AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 17:58:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 47 48 [49] 50 51 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316126 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 31 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #960 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 22:40:43 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #961 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 16:19:22 »

พุ่งนี้เช้ากะจะเข้าไปดูงับ
แต่อาทิตที่แล้วเห็นเข็ญเข้าไปจอดในอู่แล้ว  ฮิฮิ
ไม่รุ้จะได้ทำไรไปบ้างยัง พรุ่งนี้จะแจ้งความคืบหน้าคับ  เหอๆๆ


มี คำถามงับ  ไม่ใช่นะ...  โบเดิมๆ เวสเกสเดิม  อยากได้บูสเยอะๆทำไงงับ สามารถเพิ่มได้ป่าวอ่า  ตาปริบๆ
เดิมๆ non air นี่มัน 0.8 ใช่ไหมคับ   อ่านหนังสือ
0.8 ครับ ตามเมพ  อยากได้บูสเยอะ ๆ ก็จัดปรับบูสไฟฟ้าสักตัว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #962 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 16:19:52 »

เรกุเรทคุมแรงดันไม่อยู่ แรงดันตก เอิ้กๆ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #963 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 16:22:55 »

เรกุเรทคุมแรงดันไม่อยู่ แรงดันตก เอิ้กๆ

ตกลงเวิคป่ะน้าแล้วงี้ผมใช้มั่งจะเปนไง
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #964 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 17:36:16 »

พุ่งนี้เช้ากะจะเข้าไปดูงับ
แต่อาทิตที่แล้วเห็นเข็ญเข้าไปจอดในอู่แล้ว  ฮิฮิ
ไม่รุ้จะได้ทำไรไปบ้างยัง พรุ่งนี้จะแจ้งความคืบหน้าคับ  เหอๆๆ


มี คำถามงับ  ไม่ใช่นะ...  โบเดิมๆ เวสเกสเดิม  อยากได้บูสเยอะๆทำไงงับ สามารถเพิ่มได้ป่าวอ่า  ตาปริบๆ
เดิมๆ non air นี่มัน 0.8 ใช่ไหมคับ   อ่านหนังสือ
0.8 ครับ ตามเมพ  อยากได้บูสเยอะ ๆ ก็จัดปรับบูสไฟฟ้าสักตัว
ไปดูรถมาแล้ว จอดแน่นิ่ง ไม่ขยับเลยครับ เอ่อ..
น้าธรแกบอกว่าอาทิตนี้ได้ทำแน่ๆ  ได้โปรด..

ใช้บูสไฟฟ้าต้องเปลี่ยนเป็นเวสเกตแยกด้วยใช่ไหมครับ
เอ่อ... เอ่อ.. ท่าทางจะบาน ล่ะ รออันนี้ให้เสร็จก่อนดีกว่า  คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #965 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 19:35:56 »

เรกุเรทคุมแรงดันไม่อยู่ แรงดันตก เอิ้กๆ

ตกลงเวิคป่ะน้าแล้วงี้ผมใช้มั่งจะเปนไง

ก็เพราะมันคุมแรงดันไม่อยู่เนี่ยแหละ มันถึงได้ต้องเจอก๊อกน้ำเรกุเลทโอท๊อป5555
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #966 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 20:09:51 »

พุ่งนี้เช้ากะจะเข้าไปดูงับ
แต่อาทิตที่แล้วเห็นเข็ญเข้าไปจอดในอู่แล้ว  ฮิฮิ
ไม่รุ้จะได้ทำไรไปบ้างยัง พรุ่งนี้จะแจ้งความคืบหน้าคับ  เหอๆๆ


มี คำถามงับ  ไม่ใช่นะ...  โบเดิมๆ เวสเกสเดิม  อยากได้บูสเยอะๆทำไงงับ สามารถเพิ่มได้ป่าวอ่า  ตาปริบๆ
เดิมๆ non air นี่มัน 0.8 ใช่ไหมคับ   อ่านหนังสือ
0.8 ครับ ตามเมพ  อยากได้บูสเยอะ ๆ ก็จัดปรับบูสไฟฟ้าสักตัว
ไปดูรถมาแล้ว จอดแน่นิ่ง ไม่ขยับเลยครับ เอ่อ..
น้าธรแกบอกว่าอาทิตนี้ได้ทำแน่ๆ  ได้โปรด..

ใช้บูสไฟฟ้าต้องเปลี่ยนเป็นเวสเกตแยกด้วยใช่ไหมครับ
เอ่อ... เอ่อ.. ท่าทางจะบาน ล่ะ รออันนี้ให้เสร็จก่อนดีกว่า  คำนับ
ไม่ต้องมั้งครับมันคร่อมสายเทอร์โบไปเวสเกต  แต่เวสเกต 3s มันเป็น vsv สั่งระบบด้วยไฟฟ้า เวสเกตถึงเปิด ถ้าใช้วิธ๊ อุดด้านออกเวสเกตได้ปล่าวไม่รู้
เพราะยังไง ตัวปรับบูสไฟฟ้ามันก็ มีวาวล์กัก ลมแล้ว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #967 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 23:36:45 »

เบาสั้นหายกันยัง ผมหายแล้วๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #968 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 08:15:59 »

