AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 18:43:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1323032 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #880 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 19:45:25 »

ตามหาช่างชื่อ "พี่โด้ย" อยู่ในอู่นั่นแหละ แงะจากรถแกเลยครับ
ให้น้าธรจัดมาเลยคร๊าบบบ หาเอง แล้วถ้าหาไม่ได้ แทนที่จะเสร็จก็ไม่เสร็จ ให้แกจัดมาเลย
ได้แล้วครับพี่อ๊อด  ไม่ใช่นะ...

 กูเกิ้ลช่วยคุณได้ อิอิ 500 บาทเอง พุ่งนี้ไปรับของ

 อินเลิฟ

แล้วของพี่ใช้ปั๊มคลัชของตัวใหนอยู่หรองับ  ซูม ซูม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2011 19:48:00 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #881 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 19:51:24 »

ขอถามเรื่องน้ำมันเครื่องต่อครับ

10w-50 กับ 10w-55 นี่คุณสมบัติมันต่างกันเยอะไหมครับ 

ทำไรราคามันต่างกันถึงสองเท่าเลยอ่า  เอ่อ.. 

แล้วสามเอสโบ อย่างเราๆ นี่ 50 หรือ 55 ดีงับ พี่ๆใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างงับ   ซูม ซูม

 คำนับ  คำนับ
วางแล้วหรอครับ

พุ่งนี้จะเอารถไปทิ้งไว้แล้วครับ  ไม่ใช่นะ...

หลังจากรอคิวมานานข้ามปี  ร้องไห้
งั้นให้แกจัดให้ แล้วถามว่าแกเติมอะไรให้ดีกว่าพี่
ไปซื้อมาแล้วงับ  HKS 10W55  ฉลอง.. 1900 บาท (ของปลอมป่าวว้าถูกจัง)
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #882 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 19:53:25 »

555+ พี่โด้ย
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #883 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 20:08:31 »

อ้างถึง
ขอบคุณครับ ว่า แต่ ทริปโทนิค มันไหมครับ

มันก็ดีกว่า AT ทั่วไปครับ อย่างน้อย SAT ของ 3S-GTE ก็เปลี่ยนเกียร์ได้ไม่มีจำกัด ต่างจาก SAT ของรุ่นอื่นๆ
ที่พอรอบสุงมากๆ มันเปลี่ยนขึ้นเองเฉยเลย

ตอนนี้ผมรอ Paddle Shift มาจากญี่ปุ่นครับ จะได้เร้าใจขึ้นอีกหน่อย เพราะปุ่มกดบนพวงมาลัยมันหน่อมแน้มมากเลย


แหล่มจัง พอดีแอบไปเห็นนะพี่ แอบดู
ว่าแต่เกียร์ มันยังเป็นเกียร์ติดเครื่องหรือป่าวครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #884 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 20:11:13 »

ของถามถึงน้ำมันเครื่องครับ
vavoline  hks sonoco duckham  ตัวไหนน่าเล่นบ้างครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #885 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 20:45:27 »

โห 2zz เค้ามาแรงจริงๆ  ขอพูดในหมู่ 3s  2zz 100000  กับ3s-gte  120000  เวียนหัว
 
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #886 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 21:21:25 »

โห 2zz เค้ามาแรงจริงๆ  ขอพูดในหมู่ 3s  2zz 100000  กับ3s-gte  120000  เวียนหัว
 

ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #887 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 22:23:47 »

โห 2zz เค้ามาแรงจริงๆ  ขอพูดในหมู่ 3s  2zz 100000  กับ3s-gte  120000  เวียนหัว
 


2zz100000 3sgte 80000ต่างหาก

แต่ที่สำคัญเวลามันดันวิ่งเท่ากันเลยเนี่ยดิ แอบเศร้ากับ3s
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #888 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 22:35:43 »

รอ 30 นี้คับ อยากรู้จัง 3s แรงๆจะมากันเยอะไหม  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #889 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 23:38:06 »

โห 2zz เค้ามาแรงจริงๆ  ขอพูดในหมู่ 3s  2zz 100000  กับ3s-gte  120000  เวียนหัว
 


2zz100000 3sgte 80000ต่างหาก

แต่ที่สำคัญเวลามันดันวิ่งเท่ากันเลยเนี่ยดิ แอบเศร้ากับ3s
บนถนนน่าจะต่างกันนะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #890 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 23:40:21 »

ตอบอันไหนก่อนดี.....

