3 ด้วยคนครับ กับประสบการณ์ 3s gte direct coil เครื่องตัวนี้ลงเสร็จได้1 เดือนเเล้วรถยังไม่สมบูรณ์ Check Engine ยังติดๆ ดับๆ อยู่ ตอนเเรกคิดว่าเป็นที่กล่อง e-manage เห็นช่างจูนที่อู่บอกว่าน่าจะเป็นที่ e- ma (ชื่อย่อกล่องครับ) พอดีเจอเพื่อนมีกล่อง อีมา เหมือนกันลองเปลี่ยนสลับก็ไม่หาย จูนเนอร์หลายคนไม่หนับหนุนให้ใช้ อีมา เพราะเครื่องตัวนี้ไม่เหมาะปรับตั้งไฟไม่ได้มีเเต่ตัว f con v 3.0 ขึ้นไปจะเหมาะกับตัวนี้เริ่มเซ็ง ทามไงได้ หมดเงินซื้อ f con ก็เลยใช้ อีมา ก่อน
-เครืองตัวนี้ เปลี่ยน cam hks 264 ทั้ง ไอดี ไอ เสีย + spocket
-โบ ct 26 ของ7 m gte ใบหน้า ของ blitz 47 mm ไม่รู้ว่าต่างจากของเดิมยังไง
-เวสเกตไทย ถาวร คุมboost 1.2 bar
-regulator ของ nismo
-ปั๊มติ๊กในถัง 1 j
-กล่อง e- manage ฟ้า
-นอกนั้นของเดิมหมด
ส่วนจูนเนอร์หาจากเน็ตเลือก gettune หรือจ๊อดวิภาวดี นัดเเนะกันที่ศูนย์ Porsche ติดดอนเมือง
หรือ power lap นั่นเอง นัดบ่าย 2 มาจูน 5โมงคริ่ง เพราะฝนตกหนัก มาถึงตรวจสอบเช็คกล่องดูว่าเเท้หรือเทียม ตรวจเช็คไวริ่ง ว่าเกิดจากปัญหาข้างต้นหรือป่าว ก่อนจูนแต่ผลออกมาน่าประทับใจ กับกล่อง อี มา อัตราบริโภคหลังจูน 10 โล ลิตร ในเมืองรอบไม่เกิน 3พัน
src="
http://image.ohozaa.com/i/5e6/pfGsf.jpg" /></a>
ค่าไดโน 4 พัน ค่าจูน 4 พัน ค่า กล่อง 7 พัน