AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 06:23:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 22 23 [24] 25 26 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1323232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #460 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 12:26:41 »

อย่าเลยไม๊ครับ ผมไม่แน่ใจว่าอะไหล่ใช้กับตัวใหม่ๆ ได้รึเปล่าฮะ
คุณ JIK ว่าไงดี

ผมว่าเล่นปีใหม่ดีกว่า ตัวคอกลมมันปีใหม่สุดรองจากบีมอะครับ วางทั้งทีเอาปีใหม่ดีกว่า

ส่วนเรื่อง
t-vis ของ3s ผมบอกตรงๆว่าไม่ประทับใจเลยครับ มันทำ4ลิ้นด้านบนแต่ห้องที่เปิดเพิ่มมันก็แค่ช่องเล็กๆเหมือนขยาย

ปริมาณความจุของidแค่นั้นเอง ถ้าเป็นเหมือนของ7a ที่มีพอทไอดีถึง8ช่อง(1สูบ2ช่อง) ปิดไว้1รอบถึงแล้วก็เปิดเพื่อเพิ่มการไหล่เข้าของไอดี

แบบนั้นผมว่าน่าจะเห็นผลกว่ากันครับ รถผมเองดึงสายแวคคั้มที่ต่อเข้า tvis ออกไปนานแล้ว(ถ้าดึงแวคคั้มออกลิ้นtvisจะเปิดตลอด)

ซึ่งเปิดกับปิดเท่าที่ผมลองจากความรู้สึก ไม่ต่างกันเลยครับ

แบบนี้ต้องลองดึงออกให้มันเปิดคาไว้มั่ง อืมๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #461 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 12:51:42 »

เท่าที่เคยดึงของ7a twin coilออก ก้อมีผลบ้างแค่พอรู้สึกได้บ้าง เพราะเป็นเกียร์ออโต้คับ
แต่ไม่มากคับแค่ต้นๆจะหายไปนิดนึง ของผมมันจะเปิดตอน4200รอบมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #462 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 13:06:25 »

เท่าที่เคยดึงของ7a twin coilออก ก้อมีผลบ้างแค่พอรู้สึกได้บ้าง เพราะเป็นเกียร์ออโต้คับ
แต่ไม่มากคับแค่ต้นๆจะหายไปนิดนึง ของผมมันจะเปิดตอน4200รอบมั้งคับถ้าจำไม่ผิด

ใช่คับ ของผมก่อนจะวาง 3s เปน 7a ตัวเกียร์ MT ตอนมันรั่วแล้วเปิดค้าง ต้นหายอย่างเหนได้ชัดเจน อืมๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #463 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 16:46:47 »

เท่าที่เคยดึงของ7a twin coilออก ก้อมีผลบ้างแค่พอรู้สึกได้บ้าง เพราะเป็นเกียร์ออโต้คับ
แต่ไม่มากคับแค่ต้นๆจะหายไปนิดนึง ของผมมันจะเปิดตอน4200รอบมั้งคับถ้าจำไม่ผิด

ใช่คับ ของผมก่อนจะวาง 3s เปน 7a ตัวเกียร์ MT ตอนมันรั่วแล้วเปิดค้าง ต้นหายอย่างเหนได้ชัดเจน อืมๆ

ลองดึง3sดิ ไม่รู้สึกเลยฮาๆ
บันทึกการเข้า

CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #464 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 18:18:00 »

ชอบจังกระทู้แบบนี้

เอาเรื่องมาปรึกษากันนะครับขอความคิดเห็นหน่อยพอดีเตรียมของไว้แล้วเหลือลงมือทำ กับ3sgeไอดีกลม สเต็ปเป็นแบบนี้นะครับ

1. ใส่แคมHks264+เฟืองTODA
2.ใส่รางซิ่ง+หัวฉีดBeamแดง
3.เปลี่ยนประเก็นBeam
4.เปลี่ยนแหวนสักชุด
5.ประกบไอดีBeam+เปลี่ยนลิ้น ยกไอดีเดิมทิ้ง
6.จูนกล่องดีๆสักใย

