AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 03:29:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 118 119 [120] 121 122 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1308451 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2380 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 08:39:36 »

H22A เทพ เหลือเกิน

รอบที่แล้วเส้นปิ่นเกล้า1กิโลแรกโดนเป็นทุ่ง

มองจากกระจกหลังเห็นยังตามมาไม่ทันก็เลยยก

พอถึงร้านที่นัดกัน ซึ่งเรามาถึงก่อนด้วย

มาคุยทับถมว่าไล่ 3S GTE ทัน ที่มาถึงร้านทีหลังเพราะยกรอ

เราไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่า

และเคยเป็นผู้จัดการร้านที่เราเคยเล่นดนตรี โอ้อวดทับถมต่อหน้าเรา

เราก็ยอมเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ แต่นี่เล่นมาโม้ในเฟสบุกเรา เราก็เซ็งอ่ะ

เพราะที่เขาพูดมามันไม่ใช่ความจริงอ่ะ เบื่อ เดี๋ยวขอเวลาอีกนิดจะนัดกันใหม่

แล้วมาดูกันว่า H22A จะสวน 3S GTE ได้จริงหรือเปล่า คอยดู
จัดไปน้องชาย เอาให้ขาดเหมือนฉีกกระดาษนะ
สุดยอด สุดยอด

จิงๆถ้าเอาให้ยอมนะทางยาวๆแบบนี้

เขนตูดคับ แล้วขึ้น ขึ้นแล้วยกพอมาเทียบข้างฉีกอีก ฉีกไปยกรอฉีกแมร่งเอาให้เหนื่อย

จะให้ดีใส่กล้องไว้ในรถด้วยเวลาเขาแพล่มเปิดคลิปให้ดูจบ
+100
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2381 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 10:37:04 »

ยังไม่ได้โทรไปนัดครับ
แต่ดูจากลักษณะแล้วเงียบหายไปเลย
ไม่มาวอแว กับผมเลย เดี๋ยวใกล้ ๆ 18 จะลองโทรไปหาดูครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2382 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 10:43:15 »

ยังไม่ได้โทรไปนัดครับ
แต่ดูจากลักษณะแล้วเงียบหายไปเลย
ไม่มาวอแว กับผมเลย เดี๋ยวใกล้ ๆ 18 จะลองโทรไปหาดูครับ
จัดไปน้า  ผมเชียรเตมที่ค้าบบบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2383 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:28:44 »

ยังไม่ได้โทรไปนัดครับ
แต่ดูจากลักษณะแล้วเงียบหายไปเลย
ไม่มาวอแว กับผมเลย เดี๋ยวใกล้ ๆ 18 จะลองโทรไปหาดูครับ
ถ้าไม่ยอมมาเอาเบอร์มาเด๋วโทรไปคุยเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กุมภาพันธ์ 2012 05:33:08 โดย pun1027 » บันทึกการเข้า

kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2384 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 01:13:37 »

ผ้าครัชจีอีเกียเล็ก รูกลางเฟืองมีกี่ฟันคับ แล้ว เกียใหญ่มีกี่ฟันทั้งสองตัวขนาด9นิ้วเท่ากันไหม
แล้วมันตรงเบอร์เดียวกะไมตี้เอ็กจิงป่าวคับ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2385 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 01:39:51 »

อันนี่เท่าที่รู้ตัวเลขคร่าวๆ เกียร์เล็ก8.5นิ้ว เกียร์ใหญ่9นิ้ว ไม่ถึง9นิ้วครึ่งแน่ๆ
ส่วนรูกลางจำไม่ได้แต่ความโตเกียร์ใหญ่เท่ากะของturbo เกียร์เล็กไม่ตรง2ZZ, 20V
บันทึกการเข้า


pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2386 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 06:32:39 »

-9 นิ้ว 3S-GE มีทั้งเกียร์ใหญ่ ใช้เพลาซุปเปอร์ชาร์ท หรือเพลา MR2 ที่หัวในใส่ได้เลย ส่วนหัวนอกเป็นเฟืองหยาบ ต้องกัดหัวเพลาให้เท่ากะดุม AE (ต้องวัดความยาวของเพลาด้วยไม่งั้นเพลายัน)
เกียร์เล็ก ใช้เพลา 190-191 ใส่ได้เลย

-9.5 นิ้ว 3S-GTE เกียร์ใหญ่ใช้เพลาซุปเปอร์ชาร์ท หรือเพลา MR2 ที่หัวในใส่ได้เลย ส่วนหัวนอกเป็นเฟืองหยาบ ต้องกัดหัวเพลาให้เท่ากะดุม AE (ต้องวัดความยาวของเพลาด้วยไม่งั้นเพลายัน)