ทำไรหายว่ามาโลดดด
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #969 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 08:51:20 »

ของผมหายนานแระ ตอนนั้นเปนเพราะไอ้รูแวคคั่มสองรูที่บนลิ้นปีก ต่อไม่ครบอ่ะ เลยจับพ่วง..ใคร?..ต่อให้มันดูดให้หมด..ใคร?..เลย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #970 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 21:51:11 »

ของผมเองนะครับ ที่ก่อนเเก้ เดินเบาสั่นมากๆ      สตารท์เช้า ติดแล้วเหมือนจะดับ เร่งทีหนึงหาย ทุกเช้า      ถอดแบตทีไร เดินเบาขึ้นมา 1400  ขับสักพัก เหลือ 800

เมื่อวันจัน เช็ครถเล่นเลยไปเจอ ลิ้นปีกผีเสื้อ ตั้งสายสลิงผิดไป  ลิ้นเปิดมาเยอะ เลยจับตั้งให้มันปิดสนิทพอดี  ทีนี้เบาการที่ว่ามันข้างต้น หายเงียบ สตาร์ทเช้าแล้วไม่ต้องเร่งละ  จบหมด

 
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #971 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 22:01:29 »

มาส่อง..อิอิ GE เหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบอดี้เออี อิอิ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #972 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 22:45:43 »

มาส่อง..อิอิ GE เหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบอดี้เออี อิอิ
ไม่เป็นไรครับ มีข้อมลูอะไรดีๆก็มาแชร์กันครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #973 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 22:48:22 »

มาส่อง..อิอิ GE เหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบอดี้เออี อิอิ
ไม่เป็นไรครับ มีข้อมลูอะไรดีๆก็มาแชร์กันครับ
คับผม
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #974 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 01:25:25 »

ของผมเองนะครับ ที่ก่อนเเก้ เดินเบาสั่นมากๆ      สตารท์เช้า ติดแล้วเหมือนจะดับ เร่งทีหนึงหาย ทุกเช้า      ถอดแบตทีไร เดินเบาขึ้นมา 1400  ขับสักพัก เหลือ 800

เมื่อวันจัน เช็ครถเล่นเลยไปเจอ ลิ้นปีกผีเสื้อ ตั้งสายสลิงผิดไป  ลิ้นเปิดมาเยอะ เลยจับตั้งให้มันปิดสนิทพอดี  ทีนี้เบาการที่ว่ามันข้างต้น หายเงียบ สตาร์ทเช้าแล้วไม่ต้องเร่งละ  จบหมด

 

อาการเหมือนผมเลยอะ ถอดแบตรอบเร่ง สักพักก็ลง

ตอนเช้าสตาร์ด ปุบพรึบพรับๆ จะดับไม่ดับแหล่แล้วก็ ชูดตขึ้นมาวอมสักแปปก็ตกลง


แต่เดินเบาผมค่อนข้างต่ำมาก 600-700นิดๆ


ลิ้นก็ตั้งแล้วองศาิลิ้นก็ตั้งแล้ว
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #975 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 01:31:08 »

มาส่อง..อิอิ GE เหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบอดี้เออี อิอิ
ไม่เป็นไรครับ มีข้อมลูอะไรดีๆก็มาแชร์กันครับ
คับผม

ตามนั้นบ๊อคเดียวกันแชร์ความรู้เครื่องที่เราวางกันครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #976 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 13:57:39 »

มาส่อง..อิอิ GE เหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบอดี้เออี อิอิ
ไม่เป็นไรครับ มีข้อมลูอะไรดีๆก็มาแชร์กันครับ
คับผม

ตามนั้นบ๊อคเดียวกันแชร์ความรู้เครื่องที่เราวางกันครับ


ว่าแต่ท่านคิดจะลาจากอยุ่หรือไม่
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #977 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 18:44:58 »

มาส่อง..อิอิ GE เหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบอดี้เออี อิอิ
ไม่เป็นไรครับ มีข้อมลูอะไรดีๆก็มาแชร์กันครับ
คับผม

ตามนั้นบ๊อคเดียวกันแชร์ความรู้เครื่องที่เราวางกันครับ


ว่าแต่ท่านคิดจะลาจากอยุ่หรือไม่
จุดประทัด  ฉลอง..  จุดประทัด  ฉลอง..  จุดประทัด  ฉลอง..  จุดประทัด  ฉลอง.. 
บันทึกการเข้า
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #978 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 21:27:29 »

ของผมสตาตเช้าอุ่นเครื่อง1500รอบแหนะ
และอยากทราบว่าชุดซ่อมเบรค2พอต st215 มีบ้างไหมอะ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #979 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2011 17:10:18 »

ของผมสตาตเช้าอุ่นเครื่อง1500รอบแหนะ
และอยากทราบว่าชุดซ่อมเบรค2พอต st215 มีบ้างไหมอะ
ชุดซ่อมดิสหลัง วิส  เท่ากันเลยครับ เปลี่ยนมากับมือเลย คอนเฟริม แต่ยางกันฝุ่นแกน สไลด์ไม่เหมือนครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 47 48 [49] 50 51 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!