odd
|
|
« ตอบ #940 เมื่อ: 27 มกราคม 2011 17:31:05 » |
|
ใกล้ได้เห็นละครับ ได้เป็นหนี้อีกแล้วโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยย วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #941 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 21:30:23 » |
|
ใกล้ได้เห็นละครับ ได้เป็นหนี้อีกแล้วโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยย วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทัน 30 นี้ไหมครับพี่อ๊อด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #942 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 22:39:28 » |
|
ใกล้ได้เห็นละครับ ได้เป็นหนี้อีกแล้วโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยย วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทัน 30 นี้ไหมครับพี่อ๊อด ของพี่ละ ถึงไหนแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #943 เมื่อ: 29 มกราคม 2011 23:43:17 » |
|
ใกล้ได้เห็นละครับ ได้เป็นหนี้อีกแล้วโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยย วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทัน 30 นี้ไหมครับพี่อ๊อด ของพี่ละ ถึงไหนแล้วครับ อยู่อู่อยู่เลยค๊าป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #944 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 06:10:10 » |
|
ลากไปน่าจะทันอยู่ฮะ คงขับไม่ได้ อยากเอาไปเหมือนกัน ผมขี้อวด...อิอิอิิิิอิอิอิอิอิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #945 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 12:56:44 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #946 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 20:15:45 » |
|
ลากไปน่าจะทันอยู่ฮะ คงขับไม่ได้ อยากเอาไปเหมือนกัน ผมขี้อวด...อิอิอิิิิอิอิอิอิอิอิอิ
อยากเห็นรถพี่อ๊อดมากๆ ผมว่า 600 ม้า ยังน้อยไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #947 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 22:32:59 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
ขอบคุณความรู้ ที่ยากจะมีคนตอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #948 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 23:13:57 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #949 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 00:58:24 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
ขอบคุณครับ ขอบคุณเช่นกันครับ ^^ พี่จิ๊ก วันงานเห็น 3sgte วิ่งดีสุดเท่าไรอ่า เดิมๆอ่าป่าว ผมไม่รู้ว่าคันไหนเลยไม่ได้ดูเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #950 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 15:27:55 » |
|
รถผมจะถึงเหรอ 600 อ่ะฮะ สงสัยจะยาก แรงม้า ตามแรงเงิน ช่วงนี้ตังค์ไม่ค่อยสะพัดเลยครับ
อย่างที่พี่บอยเหลาไว้ฮะ ในความคิดผม na คือเครื่องเทอร์โบที่ boost ตลอดเวลา กำลังอัดเครื่องเทอร์โบเท่าไหร่เองฮะ 8.5 เครื่อง directcoil 9.0 อย่างรถผมเนี่ย 8.3 รุ่นพี่ผมทำเคยี่ กำลังอัด 11.0 แม่เจ้า กว่าเครื่องเทอร์โบจะได้กำลังเท่ากัน ต้องใช้รอบเท่าไหร่ บูสต์เท่าไหร่
เฮ้อออออ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #951 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 17:41:19 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
ขอบคุณครับ ขอบคุณเช่นกันครับ ^^ พี่จิ๊ก วันงานเห็น 3sgte วิ่งดีสุดเท่าไรอ่า เดิมๆอ่าป่าว ผมไม่รู้ว่าคันไหนเลยไม่ได้ดูเลย ไม่มีเลยมีรถน้องพี่อะ สะดุดกล่องมีปัญหา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #952 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 20:19:06 » |
|
