AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 21:24:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 138 139 [140] 141 142 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1307897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2780 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 16:07:35 »

หายไวๆครับ สู้ๆ ชาว sss ฝาเอียง คับๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2781 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:05:55 »

น้าๆคับรถผมวาง3s-gteเสร็จแล้วลองขับมันล่อนมากเลยคับ ใช้ความเร็วประมาณ60ขึ้นไปพอเจอถนนที่มีความต่างระดับนิดเดี๋ยวพวงมาลัยมันดึงแทบจะลงข้างทางเลยคับ มันเกิดจากอะไรคับ ตั้งศูนย์มา3ร้านแล้วยังไม่หาย รองสลับยางกับเพื่อนแล้วก็ยังไม่หาย มันเกิดจากอะไรคับ
ขับเกียร์5 4000รอบ ไปประมาณร้อยเดียวเองคับมันปกติหรือป่าวคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
เชคช่วงล่างไหม่ทั้งหมดเลยครับ พวกลูกหมากคันชักคันส่ง บูสท์ต่างๆ ถ้าเครื่องวางได้ระดับเพลาไม่เบี๊ยวไม่เอียงนะ ..ลองอีกอย่าง กดคันเร่งแล้วยก ๆ ปล่อยมือดูว่ามันเป๋ไปด้านไหนไหม ถ้าไช่ เชคตามที่บอกเลยครับ จริงๆ ร้านตั้งศูนย์น่าจะบอกได้นะ ถ้าร้านเก่งๆ ลูกหมากตัวไหนมันหลวมครับ
ใช่คับน้ากดแล้วยกมันแป้คับ ผมทำอยู่อู่ช่างใจน้าน่าจะรู้จักใช่ป่ะคับ เห็นโอ๊ตอู่ตาอ้วนบอกว่ารู้จักน้าสันต์มันเล่าให้ผมฟังว่ารถน้าวาง20v แรงมากคับ
ขอบคุณคับน้า(ถ้าไม่ไช่ขออภัยคับ)

ดูจากภาพในลายเซ็นต์ น่าจะใช้โช็คเดิม เพราะว่าเห็นหัวเบ้าเป็นหัวเดิม แนะนำดังนี้ครับ
 - ลองหาค้ำโช็คมาใส่ครับ ช่วยได้นิดนึง
 - ลองหาพวกโช็คแต่ง เกรด กลางหรือสูงมาใส่จะช่วยให้นิ่งขึ้นได้ครับผม
ขอบคุณคับน้า..เดี๋ยวจะรองดู คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2782 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:09:18 »

อ้างจาก: Hunter_JIK.CZ48 link=topic= .msg2069126#msg2069126 date=1337322141
เดินคันเร่งแล้วเป้เนี่ย มันมี2อย่างบูทปีกนก กับยางครับ

ผมเคยสลับยางพอสลับปุบเป้ทุกงานครับ

ส่วนเจอตะเขบแล้วดึงเนี่ยปกติครับหน้ามันหนักขึ้นมันก็เลยดึงแรงขึ้น
อ่อ..มันดึงแรงอย่างนี้เลยหรอคับ..ขอบคุณคับน้าเดี๋ยวรองเปลี่ยนบูทดูคับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2783 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 23:13:13 »

น้าๆคับรถผมวาง3s-gteเสร็จแล้วลองขับมันล่อนมากเลยคับ ใช้ความเร็วประมาณ60ขึ้นไปพอเจอถนนที่มีความต่างระดับนิดเดี๋ยวพวงมาลัยมันดึงแทบจะลงข้างทางเลยคับ มันเกิดจากอะไรคับ ตั้งศูนย์มา3ร้านแล้วยังไม่หาย รองสลับยางกับเพื่อนแล้วก็ยังไม่หาย มันเกิดจากอะไรคับ
ขับเกียร์5 4000รอบ ไปประมาณร้อยเดียวเองคับมันปกติหรือป่าวคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
เชคช่วงล่างไหม่ทั้งหมดเลยครับ พวกลูกหมากคันชักคันส่ง บูสท์ต่างๆ ถ้าเครื่องวางได้ระดับเพลาไม่เบี๊ยวไม่เอียงนะ ..ลองอีกอย่าง กดคันเร่งแล้วยก ๆ ปล่อยมือดูว่ามันเป๋ไปด้านไหนไหม ถ้าไช่ เชคตามที่บอกเลยครับ จริงๆ ร้านตั้งศูนย์น่าจะบอกได้นะ ถ้าร้านเก่งๆ ลูกหมากตัวไหนมันหลวมครับ
ใช่คับน้ากดแล้วยกมันแป้คับ ผมทำอยู่อู่ช่างใจน้าน่าจะรู้จักใช่ป่ะคับ เห็นโอ๊ตอู่ตาอ้วนบอกว่ารู้จักน้าสันต์มันเล่าให้ผมฟังว่ารถน้าวาง20v แรงมากคับ
ขอบคุณคับน้า(ถ้าไม่ไช่ขออภัยคับ)
ว่าแล้ว รู้จักกันอีกมิน่าวันก่อนเเวะไปร้านท่อไอเสียซอย35เล่าให้ฟังใหญ่เลยบอกว่าผมพาลูกสาวไปวิ่งคลองห้า โม้จิบเบียร์กันยาวเลย ...เป๋ ไช่ไหมครับ ลูกหมากเลยงั้น เป๋ไปขวาซ้ายหลวม เป๋ไปซ้าย ด้านขวาหลาม ตรงข้ามกันครับ ลองดูครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2784 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 23:26:09 »

