AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 16:24:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 21 22 [23] 24 25 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1321422 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #440 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010 22:10:36 »

ถามเรื่องโมปั้มน้ำมันเครื่องหน่อยครับไม่เอาปั้มแยกนะครับขอแบบปั้มเดิม เคยได้ยินมาว่าเสริมแหวนอะไรประมาณนี้

มีผลเสียไหมครับแล้วก็ต้องเสริมเท่าไหร่ใครทราบบ้าง
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #441 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010 23:41:50 »

เอาของ Nonair Inter น้ำมาใช้ครับ จบชัวร์ เอ๊ะ อันนั้นมันปั้มน้ำนี่หว่า

ผมก็รองแหวนนะครับ แต่จำไม่ได้แล้วฮะ ว่ารองไปเท่าไหร่ เดี๋ยวใกล้รื้อเครื่องแล้ว เดี๋ยวดูให้ฮะ เรื่องตรงนี้ อ.ปุ้ย บ้านสวน น่าจะบอกได้ครับ ขานี้ชอบลองนู่นลองนี่ เก่งโคตร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2010 23:44:37 โดย odd » บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #442 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 00:09:29 »

เอาของ Nonair Inter น้ำมาใช้ครับ จบชัวร์ เอ๊ะ อันนั้นมันปั้มน้ำนี่หว่า

ผมก็รองแหวนนะครับ แต่จำไม่ได้แล้วฮะ ว่ารองไปเท่าไหร่ เดี๋ยวใกล้รื้อเครื่องแล้ว เดี๋ยวดูให้ฮะ เรื่องตรงนี้ อ.ปุ้ย บ้านสวน น่าจะบอกได้ครับ ขานี้ชอบลองนู่นลองนี่ เก่งโคตร

คิวยกลงผมไปอาทิตย์หน้าพอดี อยากหาข้อมูลถ้ามันไม่มีผลเสียอะไรผมอยากรองแหวนเพิ่มแรงดันปั้มน้ำมันเครื่องไปด้วยในตัวเลย ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #443 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 00:12:13 »

แหม่ ชุมชนคนคอเอียงนี่นอนดึกกันจังอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #444 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 10:13:29 »

 มอไซด์
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #445 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 10:51:22 »

แล้ว 3S-GE TVIS มันเป็นยังงัยครับ พอดีเห็นมีคนขายอยู่ในเวบ ว่าจะเอามาลง

มันเป็นเครื่องของอะไรอะครับผม
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #446 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 11:19:34 »

คอกลมก็มี tvis ครับผม
บันทึกการเข้า

OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #447 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 12:26:38 »

3S-GE นี่มีกี่แบบอะครับ

แล้วไอ้ที่ว่า 3S-GE TVIS ก้อคือ 3S คอกลม หรือครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #448 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 14:00:15 »

ไอดีเหลี่ยมไม่แน่ใจว่ามีหรอป่าวนะคับ แต่ไอดีกลมอ่ะมีคับt-visเนี่ย ตามคุณจิ๊คว่าคับ
พอลิ้นเปิดก้อแว๊ดดดดดดีคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #449 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 14:58:21 »


ประมาณตัวนี้หรือเปล่าครับ  ถ้าใช่แล้วยังสมบูรณ์ดีอยู่ ผมอิจฉาครับ   ผมเคยตามหาเครื่องที่มันสมบูรณ์อยู่พักนึงครับ จนตัดใจเล่น 3s-ge ตัวไอดีกลม นี่แหล่ะครับ
ที่ท่อร่วมไอดีเขามีตัวหนังสือสีแดง t-vis  ก็เห็นๆนะครับว่ามีแอร์โฟมาด้วย เรื่องจะสับชุดไฟเป็น map ได้หรือเปล่านั้นต้องรอผู้ชำนาญมาให้ข้อมูลต่อครับ

+++ อยากรู้ว่า 3s-ge gen 1  2  3  ตัวไหนหัวลูกสูบมันนูนที่สุดครับ ?
( ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ  ตัวที่ผมเอารูปมาลงน่าจะเป็น gen 1  ตัวไอดีเหลี่ยมน่าจะเป็น gen 2 ตัวไอดีกลม น่าจะเป็น gen3 ?  )
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #450 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 15:10:58 »


