AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 02:46:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 109 110 [111] 112 113 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2200 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 19:00:15 »

ลองเข้าไปเชียงกงดูนะ ให้เค๊าหยิบหม้อน้ำae มา1ใบ แล้วก็st191 มาอีกใบ
1.ลองวาง2 ใบทาบกัน ดูบ่ารับหูยึดกับคานหน้าด้านบนว่าไกล้เคียงมั๊ย
2.เทียบความสูง ความกว้าง ของหม้อน้ำว่าไกล้เคียงแค่ไหน
3.ดูเดือยที่ยื่นออกมาด้านฝาล่าง2 เดือย(ไม่ได้เป็นหูอย่างที่คุณเข้าใจ) เมื่อวางทาบกันมันตรงหรือไกล้เคียงมั๊ย
อธิบายเพิ่ม: เจ้าเดือยที่ว่านี้มีหน้าที่ในการสวมลงที่ลูกยางเบ้ารับทั้ง2 ข้าง
ถ้าคุณมั่นใจว่าหม้อน้ำst191 ใส่ได้ก็ลองหามาใส่ แล้วที่บอกว่าไม่อยากแปลงกลัวไม่แข็งแรง อันนี้ผมยืนยันเลยอะ
มันเป็นฝาอลูมิเนียมหนาๆ ความแข็งแรงไม่ต้องพูดถึง เดียวนี้ช่างหม้อน้ำไทยหลายต่อหลายคนเค๊าไปไกลระดับรถวิ่งสนามแล้วครับ
ตะเข็บรอยเชื่อมเนียนๆ   (รวมทั้งร้านที่ผมทำป๋าชาญ (ชาญ อินเตอร์) แค่รถที่เข้าไปทำก็แทบจะหารถบ้านไม่เจอแล้วครับ)  
 

แต่เป็นผมนะ หาหม้อน้ำst202,st205 อลูมิเนียม 2ช่อง สภาพใหม่ๆรังผึ้งดีครีบไม่มีล้ม ไม่มีขี้เกลือ ไม่บิดไม่งอ แค่เนียพอละ
ฝาจะแตก ตูดจะแตก ช่างมันผมไม่สน เพราะยังไงก็ต้องเอาไปทำฝา เพราะผมมั่นใจว่ายังไงก็ไม่ตรง
คือสรุปง่ายๆ หม้อน้ำae เครื่องdieselหลอดใหญ่ เหมาะจะใช้กับเครื่องบล๊อคS (จุดยึดได้ เดือยเสียบลงเป๊ะ หูยึดบนเป๊ะ แต่ทางท่อน้ำไม่ได้)
              หม้อน้ำst190,191,202,205 โอ๊ยเยอะ   (ทางท่อน้ำบนและล่างตรงเครื่อง 3Sเป๊ะ แต่เดือยล่างไม่ตรงรู หูยึดบนไม่ตรงบ่า)


บอดี้ae ถ้าวางเครื่องบล็อคS ยังไงก็ต้องทำหม้อน้ำ ฮากลิ้ง
ใครมีรูปหม้อน้ำช่วยลงให้เจ้าของกระทู้ดูหน่อยผมอธิบายอาจจะไม่เห็นภาพ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มกราคม 2012 19:20:24 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2201 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 20:07:22 »