ใช่ช่างเค้าหาน่ะดีที่สุดไม่ปวดหัว วิ่งหาของ
บันทึกการเข้า

คนรุ่นหลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2387 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 10:54:25 »

พอดีไปอ่านเจอมาครับ เลยลองก๊อปเค้ามาเผื่อเป็นประโยชน์กับพี่ๆครับ

3S-GE Gen.1 อยู่ใน Celica Gen.4 ปี 1984 รหัสตัวถัง ST162
แรงม้าสูงสุดที่                       135PS@6600rpm
แรงบิดสูงสุดที่                      15.2Kg*m@5200rpm
การวัดปริมาณอากาศแบบ         AirFlowMeter
มีระบบ T-VIS


3S-GE  Gen2  160PS (บ้านเราเรียกคอเหลี่ยม จุดสังเกตจากชุดท่อไอดีครับ)
ปี 1990-1993 ในบอดี้ ST183 (Celica Pop-up),SW20 (MR2)
Max power     160PS@6800rpm
Max torque         19.5kg*m@4800rpm   
Engine type           water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                   High octane premium gasoline
Compression ratio   10:1
Drive type           FF
4AT
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977
5MT
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   2.041
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153


3S-GE Gen3 180PS (คอกลม)
ปี 1993-1997 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power               180PS@7000rpm(เกียร์ออโต้ลดลงเหลือ 170PS@7000rpm)
Max torque                19.5kg*m@4800rpm
Engine type               water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                       High octane premium gasoline
Compression ratio       10:1
Drive type                FF
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.706
Rear gear ratio   2.296
4AT-SW20
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977


3S-GE Beam VVT-i Gen4 GeryTop ขับ4ล้อ 180PS ขับสองล้อ 190PS / RedTop-200PS  (สามเอสบีม ฝาแดง/ฝาเทา มีระบบวาล์วแปรฝันด้านไอดีเพียงอย่างเดียว)
ปี 1997ปลายๆปี-1999 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power              200PS@7000rpm(RedTop)
Max torque                 21kg*m@6000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977




ปี 1997-2001 บอดี้ ST210G ขับหน้า (Caldina GT Wagon)
Max.power                   190ps@7000 rpm
Max.torque                        21.0 kg*m@6000 rpm
Engine type                   Serial 4 cylinder DOHC16 valve  VVT-i
Fuel system                   EFI (electronic fuel injection)
Fuel type                           Unleaded premium gasoline
Compression ratio           11
Transmission                 4 speed automatic electronic control type (sport) ECT-S
Body type                         Wagon
Drive                                   FF


ปี 1998-2000 บอดี้ SXA10W (RAV4 2.0L V type G)
Max power            180PS@6600rpm(GeryTop)
Max torque                  20.5kg*m@6000rpm
Engine type            water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
Drive type                   4WD
5MT-4WD
1st gear ratio   3.833
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.775
Rear gear ratio   3.583
4AT-4WD
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.734
Rear gear ratio   2.296

มาต่อกันที่แบบ Turbo ครับ

รายละเอียดต่างๆ ของ 3S-GTE  (ไม่มีของตัวล่าสุดนะครับ)


3S-GTE Gen.1 Celica ST165 185PS


3S-GTE Gen.2  4WD (การวัดปริมาณอากาศใช้แบบ Airflow Meter)
ปี 1989-1993 Celica 2.0 GT-FOUR (ST185)/MR2 2.0GT (SW20)
Max power             225PS@6000rpm
Max torque             31kg*m@3200rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   0.972
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545

3S-GTE Gen.3-4 Celica ST205,MR2 Map Sensor 245-255PS
Celica 2.0 GT-FOUR / WRC 4WD ปี 1994-1999 บอดี้ ST205
Max power             255PS@6000rpm
Max torque                   31kg*m@4000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545


MR2 2.0 GT-S ปี 1993-1999 บอดี้ SW20
Max power                     245PS@6000rpm
Max torque                   31kg*m@4000rpm   
Engine type                     water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info     TurboCharger
Fuel                             High octane premium gasoline
Compression ratio             9:1
Drive type                     MID/MR(เครื่องยนต์วางกลางลำขับหลัง)
5MT
1st gear ratio   3.23
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545


3S-GTE Direct-Coil Caldina GT-T,GT4 4WD (ST215W,ST246W) 260PS
Caldina 2.0 GT-T (Wagon) ปี 1997-2002 บอดี้ ST215W
Max power             260PS@6000rpm
Max torque                   33kg*m@4400rpm
Engine type                   4 cylinder DOHC16 valve turbo
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   0.972
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545
4AT-4WD
1st gear ratio   3.938
2nd gear ratio   2.194
3rd gear ratio   1.411
4th fear ratio   1.019
Rear gear ratio   3.141