ประมาณตัวนี้หรือเปล่าครับ  ถ้าใช่แล้วยังสมบูรณ์ดีอยู่ ผมอิจฉาครับ   ผมเคยตามหาเครื่องที่มันสมบูรณ์อยู่พักนึงครับ จนตัดใจเล่น 3s-ge ตัวไอดีกลม นี่แหล่ะครับ
ที่ท่อร่วมไอดีเขามีตัวหนังสือสีแดง t-vis  ก็เห็นๆนะครับว่ามีแอร์โฟมาด้วย เรื่องจะสับชุดไฟเป็น map ได้หรือเปล่านั้นต้องรอผู้ชำนาญมาให้ข้อมูลต่อครับ

+++ อยากรู้ว่า 3s-ge gen 1  2  3  ตัวไหนหัวลูกสูบมันนูนที่สุดครับ ?
( ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ  ตัวที่ผมเอารูปมาลงน่าจะเป็น gen 1  ตัวไอดีเหลี่ยมน่าจะเป็น gen 2 ตัวไอดีกลม น่าจะเป็น gen3 ?  )

ผมก้อคิดประมาณนี้คับ ถ้าตัวนี้มีt-vis ไอดีเหลี่ยมก้อต้องมีสิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #451 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 15:53:42 »

หัวลูกสูบไอดีกลม เครื่องผม สูงเท่าเนี่ยครับ(ไม่ได้วัด)



บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #452 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 15:57:37 »

ตั้งแต่ตัว gen 2 (ไอดีเหลี่ยม) น่าจะใช้ acis แล้วหรือเปล่า จนมา ไอดีกลมก็ acis  เหมือนจะถูกพัฒนาจาก t-vis ขึ้นไปหรือเปล่า
เมื่อก่อนก็คิดว่า ไอดีกลม ก็ tvis แต่ดันไปเห็นว่า tvis มีใช้อยู่กับ 4a-ge 3s-ge (gen1 only)  3s-gte   จริงๆก็อยากรู้ว่ามันต่างกันยังงัยเหมือนกัน หรือแค่พื้นฐานเดียวกันแต่ต่อยอดขึ้นไปแล้วจับตั้งชื่อใหม่
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #453 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:01:23 »

ตัวนี้อะครับ เป็นยังงัยบ้าง




Uploaded with ImageShack.us




Uploaded with ImageShack.us

บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #454 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:18:02 »

ปั้นต่อไหวไหมหล่ะครับ คงต้องพึ่งคนดูเครื่องเป็นพาไปด้วยหล่ะครับ   ยังงัยรอคนรู้เรื่องสับระบบไฟมาตอบด้วยก็ดีนะครับ 
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #455 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:48:27 »

อย่าเลยไม๊ครับ ผมไม่แน่ใจว่าอะไหล่ใช้กับตัวใหม่ๆ ได้รึเปล่าฮะ
คุณ JIK ว่าไงดี
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #456 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 16:55:43 »

หัวลูกสูบไอดีกลม เครื่องผม สูงเท่าเนี่ยครับ(ไม่ได้วัด)






โหนกนูนดีแท้...
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #457 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 17:27:52 »

เอาบ้างมั้ยน้องเจน
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #458 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 22:00:57 »

อย่าเลยไม๊ครับ ผมไม่แน่ใจว่าอะไหล่ใช้กับตัวใหม่ๆ ได้รึเปล่าฮะ
คุณ JIK ว่าไงดี

ผมว่าเล่นปีใหม่ดีกว่า ตัวคอกลมมันปีใหม่สุดรองจากบีมอะครับ วางทั้งทีเอาปีใหม่ดีกว่า

ส่วนเรื่อง
t-vis ของ3s ผมบอกตรงๆว่าไม่ประทับใจเลยครับ มันทำ4ลิ้นด้านบนแต่ห้องที่เปิดเพิ่มมันก็แค่ช่องเล็กๆเหมือนขยาย

ปริมาณความจุของidแค่นั้นเอง ถ้าเป็นเหมือนของ7a ที่มีพอทไอดีถึง8ช่อง(1สูบ2ช่อง) ปิดไว้1รอบถึงแล้วก็เปิดเพื่อเพิ่มการไหล่เข้าของไอดี

แบบนั้นผมว่าน่าจะเห็นผลกว่ากันครับ รถผมเองดึงสายแวคคั้มที่ต่อเข้า tvis ออกไปนานแล้ว(ถ้าดึงแวคคั้มออกลิ้นtvisจะเปิดตลอด)

ซึ่งเปิดกับปิดเท่าที่ผมลองจากความรู้สึก ไม่ต่างกันเลยครับ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #459 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 12:05:43 »

แต่ก็จริงนะครับ ตอนเอา 7a ไปวัดม้า กราฟมีกระดึ๊บอย่างกะเทคเปิด
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 21 22 [23] 24 25 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!