AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:13:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 49 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #840 เมื่อ: 19 มกราคม 2011 16:50:00 »

หม้อน้ำซุกใต้คาน พัดลมเ่ป่า 1 ตัว ดูดออก 2 ตัวครับ



พี่อ๊อดครับ  หม้อน้ำและพัดลม แบบนี้ ไปทำที่ไหนมา กี่สตางค์ครับ เขารับทำอีกไหม  แหะ.. แหะ..


แล้ว 3sgtenon โบเดิมๆ นี่จะย้ายอินเตอร์ ควรเดินท่อเท่าไรครับ ... 2 นิ้ว ?

อินเตอร์ปาก 2.5 กะลังดีไหมครับ แนะนำTงับ (ไม่อยากเจาะฝากระโปรงกลัวหน้าฝนแล้วน้ำเข้า - -") ได้โปรด..

ขอบคุณคับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มกราคม 2011 17:02:03 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #841 เมื่อ: 19 มกราคม 2011 21:28:31 »

หม้อน้ำซุกใต้คาน พัดลมเ่ป่า 1 ตัว ดูดออก 2 ตัวครับ



พี่อ๊อดครับ  หม้อน้ำและพัดลม แบบนี้ ไปทำที่ไหนมา กี่สตางค์ครับ เขารับทำอีกไหม  แหะ.. แหะ..


แล้ว 3sgtenon โบเดิมๆ นี่จะย้ายอินเตอร์ ควรเดินท่อเท่าไรครับ ... 2 นิ้ว ?

อินเตอร์ปาก 2.5 กะลังดีไหมครับ แนะนำTงับ (ไม่อยากเจาะฝากระโปรงกลัวหน้าฝนแล้วน้ำเข้า - -") ได้โปรด..

ขอบคุณคับ  คำนับ
ช่วยตอบ แต่ความคิดผมเองนะ อินเตอร์ ขนาดไหนก็ได้ แต่ เดิมๆ เอาขนาดเท่าเดิมหรือใหญ่กว่านิดหน่อยพอ มันรอรอบจริงๆ ขนาดท่อ ก็ตามเดิมก็ดี
2.5 ก็ได้ ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #842 เมื่อ: 19 มกราคม 2011 21:44:17 »

ู* Farm_p
หม้อน้ำอันที่เห็นในภาพ เดี๋ยวท่านก็ได้ทำครับ ร้านนี้ น้าทรก็ใช้ร้านนี้ทำครับ ชาญอินเตอร์

เสริมท่าน @~GID_GT-T~@ ขนาดอินเตอร์ 2.5 นิ้ว แหล่มฮะ แต่ถ้าบูสต์เยอะกว่านี้ 3 นิ้วก็ไม่เสียครับ ตอนนั้นผมใช้ ARC 3 นิ้ว เกียร์ออโต้
รอบขยับมาเกือบๆ 500 รอบมั๊งครับ รอนิดหน่อย หลังจากนั้น ผมก็บูสต์ตามเอาฮะ เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุดีครับผม หุๆๆ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #843 เมื่อ: 19 มกราคม 2011 22:10:04 »

คำถามเดิมเพื่อความมั่นใจในอนาคต ไส้เดิมทั้งตัว เปลี่ยนเทอโบมีอีเมเนจ จะทนบูสได้เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #844 เมื่อ: 19 มกราคม 2011 22:57:44 »

1.5 ไม่บ่อยครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #845 เมื่อ: 19 มกราคม 2011 23:11:02 »

1.5 ไม่บ่อยครับ

ถ้าซัดบ่อยใช้งานปกติอะครับต้องลดบูสเหลือเท่าไหร่ ขอแบบเหนี่ยวๆรับได้
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #846 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 01:19:20 »

ู* Farm_p
หม้อน้ำอันที่เห็นในภาพ เดี๋ยวท่านก็ได้ทำครับ ร้านนี้ น้าทรก็ใช้ร้านนี้ทำครับ ชาญอินเตอร์

