AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 01:58:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 98 99 [100] 101 102 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1321080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1980 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 18:23:39 »

รบกวนสอบถามนิสครับ เป็นเซลล์ ตจว.ครับเดินทางไปทุกที่ เลยไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหาตอนไหนมั่ง ??
ถ้าวางแล้วใช้งานปกติแต่รถมีปัญหาด้วยสาเหตุต่างๆอู่ทั่วไปแก้ได้ไหมครับ และอะไหล่หายากม่ะครับ เมื่อเทียบกับ 4AGE 20V แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
 คำนับ คำนับ คำนับ
ผมว่างบางอย่างง่ายก่าสะด้วยซ้ำครับ
รอผู้รู้ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2011 19:35:23 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1981 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 19:31:09 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ปิดปาก
บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1982 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 20:30:58 »

รบกวนสอบถามนิสครับ เป็นเซลล์ ตจว.ครับเดินทางไปทุกที่ เลยไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหาตอนไหนมั่ง ??
ถ้าวางแล้วใช้งานปกติแต่รถมีปัญหาด้วยสาเหตุต่างๆอู่ทั่วไปแก้ได้ไหมครับ และอะไหล่หายากม่ะครับ เมื่อเทียบกับ 4AGE 20V แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
 คำนับ คำนับ คำนับ

3s-ge คอกลม NA ครับ จบๆ ถึกๆ ใครว่าไม่ถึกผมเถียง

ตั้งแต่วางมาซัดกระจุยกระจายแก๊สด้วย 2ปีกว่าและเครื่องยังไม่เคยพัง แช่ยาวๆกรุงเทพเชียงใหม่รอบคา5000+ แก๊สตลอดทาง(ต้องจูนดีดีนะคับ)

แต่ครัชแมร่งพังเป็นว่าเล่นเลย(ผมขับโหด)
บันทึกการเข้า

wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1983 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:27:16 »

รบกวนสอบถามนิสครับ เป็นเซลล์ ตจว.ครับเดินทางไปทุกที่ เลยไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหาตอนไหนมั่ง ??
ถ้าวางแล้วใช้งานปกติแต่รถมีปัญหาด้วยสาเหตุต่างๆอู่ทั่วไปแก้ได้ไหมครับ และอะไหล่หายากม่ะครับ เมื่อเทียบกับ 4AGE 20V แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
 คำนับ คำนับ คำนับ

3s-ge คอกลม NA ครับ จบๆ ถึกๆ ใครว่าไม่ถึกผมเถียง

ตั้งแต่วางมาซัดกระจุยกระจายแก๊สด้วย 2ปีกว่าและเครื่องยังไม่เคยพัง แช่ยาวๆกรุงเทพเชียงใหม่รอบคา5000+ แก๊สตลอดทาง(ต้องจูนดีดีนะคับ)

แต่ครัชแมร่งพังเป็นว่าเล่นเลย(ผมขับโหด)

ตอนนี้กลัวตอนเกิดปัญหาในที่ห่างไกล พอเปิดกระโปงรถมาช่างจะถามว่าเครื่องอารายอ่ะม่ะเคยเห็น อะไหล่หาลำบากอ่ะครับ ส่วนตัวอยากเล่น3sนะครับ แต่กลัวไม่เหมาะกับการใช้งาน เพื่อนใช้3sgteอยู่ครับ บอกดูแลรักษาลำบากมากถ้าไม่มีความรู้เรื่องช่างพอสมควร เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังคิดดูก่อนเลยเพราะวางเครื่องแล้วไม่มีช่องให้เอามือลงไปในเครื่องได้เลย เลยกำลังชั่งใจระหว่าง3sบีม กับ4age 20v
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจากทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1984 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:56:48 »

รบกวนสอบถามนิสครับ เป็นเซลล์ ตจว.ครับเดินทางไปทุกที่ เลยไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหาตอนไหนมั่ง ??
ถ้าวางแล้วใช้งานปกติแต่รถมีปัญหาด้วยสาเหตุต่างๆอู่ทั่วไปแก้ได้ไหมครับ และอะไหล่หายากม่ะครับ เมื่อเทียบกับ 4AGE 20V แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
 คำนับ คำนับ คำนับ

3s-ge คอกลม NA ครับ จบๆ ถึกๆ ใครว่าไม่ถึกผมเถียง

ตั้งแต่วางมาซัดกระจุยกระจายแก๊สด้วย 2ปีกว่าและเครื่องยังไม่เคยพัง แช่ยาวๆกรุงเทพเชียงใหม่รอบคา5000+ แก๊สตลอดทาง(ต้องจูนดีดีนะคับ)

