AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 10:13:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 115 116 [117] 118 119 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322601 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 125 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2320 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 19:23:06 »

ข้อสอบถามข้อมูลเพื่อความแน่ใจหน่อยนะครับ

เครื่อง 3S-GTE มันมีรุ่นขับหลังไหมอ่ะครับ หรือว่า มีแต่ขับหน้ากับขับ4

พอดีตามหาเครื่องเก็บเอาไปนอนฝันอยู่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2321 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 20:19:40 »

ข้อสอบถามข้อมูลเพื่อความแน่ใจหน่อยนะครับ

เครื่อง 3S-GTE มันมีรุ่นขับหลังไหมอ่ะครับ หรือว่า มีแต่ขับหน้ากับขับ4

พอดีตามหาเครื่องเก็บเอาไปนอนฝันอยู่อ่ะครับ
GTEวางหน้าขับหลังตามสเป็คJDM แล้วไม่มีครับ แต่ถ้าทำขึ้นมาใช้เฉพาะกิจอาจจะมีก็ได้มั๊งญี่ปุ่นช่างคิดอยู่แล้ว
ง่ายกว่านั้นที่เคยเจอออกจากตู้3S-GE(beamsฝาดำขับหลัง) เซ็ทโบ ดูแล้วน่าจะวิ่งนะ คุมด้วยpowerFC
เพราะตัวนี้เป็นdual valveเปิดได้ทั้งไอดี-ไอเสีย วาวล์ไทเทเนียม  6เกียร์เดินหน้า เดิมๆก็210hp.
ผูกโบ+กล่องเข้าไปอีก ทะลุ300แน่ครับ
 ซุบซิบถ้าจะเอาGTE ไปทำขับหลัง สู้เอาGEขับหลัง ไปทำเป็นGTE จะจบง่ายกว่า     

บันทึกการเข้า


Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2322 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 20:26:46 »

ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ

ผมเริ่มหวั่นไหวอีกล่ะ >___<   อินเลิฟ

ตอนนี้เกบไว้ในใจ 2 ตัว รองบถึงค่อยมานั่งปวดหัวปวดตับอีกที   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2323 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 20:58:50 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2324 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 01:18:02 »

อยู่ในโหมด หาเงินใช้หนี้
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2325 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 08:34:26 »

อยู่ในโหมด หาเงินใช้หนี้
Too. 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2326 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 09:15:22 »

เบื่อพวกจุกจิกวะ น่ารำคาญ จะแรงจะพังแมร่งก็ตังกุจะแพล่มทำห่าไรไม่รู้ รถกุจะนอนอู่จะนอนบ้านมันก็เรื่องของกรู เสรือกไม่เข้าเรื่อง

บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2327 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 10:22:24 »

เบื่อพวกจุกจิกวะ น่ารำคาญ จะแรงจะพังแมร่งก็ตังกุจะแพล่มทำห่าไรไม่รู้ รถกุจะนอนอู่จะนอนบ้านมันก็เรื่องของกรู เสรือกไม่เข้าเรื่อง


ใจเยนครับจิ๊ก สู้ๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2328 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 13:20:58 »

ข้อสอบถามข้อมูลเพื่อความแน่ใจหน่อยนะครับ

เครื่อง 3S-GTE มันมีรุ่นขับหลังไหมอ่ะครับ หรือว่า มีแต่ขับหน้ากับขับ4

พอดีตามหาเครื่องเก็บเอาไปนอนฝันอยู่อ่ะครับ
GTEวางหน้าขับหลังตามสเป็คJDM แล้วไม่มีครับ แต่ถ้าทำขึ้นมาใช้เฉพาะกิจอาจจะมีก็ได้มั๊งญี่ปุ่นช่างคิดอยู่แล้ว
ง่ายกว่านั้นที่เคยเจอออกจากตู้3S-GE(beamsฝาดำขับหลัง) เซ็ทโบ ดูแล้วน่าจะวิ่งนะ คุมด้วยpowerFC
เพราะตัวนี้เป็นdual valveเปิดได้ทั้งไอดี-ไอเสีย วาวล์ไทเทเนียม  6เกียร์เดินหน้า เดิมๆก็210hp.
ผูกโบ+กล่องเข้าไปอีก ทะลุ300แน่ครับ
 ซุบซิบถ้าจะเอาGTE ไปทำขับหลัง สู้เอาGEขับหลัง ไปทำเป็นGTE จะจบง่ายกว่า     