รถผมจะถึงเหรอ 600 อ่ะฮะ สงสัยจะยาก แรงม้า ตามแรงเงิน ช่วงนี้ตังค์ไม่ค่อยสะพัดเลยครับ
ช่วงนี้ไม่ค่อยคล่อง แต่ว่าช่วงก่อนคล่องก็แปลว่าตุนม้าไว้เยอะแล้วสิเนี๊ยะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #953 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 20:50:00 » |
|
รถผมจะถึงเหรอ 600 อ่ะฮะ สงสัยจะยาก แรงม้า ตามแรงเงิน ช่วงนี้ตังค์ไม่ค่อยสะพัดเลยครับ
ช่วงนี้ไม่ค่อยคล่อง แต่ว่าช่วงก่อนคล่องก็แปลว่าตุนม้าไว้เยอะแล้วสิเนี๊ยะ มิบังอาจครับพี่ ทำเรื่อยๆ ฮะ พังทีขยับที จะถอยกลับก็ไม่ไหวแล้วครับ "กลับตัวก็ไม่ได้ ให้ไปต่อไป ก็ไปไม่ถึง" เฮ้อออออออออออออออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #954 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 19:34:42 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
ขอบคุณครับ ขอบคุณเช่นกันครับ ^^ พี่จิ๊ก วันงานเห็น 3sgte วิ่งดีสุดเท่าไรอ่า เดิมๆอ่าป่าว ผมไม่รู้ว่าคันไหนเลยไม่ได้ดูเลย ไม่มีเลยมีรถน้องพี่อะ สะดุดกล่องมีปัญหา เสียดายๆรอดูตั้งนานอ่า กล่องเดิมหรอครับที่มีปัญหาอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #955 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 22:36:47 » |
|
Turbo ก็แช่ยาวได้ แต่มันต้องดูรอบ Turbo ด้วยครับ ถ้า Turbo รอบมันสูงเกินขีดจำกัด มันก็เป็นผลเสีย และมันก็ไม่ได้อะไรเพิ่มขึ้นมาด้วยนอกจากความเสียหาย
รอบ Turbo มีกำหนด Spec รอบหมุนที่ให้กำลังและเหมาะสมอยู่ แต่เนื่องจากรถที่เครื่องแรง ไอเสียจะยิ่งเยอะ ยิ่งเยอะ รอบ Turbo ก็จะเพิ่ม การควบคุมก็ต้องคาย ไอเสียทิ้ง ดังนั้นเมื่อรอบไม่เพิ่ม Boost มันก็ไม่เพิ่ม เครื่องยนต์ มันก็วิ่งได้แบบทรงตัว คือไม่่เพิ่มขึ้น ไม่น้อยลง อีกอย่างตัวรถเมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง มันไม่เหมือนรถ NA น่ากลัวมาก 180 เท่ากันแต่ว่าน่ากลัวไม่เท่ากันนะครับ กดพลาดหมุนติ้วปลิวไปเลย ชีวิตมันไม่เหมือน Mid Night Wangan ที่จะรอดมาได้แบบนั้น
จริงๆ NA แช่ไปก็เท่านั้น ความเสื่อมก็เพิ่มขึ้นเร็วราวกับติดปีก แค่มันไม่พังคาที่แบบ Turbo Engine กันบ่อยๆ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ นานๆ พังทุกเครื่อง
ขอบคุณครับ ขอบคุณเช่นกันครับ ^^ พี่จิ๊ก วันงานเห็น 3sgte วิ่งดีสุดเท่าไรอ่า เดิมๆอ่าป่าว ผมไม่รู้ว่าคันไหนเลยไม่ได้ดูเลย ไม่มีเลยมีรถน้องพี่อะ สะดุดกล่องมีปัญหา เสียดายๆรอดูตั้งนานอ่า กล่องเดิมหรอครับที่มีปัญหาอ่า เปิดมา มี c บวมอะครับ แล้วมีอีกคันที่เอามาวิ่งแต่คันนั้นช่วงล่างเลื้อยเป็นงูเลย(คันแรกที่ลงไป15.5อะ) ออกไม่ได้ เลยเอาคันที่แก้มไฟเบอร์ล้อล้นๆมาวิ่ง โดยสับกล่องกัน(ไม่มีเวลาลอง) เพราะเครื่องmr2 เหมือนกัน แต่ก็ไม่หายยังสะดุดอยู่ นี้วันนี้ก็จอดอยู่อู่ครับ ยังไม่ได้ไล่ต่อต้องทำรถอื่นก่อน น้องอาร์มมันใจมาก ผมถามกลัวพังไหม มันบอกไม่กลัว ขอวิ่งทั้งสะดุดนี้แหละ ถ้าได้วิ่งจะได้รู้ว่า 3s nonair เดิมๆ ย้ายอินเตอร์จะเวลาเท่าไหร่ เพราะนอกรอบเคยวิ่งแบบขำๆไม่ได้เบิร์นไม่ได้อะไร ได้14.7
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #956 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 15:03:31 » |
|
ผมว่าสะดุดอ่ะ ส่วนใหญ่ไม่พังนะ ที่พังมักจะเสียงแห้งๆ แล้วรอบเกินๆอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #957 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 15:22:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #959 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 22:17:36 » |
|
พุ่งนี้เช้ากะจะเข้าไปดูงับ แต่อาทิตที่แล้วเห็นเข็ญเข้าไปจอดในอู่แล้ว ไม่รุ้จะได้ทำไรไปบ้างยัง พรุ่งนี้จะแจ้งความคืบหน้าคับ มี คำถามงับ โบเดิมๆ เวสเกสเดิม อยากได้บูสเยอะๆทำไงงับ สามารถเพิ่มได้ป่าวอ่า เดิมๆ non air นี่มัน 0.8 ใช่ไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|