Caldina 2.0 GT-FOUR 4WD ปี 2002-2007 บอดี้ ST246W
Max power                   260PS@6200rpm
Max torque                    33kg*m@4400rpm
Engine type                    4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info    TurboCharger
Fuel                            High octane premium gasoline
LEV                            2005 exhaust emission standards conformity
Compression ratio            9:1
4AT-4WD
1st gear ratio   3.938
2nd gear ratio   2.194
3rd gear ratio   1.411
4th fear ratio   1.019
Rear gear ratio   3.141

     คำนับ คำนับขอขอบคุณข้อมูลจาก coronathailand.com ครับ  คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2388 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 15:28:22 »

พอดีไปอ่านเจอมาครับ เลยลองก๊อปเค้ามาเผื่อเป็นประโยชน์กับพี่ๆครับ

3S-GE Gen.1 อยู่ใน Celica Gen.4 ปี 1984 รหัสตัวถัง ST162
แรงม้าสูงสุดที่                       135PS@6600rpm
แรงบิดสูงสุดที่                      15.2Kg*m@5200rpm
การวัดปริมาณอากาศแบบ         AirFlowMeter
มีระบบ T-VIS


3S-GE  Gen2  160PS (บ้านเราเรียกคอเหลี่ยม จุดสังเกตจากชุดท่อไอดีครับ)
ปี 1990-1993 ในบอดี้ ST183 (Celica Pop-up),SW20 (MR2)
Max power     160PS@6800rpm
Max torque         19.5kg*m@4800rpm   
Engine type           water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                   High octane premium gasoline
Compression ratio   10:1
Drive type           FF
4AT
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977
5MT
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   2.041
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153


3S-GE Gen3 180PS (คอกลม)
ปี 1993-1997 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power               180PS@7000rpm(เกียร์ออโต้ลดลงเหลือ 170PS@7000rpm)
Max torque                19.5kg*m@4800rpm
Engine type               water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                       High octane premium gasoline
Compression ratio       10:1
Drive type                FF
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.706
Rear gear ratio   2.296
4AT-SW20
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977


3S-GE Beam VVT-i Gen4 GeryTop ขับ4ล้อ 180PS ขับสองล้อ 190PS / RedTop-200PS  (สามเอสบีม ฝาแดง/ฝาเทา มีระบบวาล์วแปรฝันด้านไอดีเพียงอย่างเดียว)
ปี 1997ปลายๆปี-1999 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power              200PS@7000rpm(RedTop)
Max torque                 21kg*m@6000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977




ปี 1997-2001 บอดี้ ST210G ขับหน้า (Caldina GT Wagon)
Max.power                   190ps@7000 rpm
Max.torque                        21.0 kg*m@6000 rpm
Engine type                   Serial 4 cylinder DOHC16 valve  VVT-i
Fuel system                   EFI (electronic fuel injection)
Fuel type                           Unleaded premium gasoline
Compression ratio           11
Transmission                 4 speed automatic electronic control type (sport) ECT-S
Body type                         Wagon
Drive                                   FF


ปี 1998-2000 บอดี้ SXA10W (RAV4 2.0L V type G)
Max power            180PS@6600rpm(GeryTop)
Max torque                  20.5kg*m@6000rpm
Engine type            water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
Drive type                   4WD
5MT-4WD
1st gear ratio   3.833
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.775
Rear gear ratio   3.583
4AT-4WD
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.734
Rear gear ratio   2.296

มาต่อกันที่แบบ Turbo ครับ

รายละเอียดต่างๆ ของ 3S-GTE  (ไม่มีของตัวล่าสุดนะครับ)


3S-GTE Gen.1 Celica ST165 185PS


3S-GTE Gen.2  4WD (การวัดปริมาณอากาศใช้แบบ Airflow Meter)
ปี 1989-1993 Celica 2.0 GT-FOUR (ST185)/MR2 2.0GT (SW20)
Max power             225PS@6000rpm
Max torque             31kg*m@3200rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   0.972
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545

3S-GTE Gen.3-4 Celica ST205,MR2 Map Sensor 245-255PS
Celica 2.0 GT-FOUR / WRC 4WD ปี 1994-1999 บอดี้ ST205
Max power             255PS@6000rpm
Max torque                   31kg*m@4000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545


MR2 2.0 GT-S ปี 1993-1999 บอดี้ SW20
Max power                     245PS@6000rpm
Max torque                   31kg*m@4000rpm   
Engine type                     water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info     TurboCharger
Fuel                             High octane premium gasoline
Compression ratio             9:1
Drive type                     MID/MR(เครื่องยนต์วางกลางลำขับหลัง)
5MT
1st gear ratio   3.23
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545