ใครเคยคิดทำอย่างนี้บ้างหรือขอคอมเท้นท์หน่อยนะครับมันจะออกมาเป็นไง

จอน ครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #465 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 20:28:20 »

ชอบจังกระทู้แบบนี้

เอาเรื่องมาปรึกษากันนะครับขอความคิดเห็นหน่อยพอดีเตรียมของไว้แล้วเหลือลงมือทำ กับ3sgeไอดีกลม สเต็ปเป็นแบบนี้นะครับ

1. ใส่แคมHks264+เฟืองTODA
2.ใส่รางซิ่ง+หัวฉีดBeamแดง
3.เปลี่ยนประเก็นBeam
4.เปลี่ยนแหวนสักชุด
5.ประกบไอดีBeam+เปลี่ยนลิ้น ยกไอดีเดิมทิ้ง
6.จูนกล่องดีๆสักใย

ใครเคยคิดทำอย่างนี้บ้างหรือขอคอมเท้นท์หน่อยนะครับมันจะออกมาเป็นไง

จอน ครับ

ดูจากเจ้าตัวเหลี่ยมสีแดงๆที่ผนังห้องเครื่อง กับเฮดเงาๆ คันนี้คงไม่ธรรมดาแน่ๆเลยคับ ดีคับเอาประสบการณ์มาแชร์กันบ้างนะคับ
เช่นทำอะไรบ้าง มีผลดีขึ้น แย่ลงอย่างไร มาแชร์ความรู้กันนะคับ พี่น้องกันคับ ท่านที่กำลังขยับขยายจะได้มีข้อมูลบ้างคับ ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #466 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 20:40:41 »

ตัวนี้อะครับ เป็นยังงัยบ้าง




Uploaded with ImageShack.us




Uploaded with ImageShack.us




ตกลงเครื่องตัวนี้ พอไหวมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #467 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 21:26:00 »

ชอบจังกระทู้แบบนี้

เอาเรื่องมาปรึกษากันนะครับขอความคิดเห็นหน่อยพอดีเตรียมของไว้แล้วเหลือลงมือทำ กับ3sgeไอดีกลม สเต็ปเป็นแบบนี้นะครับ

1. ใส่แคมHks264+เฟืองTODA
2.ใส่รางซิ่ง+หัวฉีดBeamแดง
3.เปลี่ยนประเก็นBeam
4.เปลี่ยนแหวนสักชุด
5.ประกบไอดีBeam+เปลี่ยนลิ้น ยกไอดีเดิมทิ้ง
6.จูนกล่องดีๆสักใย

ใครเคยคิดทำอย่างนี้บ้างหรือขอคอมเท้นท์หน่อยนะครับมันจะออกมาเป็นไง

จอน ครับ

แคม 264 ถ้าเป็นแคมเทอร์โบ ลิฟท์ น้อยกว่าของ STD อีกครับ แคมบีมอ่ะ lift สูงกว่าอีกฮะ
รางไม่ต้องใช้ของซิ่งมากก็ได้ครับ มันมองไม่เห็น ผมลองแล้ว ผมใช้แป๊บ กลึงเทเปอร์หัวท้ายจบเลยครับ
มีรุ่นพี่ผมอยู่คนนึงเล่นไอดีกลมหนักเลย บอดี้ MR2 ด้วยครับ แต่ตอนนี้ผมติดต่อแกไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์โทรซะงั้น ตั้งใจว่าจะให้แกเข้ามาเล่นในนี้หน่อย
ชื่อพี่มาร์คอ่ะครับ(ไม่ใช่นายก) ไม่รู้ว่ามีใครในนี้รู้จักป่าว อันนั้นจัดเต็มสเตป NA ลูกโต กำลังอัดสูงปรี๊ด ไอดีกลมจัดหนักครับ