เสริมท่าน @~GID_GT-T~@ ขนาดอินเตอร์ 2.5 นิ้ว แหล่มฮะ แต่ถ้าบูสต์เยอะกว่านี้ 3 นิ้วก็ไม่เสียครับ ตอนนั้นผมใช้ ARC 3 นิ้ว เกียร์ออโต้
รอบขยับมาเกือบๆ 500 รอบมั๊งครับ รอนิดหน่อย หลังจากนั้น ผมก็บูสต์ตามเอาฮะ เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุดีครับผม หุๆๆ
ของผมท่อ ออกเทอโบ 2.5 ออกอินเตอร์ไป ลิ้น 3.0  ผมใช้ อินเตอร์ไทย(แก้ขัด)หนาสามนิ้ว ยาว 28นิ้ว บูสมา 3200-3500 ครับ พระเจ้าช่วย

เดิมๆมัน 2500 (อินเตอร์บน)ใช่ไหมครับ ไม่รู้จำผิดไหม  คำนับ  อินเตอร์ อีโว7พอได้ไหมครับ พอดีมองไว้อยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2011 01:32:59 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #847 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 01:29:41 »

1.5 ไม่บ่อยครับ

ถ้าซัดบ่อยใช้งานปกติอะครับต้องลดบูสเหลือเท่าไหร่ ขอแบบเหนี่ยวๆรับได้
0.5-0.8 น่าจะสบายๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #848 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 07:01:25 »

1.2 หนมๆ สำหรับ non air ไมใช่ direct coil นะครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #849 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 07:03:16 »

Inter evo ดีครับ หาราคาสวยๆ สภาพแหล่มๆ หน่อยฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #850 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 11:30:13 »

ข้องใจมานานและ ขอถามต่อเลยแล้วกัน^^
อินเตอร์อีโวนี่มันดีไงหรอคับ แล้วอินเตอร์พวกมียี่ห้อละarcไรงี้  แล้วกับของไทยทำ มันต่างกันยังไงนอกจากความสวยงามตรงรอยเชื่อม!แบบว่าอายุการใช้งานมากกว่ากันหรอ หรือไงหว่า??
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #851 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 13:21:13 »

เมื่อเช้า สบายตัวกระเป๋าเบา โดนไดชารต์ไปอีกลุก 1300 ขดลวดไหม้
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #852 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 16:35:39 »

เมื่อเช้า สบายตัวกระเป๋าเบา โดนไดชารต์ไปอีกลุก 1300 ขดลวดไหม้

ต่างจังหวัดอะดิน้า
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #853 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 17:59:23 »

อินเตอร์ ไทย กับ นอก เห็นชัดเจนเรื่องระบายความร้อนครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #854 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 17:59:43 »

ข้องใจมานานและ ขอถามต่อเลยแล้วกัน^^
อินเตอร์อีโวนี่มันดีไงหรอคับ แล้วอินเตอร์พวกมียี่ห้อละarcไรงี้  แล้วกับของไทยทำ มันต่างกันยังไงนอกจากความสวยงามตรงรอยเชื่อม!แบบว่าอายุการใช้งานมากกว่ากันหรอ หรือไงหว่า??

Inter EVO รุ่นใหม่ ดีเท่าอินเตอร์ซิ่งในราคามิตรภาพครับ

อ่ะเข้าเรื่องว่ามันดียัง อินเตอร์ยังไงเรียกว่าดี
หน้าที่ของ อินเตอร์ เชื่อว่า ทุกๆท่านในที่นี้ ทราบดีอยู่แล้วว่ามันเอาไว้ แลกเปลี่ยนอุณหภูมิและเพิ่มความหนาแน่นกับอากาศด้านนอกที่เย็นกว่า(ละมั๊ง)
เพราะฉะนั้น คำว่า อินเตอร์ทีดี คือสามารถสร้างอุณหภูมิได้เย็นและคงที่ได้นาน เช่นขับไป 30 นาที Airtemp เย็น และยังมีความเสถียร ไม่แกว่งไปมา