แต่ครัชแมร่งพังเป็นว่าเล่นเลย(ผมขับโหด)

ตอนนี้กลัวตอนเกิดปัญหาในที่ห่างไกล พอเปิดกระโปงรถมาช่างจะถามว่าเครื่องอารายอ่ะม่ะเคยเห็น อะไหล่หาลำบากอ่ะครับ ส่วนตัวอยากเล่น3sนะครับ แต่กลัวไม่เหมาะกับการใช้งาน เพื่อนใช้3sgteอยู่ครับ บอกดูแลรักษาลำบากมากถ้าไม่มีความรู้เรื่องช่างพอสมควร เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังคิดดูก่อนเลยเพราะวางเครื่องแล้วไม่มีช่องให้เอามือลงไปในเครื่องได้เลย เลยกำลังชั่งใจระหว่าง3sบีม กับ4age 20v
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจากทุกท่านครับ

ถ้าทางไกลยาวๆผมแนะนำ 3s-ge ครับ ไม่จุกจิกความร้อนไม่ยุ่งยาก เรื่องน้ำมันเครื่องไม่เกี่ยวนะครับมันแล้วแต่เราอย่าไปเจอปลอมละกัน

บอกตรงๆ มันอึดถึกทน ไม่ฮีทน้ำมันเครื่องไม่ขาดผมว่าไม่พลีชีพง่ายๆ
บันทึกการเข้า

wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1985 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 22:04:39 »

รบกวนสอบถามนิสครับ เป็นเซลล์ ตจว.ครับเดินทางไปทุกที่ เลยไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหาตอนไหนมั่ง ??
ถ้าวางแล้วใช้งานปกติแต่รถมีปัญหาด้วยสาเหตุต่างๆอู่ทั่วไปแก้ได้ไหมครับ และอะไหล่หายากม่ะครับ เมื่อเทียบกับ 4AGE 20V แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
 คำนับ คำนับ คำนับ

3s-ge คอกลม NA ครับ จบๆ ถึกๆ ใครว่าไม่ถึกผมเถียง

ตั้งแต่วางมาซัดกระจุยกระจายแก๊สด้วย 2ปีกว่าและเครื่องยังไม่เคยพัง แช่ยาวๆกรุงเทพเชียงใหม่รอบคา5000+ แก๊สตลอดทาง(ต้องจูนดีดีนะคับ)

แต่ครัชแมร่งพังเป็นว่าเล่นเลย(ผมขับโหด)

ตอนนี้กลัวตอนเกิดปัญหาในที่ห่างไกล พอเปิดกระโปงรถมาช่างจะถามว่าเครื่องอารายอ่ะม่ะเคยเห็น อะไหล่หาลำบากอ่ะครับ ส่วนตัวอยากเล่น3sนะครับ แต่กลัวไม่เหมาะกับการใช้งาน เพื่อนใช้3sgteอยู่ครับ บอกดูแลรักษาลำบากมากถ้าไม่มีความรู้เรื่องช่างพอสมควร เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังคิดดูก่อนเลยเพราะวางเครื่องแล้วไม่มีช่องให้เอามือลงไปในเครื่องได้เลย เลยกำลังชั่งใจระหว่าง3sบีม กับ4age 20v
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจากทุกท่านครับ

ถ้าทางไกลยาวๆผมแนะนำ 3s-ge ครับ ไม่จุกจิกความร้อนไม่ยุ่งยาก เรื่องน้ำมันเครื่องไม่เกี่ยวนะครับมันแล้วแต่เราอย่าไปเจอปลอมละกัน

บอกตรงๆ มันอึดถึกทน ไม่ฮีทน้ำมันเครื่องไม่ขาดผมว่าไม่พลีชีพง่ายๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ สรุปว่าทนครับ แล้วเรื่องอะไหล่ล่ะครับหายากและแพงไหมครับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1986 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 17:52:22 »

รบกวนสอบถามนิสครับ เป็นเซลล์ ตจว.ครับเดินทางไปทุกที่ เลยไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหาตอนไหนมั่ง ??
ถ้าวางแล้วใช้งานปกติแต่รถมีปัญหาด้วยสาเหตุต่างๆอู่ทั่วไปแก้ได้ไหมครับ และอะไหล่หายากม่ะครับ เมื่อเทียบกับ 4AGE 20V แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
 คำนับ คำนับ คำนับ