ผมเคยคิดเล่นๆ ว่าผมอยากเอาเครื่องบีีม ทำเทอร์โบ เปลี่ยนไลน์เนอร์ เปลี่ยนลูกเปลี่ยนก้าน จบเลย ยัดโบซะ น่าจะแหล่มครับ
ฝาบีมหล่อมาก แคมสูงดี ห้องเผาไหม้ก็โอเคครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #468 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 21:27:34 »

เรื่องเครื่อง T-VIS ผมว่าเก่าไปฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #469 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 21:48:10 »

ชอบจังกระทู้แบบนี้

เอาเรื่องมาปรึกษากันนะครับขอความคิดเห็นหน่อยพอดีเตรียมของไว้แล้วเหลือลงมือทำ กับ3sgeไอดีกลม สเต็ปเป็นแบบนี้นะครับ

1. ใส่แคมHks264+เฟืองTODA
2.ใส่รางซิ่ง+หัวฉีดBeamแดง
3.เปลี่ยนประเก็นBeam
4.เปลี่ยนแหวนสักชุด
5.ประกบไอดีBeam+เปลี่ยนลิ้น ยกไอดีเดิมทิ้ง
6.จูนกล่องดีๆสักใย

ใครเคยคิดทำอย่างนี้บ้างหรือขอคอมเท้นท์หน่อยนะครับมันจะออกมาเป็นไง

จอน ครับ

แคม 264 ถ้าเป็นแคมเทอร์โบ ลิฟท์ น้อยกว่าของ STD อีกครับ แคมบีมอ่ะ lift สูงกว่าอีกฮะ
รางไม่ต้องใช้ของซิ่งมากก็ได้ครับ มันมองไม่เห็น ผมลองแล้ว ผมใช้แป๊บ กลึงเทเปอร์หัวท้ายจบเลยครับ
มีรุ่นพี่ผมอยู่คนนึงเล่นไอดีกลมหนักเลย บอดี้ MR2 ด้วยครับ แต่ตอนนี้ผมติดต่อแกไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์โทรซะงั้น ตั้งใจว่าจะให้แกเข้ามาเล่นในนี้หน่อย
ชื่อพี่มาร์คอ่ะครับ(ไม่ใช่นายก) ไม่รู้ว่ามีใครในนี้รู้จักป่าว อันนั้นจัดเต็มสเตป NA ลูกโต กำลังอัดสูงปรี๊ด ไอดีกลมจัดหนักครับ


ผมเคยคิดเล่นๆ ว่าผมอยากเอาเครื่องบีีม ทำเทอร์โบ เปลี่ยนไลน์เนอร์ เปลี่ยนลูกเปลี่ยนก้าน จบเลย ยัดโบซะ น่าจะแหล่มครับ
ฝาบีมหล่อมาก แคมสูงดี ห้องเผาไหม้ก็โอเคครับ
ของเตรียมเรียบร้อย ตอนนี้รอกัดหน้าแปลนท่อไอดี ต้องการทำNaครับ ถ้าใส่แคมก่อนโดยที่ยังไม่จูนได้ป่าว ตอนนีัยังหากล่องพ่วงอยู่ ถ้าได้เดินเบา หรือวิ่งปกติจะเป็นไง

ใช่มาร์คที่ออกแนวแขกๆหน่อยป่าวไม่รู้คนเดียวกันป่าว
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #470 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:20:19 »

มีอะไรตื่นเต้นมาอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #471 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:37:56 »

อ่านแล้ว ก้ กิเลส อะ ตอนนี้ อนกจะถามว่า พวก3s-ge/gte เนี่ย มันไม่ได้ ออกมาจากโตต้าไทยแลนด์(ใช่ไหมครับ)แล้วเรื่องอะไหล่ละครับ จะรอนาน แบบพวกพี่เทพเขารึเปล่าสั่งทีรอกานไป3 วัน+

อยากดึงหงายเงิบ ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #472 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:41:53 »

