AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 01:40:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 136 137 [138] 139 140 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1308335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2740 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:44:58 »

ของพี่เคยลองตั้งเตือนshift lightแยกของSard ที่7000rpm.
ตั้งเตือนรอบที่จอฟ้า7200rpm. แล้วให้คนนั่งข้างๆดูให้ มันก็แป๊ะนะลากไป7000 ชิฟไลท์แยกทำงาน
ลากต่อยังไม่สับเกียร์ถึง7200 เคอร์เซอร์ที่จอฟ้าก็กระพริบเตือน ลองกลับสู่หน้าจอหลักดูจากจอฟ้า
ลากใหม่มันก็ตัดที่7200ปลายๆ มันก็ตัด (กล่องstandardแต่ละใบ รอบ+/-เพี้ยนไม่เกิน100หรอก)
 สุดยอดพี่ก็เลยบอกเพื่อนว่าทุกอย่างมันพิสูจน์ได้อย่าคิดไปเองว่ารถตัวเองรอบตัดสูงกว่า เพื่อนมันก็หัวเราะปนกับครุ่นคิดอะไรอยู่สักอย่าง
แกล้งชวนไปขึ้นdynoดีกว่าชัวร์แน่ ก็ไม่เห็นไปขึ้นสักทีไม่รู้กลัวอะไรของมัน (ทุกอย่างมันเป็นวิทยาศาสตร์ จงเชื่อในเหตุและผล)

 รอรถเสร็จเมื่อไหร่เอามาชมบ้างนะจิ๊ก เอาใจช่วยให้เสร็จอย่างไร้ปัญหานะครับ

เข้าไปมะวานครับอาทิตย์นึงน่าจะเสร็จ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2741 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:46:27 »

ของพี่เคยลองตั้งเตือนshift lightแยกของSard ที่7000rpm.
ตั้งเตือนรอบที่จอฟ้า7200rpm. แล้วให้คนนั่งข้างๆดูให้ มันก็แป๊ะนะลากไป7000 ชิฟไลท์แยกทำงาน
ลากต่อยังไม่สับเกียร์ถึง7200 เคอร์เซอร์ที่จอฟ้าก็กระพริบเตือน ลองกลับสู่หน้าจอหลักดูจากจอฟ้า
ลากใหม่มันก็ตัดที่7200ปลายๆ มันก็ตัด (กล่องstandardแต่ละใบ รอบ+/-เพี้ยนไม่เกิน100หรอก)
 สุดยอดพี่ก็เลยบอกเพื่อนว่าทุกอย่างมันพิสูจน์ได้อย่าคิดไปเองว่ารถตัวเองรอบตัดสูงกว่า เพื่อนมันก็หัวเราะปนกับครุ่นคิดอะไรอยู่สักอย่าง
แกล้งชวนไปขึ้นdynoดีกว่าชัวร์แน่ ก็ไม่เห็นไปขึ้นสักทีไม่รู้กลัวอะไรของมัน (ทุกอย่างมันเป็นวิทยาศาสตร์ จงเชื่อในเหตุและผล)

 รอรถเสร็จเมื่อไหร่เอามาชมบ้างนะจิ๊ก เอาใจช่วยให้เสร็จอย่างไร้ปัญหานะครับ

เข้าไปมะวานครับอาทิตย์นึงน่าจะเสร็จ

อู่ตาหนวดป่าว 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2742 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:50:59 »

น่าจะประมาณ9โมงนะ ผมต้องไป11-13 สามวันเลยอะดิ วันแรกชั่งน้ำหนักตรวจสภาพ วันที่2วิ่งจัดอันดับ วันที่3วิ่งจริง
option เล่มใหม่ออกมาแล้วมีแต่รายชื่อ ก๊วนพวกเราอยู่ในรุ่นที่ 6 Rev Up Toyota(6.1 NA)แต่ไม่มีเบอร์รถอะอาจารย์
ไปสามวันค่าน้ำมันกระจาย555. เอารถจอดไว้คลอง5 แล้วเอารถแก็สจารย์มาใช้ได้มะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2012 19:52:57 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2743 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:56:10 »

น่าจะประมาณ9โมงนะ ผมต้องไป10-12 สามวันเลยอะดิ วันแรกชั่งน้ำหนักตรวจสภาพ วันที่2วิ่งจัดอันดับ วันที่3วิ่งจริง
option เล่มใหม่ออกมาแล้วมีแต่รายชื่อ ก๊วนพวกเราอยู่ในรุ่นที่ 6 Rev Up Toyota(6.1 NA)แต่ไม่มีเบอร์รถอะอาจารย์
ไปสามวันค่าน้ำมันกระจาย555. เอารถจอดไว้คลอง5 แล้วเอารถแก็สจารย์มาใช้ได้มะ
ได้ ๆ จัดไป