3s ตัวนี้ เห็นญี่ปุ่นเล่นกันเยอะนะ  ของแต่งก็เยอะมาก ในบรรดา 3s
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2329 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 16:32:25 »

รถเสร็จแล้ว

ได้เวลา เสียเงินแล้วสินะ ฮืม ๆ
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2330 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 17:03:44 »

ข้อสอบถามข้อมูลเพื่อความแน่ใจหน่อยนะครับ

เครื่อง 3S-GTE มันมีรุ่นขับหลังไหมอ่ะครับ หรือว่า มีแต่ขับหน้ากับขับ4

พอดีตามหาเครื่องเก็บเอาไปนอนฝันอยู่อ่ะครับ
GTEวางหน้าขับหลังตามสเป็คJDM แล้วไม่มีครับ แต่ถ้าทำขึ้นมาใช้เฉพาะกิจอาจจะมีก็ได้มั๊งญี่ปุ่นช่างคิดอยู่แล้ว
ง่ายกว่านั้นที่เคยเจอออกจากตู้3S-GE(beamsฝาดำขับหลัง) เซ็ทโบ ดูแล้วน่าจะวิ่งนะ คุมด้วยpowerFC
เพราะตัวนี้เป็นdual valveเปิดได้ทั้งไอดี-ไอเสีย วาวล์ไทเทเนียม  6เกียร์เดินหน้า เดิมๆก็210hp.
ผูกโบ+กล่องเข้าไปอีก ทะลุ300แน่ครับ
 ซุบซิบถ้าจะเอาGTE ไปทำขับหลัง สู้เอาGEขับหลัง ไปทำเป็นGTE จะจบง่ายกว่า     


3s ตัวนี้ เห็นญี่ปุ่นเล่นกันเยอะนะ  ของแต่งก็เยอะมาก ในบรรดา 3s

งั้นขอสอบถามเพิ่มอีกจัั๊กนิสนะครับ

คือ 3s beam นี้ผมไปไล่ส่องราคาดูตามเน็ตตกอยู่ประมาณ 45000 อ่ะครับ (รุสึกจะแพง -*-) แล้วถ้าเอามาผูกโบอย่างที่ท่านพี่เต้าหู้ทอดว่า มันจะหมดประมาณเท่าไหร่หรอครับ

เพราะอีกใจผมก็อยู่กับ 1jz gte ที่ดูๆไว้ก็ประมาณ 50000 กว่าบาท

พอจะเปรียบเทียบให้หน่อยได้ไหมครับว่า 1j gte กับ 3s beam เซ็ตโบ ราคามันจะห่างกันมากไหม แล้ว ผลที่ได้จะตัวไหนจะเร้าใจกว่ากันอ่ะครับ

ผมหวั่นไหวง่ายอ่ะครับ เห็นใครบอกอันไหนไปอันนั้น - -" แต่จะพยายามไม่มองหาตัวอื่นล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2331 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 17:53:45 »

21,500 หมดตรูดดดด

 ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
N_o_N
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2332 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 18:25:41 »

ขอมาแลกเปลี่ยนความรู้ด้วยคนนะคับ

ใช้ 3S-GE อยู่เหมือนกันคับ อยาก up เป็นโบจังเลยๆ แบบว่า แบบว่า แบบว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2012 18:28:10 โดย N_o_N » บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2333 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 19:27:21 »