อินเตอร์ของไทย ไม่ใช่ไม่ดี มันเรียกว่าแค่พอใช้ได้ เพราะค่าการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิมันน้อย ด้วยจากวัสุดที่นำมาสร้าง และความละเอียดของครีบที่อยู่ภายใน

อินเตอร์ ARC เป็น Inter นอกที่คุณภาพไม่ต่างจาก Inter ไทยซักเท่าไหร่ ผมเคยใช้มาหลายปี แต่ก็ต้องเปลี่ยนออกเพราะในตอนนั้นเห็นว่าหน้าตามัน "มาได้"แต่เมื่อนำมาใช้กับรถที่เค้นมากๆ ไม่ผ่านครับ อุณหภูมิมันแกว่งมาก ไม่เหมาะกับรถถนนเลยยย

น่าจะพอนำไปเป็นข้อมูลได้นะครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #855 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 19:14:30 »

ข้องใจมานานและ ขอถามต่อเลยแล้วกัน^^
อินเตอร์อีโวนี่มันดีไงหรอคับ แล้วอินเตอร์พวกมียี่ห้อละarcไรงี้  แล้วกับของไทยทำ มันต่างกันยังไงนอกจากความสวยงามตรงรอยเชื่อม!แบบว่าอายุการใช้งานมากกว่ากันหรอ หรือไงหว่า??

Inter EVO รุ่นใหม่ ดีเท่าอินเตอร์ซิ่งในราคามิตรภาพครับ

อ่ะเข้าเรื่องว่ามันดียัง อินเตอร์ยังไงเรียกว่าดี
หน้าที่ของ อินเตอร์ เชื่อว่า ทุกๆท่านในที่นี้ ทราบดีอยู่แล้วว่ามันเอาไว้ แลกเปลี่ยนอุณหภูมิและเพิ่มความหนาแน่นกับอากาศด้านนอกที่เย็นกว่า(ละมั๊ง)
เพราะฉะนั้น คำว่า อินเตอร์ทีดี คือสามารถสร้างอุณหภูมิได้เย็นและคงที่ได้นาน เช่นขับไป 30 นาที Airtemp เย็น และยังมีความเสถียร ไม่แกว่งไปมา

อินเตอร์ของไทย ไม่ใช่ไม่ดี มันเรียกว่าแค่พอใช้ได้ เพราะค่าการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิมันน้อย ด้วยจากวัสุดที่นำมาสร้าง และความละเอียดของครีบที่อยู่ภายใน

อินเตอร์ ARC เป็น Inter นอกที่คุณภาพไม่ต่างจาก Inter ไทยซักเท่าไหร่ ผมเคยใช้มาหลายปี แต่ก็ต้องเปลี่ยนออกเพราะในตอนนั้นเห็นว่าหน้าตามัน "มาได้"แต่เมื่อนำมาใช้กับรถที่เค้นมากๆ ไม่ผ่านครับ อุณหภูมิมันแกว่งมาก ไม่เหมาะกับรถถนนเลยยย

น่าจะพอนำไปเป็นข้อมูลได้นะครับ
รับทราบ ข้อมลูเชิงลึก
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #856 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 20:42:35 »

ข้องใจมานานและ ขอถามต่อเลยแล้วกัน^^
อินเตอร์อีโวนี่มันดีไงหรอคับ แล้วอินเตอร์พวกมียี่ห้อละarcไรงี้  แล้วกับของไทยทำ มันต่างกันยังไงนอกจากความสวยงามตรงรอยเชื่อม!แบบว่าอายุการใช้งานมากกว่ากันหรอ หรือไงหว่า??

