AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:47:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 87 88 [89] 90 91 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316421 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 28 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1760 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 21:01:18 »

น้ำหนักเราน่าจาได้เปรียบครับ
ผมกัวตอนออกตัวที่สุดครับพี่่ เเต่ถ้าเรานำเเล้วน่าจ่ะขึ้นเรายากครับ
ล่าสุดลองก่ะคอมมอลเรลมา ปลายโดนเรายาวครับ ที่เหลืออยู่ที่ตอนออกครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1761 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 21:11:43 »

น้ำหนักเราน่าจาได้เปรียบครับ
ผมกัวตอนออกตัวที่สุดครับพี่่ เเต่ถ้าเรานำเเล้วน่าจ่ะขึ้นเรายากครับ
ล่าสุดลองก่ะคอมมอลเรลมา ปลายโดนเรายาวครับ ที่เหลืออยู่ที่ตอนออกครับ คำนับ
ดีเซลต้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ปิดปาก  แรงบิดดีที่รอบต้น  เครื่องสามเอส นิสัยคือบิดดีที่รอบปลายครับ ซุบซิบ ดีเซลต้องเล่นกันยาวๆ ผมเคยเจอ ดีเซลสามเกียร์เลิกเลย อย่างเซง ออกตัวพร้อมกัน ดีเซลออกตัวดีมากๆ พอเห็นทิ้งเราหน่อยเลิกครับ เอ่อ.. แหมกำลังมาเลย เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1762 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 01:12:26 »

รบกวนสอบถามครับ ถามเผื่ออนาคตเฉย ๆ นะครับ

คือผมเคยอ่านในเว็บของ celica อ่ะครับ

เขาบอกว่าเครื่อง 3s gte airflow ถ้าจะทำให้เป็น non air

ก็เปลี่ยนเทอร์โบและชุดสายไฟของ non air มาใส่

ก็จะกลายเป็น non air ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้างครับ

เพราะผมกลัวว่าอนาคตต่อไปกลัว airflow เริ่มเสื่อม แล้วมันจะจุกจิกอ่ะครับ

ขอบคุณครับ
ทำได้ครับ แต่มันไม่ได้ดีเท่าเครื่อง non air แน่นอน ฝามันต่างกันครับ จำไม่ได้เรื่องฝาว่ามันต่างกันตรงไหนบ้าง จะลองค้นให้ครับ



บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1763 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 01:57:14 »

รบกวนสอบถามครับ ถามเผื่ออนาคตเฉย ๆ นะครับ

คือผมเคยอ่านในเว็บของ celica อ่ะครับ

เขาบอกว่าเครื่อง 3s gte airflow ถ้าจะทำให้เป็น non air

ก็เปลี่ยนเทอร์โบและชุดสายไฟของ non air มาใส่

ก็จะกลายเป็น non air ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้างครับ

เพราะผมกลัวว่าอนาคตต่อไปกลัว airflow เริ่มเสื่อม แล้วมันจะจุกจิกอ่ะครับ

ขอบคุณครับ
ทำได้ครับ แต่มันไม่ได้ดีเท่าเครื่อง non air แน่นอน ฝามันต่างกันครับ จำไม่ได้เรื่องฝาว่ามันต่างกันตรงไหนบ้าง จะลองค้นให้ครับ





ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1764 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:23:07 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1765 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:24:09 »

เทอร์โบ เดิมๆ ออกตัวกันเท่าไหร่ครับ แบบล้อหยุดนิ่ง หรือไหลออกครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1766 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:54:12 »

ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1767 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:58:42 »

ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
ผมก่ะว่าจ่ะลดลมยางสัก 25 ออก 3500 ดู ครับ เดิมๆ 205-50-15 RS2 Treadwear 200
ลองดูครับ เสียดายสปีดมิเตอร์มาเจ๊งตอนจ่ะใช้งานจิง กำ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1768 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 12:42:16 »

ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
ผมก่ะว่าจ่ะลดลมยางสัก 25 ออก 3500 ดู ครับ เดิมๆ 205-50-15 RS2 Treadwear 200
ลองดูครับ เสียดายสปีดมิเตอร์มาเจ๊งตอนจ่ะใช้งานจิง กำ  อิอิ

วิ่งสนามค่อยปล่อยลมยาง

205 50 15 ลองดูรอยบนยางดีดีว่าจับเต็มหน้าหรือเปล่า รถผมเติม33ทุกล้อ ถ้าเติม30กินขอบยางเยอะหน้ามันกว้างกว่าน้ำหนักหน้าเยอะด้วย
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1769 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 15:54:05 »

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1770 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 16:13:16 »

ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ
เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ
อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ

นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก

แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง .  .  .
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1771 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:04:58 »

ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
ผมก่ะว่าจ่ะลดลมยางสัก 25 ออก 3500 ดู ครับ เดิมๆ 205-50-15 RS2 Treadwear 200
ลองดูครับ เสียดายสปีดมิเตอร์มาเจ๊งตอนจ่ะใช้งานจิง กำ  อิอิ

วิ่งสนามค่อยปล่อยลมยาง

205 50 15 ลองดูรอยบนยางดีดีว่าจับเต็มหน้าหรือเปล่า รถผมเติม33ทุกล้อ ถ้าเติม30กินขอบยางเยอะหน้ามันกว้างกว่าน้ำหนักหน้าเยอะด้วย
เคครับจิ๊กเด๋วจับอาการก่อน  ออกไหลๆ ลมยาง 30 โออยู่ 
เเต่ออกเเบบเเข่งต้องลอง  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1772 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:15:09 »

ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ
เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ
อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ

นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก

แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง .  .  .
มายาวเลยหรอ วิ่งดีก่าเดิมมากไหมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1773 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:41:47 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1774 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:51:30 »

สุดยอด
ออกยังไงครับ เวลาเล่นกานอ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1775 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 22:34:55 »

สุดยอด
ออกยังไงครับ เวลาเล่นกานอ่า
ผมออกแค่ 3000 ครับ ยางผมเก่าแล้ว มันฟรีหมดเลย เลยลงมา 3000 ครับ เลี้ยงครัชช่วยเอา แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1776 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 22:36:47 »

สุดยอด
ออกยังไงครับ เวลาเล่นกานอ่า
ผมออกแค่ 3000 ครับ ยางผมเก่าแล้ว มันฟรีหมดเลย เลยลงมา 3000 ครับ เลี้ยงครัชช่วยเอา แหะ.. แหะ..
คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2011 22:55:13 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1777 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 13:40:27 »

ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ
เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ
อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ

นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก

แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง .  .  .
มายาวเลยหรอ วิ่งดีก่าเดิมมากไหมครับ

อันนี้มะรุแห๊ะ เจอพี่เค้าแค่ สองครั้งเอง เด๋วเอารูปให้ดูนะ แปป ๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1778 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 13:54:20 »

ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ
เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ
อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ

นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก

แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง .  .  .
มายาวเลยหรอ วิ่งดีก่าเดิมมากไหมครับ

อันนี้มะรุแห๊ะ เจอพี่เค้าแค่ สองครั้งเอง เด๋วเอารูปให้ดูนะ แปป ๆ อิอิ
ค้าบบบบ ตอนนี้กำลังคลั่ง  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jamax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1779 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 23:58:37 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 87 88 [89] 90 91 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!