ราคาเครื่องก็ประมาณนั้น บวก-ลบต่างกันไม่มากแล้วแต่ร้าน แต่เมื่อก่อนเครื่องตัวนี้ซื้อกันไม่เกินสามสิบห้า
ถ้าเล่นbeams set bo จบแพงกว่าJแน่ เพราะแค่กล่องก็ต้องมีหมื่นห้าถึงสองหมื่น เซ็ทโบก็ขึ้นอยู่กับราคาเทอร์โบอีก
ที่เหลือก็ช่างแล้วละว่าจะเก็บได้ละเอีดขนาดไหน มาทำเป็นเทอร์โบกำลังอัดจะทำยังไง ประเก็น, ลูก อื่นๆฯลฯ ยาว.....ครับ

 ซูม ซูมลองหาที่มันทำมาจากญี่ปุ่นดีกว่าจ่ายน้อยกว่าเยอะ มาถึงวางแล้วจูนเลยไม่ต้องไปนั่งเปิดเครื่องทำให้เสียเวลา 
เครื่องbeams ขับหลังเซ็ทโบ ผมเจอบางนาท้ายซอย4(ถนนขวางแถบเดียวกะร้านไอ้บอยล้อแม๊ก) เจอมาเป็นปีแล้วละ
ลองไปตามหาดูว่าอู่ไหนซื้อไปแล้วตามไปถามที่ต้นทางว่าทำจบมั๊ย งบประมาณเท่าไหร่ จะง่ายกว่า เพราะผมให้ได้แต่
ข้อมูลคร่าวๆ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่ไม่ชอบความจำเจ แต่ใจต้องถึง..

 สุดยอดโดยส่วนตัวผมงบประมาณไม่จำกัดชอบของแปลกๆเอามาทำ ทำแล้วมันสนุก ไม่ชอบของสำเร็จรูป
เปิดฝากระโปรงมาก็เหมือนคนอื่นๆอย่างนี้ไม่ชอบ555  ส่วนกล่องpower FC beamsขับหลัง เดี๊ยวชี้เป้าให้ถ้าเอาจริง

 
บันทึกการเข้า


Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2334 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 20:29:17 »

 อ่านหนังสือ อ่อครับ ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ

ใจผมถึงไหนถึงกันครับ แต่ตังมันตามใจไม่ทัน - -" เด๋วปั๊ดขายรถซื้อเครื่องซะนี่  เต้น

แต่ถ้าจะเอาจริงๆ ก็คงอีกนานอ่ะครับกว่าจะได้ทำตามฝัน ผมเลยแอบเก็บข้อมูลไปนอนฝันเรื่อยๆก่อน

โบวออฟ คือเป้าหมายหลัก ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2335 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 20:50:10 »

สาวกBeem
บันทึกการเข้า

kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2336 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 21:28:48 »

3SGE เกียร์เล็ก มีไคทำครัชยังไงบ้างคับ
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2337 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 21:39:31 »

21,500 หมดตรูดดดด

 ร้องไห้ ร้องไห้
แล้วแรงป่ะล่ะ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2338 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 22:11:13 »

3SGE เกียร์เล็ก มีไคทำครัชยังไงบ้างคับ

หวี TRD หนักโครต ผ้าทองแดงโอท๊อป ถ้าตีนโหดๆพังบ่อยครับ ผมเชนหนัก

แต่ถ้าปกติก็ทนอยู่คับ จิงๆหวีเดิมผ้าเดิมก็กดอยู่นะ
บันทึกการเข้า

kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2339 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 22:44:48 »

3SGE เกียร์เล็ก มีไคทำครัชยังไงบ้างคับ

หวี TRD หนักโครต ผ้าทองแดงโอท๊อป ถ้าตีนโหดๆพังบ่อยครับ ผมเชนหนัก

แต่ถ้าปกติก็ทนอยู่คับ จิงๆหวีเดิมผ้าเดิมก็กดอยู่นะ
ขอบคุณครับพี่่จิ๊ก
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 115 116 [117] 118 119 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!