมนะ inter เรื่องรอง หม้อน้ำเรื่องหลัก ผมว่านะครับ
ถามเรื่องหม้อน้ำครับใช้แบบไหนดีครับเอาที่ดีๆนะครับ เพราะตอนนี้ผมใช้แบบทองเหลืองแนวนอนสองช่องพอใช้ได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #370 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 21:55:11 »

ผมใส่กันชนเดิมนะ inter เรื่องรอง หม้อน้ำเรื่องหลัก ผมว่านะครับ
ถามเรื่องหม้อน้ำครับใช้แบบไหนดีครับเอาที่ดีๆนะครับ เพราะตอนนี้ผมใช้แบบทองเหลืองแนวนอนสองช่องพอใช้ได้หรือเปล่าครับ
ก็ใช้อยู่เหมือนกันครับ แต่รู้สึกว่ามันยังช่วยได้ไม่พอ
กันชน พวกว่าช่องอากาศก็น้อยไป อินเตอร์บังหมด ลมเลยไม่เพียงพอกันการระบายหม้อน้ำหรือป่าว  เลยลองไปสังเกตุพวกอีโว อิม คาดิน่า ช่องกันชนเค้าใหญ่ๆทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #371 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:39:47 »

มิเนียมช่วยเยอะนะครับทั้งน้ำหนักและการระบาย

ทองแดงดูดไวคายช้า มิเนียมดูดช้าคายไว แต่มิเนียมมันดูดช้ากว่าทองแดงไม่มากและด้วยความที่มันเป็นช่องน้ำวิ่ง

มันจึงมีหน้าสัมพัสน้ำเยอะจึงทำหน้าที่ของการระบายความร้อนได้ดีกว่าหม้อน้ำทองแดงครับ

ผมเคยใส่ทองแดง2ช่อง วิ่งฝ่าลมหนาวอุณภูมิลง80 ใส่มิเนียม ลง75เวลาวิ่งครับ(ใส่วาวน้ำทั้งคู่นะครับ)

รถติดพอกันไม่เคยถึง90
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #372 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 22:47:43 »

มิเนียมช่วยเยอะนะครับทั้งน้ำหนักและการระบาย

ทองแดงดูดไวคายช้า มิเนียมดูดช้าคายไว แต่มิเนียมมันดูดช้ากว่าทองแดงไม่มากและด้วยความที่มันเป็นช่องน้ำวิ่ง

มันจึงมีหน้าสัมพัสน้ำเยอะจึงทำหน้าที่ของการระบายความร้อนได้ดีกว่าหม้อน้ำทองแดงครับ

ผมเคยใส่ทองแดง2ช่อง วิ่งฝ่าลมหนาวอุณภูมิลง80 ใส่มิเนียม ลง75เวลาวิ่งครับ(ใส่วาวน้ำทั้งคู่นะครับ)

รถติดพอกันไม่เคยถึง90
ทองแดงก็พอโอเค ปล่อยพลัง เจอฝาทองบนล่างทองเหลือง และ ช่องน้ำทองเหลือ บวกอีก ฉุน  และยังมีเพิ่ม เคลือบสารตะกั่วอีก  เป็นฟืนเป็นไฟ
ต่อไปต้องหม้อน้ำอลูมิเนียมก่อนเลย สุดยอด อากาศร้อนขึ้นทุกวันๆ ไม่ไหวกับสามเอส วิ่งไม่ออกเลย ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #373 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 07:40:52 »

ทำใจไม่เข้ามาดูไม่ได้ซะที กิเลสจริงๆ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 10:40:09 »

ขอ ปั่น กระแส ด้วย คน  อิอิ   ฮิฮิ



บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 10:45:46 »

ขอ ปั่น กระแส ด้วย คน  อิอิ  ฮิฮิ





เทอโบหรือหม้อข้าวครับจะใหญ่ไปไหนเนี่ย บูสมาหน้าหงาย
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #376 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 11:02:13 »

แหล่มครับทุกท่านนนนที่กำลังทำให้แก๊งค์คอเอียงมีชีวิตชีวา
ให้คนอื่นๆ ที่เคยมีข้อสงสัยกับเครื่องตัวนี้ได้เก็บข้อมูลเอาไปใช้ หรือตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้

ผมเห็นแก๊งค์ GE แล้วแบบว่า อืม เราน่าจะมีแบบนี้บ้าง ก็สมหวังแระ มีทั้งผู้ติดตาม ผู้ปล่อยข้อมูลแบบไม่กั๊ก เยี่ยม
จริงๆ ยังมีอีกหลายท่านที่มีข้อมูลเรื่องเครื่อง 3S ค่อนข้างเยอะ เพราะเล่นมานาน ที่ไม่เข้ามาร่วมสนุกกัน อาจเพราะไม่อยากเปิดเผย
หรือ อาจจะไม่ชอบหน้าผม หรือจะเหตุผลใดก็แล้วแต่ อยากให้มาร่วมสนุกกันฮะ ความรู้ของทุกท่าน อาจจะมีค่าสำหรับใครบางคนก็ได้


หม้อน้ำ ผมใช้ของรีเจนท์อ่ะครับ แหล่มมาก ผมทำฝาให้มันดูเหลี่ยมๆ ออกแนว koyo พอได้ฮะ ระบายเยี่ยมเต็มช่องพอดีด้วย
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #377 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 11:10:39 »

อ้อออ มีเพื่อนๆ PM หาผมเรื่องลูกสูบว่าทำไมใช้ของ 1J เนื่องด้วยทางอู่ที่เป็นผู้จัดการรถให้ผม เค้าสังเกตุเห็นว่า ลูก 1J จะสูงกว่า และหัวไม่เป็นหลุมเหมือนลูก 2J ครับ จึงสามารถทำกำลังอัดได้ดีกว่าฮะ ทางอู่ที่ทำรถให้ผมก็เลยใช้ลูก 1Jมาใช้กับลูก 3S ครับเจ้านาย
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #378 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 11:19:32 »

ขอ ปั่น กระแส ด้วย คน  อิอิ   ฮิฮิ





คันนี้แน่เลยที่น้าเบนบอก
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #379 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010 11:49:25 »

ใช้น้ำมันมีปัญหาเรื่องเขกกันมั่งป่าวคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!