3s-ge คอกลม NA ครับ จบๆ ถึกๆ ใครว่าไม่ถึกผมเถียง

ตั้งแต่วางมาซัดกระจุยกระจายแก๊สด้วย 2ปีกว่าและเครื่องยังไม่เคยพัง แช่ยาวๆกรุงเทพเชียงใหม่รอบคา5000+ แก๊สตลอดทาง(ต้องจูนดีดีนะคับ)

แต่ครัชแมร่งพังเป็นว่าเล่นเลย(ผมขับโหด)

ตอนนี้กลัวตอนเกิดปัญหาในที่ห่างไกล พอเปิดกระโปงรถมาช่างจะถามว่าเครื่องอารายอ่ะม่ะเคยเห็น อะไหล่หาลำบากอ่ะครับ ส่วนตัวอยากเล่น3sนะครับ แต่กลัวไม่เหมาะกับการใช้งาน เพื่อนใช้3sgteอยู่ครับ บอกดูแลรักษาลำบากมากถ้าไม่มีความรู้เรื่องช่างพอสมควร เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังคิดดูก่อนเลยเพราะวางเครื่องแล้วไม่มีช่องให้เอามือลงไปในเครื่องได้เลย เลยกำลังชั่งใจระหว่าง3sบีม กับ4age 20v
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจากทุกท่านครับ

ถ้าทางไกลยาวๆผมแนะนำ 3s-ge ครับ ไม่จุกจิกความร้อนไม่ยุ่งยาก เรื่องน้ำมันเครื่องไม่เกี่ยวนะครับมันแล้วแต่เราอย่าไปเจอปลอมละกัน

บอกตรงๆ มันอึดถึกทน ไม่ฮีทน้ำมันเครื่องไม่ขาดผมว่าไม่พลีชีพง่ายๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ สรุปว่าทนครับ แล้วเรื่องอะไหล่ล่ะครับหายากและแพงไหมครับ
อะไหล่หาง่ายมากคับ ราคากลางๆ ไม่แพงไม่ถูก
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1987 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 18:34:53 »

3SGE ทนครับอะไหล่หาไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1988 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 00:28:13 »

สงสัยต้องลองซะแระ ว่าแต่3S บีม กับ3S-GE ตัวไหนน่าใช้กว่าอ่ะครับ ??
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
klinnin
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1989 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 00:50:25 »

3  ด้วยคนครับ กับประสบการณ์ 3s gte direct coil เครื่องตัวนี้ลงเสร็จได้1 เดือนเเล้วรถยังไม่สมบูรณ์ Check Engine ยังติดๆ ดับๆ อยู่ ตอนเเรกคิดว่าเป็นที่กล่อง e-manage เห็นช่างจูนที่อู่บอกว่าน่าจะเป็นที่ e- ma (ชื่อย่อกล่องครับ) พอดีเจอเพื่อนมีกล่อง อีมา เหมือนกันลองเปลี่ยนสลับก็ไม่หาย จูนเนอร์หลายคนไม่หนับหนุนให้ใช้ อีมา เพราะเครื่องตัวนี้ไม่เหมาะปรับตั้งไฟไม่ได้มีเเต่ตัว f con v 3.0 ขึ้นไปจะเหมาะกับตัวนี้เริ่มเซ็ง ทามไงได้ หมดเงินซื้อ f con ก็เลยใช้ อีมา ก่อน
-เครืองตัวนี้ เปลี่ยน cam hks 264 ทั้ง ไอดี ไอ เสีย + spocket
-โบ ct 26 ของ7 m gte ใบหน้า ของ blitz 47 mm ไม่รู้ว่าต่างจากของเดิมยังไง
-เวสเกตไทย ถาวร คุมboost 1.2 bar
-regulator ของ nismo
-ปั๊มติ๊กในถัง 1 j
-กล่อง e- manage ฟ้า
-นอกนั้นของเดิมหมด
ส่วนจูนเนอร์หาจากเน็ตเลือก gettune หรือจ๊อดวิภาวดี นัดเเนะกันที่ศูนย์ Porsche ติดดอนเมือง
หรือ power lap นั่นเอง นัดบ่าย 2 มาจูน 5โมงคริ่ง เพราะฝนตกหนัก มาถึงตรวจสอบเช็คกล่องดูว่าเเท้หรือเทียม ตรวจเช็คไวริ่ง ว่าเกิดจากปัญหาข้างต้นหรือป่าว ก่อนจูนแต่ผลออกมาน่าประทับใจ กับกล่อง อี มา อัตราบริโภคหลังจูน 10 โล ลิตร ในเมืองรอบไม่เกิน 3พัน
src="http://image.ohozaa.com/i/5e6/pfGsf.jpg" /></a>
ค่าไดโน 4 พัน ค่าจูน 4 พัน ค่า กล่อง 7 พัน  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ตุลาคม 2011 10:28:29 โดย klinnin » บันทึกการเข้า