@ Farm_p : ใส่ไม่ได้ตูจะขำให้ เอิ๊กๆๆๆ ผมก็ใช้ของ 80 เพราะตัวมันสั้น น้าธรจัดมาใ้ห้ผมเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าแง๊ะจากรถพี่โด้ยรึเปล่า เอิ๊กๆๆ

@ ~GID_GT-T~ : เคยใช้ Vavoline , HKS , Sonoco และไทยช่วยไทย ปตท. ในบอดี้ AE ผมจบสุดท้ายที่ Torco ครับ เดี๋ยวให้รถเจ้าฟาร์มเสร็จก่อน แล้วจะเหลาเรื่องน้ำมันเครื่องให้ฟัง เอิ๊กๆๆๆๆ ส่วนเรื่องเกียร์ ขอตอบแทนพี่บอยครับ น้าธรใช้เกียร์ติดเครื่องแน่นอนครับผม เพราะผมเคยวางกับแกมาแล้ว เปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิทซ์เปิดกระจกอ่ะ เจ๋งป่ะหล่ะ 555555++ ไปถ่ายลง Tuned By ด้วยกัน ฮาโคตร สวิทซ์เปิดกระจกทั้งคู่

@ Hunter_JIK.CZ48 : ผมไม่ได้บอกว่า 2ZZ ไม่ดีนะครับ แต่ว่าข้อจำกัดของมันเยอะมากๆ เมืองนอกเล่นกันจนตันแล้วครับ ที่รถที่วางบอดี้แล้วไปได้เร็วเพราะไรครับ เครื่องเบากว่า 3S ตั้งเยอะ แรงบิดก็ไม่ได้ใช้รอบสูงมาก มากำลังพอดีๆ ที่สำคัญ เกียร์เทพโคตร ยังไงก็เร็วฮะ ช่วงล่างไม่ต้องทำเยอะ 3S เป็นเครื่องที่แรงมากนะฮะ แ่ต่ว่า เกียร์มันโง่ ดูได้เลยครับ เกียร์ Mr2 วิ่งดีๆ เีนี่ย บูสต์กันท่วม เพื่อให้จังหวะต่อเกียร์มันไปได้ ทั้งเมืองนอกและเมืองไทย 3S ที่วิ่งเร็วๆ เกียร์ตื๊ดทั้งนั้นครับ อย่างน้อยต้องมีเฟือง OS อย่างอีเขียวของ NARAKA เกียร์ TRUST เลยนะฮะ

ผมขอแอบคุยนิดนึงครับ ตอนที่ 2ZZ ยังไม่ดังมากถึงขนาดนี้ ผมได้คลุกคลีอยู่กับวงการนี้พอสมควร เครื่องแตะอยู่ราคานี้ตลอด แพงกว่านี้ด้วยซ้ำ เมื่อก่อนต้องมี 75,000 - 80,000 บ. เครื่องเกียร์ธรรมดา ซึ่งบางครั้งถึงฟลุ๊คก็อยู่ราวๆ 60,000 นิดๆ ของไม่ครบไรงี้ ก็เห็นเค้าวางๆ กัน ก็เออ เน๊อะ เครื่องแม่มเจ๋งดีครับ เร็วแรง เสียงเพราะ ที่สำคัญเปิดฝากระโปรงมาอลังการเลย ไอ้เจ้าพีทปีก๊วด 205 ไปแข่งที่หลังซีคอนกรรมการยังไม่รู้เลยว่าเครื่องอะไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2011 23:42:32 โดย odd » บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #891 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:03:52 »

ปั้มครัช ae80 มันดีเช่นไร ถึงมาใใช้กับ 3s โบ ครับ
ขอผมมันแข็งอะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #892 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:08:25 »

บทสรุปของบูสไม่เต็ม 1 อินเตอร์หลวม 2เวสเกต ปิดไม่สนิท  ตอนนี้กำลังมา 1.0 ดังเดิม 
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #893 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:21:11 »

ลง SSS ge ใน ae 92 ใช้งบเท่าไรจบครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #894 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:27:30 »

ปั้มครัช ae80 มันดีเช่นไร ถึงมาใใช้กับ 3s โบ ครับ
ขอผมมันแข็งอะ

ปั้ม 80 มันอ้วนสั้นครับ มันจะไม่โดนเครื่องฮะ ตัวอื่นยาวเกินหมด แข็งด้วย
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #895 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:28:20 »

ลง SSS ge ใน ae 92 ใช้งบเท่าไรจบครับ  ซุบซิบ

หาอู่ที่อยู่ในใจ แล้วไปถามเลยครับ ได้ทราบทุกอย่างที่ต้องการแน่นอน สู้ๆ ฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #896 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:32:34 »

ตอบอันไหนก่อนดี.....

@ Farm_p : ใส่ไม่ได้ตูจะขำให้ เอิ๊กๆๆๆ ผมก็ใช้ของ 80 เพราะตัวมันสั้น น้าธรจัดมาใ้ห้ผมเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าแง๊ะจากรถพี่โด้ยรึเปล่า เอิ๊กๆๆ

@ ~GID_GT-T~ : เคยใช้ Vavoline , HKS , Sonoco และไทยช่วยไทย ปตท. ในบอดี้ AE ผมจบสุดท้ายที่ Torco ครับ เดี๋ยวให้รถเจ้าฟาร์มเสร็จก่อน แล้วจะเหลาเรื่องน้ำมันเครื่องให้ฟัง เอิ๊กๆๆๆๆ ส่วนเรื่องเกียร์ ขอตอบแทนพี่บอยครับ น้าธรใช้เกียร์ติดเครื่องแน่นอนครับผม เพราะผมเคยวางกับแกมาแล้ว เปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิทซ์เปิดกระจกอ่ะ เจ๋งป่ะหล่ะ 555555++ ไปถ่ายลง Tuned By ด้วยกัน ฮาโคตร สวิทซ์เปิดกระจกทั้งคู่