ไม่มีชื่อเพราะว่าไม่ได้สมัครครับ ก้อตอนแรกเห็นบอกกันว่ามีแต่ N/A เลยไม้ได้สมัครครับผม

ว่าแต่เอารถเขาไปแล้วมารับมาส่งเขาด้วยนะ

แต่ว่าจำวันผิดป่าว วันที่ 11 ศุกร์ ช่างน้ำหนักตรวจสภาพ วันที่ 12 เสาร์ วิ่งจัดอันดับถ้าติดวิ่ง 13 วันงานจริงป่าว  ซุบซิบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2012 15:58:58 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
Oat_kung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2744 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:06:13 »

พอดีว่า อยากรู้ว่าเครื่องในรูปอ่ะคับ ไม่รู้ว่าเป็นเครื่อง 3s gte แบบไหน direct coil , airflow , non air อ่ะคับ

ใครรู้ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยคับ มีแต่รูปเครื่องยนต์อ่ะคับ รบกวนทีนะคับ  คำนับ




บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2745 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:19:47 »

จากคอไอดีกับจานจ่ายผมว่า Directcoil ครับ
บันทึกการเข้า

Oat_kung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2746 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:29:48 »

จากคอไอดีกับจานจ่ายผมว่า Directcoil ครับ

นึกว่าเป็น non air หุหุ

แล้ว cam มันใส่กับ 3s ge ไอดีกลมได้ป่าวอ่ะพี่จิ๊ก  คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2747 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:54:28 »

ไม่รู้รอกุรูดีกว่าผมไม่แม่นอะ พี่เต้าหู้บอกเป็นนอนแอร์อินเตอร์น้ำนะ
บันทึกการเข้า

Oat_kung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2748 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 14:15:49 »

แง่ว แล้วจะฟันธงยังไงดีหว่าเรา ถ้าเป็ฯ direct coil ก็เอา cam มาใส่ใน 3s ge ไอดีกลมไม่ได้อ่า 
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2749 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 16:51:37 »

วันนี้ยกคอกลมลงละเช็คกำลังอัดก่อนยกลง 240 แม่เจ้า

ประเกนบีมอันเดียวฝาไม่ได้จำได้ว่าไม่ได้ให้ปาดแต่ส่งไปโรงกลึงทำวาวไม่รู้โดนปาดป่าว
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2750 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 19:55:17 »

น่าจะประมาณ9โมงนะ ผมต้องไป11-13 สามวันเลยอะดิ วันแรกชั่งน้ำหนักตรวจสภาพ วันที่2วิ่งจัดอันดับ วันที่3วิ่งจริง
option เล่มใหม่ออกมาแล้วมีแต่รายชื่อ ก๊วนพวกเราอยู่ในรุ่นที่ 6 Rev Up Toyota(6.1 NA)แต่ไม่มีเบอร์รถอะอาจารย์
ไปสามวันค่าน้ำมันกระจาย555. เอารถจอดไว้คลอง5 แล้วเอารถแก็สจารย์มาใช้ได้มะ
เดี๋ยวตาม ไปเชียร์ นะน้าพี  บอก น้าแจ๊คด้วย
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2751 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 20:36:39 »

 สุดยอดดูจากคอไอดีไม่ใช่direct coil แน่นอน ดูจากลิ้นปีกผีเสื้อที่ข้ามหลังเครื่องแล้วน่าจะเป็นตัวที่อยู่ในMR2
น่าจะประมาณ9โมงนะ ผมต้องไป11-13 สามวันเลยอะดิ วันแรกชั่งน้ำหนักตรวจสภาพ วันที่2วิ่งจัดอันดับ วันที่3วิ่งจริง
option เล่มใหม่ออกมาแล้วมีแต่รายชื่อ ก๊วนพวกเราอยู่ในรุ่นที่ 6 Rev Up Toyota(6.1 NA)แต่ไม่มีเบอร์รถอะอาจารย์
ไปสามวันค่าน้ำมันกระจาย555. เอารถจอดไว้คลอง5 แล้วเอารถแก็สจารย์มาใช้ได้มะ
เดี๋ยวตาม ไปเชียร์ นะน้าพี  บอก น้าแจ๊คด้วย
ขอบคุณครับเดี๊ยวบอกแจ๊คให้คร๊าบ.. คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2012 00:31:00 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2752 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 01:03:02 »

พอดีว่า อยากรู้ว่าเครื่องในรูปอ่ะคับ ไม่รู้ว่าเป็นเครื่อง 3s gte แบบไหน direct coil , airflow , non air อ่ะคับ

ใครรู้ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยคับ มีแต่รูปเครื่องยนต์อ่ะคับ รบกวนทีนะคับ  คำนับ





