AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 18:37:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 82 83 [84] 85 86 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1307561 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1660 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:09:40 »

อยากได้ลงพื้นประมาณ สองร้อยปลายๆหรือสามร้อยม้า ต้นๆ ต้นทำไงครับ
เทอโบเดิมเป็นไปได้ไหมครับ  และ อยากให้บูสมายาวขึ้นต้องทำไงครับ
สอบถามเบื้องต้นครับ อยากได้เป็นความรู้ ครับ
ไม่มีใครตอบ  ฮือๆๆๆ

TD06-20G หรือ HKS GT Pro ช่วยได้คร๊าบผม  ไม่รู้ไม่ชี้

ลองเข้าไปศึกษาดูเล่น ๆ คร๊าบ
http://www.ztechz.net/id1.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2011 17:12:28 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1661 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:10:49 »

อยากได้ลงพื้นประมาณ สองร้อยปลายๆหรือสามร้อยม้า ต้นๆ ต้นทำไงครับ
เทอโบเดิมเป็นไปได้ไหมครับ  และ อยากให้บูสมายาวขึ้นต้องทำไงครับ
สอบถามเบื้องต้นครับ อยากได้เป็นความรู้ ครับ
ไม่มีใครตอบ  ฮือๆๆๆ

TD06-20G หรือ HKS GT Pro ช่วยได้คร๊าบผม  ไม่รู้ไม่ชี้
เดิมๆ จิค้าบบบ  สเตปบ้านๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1662 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:14:03 »

อยากได้ลงพื้นประมาณ สองร้อยปลายๆหรือสามร้อยม้า ต้นๆ ต้นทำไงครับ
เทอโบเดิมเป็นไปได้ไหมครับ  และ อยากให้บูสมายาวขึ้นต้องทำไงครับ
สอบถามเบื้องต้นครับ อยากได้เป็นความรู้ ครับ
ไม่มีใครตอบ  ฮือๆๆๆ

TD06-20G หรือ HKS GT Pro ช่วยได้คร๊าบผม  ไม่รู้ไม่ชี้
เดิมๆ จิค้าบบบ  สเตปบ้านๆๆ

มันจะทำได้ไงน้า ในเมื่อม้าเดิม ๆ มันวัดที่ฟลายวิว ได้สองร้อยกว่า ๆ แล้วน้าจะเอาลงพื้น สองร้อยปลาย ทำได้ก้อเพิ่ม บูสต์ อย่างไรก้อต้องเปลี่ยน เทอร์โบ ครับ

ไงก้อต้องจัดไปสักลูก ไม่ลูกนี้

ก้อลูกนี้

แต่แนะนำ HKS จบง่ายกว่าเพราะว่ามี Wategate มาให้ด้วยไม่ต้องหาเพิ่ม  ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2011 17:18:47 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1663 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:18:34 »

อยากได้ลงพื้นประมาณ สองร้อยปลายๆหรือสามร้อยม้า ต้นๆ ต้นทำไงครับ
เทอโบเดิมเป็นไปได้ไหมครับ  และ อยากให้บูสมายาวขึ้นต้องทำไงครับ
สอบถามเบื้องต้นครับ อยากได้เป็นความรู้ ครับ
ไม่มีใครตอบ  ฮือๆๆๆ

TD06-20G หรือ HKS GT Pro ช่วยได้คร๊าบผม  ไม่รู้ไม่ชี้
เดิมๆ จิค้าบบบ  สเตปบ้านๆๆ

มันจะทำได้ไงน้า ในเมื่อม้าเดิม ๆ มันวัดที่ฟลายวิว ได้สองร้อยกว่า ๆ แล้วน้าจะเอาลงพื้น สองร้อยปลาย ทำได้ก้อเพิ่ม บูสต์ อย่างไรก้อต้องเปลี่ยน เทอร์โบ ครับ
ปลายมันจ่ะมายาวขึ้นไหมครับ ต้นมันจ่ะหายไหม หรือว่าอยู่ที่อินเตอร์ งับๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1664 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:20:27 »

ตอนนี้ บูสต์ เริ่มมารอบเท่าไหร่ แล้วหมดรอบเท่าไหร่ครับผม.  ซุบซิบ


ปล. ใน 3S เขาว่ากันว่า เทอร์โบเดิม ๆ ของตัว Non-Air ทำลมได้ดีที่สุดแล้วครับผม.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2011 17:24:17 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1665 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:24:16 »

ตอนนี้ บูสต์ เริ่มมารอบเท่าไหร่ แล้วหมดรอบเท่าไหร่ครับผม.  ซุบซิบ
25 - 30 มาชัวส์

เเต่หมดประมาณ 6 มั้งครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1666 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:26:53 »

ตอนนี้ บูสต์ เริ่มมารอบเท่าไหร่ แล้วหมดรอบเท่าไหร่ครับผม.  ซุบซิบ
25 - 30 มาชัวส์

เเต่หมดประมาณ 6 มั้งครับ

นั่นก้อถือว่าเยอะแล้วนะ แล้วจะเอายาวแค่ไหน ทะลุ 7000 หรือ ไม่ใช่ฝาดำนะ ที่ลากไปทะลุ 8000 อ่ะ

แบบนี้ ลองเพิ่ม บูสต์ดูครับผม ตัว Direct Coil Map เดิมมันรับได้ 1.5 Bar แต่ตัว Non-Air ไม่แน่ใจอ่ะ ว่าเท่ากันป่าว  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2011 17:29:57 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1667 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:28:15 »