@ Hunter_JIK.CZ48 : ผมไม่ได้บอกว่า 2ZZ ไม่ดีนะครับ แต่ว่าข้อจำกัดของมันเยอะมากๆ เมืองนอกเล่นกันจนตันแล้วครับ ที่รถที่วางบอดี้แล้วไปได้เร็วเพราะไรครับ เครื่องเบากว่า 3S ตั้งเยอะ แรงบิดก็ไม่ได้ใช้รอบสูงมาก มากำลังพอดีๆ ที่สำคัญ เกียร์เทพโคตร ยังไงก็เร็วฮะ ช่วงล่างไม่ต้องทำเยอะ 3S เป็นเครื่องที่แรงมากนะฮะ แ่ต่ว่า เกียร์มันโง่ ดูได้เลยครับ เกียร์ Mr2 วิ่งดีๆ เีนี่ย บูสต์กันท่วม เพื่อให้จังหวะต่อเกียร์มันไปได้ ทั้งเมืองนอกและเมืองไทย 3S ที่วิ่งเร็วๆ เกียร์ตื๊ดทั้งนั้นครับ อย่างน้อยต้องมีเฟือง OS อย่างอีเขียวของ NARAKA เกียร์ TRUST เลยนะฮะ

ผมขอแอบคุยนิดนึงครับ ตอนที่ 2ZZ ยังไม่ดังมากถึงขนาดนี้ ผมได้คลุกคลีอยู่กับวงการนี้พอสมควร เครื่องแตะอยู่ราคานี้ตลอด แพงกว่านี้ด้วยซ้ำ เมื่อก่อนต้องมี 75,000 - 80,000 บ. เครื่องเกียร์ธรรมดา ซึ่งบางครั้งถึงฟลุ๊คก็อยู่ราวๆ 60,000 นิดๆ ของไม่ครบไรงี้ ก็เห็นเค้าวางๆ กัน ก็เออ เน๊อะ เครื่องแม่มเจ๋งดีครับ เร็วแรง เสียงเพราะ ที่สำคัญเปิดฝากระโปรงมาอลังการเลย ไอ้เจ้าพีทปีก๊วด 205 ไปแข่งที่หลังซีคอนกรรมการยังไม่รู้เลยว่าเครื่องอะไร
พุ่งนี้เช้าๆขี่มอไซไปรับของละค๊าป เกษตร-มอกรุงเทพ  เหวอ

 ใส่ได้สิพี่อ๊อด  เศร้า  เขาบอกเพิ่งถอดจากรถเลยๆ  ตรบมือ

re : เดี๋ยวให้รถเจ้าฟาร์มเสร็จก่อน แล้วจะเหลาเรื่องน้ำมันเครื่องให้ฟัง เอิ๊กๆๆๆๆ  เอ่อ.. มันมีเรื่องอะไรเกี่ยวกะ HKS ของผมหรือป่าว  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #897 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:42:06 »

ที่ผมบอกว่าใส่ไม่ได้เนี่ย หมายถึง อาจจะใส่กับรถเราไม่ได้ เช่น ขาไม่ได้ ไม่ตรง เอิ๊กๆๆๆ เจาะกะโหลกคุณหนุกดีฮะ ให้กังวลเล่นๆ แซวเล่นๆๆๆๆๆๆๆ อย่าโกรธน้า รถเสร็จ เดี๋ยวพาไปปล่อยโค

RE : ไม่บอก รถเสร็จแล้วว่ากัน ไม่มีไรเสียครับ เป็นแค่เรื่องหนุกๆ ขำๆ กัน อิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #898 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 00:48:31 »

ที่ผมบอกว่าใส่ไม่ได้เนี่ย หมายถึง อาจจะใส่กับรถเราไม่ได้ เช่น ขาไม่ได้ ไม่ตรง เอิ๊กๆๆๆ เจาะกะโหลกคุณหนุกดีฮะ ให้กังวลเล่นๆ แซวเล่นๆๆๆๆๆๆๆ อย่าโกรธน้า รถเสร็จ เดี๋ยวพาไปปล่อยโค

RE : ไม่บอก รถเสร็จแล้วว่ากัน ไม่มีไรเสียครับ เป็นแค่เรื่องหนุกๆ ขำๆ กัน อิอิอิอิ
สบาย สบาย  สบาย สบาย  สบาย สบาย

 เหอๆๆ  เหอๆๆ  เหอๆๆ


บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #899 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 01:05:54 »

อยากชมห้องเครื่อง 3s สวยๆ อ่าครับ  ซูม ซูม   

บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!