ตัวนี้อะครับ เป็นยังงัยบ้าง




Uploaded with ImageShack.us




Uploaded with ImageShack.us




ตกลงเครื่องตัวนี้ พอไหวมั้ยครับ

อย่างที่ตอบไปครับผมไม่เชียร์ครับผมว่าลงทั้งทีน่าจะเอาปีใหม่ที่ไม่เกินงบครับ

ชอบจังกระทู้แบบนี้

เอาเรื่องมาปรึกษากันนะครับขอความคิดเห็นหน่อยพอดีเตรียมของไว้แล้วเหลือลงมือทำ กับ3sgeไอดีกลม สเต็ปเป็นแบบนี้นะครับ

1. ใส่แคมHks264+เฟืองTODA
2.ใส่รางซิ่ง+หัวฉีดBeamแดง
3.เปลี่ยนประเก็นBeam
4.เปลี่ยนแหวนสักชุด
5.ประกบไอดีBeam+เปลี่ยนลิ้น ยกไอดีเดิมทิ้ง
6.จูนกล่องดีๆสักใย

ใครเคยคิดทำอย่างนี้บ้างหรือขอคอมเท้นท์หน่อยนะครับมันจะออกมาเป็นไง

จอน ครับ

แคม 264 ถ้าเป็นแคมเทอร์โบ ลิฟท์ น้อยกว่าของ STD อีกครับ แคมบีมอ่ะ lift สูงกว่าอีกฮะ
รางไม่ต้องใช้ของซิ่งมากก็ได้ครับ มันมองไม่เห็น ผมลองแล้ว ผมใช้แป๊บ กลึงเทเปอร์หัวท้ายจบเลยครับ
มีรุ่นพี่ผมอยู่คนนึงเล่นไอดีกลมหนักเลย บอดี้ MR2 ด้วยครับ แต่ตอนนี้ผมติดต่อแกไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์โทรซะงั้น ตั้งใจว่าจะให้แกเข้ามาเล่นในนี้หน่อย
ชื่อพี่มาร์คอ่ะครับ(ไม่ใช่นายก) ไม่รู้ว่ามีใครในนี้รู้จักป่าว อันนั้นจัดเต็มสเตป NA ลูกโต กำลังอัดสูงปรี๊ด ไอดีกลมจัดหนักครับ


ผมเคยคิดเล่นๆ ว่าผมอยากเอาเครื่องบีีม ทำเทอร์โบ เปลี่ยนไลน์เนอร์ เปลี่ยนลูกเปลี่ยนก้าน จบเลย ยัดโบซะ น่าจะแหล่มครับ
ฝาบีมหล่อมาก แคมสูงดี ห้องเผาไหม้ก็โอเคครับ
ของเตรียมเรียบร้อย ตอนนี้รอกัดหน้าแปลนท่อไอดี ต้องการทำNaครับ ถ้าใส่แคมก่อนโดยที่ยังไม่จูนได้ป่าว ตอนนีัยังหากล่องพ่วงอยู่ ถ้าได้เดินเบา หรือวิ่งปกติจะเป็นไง

ใช่มาร์คที่ออกแนวแขกๆหน่อยป่าวไม่รู้คนเดียวกันป่าว

ของพี่จอนนี้ ผมใส่ประเกนบีมอยู่ครับ (ไม่ได้อยากซิ่งนะครับแต่ประเกนเดิมหาไม่ได้) ประเกนบีมบางกว่ากำลังอัดขึ้นไป220ครับ ส่วนแรงขึ้นใหม่ส่วนตัวไม่เห็นผลครับ เวลาคลอง5ก็เท่าเดิมครับ
----------------------------------------------------------------

แล้วคัน MR2นี้เป็นไงมั่งครับวิ่งดีไหมเวลาประมาณไหนครับ อยากได้ข้อมูลจัง ขอบคุณมากครับพี่
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #473 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:42:46 »