ลองเข้าไปเชียงกงดูนะ ให้เค๊าหยิบหม้อน้ำae มา1ใบ แล้วก็st191 มาอีกใบ
1.ลองวาง2 ใบทาบกัน ดูบ่ารับหูยึดกับคานหน้าด้านบนว่าไกล้เคียงมั๊ย
2.เทียบความสูง ความกว้าง ของหม้อน้ำว่าไกล้เคียงแค่ไหน
3.ดูเดือยที่ยื่นออกมาด้านฝาล่าง2 เดือย(ไม่ได้เป็นหูอย่างที่คุณเข้าใจ) เมื่อวางทาบกันมันตรงหรือไกล้เคียงมั๊ย
อธิบายเพิ่ม: เจ้าเดือยที่ว่านี้มีหน้าที่ในการสวมลงที่ลูกยางเบ้ารับทั้ง2 ข้าง
ถ้าคุณมั่นใจว่าหม้อน้ำst191 ใส่ได้ก็ลองหามาใส่ แล้วที่บอกว่าไม่อยากแปลงกลัวไม่แข็งแรง อันนี้ผมยืนยันเลยอะ
มันเป็นฝาอลูมิเนียมหนาๆ ความแข็งแรงไม่ต้องพูดถึง เดียวนี้ช่างหม้อน้ำไทยหลายต่อหลายคนเค๊าไปไกลระดับรถวิ่งสนามแล้วครับ
ตะเข็บรอยเชื่อมเนียนๆ   (รวมทั้งร้านที่ผมทำป๋าชาญ (ชาญ อินเตอร์) แค่รถที่เข้าไปทำก็แทบจะหารถบ้านไม่เจอแล้วครับ) 
 

แต่เป็นผมนะ หาหม้อน้ำst202,st205 อลูมิเนียม 2ช่อง สภาพใหม่ๆรังผึ้งดีครีบไม่มีล้ม ไม่มีขี้เกลือ ไม่บิดไม่งอ แค่เนียพอละ
ฝาจะแตก ตูดจะแตก ช่างมันผมไม่สน เพราะยังไงก็ต้องเอาไปทำฝา เพราะผมมั่นใจว่ายังไงก็ไม่ตรง
คือสรุปง่ายๆ หม้อน้ำae เครื่องdieselหลอดใหญ่ เหมาะจะใช้กับเครื่องบล๊อคS (จุดยึดได้ เดือยเสียบลงเป๊ะ หูยึดบนเป๊ะ แต่ทางท่อน้ำไม่ได้)
              หม้อน้ำst190,191,202,205 โอ๊ยเยอะ   (ทางท่อน้ำบนและล่างตรงเครื่อง 3Sเป๊ะ แต่เดือยล่างไม่ตรงรู หูยึดบนไม่ตรงบ่า)


บอดี้ae ถ้าวางเครื่องบล็อคS ยังไงก็ต้องทำหม้อน้ำ ฮากลิ้ง
ใครมีรูปหม้อน้ำช่วยลงให้เจ้าของกระทู้ดูหน่อยผมอธิบายอาจจะไม่เห็นภาพ


ขอบคุณมากคับพี่ ยังไงเดี๋ยวไปเชียงกงผมจะลองให้เขาเอามาเทียบกันดูคับ ส่วนเรื่องที่ผมบอกว่ามันไม่แข็งแรงอ่ะ ตัวผมอ่ะไม่เท่าไรหรอก

แต่พ่อกับแม่ผมอ่ะเขาไม่เข้าใจเลยไม่รู้จะพูดยังไงให้เขาเข้าใจ พ่อผม(อาจจะหัวโบราณ)แกก็ยังบ่นว่าแปลงมายังไงมันก็ไม่ทน

แต่ผมหาทางออกไว้และคือ ไปทำเลยแล้วมาบอกแกว่าหาของตรงรุ่นใส่ได้และ แกจะได้เลิกบ่น ^_^
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2202 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 17:12:49 »

ทิดนี้ไปทลายคลัชสนามเจียงใหม่นะคร้าบบ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2203 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 17:18:22 »

ทิดนี้ไปทลายคลัชสนามเจียงใหม่นะคร้าบบ  อิอิ

Step ในรูปเหมาะอย่างยิ่ง อิ อิ อิ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2204 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 17:26:19 »

น้าต้อง สู้ สู้ ๆๆๆ  จุดประทัด
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2205 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 18:59:30 »

เห็นจารย์จั่วหัวว่าเก็บมาฝาก รูปมันค่อยๆโหลดมาทีละรูป ตกใจนึกว่าเครื่องหมูออกมากองข้างนอก
ดูไปเลื่อยๆ อ้าวลดสเป็คไม่ใช่ direct coil 555 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2206 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 20:58:50 »