ร่วมทดสอบสมรรถภาพรถได้ตามทางด่วน
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1990 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 10:57:54 »

แรงมากๆคันนี้300กว่าม้า สุดยอด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1991 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 11:01:03 »

เเรงมากครับผม เเจ่มๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1992 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 11:05:20 »

ของน้าก็แรง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1993 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 11:09:46 »

ของน้าก็แรง

ไม่เเรงครับเดิมๆ อยู่เลยครับผม
เค้าอยากได้ฝาๆๆๆ  อ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1994 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 11:12:29 »

สงสัยต้องลองซะแระ ว่าแต่3S บีม กับ3S-GE ตัวไหนน่าใช้กว่าอ่ะครับ ??
บีมก็ 3s-ge ครับแต่เทคโนโลยีใหม่กว่ามี vvt ครับ พื้นฐานเครื่องใกล้เคียงกันคับผม แต่บีมตอนผมวางมันแพงงบผมไม่พอเลยข้ามไปคับ

3  ด้วยคนครับ กับประสบการณ์ 3s gte direct coil เครื่องตัวนี้ลงเสร็จได้1 เดือนเเล้วรถยังไม่สมบูรณ์ Check Engine ยังติดๆ ดับๆ อยู่ ตอนเเรกคิดว่าเป็นที่กล่อง e-manage เห็นช่างจูนที่อู่บอกว่าน่าจะเป็นที่ e- ma (ชื่อย่อกล่องครับ) พอดีเจอเพื่อนมีกล่อง อีมา เหมือนกันลองเปลี่ยนสลับก็ไม่หาย จูนเนอร์หลายคนไม่หนับหนุนให้ใช้ อีมา เพราะเครื่องตัวนี้ไม่เหมาะปรับตั้งไฟไม่ได้มีเเต่ตัว f con v 3.0 ขึ้นไปจะเหมาะกับตัวนี้เริ่มเซ็ง ทามไงได้ หมดเงินซื้อ f con ก็เลยใช้ อีมา ก่อน
-เครืองตัวนี้ เปลี่ยน cam hks 264 ทั้ง ไอดี ไอ เสีย + spocket
-โบ ct 26 ของ7 m gte ใบหน้า ของ blitz 47 mm ไม่รู้ว่าต่างจากของเดิมยังไง
-เวสเกตไทย ถาวร คุมboost 1.2 bar
-regulator ของ nismo
-ปั๊มติ๊กในถัง 1 j
-กล่อง e- manage ฟ้า
-นอกนั้นของเดิมหมด
ส่วนจูนเนอร์หาจากเน็ตเลือก gettune หรือจ๊อดวิภาวดี นัดเเนะกันที่ศูนย์ Porsche ติดดอนเมือง
หรือ power lap นั่นเอง นัดบ่าย 2 มาจูน 5โมงคริ่ง เพราะฝนตกหนัก มาถึงตรวจสอบเช็คกล่องดูว่าเเท้หรือเทียม ตรวจเช็คไวริ่ง ว่าเกิดจากปัญหาข้างต้นหรือป่าว ก่อนจูนแต่ผลออกมาน่าประทับใจ กับกล่อง อี มา อัตราบริโภคหลังจูน 10 โล ลิตร ในเมืองรอบไม่เกิน 3พัน
src="http://image.ohozaa.com/i/5e6/pfGsf.jpg" /></a>
ค่าไดโน 4 พัน ค่าจูน 4 พัน ค่า กล่อง 7 พัน  

ทำไม E-manage ปรับไฟไม่ได้อะครับ เป็นเฉพาะกับ direct coil เหรอครับ
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1995 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 16:05:27 »

สงสัยต้องลองซะแระ ว่าแต่3S บีม กับ3S-GE ตัวไหนน่าใช้กว่าอ่ะครับ ??
อย่าคาดหวังไว้สูงมาก รับรองผลที่ออกมาไม่ทำให้รู้สึกเสียดายตังค์แน่นอน :  ไม่ใช่นะ...
ของผมไม่เน้นแรง : เน้นวายจบ-ของครบ-อะไหล่แต่ง(แท้)ตามงบ-ห้องเครื่องสวยพร้อมรบ เอย!!!  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ตุลาคม 2011 17:18:50 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


klinnin
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1996 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 18:21:20 »