3S-GTE Direct-Coil Caldina GT-T,GT4 4WD (ST215W,ST246W) 260PS
Caldina 2.0 GT-T (Wagon) ปี 1997-2002 บอดี้ ST215W
Max power             260PS@6000rpm
Max torque                   33kg*m@4400rpm
Engine type                   4 cylinder DOHC16 valve turbo
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   0.972
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545
4AT-4WD
1st gear ratio   3.938
2nd gear ratio   2.194
3rd gear ratio   1.411
4th fear ratio   1.019
Rear gear ratio   3.141



Caldina 2.0 GT-FOUR 4WD ปี 2002-2007 บอดี้ ST246W
Max power                   260PS@6200rpm
Max torque                    33kg*m@4400rpm
Engine type                    4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info    TurboCharger
Fuel                            High octane premium gasoline
LEV                            2005 exhaust emission standards conformity
Compression ratio            9:1
4AT-4WD
1st gear ratio   3.938
2nd gear ratio   2.194
3rd gear ratio   1.411
4th fear ratio   1.019
Rear gear ratio   3.141

     คำนับ คำนับขอขอบคุณข้อมูลจาก coronathailand.com ครับ  คำนับ คำนับ


สุดยอด รู้จริงรัยจริงๆ
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2389 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 18:32:30 »

จากลูกนี้


กลายสภาพเป็นแบบนี้









เลยกลายเป็นอันนี้



 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ขอถามหน่อยครับถ้าขับๆอยู่แล้วเห็นดังภาพและจะสามารถขับต่อได้อยู่หรือป่าวครับ

ขับได้แต่ บูสไม่มาครับ เลื้อยกลับลูกเดียว
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2390 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:11:02 »

จากลูกนี้


กลายสภาพเป็นแบบนี้









เลยกลายเป็นอันนี้



 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ขอถามหน่อยครับถ้าขับๆอยู่แล้วเห็นดังภาพและจะสามารถขับต่อได้อยู่หรือป่าวครับ

ขับได้แต่ บูสไม่มาครับ เลื้อยกลับลูกเดียว
ขอบคุณครับ ทำงาน แล้วอาการเป็นยังไงครับตอนขาด   ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2391 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:11:29 »

^
^

ของผมขาด 2 ลูกแล้วครับ อาการต่างกัน

รอบแรกตอนซัดยังไม่ขาด ได้ยินสียงดังเคร๊งงงงง ตอนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย แล้วก็บูสไม่ขึ้น
รอบสองขาดตอนซัด 180 แล้วได้ยินเสียงดัง ชู่ววววว ก็เลยยก แล้วก็มีเสียงเคร๊งงงงงง ตามมา พร้อมกับบูสไม่ขึ้น
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2392 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:33:19 »

จอมใจ ใบพัดบิน 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2393 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 14:26:57 »

5555++++

ลูกนี้ไม่มีใบพัดบินแล้ว มีแต่ลูกสูบทะลุ 555+++
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2394 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 02:15:12 »

5555++++

ลูกนี้ไม่มีใบพัดบินแล้ว มีแต่ลูกสูบทะลุ 555+++
ต่อไปคงเป็นลูกฟอร์จ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2395 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 08:44:22 »

จอมใจ ใบพัดบิน 5555
ชอบๆๆ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2396 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 08:44:52 »

5555++++

ลูกนี้ไม่มีใบพัดบินแล้ว มีแต่ลูกสูบทะลุ 555+++

แล้วใบกระจายนี้เศษใบมันไปไหนอะคับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2397 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 10:34:53 »

5555++++

ลูกนี้ไม่มีใบพัดบินแล้ว มีแต่ลูกสูบทะลุ 555+++

แล้วใบกระจายนี้เศษใบมันไปไหนอะคับ
ผมว่าไม่เหลือซากง่ะ
น้าลงรุ่นไหนบ้างอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2398 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 13:12:26 »

5555++++

ลูกนี้ไม่มีใบพัดบินแล้ว มีแต่ลูกสูบทะลุ 555+++

แล้วใบกระจายนี้เศษใบมันไปไหนอะคับ

ออกท่อครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2399 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 14:39:50 »

5555++++

ลูกนี้ไม่มีใบพัดบินแล้ว มีแต่ลูกสูบทะลุ 555+++

แล้วใบกระจายนี้เศษใบมันไปไหนอะคับ

ออกท่อครับ

ออกท่อนี้คือมันผ่านเข้าไปในเครื่องปะคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 118 119 [120] 121 122 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!