ทิดนี้ไปทลายคลัชสนามเจียงใหม่นะคร้าบบ  อิอิ

Step ในรูปเหมาะอย่างยิ่ง อิ อิ อิ  ซุบซิบ
ยังครับน้า เดิมๆนี่เเหล่ะครับ ใช้ให้คุ้มอิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2207 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 21:00:22 »

น้าต้อง สู้ สู้ ๆๆๆ  จุดประทัด
ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2208 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 21:33:03 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2209 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 22:09:51 »

แล้วตัวไดเร็ค มันจะมี t-vis ไหม แต่ที่แน่ๆ ไดเร็ค วาวล์เป็นลูกถ้วย ทำงาน
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2210 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 23:31:48 »

แล้วตัวไดเร็ค มันจะมี t-vis ไหม แต่ที่แน่ๆ ไดเร็ค วาวล์เป็นลูกถ้วย ทำงาน
ไม่เคยเห็นมีระบบt-vis นะเพราะdirect coil ตัวใหม่ที่เห็นวางอยู่ในcaldina ST246W ปี2007 มันก็จะเปลี่ยนแค่ท่อข้ามเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ
มาอยู่ตรงกลาง เหมือนกับเครื่องnon air  ที่เคยเห็นdirect coil ใหม่ตัวเป็นๆก็อยู่ในcadina สีส้มทองของคนรูจักกัน  ตามเชียงกงยังไม่เจอ ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2012 23:41:45 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2211 เมื่อ: 12 มกราคม 2012 23:45:22 »

แล้วตัวไดเร็ค มันจะมี t-vis ไหม แต่ที่แน่ๆ ไดเร็ค วาวล์เป็นลูกถ้วย ทำงาน
ไม่เคยเห็นมีระบบt-vis นะเพราะdirect coil ตัวใหม่ที่เห็นวางอยู่ในcaldina ST246W ปี2007 มันก็จะเปลี่ยนแค่ท่อข้ามเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ
มาอยู่ตรงกลาง เหมือนกับเครื่องnon air  ที่เคยเห็นdirect coil ใหม่ตัวเป็นๆก็อยู่ในcadina สีส้มทองของคนรูจักกัน  ตามเชียงกงยังไม่เจอ ซุบซิบ


คันสีส้มทอง สุดมากๆๆ

เวสเกต GT HKS แท้ๆๆ ผมชอบมากๆๆ แค่ฝาเครื่องก็ล้ำแล้ววว
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
FenD_BabyStory
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


นู๋อยากเป็นตัวนอก ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2212 เมื่อ: 13 มกราคม 2012 22:12:47 »

เอามาฝากพี่ๆในเว็บครับ
  รถพี่ผม วางอยู่ใน ST171 ครับ ติชมได้ครับ

ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป
บันทึกการเข้า

"ไม่ต้องรู้ว่ากูขับรถรุ้นอะไร แค่รู้ไว้ว่ากูขับ AE ก็พอ"
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2213 เมื่อ: 13 มกราคม 2012 23:17:17 »

เสียดายผมไปธุระที่ปายอดไปเชียร์น้าต้องเลย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2214 เมื่อ: 13 มกราคม 2012 23:41:44 »

เครื่องเทอโบเค้าติดแก๊สดูดกันแบบนี้หรอ  (ผมพึ่งเคยเห็น) โหดมากๆ  ไม่แคร์อินเตอร์ด้วยๆ เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2012 23:44:30 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2215 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 08:17:01 »

เสียดายผมไปธุระที่ปายอดไปเชียร์น้าต้องเลย
ไม่เปนไรครับ เด๋วเอาตัวเลขก่ะภาพมาฝากครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2216 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 13:02:11 »

 แอบดู  แอบดู  แอบดู
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2217 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 19:03:23 »

แอบดู  แอบดู  แอบดู
ก๊อกๆๆ  จารๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2218 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 13:55:23 »

แอบดู  แอบดู  แอบดู
มีน้ำมันฟรีๆสักถังมั๊ยคร๊าบ อยากได้ หรือเราอยากจะเติมให้เค๊าก็ไม่รู้  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2219 เมื่อ: 16 มกราคม 2012 14:38:42 »

ที่หนึ่งค้าบบบบ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 109 110 [111] 112 113 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!