สงสัยต้องลองซะแระ ว่าแต่3S บีม กับ3S-GE ตัวไหนน่าใช้กว่าอ่ะครับ ??
บีมก็ 3s-ge ครับแต่เทคโนโลยีใหม่กว่ามี vvt ครับ พื้นฐานเครื่องใกล้เคียงกันคับผม แต่บีมตอนผมวางมันแพงงบผมไม่พอเลยข้ามไปคับ

3  ด้วยคนครับ กับประสบการณ์ 3s gte direct coil เครื่องตัวนี้ลงเสร็จได้1 เดือนเเล้วรถยังไม่สมบูรณ์ Check Engine ยังติดๆ ดับๆ อยู่ ตอนเเรกคิดว่าเป็นที่กล่อง e-manage เห็นช่างจูนที่อู่บอกว่าน่าจะเป็นที่ e- ma (ชื่อย่อกล่องครับ) พอดีเจอเพื่อนมีกล่อง อีมา เหมือนกันลองเปลี่ยนสลับก็ไม่หาย จูนเนอร์หลายคนไม่หนับหนุนให้ใช้ อีมา เพราะเครื่องตัวนี้ไม่เหมาะปรับตั้งไฟไม่ได้มีเเต่ตัว f con v 3.0 ขึ้นไปจะเหมาะกับตัวนี้เริ่มเซ็ง ทามไงได้ หมดเงินซื้อ f con ก็เลยใช้ อีมา ก่อน
-เครืองตัวนี้ เปลี่ยน cam hks 264 ทั้ง ไอดี ไอ เสีย + spocket
-โบ ct 26 ของ7 m gte ใบหน้า ของ blitz 47 mm ไม่รู้ว่าต่างจากของเดิมยังไง
-เวสเกตไทย ถาวร คุมboost 1.2 bar
-regulator ของ nismo
-ปั๊มติ๊กในถัง 1 j
-กล่อง e- manage ฟ้า
-นอกนั้นของเดิมหมด
ส่วนจูนเนอร์หาจากเน็ตเลือก gettune หรือจ๊อดวิภาวดี นัดเเนะกันที่ศูนย์ Porsche ติดดอนเมือง
หรือ power lap นั่นเอง นัดบ่าย 2 มาจูน 5โมงคริ่ง เพราะฝนตกหนัก มาถึงตรวจสอบเช็คกล่องดูว่าเเท้หรือเทียม ตรวจเช็คไวริ่ง ว่าเกิดจากปัญหาข้างต้นหรือป่าว ก่อนจูนแต่ผลออกมาน่าประทับใจ กับกล่อง อี มา อัตราบริโภคหลังจูน 10 โล ลิตร ในเมืองรอบไม่เกิน 3พัน
src="http://image.ohozaa.com/i/5e6/pfGsf.jpg" /></a>
ค่าไดโน 4 พัน ค่าจูน 4 พัน ค่า กล่อง 7 พัน 

ทำไม E-manage ปรับไฟไม่ได้อะครับ เป็นเฉพาะกับ direct coil เหรอครับ
ไม่เเน่ใจทางเทคนิคครับเห็นจูนเนอร์บอกครับ ปัญหาของe-manage  ที่ผมเจอนะครับคือเริ่มตั้งเเต่ start เครื่องเลย ติดยากครับ 3-4 ครั้งถึงจะติด รถมีอาการเหมือนน้ำมันท่วม มีระเบิดด้วย 1 ปัง พยามให้จูนเนอร์ หลายคนดูก็ไม่หายเห็นบอกว่าติด close loop หรือไงนี้เเหละ
เวลาวิ่ง รอบต่ำจะไม่มีเเรงครับ เหยียบคันเร่งเเล้ววอดเเต่เครื่องไม่ดับนะเเละไม่มีเเรง  เเต่ถ้ารอบเกิน 3 พัน คนละเรื่องมาเเบบน่ากลัวครับ
ใส่ได้เดือนเดียวปลดออกครับขายกล่องครับขับยากในการใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

ร่วมทดสอบสมรรถภาพรถได้ตามทางด่วน
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1997 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011 22:28:29 »

ขอผมเดิมๆ รอบไม่เกินสามพัน ก็ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงเท่าไรเลยครับ (ไม่มีกล่อง)
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1998 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2011 02:06:58 »

วางใหม่เมื่อไหร่ได้เจอ 3s-ge แน่ๆ

แต่คงเป็นออโต้นะครับ

แล้วออโต้เนี่ยกับเครื่องตัวเนี้ย feeling เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1999 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2011 08:24:28 »

ขอผมเดิมๆ รอบไม่เกินสามพัน ก็ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงเท่าไรเลยครับ (ไม่มีกล่อง)
เค้าไม่เชื่อ 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 98 99 [100] 101 102 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!