ฮ่าๆๆ ผมไม่รู้ค้าบบบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1668 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:36:48 »

แรงแบบเดิมๆโดยไม่เปล่ียนโบ
1.บูสเพ่ิมคับ ซัก 1 บาร์
2.ใส่เวสเกตแยกดีๆซักตัว จะได้ไม่ไหล
3.ย้ายอินเตอร์มาไว้หน้า รับลมเย็นๆ
รับรอง 2 ร้อยกว่าๆต้องมี
แต่ถ้าอยากได้ 2 ร้อยปลายๆ
1.เปล่ียนโบ
2.ใส่เรกกูเรตดีๆ
3.ย้ายอินเตอร์
4.เวสเกต
5.ปั๊มติ๊ก
6.บูสซักบาร์นึง
เห็นหน้าเห็นหลังแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2011 17:40:27 โดย pun1027 » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1669 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:39:34 »

กล่องเงินซักใบ บูสสัก1.5bar น่าจะมันทีนขึ้นเยอะและนะ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1670 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:46:44 »

แรงแบบเดิมๆโดยไม่เปล่ียนโบ
1.บูสเพ่ิมคับ ซัก 1 บาร์
2.ใส่เวสเกตแยกดีๆซักตัว จะได้ไม่ไหล
3.ย้ายอินเตอร์มาไว้หน้า รับลมเย็นๆ
รับรอง 2 ร้อยกว่าๆต้องมี
แต่ถ้าอยากได้ 2 ร้อยปลายๆ
1.เปล่ียนโบ
2.ใส่เรกกูเรตดีๆ
3.ย้ายอินเตอร์
4.เวสเกต
5.ปั๊มติ๊ก
6.บูสซักบาร์นึง
เห็นหน้าเห็นหลังแน่นอน

อย่าลืมสัญญาเรานะ เสร็จแล้วไปขึ้น Dyno กัน  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1671 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:50:52 »

แรงแบบเดิมๆโดยไม่เปล่ียนโบ
1.บูสเพ่ิมคับ ซัก 1 บาร์
2.ใส่เวสเกตแยกดีๆซักตัว จะได้ไม่ไหล
3.ย้ายอินเตอร์มาไว้หน้า รับลมเย็นๆ
รับรอง 2 ร้อยกว่าๆต้องมี
แต่ถ้าอยากได้ 2 ร้อยปลายๆ
1.เปล่ียนโบ
2.ใส่เรกกูเรตดีๆ
3.ย้ายอินเตอร์
4.เวสเกต
5.ปั๊มติ๊ก
6.บูสซักบาร์นึง
เห็นหน้าเห็นหลังแน่นอน

อย่าลืมสัญญาเรานะ เสร็จแล้วไปขึ้น Dyno กัน  ซุบซิบ
ได้เลยคับขอหาสปริงเวสเกตก่อนนะคับอยากลดบูส
อีกอย่างอยากต่อปรับบูสไฟฟ้าด้วยคับ น้าพร้อมเม่ือไหร่นัดได้เลยคับ ^^
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1672 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 17:52:56 »

^^^

น่าจะประมาณ อีกเดือนนึง อิ อิ อิ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1673 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:18:53 »

3เอส บีม นี่ติดแก๊สมิ๊กได้มั้ยครับ ตัดสินใจลำบากมากๆ
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1674 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:23:34 »

3เอส บีม นี่ติดแก๊สมิ๊กได้มั้ยครับ ตัดสินใจลำบากมากๆ
ไม่น่าจะเหมาะนะเอาหัวฉีดดีกว่าคับจบกว่า มาดีกว่า
^^^

น่าจะประมาณ อีกเดือนนึง อิ อิ อิ  แหะ.. แหะ..
น่ันก็นานเกิ๊น
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1675 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:28:31 »

ขอบคุณครับน้าพัน วิ่งทางไกลขึ้นเขาลงห้วยน่าจะดีกว่า20V ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ เอาไงดี เอาไงดี ปกติไม่ซิ่งครับ ชอบทางยาวๆๆ ขึ้นเรื่อยๆมาดว่าครับ แบบว่าต่างจังหวัด150-180 ยาวๆ350โลไม่พัก น่าจะโอเคกว่าป่าวครับ 
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1676 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:35:45 »

ขอบคุณครับน้าพัน วิ่งทางไกลขึ้นเขาลงห้วยน่าจะดีกว่า20V ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ เอาไงดี เอาไงดี ปกติไม่ซิ่งครับ ชอบทางยาวๆๆ ขึ้นเรื่อยๆมาดว่าครับ แบบว่าต่างจังหวัด150-180 ยาวๆ350โลไม่พัก น่าจะโอเคกว่าป่าวครับ 
วิ้งต่างจังหวัด140สบายครับ ผมวิ้งอยู่
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1677 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:36:22 »

ขอบคุณครับน้าพัน วิ่งทางไกลขึ้นเขาลงห้วยน่าจะดีกว่า20V ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ เอาไงดี เอาไงดี ปกติไม่ซิ่งครับ ชอบทางยาวๆๆ ขึ้นเรื่อยๆมาดว่าครับ แบบว่าต่างจังหวัด150-180 ยาวๆ350โลไม่พัก น่าจะโอเคกว่าป่าวครับ  
เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1678 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:36:49 »

3เอส บีม นี่ติดแก๊สมิ๊กได้มั้ยครับ ตัดสินใจลำบากมากๆ
ติดไม่ดีครับเพราะมันเป็นvvtiครับ
บันทึกการเข้า

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1679 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 20:15:09 »

 ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 82 83 [84] 85 86 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!