Henry
|
|
« ตอบ #1760 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 21:01:18 » |
|
น้ำหนักเราน่าจาได้เปรียบครับ
ผมกัวตอนออกตัวที่สุดครับพี่่ เเต่ถ้าเรานำเเล้วน่าจ่ะขึ้นเรายากครับ ล่าสุดลองก่ะคอมมอลเรลมา ปลายโดนเรายาวครับ ที่เหลืออยู่ที่ตอนออกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1761 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 21:11:43 » |
|
น้ำหนักเราน่าจาได้เปรียบครับ
ผมกัวตอนออกตัวที่สุดครับพี่่ เเต่ถ้าเรานำเเล้วน่าจ่ะขึ้นเรายากครับ ล่าสุดลองก่ะคอมมอลเรลมา ปลายโดนเรายาวครับ ที่เหลืออยู่ที่ตอนออกครับ ดีเซลต้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ แรงบิดดีที่รอบต้น เครื่องสามเอส นิสัยคือบิดดีที่รอบปลายครับ ดีเซลต้องเล่นกันยาวๆ ผมเคยเจอ ดีเซลสามเกียร์เลิกเลย อย่างเซง ออกตัวพร้อมกัน ดีเซลออกตัวดีมากๆ พอเห็นทิ้งเราหน่อยเลิกครับ แหมกำลังมาเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #1762 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 01:12:26 » |
|
รบกวนสอบถามครับ ถามเผื่ออนาคตเฉย ๆ นะครับ
คือผมเคยอ่านในเว็บของ celica อ่ะครับ
เขาบอกว่าเครื่อง 3s gte airflow ถ้าจะทำให้เป็น non air
ก็เปลี่ยนเทอร์โบและชุดสายไฟของ non air มาใส่
ก็จะกลายเป็น non air ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้างครับ
เพราะผมกลัวว่าอนาคตต่อไปกลัว airflow เริ่มเสื่อม แล้วมันจะจุกจิกอ่ะครับ
ขอบคุณครับ
ทำได้ครับ แต่มันไม่ได้ดีเท่าเครื่อง non air แน่นอน ฝามันต่างกันครับ จำไม่ได้เรื่องฝาว่ามันต่างกันตรงไหนบ้าง จะลองค้นให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #1763 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 01:57:14 » |
|
รบกวนสอบถามครับ ถามเผื่ออนาคตเฉย ๆ นะครับ
คือผมเคยอ่านในเว็บของ celica อ่ะครับ
เขาบอกว่าเครื่อง 3s gte airflow ถ้าจะทำให้เป็น non air
ก็เปลี่ยนเทอร์โบและชุดสายไฟของ non air มาใส่
ก็จะกลายเป็น non air ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้างครับ
เพราะผมกลัวว่าอนาคตต่อไปกลัว airflow เริ่มเสื่อม แล้วมันจะจุกจิกอ่ะครับ
ขอบคุณครับ
ทำได้ครับ แต่มันไม่ได้ดีเท่าเครื่อง non air แน่นอน ฝามันต่างกันครับ จำไม่ได้เรื่องฝาว่ามันต่างกันตรงไหนบ้าง จะลองค้นให้ครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1765 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:24:09 » |
|
เทอร์โบ เดิมๆ ออกตัวกันเท่าไหร่ครับ แบบล้อหยุดนิ่ง หรือไหลออกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1766 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:54:12 » |
|
ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1767 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:58:42 » |
|
ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
ผมก่ะว่าจ่ะลดลมยางสัก 25 ออก 3500 ดู ครับ เดิมๆ 205-50-15 RS2 Treadwear 200 ลองดูครับ เสียดายสปีดมิเตอร์มาเจ๊งตอนจ่ะใช้งานจิง กำ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1768 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 12:42:16 » |
|
ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
ผมก่ะว่าจ่ะลดลมยางสัก 25 ออก 3500 ดู ครับ เดิมๆ 205-50-15 RS2 Treadwear 200 ลองดูครับ เสียดายสปีดมิเตอร์มาเจ๊งตอนจ่ะใช้งานจิง กำ อิอิ วิ่งสนามค่อยปล่อยลมยาง 205 50 15 ลองดูรอยบนยางดีดีว่าจับเต็มหน้าหรือเปล่า รถผมเติม33ทุกล้อ ถ้าเติม30กินขอบยางเยอะหน้ามันกว้างกว่าน้ำหนักหน้าเยอะด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
whistler_190
|
|
« ตอบ #1770 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 16:13:16 » |
|
ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ
นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง . . .
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1771 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:04:58 » |
|
ออกโหดๆดิ ปั่นสัก4000 กรอคั่นเร่งช่วยเอา
ผมก่ะว่าจ่ะลดลมยางสัก 25 ออก 3500 ดู ครับ เดิมๆ 205-50-15 RS2 Treadwear 200 ลองดูครับ เสียดายสปีดมิเตอร์มาเจ๊งตอนจ่ะใช้งานจิง กำ อิอิ วิ่งสนามค่อยปล่อยลมยาง 205 50 15 ลองดูรอยบนยางดีดีว่าจับเต็มหน้าหรือเปล่า รถผมเติม33ทุกล้อ ถ้าเติม30กินขอบยางเยอะหน้ามันกว้างกว่าน้ำหนักหน้าเยอะด้วย เคครับจิ๊กเด๋วจับอาการก่อน ออกไหลๆ ลมยาง 30 โออยู่ เเต่ออกเเบบเเข่งต้องลอง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1772 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:15:09 » |
|
ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ
นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง . . . มายาวเลยหรอ วิ่งดีก่าเดิมมากไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1774 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:51:30 » |
|
ออกยังไงครับ เวลาเล่นกานอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #1775 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 22:34:55 » |
|
ออกยังไงครับ เวลาเล่นกานอ่า ผมออกแค่ 3000 ครับ ยางผมเก่าแล้ว มันฟรีหมดเลย เลยลงมา 3000 ครับ เลี้ยงครัชช่วยเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1776 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 22:36:47 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2011 22:55:13 โดย Henry »
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
whistler_190
|
|
« ตอบ #1777 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 13:40:27 » |
|
ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ
นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง . . . มายาวเลยหรอ วิ่งดีก่าเดิมมากไหมครับ อันนี้มะรุแห๊ะ เจอพี่เค้าแค่ สองครั้งเอง เด๋วเอารูปให้ดูนะ แปป ๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1778 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 13:54:20 » |
|
ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับ เเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ
นี่ๆ มีพี่ที่ โคโรน่า ใส่ Garratt A/R 60 อ่ะครับ แต่ใส่เก็บไดเร็กคอย เค้าว่ารอรอบไม่มาก แต่ช้ากว่าโบเดิม ไล่โข่งหลังเบอร์ไม่ใหญ่มากอ่ะครับ พี่ต้อง . . . มายาวเลยหรอ วิ่งดีก่าเดิมมากไหมครับ อันนี้มะรุแห๊ะ เจอพี่เค้าแค่ สองครั้งเอง เด๋วเอารูปให้ดูนะ แปป ๆ อิอิ ค้าบบบบ ตอนนี้กำลังคลั่ง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Jamax
|
|
« ตอบ #1779 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 23:58:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|