เป็นตัว แอร์โฟลล์ครับ เพราะไม่มีตัววัดอุณภูมิไอดี
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2753 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:23:21 »

ตัววัดปกติมันอยู่ตรงไหนอะคับพี่
บันทึกการเข้า

tommaris
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


The truth is out there...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2754 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 11:07:45 »

งาน 11-12 เริ่มกันกี่โมงอะคร๊าบบ  จะตามไปเชียร์น้าๆ AE อะคร๊าบ   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2755 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 13:24:16 »

งาน 11-12 เริ่มกันกี่โมงอะคร๊าบบ  จะตามไปเชียร์น้าๆ AE อะคร๊าบ   ซุบซิบ

กำหนดการแข่งขันรายการ Option Rev Up 2012
 
วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2555
 ตรวจสภาพ 12.00 – 24.00 น.
 
วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555
 09.00 น.-10.00 น. ประชุมนักแข่ง
 10.00 น.-10.15 น. REV UP JZ RUN 1 [15 นาที]
 10.15 น.-10.30 น. REV UP RB [2WD] RUN 1 [15 นาที]
 10.30 น.-10.45 น. REV UP RB [4WD] RUN 1 [15 นาที]
 10.45 น.-11.00 น. REV UP MAZDA [ลูกสูบ] RUN 1 [15 นาที]
 11.00 น.-11.15 น. REV UP MAZDA [โรตารี] RUN 1 [15 นาที]
 11.15 น.-11.25 น. REV UP HONDA [เทอร์โบ] RUN 1 [10 นาที]
 11.25 น.-11.40 น. REV UP HONDA [NA] RUN 1 [15 นาที]
 11.40 น.-11.55 น. REV UP NISSAN 4 CYCLE RUN 1 [15 นาที]
 11.55 น.-12.10 น. REV UP TOYOTA 4 CYCLE [NA] RUN 1 [15 นาที]
 12.10 น.-12.25 น. REV UP TOYOTA 4 CYCLE [เทอร์โบ] RUN 1 [15 นาที]
 12.25 น.-12.40 น. REV UP SUBARU 4 CYCLE RUN 1 [15 นาที]
 12.40 น.-12.55 น. REV UP MITSUBISHI 4 CYCLE RUN 1 [15 นาที]
 12.55 น.-13.20 น. REV UP COMMONRAIL RUN 1 [25 นาที]
 13.20 น.-13.35 น. REV UP SUPER CAR RUN 1 [15 นาที]
 13.35 น.-13.50 น. REV UP PRO NA RUN 1 [15 นาที]
 13.50 น.-14.20 น. REV UP PRO 4 RUN 1 [30 นาที]
 14.20 น.-14.55 น. REV UP PRO 275 RUN 1 [35 นาที]
 14.55 น.-15.10 น. REV UP PRO 6 RUN 1 [15 นาที]
 15.10 น.-15.30 น. REV UP PRO MODIFY RUN 1 [20 นาที]
 15.30 น.-15.45 น. REV UP PRO UNLIMITED RUN 1 [15 นาที]
 15.45 น.-16.00 น. REV UP DRAGSTER RUN 1 [15 นาที]
 16.00 น.-16.10 น. กิจกรรมร่วมสนุกกับผู้ชม (จากบริสโตน)
 16.10 น.-16.25 น. REV UP JZ RUN 2 [15 นาที]
 16.25 น.-16.40 น. REV UP RB [2WD] RUN 2 [15 นาที]
 16.40 น.-16.55 น. REV UP RB [4WD] RUN 2 [15 นาที]
 16.55 น.-17.05 น. REV UP MAZDA [ลูกสูบ] RUN 2 [15 นาที]
 17.05 น.-17.20 น. REV UP MAZDA [โรตารี] RUN 2 [15 นาที]
 17.20 น.-17.30 น. REV UP HONDA [เทอร์โบ] RUN 2 [10 นาที]
 17.30 น.-17.45 น. REV UP HONDA [NA] RUN 2 [15 นาที]
 17.45 น.-18.00 น. REV UP NISSAN 4 CYCLE RUN 2 [15 นาที]
 18.00 น.-18.15 น. REV UP TOYOTA 4 CYCLE [NA] RUN 2 [15 นาที]
 18.15 น.-18.30 น. REV UP TOYOTA 4 CYCLE [เทอร์โบ] RUN 2 [15 นาที]
 18.30 น.-18.45 น. REV UP SUBARU 4 CYCLE RUN 2 [15 นาที]
 18.45 น.-19.00 น. REV UP MITSUBISHI 4 CYCLE RUN 2 [15 นาที]
 19.00 น.-19.25 น. REV UP COMMONRAIL RUN 2 [25 นาที]
 19.25 น.-19.40 น. REV UP SUPER CAR RUN 2 [15 นาที]
 19.40 น.-20.00 น. มอบใบเซอร์ รุ่นบล็อกเครื่อง+กิจกรรมจาก P&P [20 นาที]
 20.00 น.-20.15 น. REV UP PRO NA RUN 2 [15 นาที]
 20.15 น.-20.45 น. REV UP PRO 4 RUN 2 [30 นาที]
 20.45 น.-21.20 น. REV UP PRO 275 RUN 2 [35 นาที]
 21.20 น.-21.35 น. REV UP PRO 6 RUN 2 [15 นาที]
 21.35 น.-21.55 น. REV UP PRO MODIFY RUN 2 [20 นาที]
 21.55 น.-22.10 น. REV UP PRO UNLIMITED RUN 2 [15 นาที]
 22.10 น.-22.25 น. REV UP DRAGSTER RUN 2 [15 นาที]
 
วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2555
 Battle รอบ 8 คัน เริ่ม 11.00 น.
 
11.00 น.-11.30 น. REV UP JZ [30 นาที]
 11.30 น.-12.00 น. REV UP RB [2WD] [30 นาที]
 12.00 น.-12.30 น. REV UP RB [4WD] [30 นาที]
 12.30 น.-13.00 น. REV UP MAZDA [ลูกสูบ] [30 นาที]
 13.00 น.-13.30 น. REV UP MAZDA [โรตารี] [30 นาที]
 13.30 น.-13.40 น. REV UP HONDA [เทอร์โบ] [10 นาที]
 13.40 น.-14.10 น. REV UP HONDA [NA] [30 นาที]
 14.10 น.-14.40 น. REV UP NISSAN 4 CYCLE [30 นาที]
 14.40 น.-15.10 น. REV UP TOYOTA 4 CYCLE [NA] [30 นาที]
 15.10 น.-15.40 น. REV UP TOYOTA 4 CYCLE [เทอร์โบ] [30 นาที]
15.40 น.-16.10 น. REV UP SUBARU 4 CYCLE [30 นาที]
 16.10 น.-16.40 น. REV UP MITSUBISHI 4 CYCLE [30 นาที]
 16.40 น.-17.20 น. REV UP COMMONRAIL [40 นาที]
 17.20 น.-17.50 น. REV UP SUPER CAR [30 นาที]
 17.50 น.-18.20 น. REV UP PRO NA [30 นาที]
 18.20 น.-19.00 น. REV UP PRO 4 [40 นาที]
 19.00 น.-19.40 น. REV UP PRO 275 [40 นาที]
 19.40 น.-20.10 น. REV UP PRO 6 [30 นาที]
 20.10 น.-20.40 น. REV UP PRO MODIFY [30 นาที]
 20.40 น.-21.50 น. กิจกรรมจาก P&P
 20.50 น.-21.20 น. REV UP PRO UNLIMITED [30 นาที]
 21.20 น.-21.50 น. REV UP DRAGSTER [30 นาที]
 21.50 น.- 22.30น. พิธีมอบรางวัล
*หมายเหตุ : เวลาที่กำหนดอาจมีคลาดเคลื่อนเร​็วขึ้นหรือช้าลงขึ้นอยู่กับปัจจ​ัยที่เกิดขึ้น ณ วันแข่งขัน
บันทึกการเข้า
tommaris
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


The truth is out there...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2756 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 15:02:38 »

ครอบคุณคร๊าบบบ   คำนับ

บันทึกการเข้า
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2757 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 15:31:42 »

ตัววัดปกติมันอยู่ตรงไหนอะคับพี่

นั่นดิคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2758 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 06:46:20 »

ตัววัดปกติมันอยู่ตรงไหนอะคับพี่
ต่อร่วมไอดี มีเฉพาะเครื่องที่เป็น Turbo เท่านั้น เซ็นเซอร์ตัวนี้ทำหน้าที่แทนแอร์โฟลล์สำหรับเอาไว้ตรวจจับอุณหภูมิของอากาศ
ฝั่งอยู่บนท่อร่วมไอดีหน้าตกคล้าย สวิทอุณหภูมิความร้อนของน้ำน่ะคับแต่ใหญ่กว่า สายไฟ 2 เส้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 พฤษภาคม 2012 06:18:58 โดย pun1027 » บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2759 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 23:48:25 »

 งอแงตอนไปเพื่อนนั่งรถเรา... ขากลับเรานั่งรถเพื่อน   เอ๊ะ..มันยังไง...จบข่าวสำหรับ3S Beams 
เกียร์เข้าไม่ได้ทั้ง 2รัน จอดรถทิ้งไว้สนามพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน
จะนอนหลับมั๊ยเนี๊ยเซ็งจัง นอน
บันทึกการเข้า


หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 136 137 [138] 139 140 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!