Inter EVO รุ่นใหม่ ดีเท่าอินเตอร์ซิ่งในราคามิตรภาพครับ

อ่ะเข้าเรื่องว่ามันดียัง อินเตอร์ยังไงเรียกว่าดี
หน้าที่ของ อินเตอร์ เชื่อว่า ทุกๆท่านในที่นี้ ทราบดีอยู่แล้วว่ามันเอาไว้ แลกเปลี่ยนอุณหภูมิและเพิ่มความหนาแน่นกับอากาศด้านนอกที่เย็นกว่า(ละมั๊ง)
เพราะฉะนั้น คำว่า อินเตอร์ทีดี คือสามารถสร้างอุณหภูมิได้เย็นและคงที่ได้นาน เช่นขับไป 30 นาที Airtemp เย็น และยังมีความเสถียร ไม่แกว่งไปมา

อินเตอร์ของไทย ไม่ใช่ไม่ดี มันเรียกว่าแค่พอใช้ได้ เพราะค่าการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิมันน้อย ด้วยจากวัสุดที่นำมาสร้าง และความละเอียดของครีบที่อยู่ภายใน

อินเตอร์ ARC เป็น Inter นอกที่คุณภาพไม่ต่างจาก Inter ไทยซักเท่าไหร่ ผมเคยใช้มาหลายปี แต่ก็ต้องเปลี่ยนออกเพราะในตอนนั้นเห็นว่าหน้าตามัน "มาได้"แต่เมื่อนำมาใช้กับรถที่เค้นมากๆ ไม่ผ่านครับ อุณหภูมิมันแกว่งมาก ไม่เหมาะกับรถถนนเลยยย

น่าจะพอนำไปเป็นข้อมูลได้นะครับ

แล้วอินเตอร์อีโวนี้พอได้ไหมครับ หรือมีตัวไหนแนะนำ มั่งครับ เอาไม่ใหญ่มาก
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #857 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 21:02:15 »

ต้องดูว่าเราจะบูสต์เท่าไหร่ึีครับ ไม่เกิน 1.4 turbo เดิม EVO7 เหลือๆ ครับ จิ๊บๆ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #858 เมื่อ: 20 มกราคม 2011 21:10:38 »

เห็นในเน็ทขายกัน 7-8 พัน
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #859 เมื่อ: 21 มกราคม 2011 18:11:17 »

ข้องใจมานานและ ขอถามต่อเลยแล้วกัน^^
อินเตอร์อีโวนี่มันดีไงหรอคับ แล้วอินเตอร์พวกมียี่ห้อละarcไรงี้  แล้วกับของไทยทำ มันต่างกันยังไงนอกจากความสวยงามตรงรอยเชื่อม!แบบว่าอายุการใช้งานมากกว่ากันหรอ หรือไงหว่า??

ขอบคุณมากครับ

Inter EVO รุ่นใหม่ ดีเท่าอินเตอร์ซิ่งในราคามิตรภาพครับ

อ่ะเข้าเรื่องว่ามันดียัง อินเตอร์ยังไงเรียกว่าดี
หน้าที่ของ อินเตอร์ เชื่อว่า ทุกๆท่านในที่นี้ ทราบดีอยู่แล้วว่ามันเอาไว้ แลกเปลี่ยนอุณหภูมิและเพิ่มความหนาแน่นกับอากาศด้านนอกที่เย็นกว่า(ละมั๊ง)
เพราะฉะนั้น คำว่า อินเตอร์ทีดี คือสามารถสร้างอุณหภูมิได้เย็นและคงที่ได้นาน เช่นขับไป 30 นาที Airtemp เย็น และยังมีความเสถียร ไม่แกว่งไปมา

อินเตอร์ของไทย ไม่ใช่ไม่ดี มันเรียกว่าแค่พอใช้ได้ เพราะค่าการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิมันน้อย ด้วยจากวัสุดที่นำมาสร้าง และความละเอียดของครีบที่อยู่ภายใน

อินเตอร์ ARC เป็น Inter นอกที่คุณภาพไม่ต่างจาก Inter ไทยซักเท่าไหร่ ผมเคยใช้มาหลายปี แต่ก็ต้องเปลี่ยนออกเพราะในตอนนั้นเห็นว่าหน้าตามัน "มาได้"แต่เมื่อนำมาใช้กับรถที่เค้นมากๆ ไม่ผ่านครับ อุณหภูมิมันแกว่งมาก ไม่เหมาะกับรถถนนเลยยย

น่าจะพอนำไปเป็นข้อมูลได้นะครับ
ขอบคุณมากๆครับ กระจ่างเลย  คำนับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!