อ่านแล้ว ก้ กิเลส อะ ตอนนี้ อนกจะถามว่า พวก3s-ge/gte เนี่ย มันไม่ได้ ออกมาจากโตต้าไทยแลนด์(ใช่ไหมครับ)แล้วเรื่องอะไหล่ละครับ จะรอนาน แบบพวกพี่เทพเขารึเปล่าสั่งทีรอกานไป3 วัน+

อยากดึงหงายเงิบ ^ ^
ที่ผมเห็นๆ  สามเวปนี้อะไหล่ 3s เยอะอยู่คับ   กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..

http://rcw.ms/forums/forumdisplay.php?174-3S-Club

http://www.racingmall.net/forums/forumdisplay.php?113-MR2-Club

http://www.coronathailand.com/board/index.php?board=38.0

ใครมีเวปอื่นๆ อีกไหม แชร์กันครับๆ  ฉลอง..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2010 22:46:54 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #474 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:44:19 »

อยากเห็น  ae รวม 3s ทั้งหลาย ไปวิ่งคลองห้า จัง  จุดประทัด
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #475 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:50:30 »

อยากเห็น  ae รวม 3s ทั้งหลาย ไปวิ่งคลองห้า จัง  จุดประทัด

จัดไปปป 5555
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #476 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:59:26 »

ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้

สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่
บันทึกการเข้า

CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #477 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 07:14:34 »

ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้

สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่

อยากทำให้จบเร็วๆตามสเต็ปที่คิดไวครับ้ อยากถามความเห็นของจิ๊กหน่อยกับแนวทางของผม ใครก็ได้เอาละเอียดๆเลย

 
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #478 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 08:21:34 »

มารอฟังคำตอบ NAไอดีกลม


เรื่องรอบตกจนดับตอนเช้าหรือขับแล้วชะลอความเร็วกระทันหัน(ไฟแดง)แล้วดับ  ตอนนี้หายแล้วครับ ถอดวาวล์ ISCV มาล้าง เขม่าอย่างเยอะ พร้อมลิ้นปีกผีเสื้อ
อาการหาย....แล้วครับ จุดประทัด จุดประทัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2010 08:29:22 โดย カローラ 3S-GE » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #479 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 09:58:26 »

ของพี่จอนมีของแหล่มๆเยอะนะเนี่ย ไฟวิล trd งี้ สายหัวเทียนงี้

สายหัวเทียนผมเปลือกมันเปิดหน่อยกำลังว่าจะหาเปลี่ยนอยู่

อยากทำให้จบเร็วๆตามสเต็ปที่คิดไวครับ้ อยากถามความเห็นของจิ๊กหน่อยกับแนวทางของผม ใครก็ได้เอาละเอียดๆเลย

 

ถ้าโดยความคิดผมนะพี่ หัวฉีดกับรางไม่เห็นผล เพราะผมว่ามันยังพออยู่หัวฉีดเดิมรางเดิม

แคมผมไม่ทราบจริงๆ

ลิ้นเนี่ยผมว่าเห็นใหญ่ขึ้นอากาศเข้าเยอะขึ้น

เปลี่ยนประเกนบีมเป้นประเกนเหล็กได้กำลังอัดเพิ่มอยู่แล้ว

เปลี่ยนแหวน ได้สดเพิ่มขึ้นแน่ๆเพราะของเดิมไม่รู้เป็นยังไง

กล่องอันนี้เชียร์มากๆ ควรจะมีเลยแหละครับ ผมว่าf-con2.1 ขึ้นไปจะดีมากเลยแล้วทำไดเรคคอยหรือทวินคอยด้วย(เพิ่มไม่เท่าไหร่ถ้ามีกล่องแล้วอะพี่) ผมว่าชัดเลยครับ จุดระเบิดแม่นขึ้นในทุกช่วงรอบมันจะทำให้

ไหลลื่นขึ้น

อันนี้โดยส่วนตัวเลยนะพี่ ผมว่าทำกล่องกับไดเรคคอยนี้ก็เห็นเยอะแล้วละ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 22 23 [24] 25 26 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!