น้าๆคับรถผมวาง3s-gteเสร็จแล้วลองขับมันล่อนมากเลยคับ ใช้ความเร็วประมาณ60ขึ้นไปพอเจอถนนที่มีความต่างระดับนิดเดี๋ยวพวงมาลัยมันดึงแทบจะลงข้างทางเลยคับ มันเกิดจากอะไรคับ ตั้งศูนย์มา3ร้านแล้วยังไม่หาย รองสลับยางกับเพื่อนแล้วก็ยังไม่หาย มันเกิดจากอะไรคับ
ขับเกียร์5 4000รอบ ไปประมาณร้อยเดียวเองคับมันปกติหรือป่าวคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
เชคช่วงล่างไหม่ทั้งหมดเลยครับ พวกลูกหมากคันชักคันส่ง บูสท์ต่างๆ ถ้าเครื่องวางได้ระดับเพลาไม่เบี๊ยวไม่เอียงนะ ..ลองอีกอย่าง กดคันเร่งแล้วยก ๆ ปล่อยมือดูว่ามันเป๋ไปด้านไหนไหม ถ้าไช่ เชคตามที่บอกเลยครับ จริงๆ ร้านตั้งศูนย์น่าจะบอกได้นะ ถ้าร้านเก่งๆ ลูกหมากตัวไหนมันหลวมครับ
ใช่คับน้ากดแล้วยกมันแป้คับ ผมทำอยู่อู่ช่างใจน้าน่าจะรู้จักใช่ป่ะคับ เห็นโอ๊ตอู่ตาอ้วนบอกว่ารู้จักน้าสันต์มันเล่าให้ผมฟังว่ารถน้าวาง20v แรงมากคับ
ขอบคุณคับน้า(ถ้าไม่ไช่ขออภัยคับ)
ว่าแล้ว รู้จักกันอีกมิน่าวันก่อนเเวะไปร้านท่อไอเสียซอย35เล่าให้ฟังใหญ่เลยบอกว่าผมพาลูกสาวไปวิ่งคลองห้า โม้จิบเบียร์กันยาวเลย ...เป๋ ไช่ไหมครับ ลูกหมากเลยงั้น เป๋ไปขวาซ้ายหลวม เป๋ไปซ้าย ด้านขวาหลาม ตรงข้ามกันครับ ลองดูครับผม  คำนับ
ขอบคุณคับน้า..ผมก็ทำท่อที่นั้น..ร้านน้าบัติ..
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2785 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 23:27:49 »

น้าๆคับรถผมวาง3s-gteเสร็จแล้วลองขับมันล่อนมากเลยคับ ใช้ความเร็วประมาณ60ขึ้นไปพอเจอถนนที่มีความต่างระดับนิดเดี๋ยวพวงมาลัยมันดึงแทบจะลงข้างทางเลยคับ มันเกิดจากอะไรคับ ตั้งศูนย์มา3ร้านแล้วยังไม่หาย รองสลับยางกับเพื่อนแล้วก็ยังไม่หาย มันเกิดจากอะไรคับ
ขับเกียร์5 4000รอบ ไปประมาณร้อยเดียวเองคับมันปกติหรือป่าวคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
เชคช่วงล่างไหม่ทั้งหมดเลยครับ พวกลูกหมากคันชักคันส่ง บูสท์ต่างๆ ถ้าเครื่องวางได้ระดับเพลาไม่เบี๊ยวไม่เอียงนะ ..ลองอีกอย่าง กดคันเร่งแล้วยก ๆ ปล่อยมือดูว่ามันเป๋ไปด้านไหนไหม ถ้าไช่ เชคตามที่บอกเลยครับ จริงๆ ร้านตั้งศูนย์น่าจะบอกได้นะ ถ้าร้านเก่งๆ ลูกหมากตัวไหนมันหลวมครับ
ใช่คับน้ากดแล้วยกมันแป้คับ ผมทำอยู่อู่ช่างใจน้าน่าจะรู้จักใช่ป่ะคับ เห็นโอ๊ตอู่ตาอ้วนบอกว่ารู้จักน้าสันต์มันเล่าให้ผมฟังว่ารถน้าวาง20v แรงมากคับ
ขอบคุณคับน้า(ถ้าไม่ไช่ขออภัยคับ)
ว่าแล้ว รู้จักกันอีกมิน่าวันก่อนเเวะไปร้านท่อไอเสียซอย35เล่าให้ฟังใหญ่เลยบอกว่าผมพาลูกสาวไปวิ่งคลองห้า โม้จิบเบียร์กันยาวเลย ...เป๋ ไช่ไหมครับ ลูกหมากเลยงั้น เป๋ไปขวาซ้ายหลวม เป๋ไปซ้าย ด้านขวาหลาม ตรงข้ามกันครับ ลองดูครับผม  คำนับ
ขอบคุณคับน้า..ผมก็ทำท่อที่นั้น..ร้านน้าบัติ..
วันไหนเข้ามาอีกขอกดสักรอบนะ 55555555 ท่อร้านเดียวกัน เมากับช่างบัติตลอดถ้าไป (นอกจากเมียช่างบัติกลับมาก่อนเวลา อด เค้าเกียมัว..)๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2786 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 08:39:13 »

แล้วบีมน้าได้เท่าไหร่ได้เก้บเวลาไว้บ้างไหมครับ
วิ่งรันแรกเกียร์3เข้าไม่ได้ สับ3ประมาณ3ครั้งไม่เข้าเลยตัองยัด4 ล่อไป16.8 ตาปริบๆ
รัน2ออกเกียร์1ได้ ตั้งแต่เกียร์เข้า2ไม่ได้ เปิดตอ๊กแต๊กยันปลายแทรคก็เลยไม่มีเวลา ตามคลิปที่aj.moo เอามาลง ตกรอบตามระเบียบ555
beem ชอบมีปัญหาเรี่องสริงเกยร์ เป็นทุกคันใหมเนี่ย ของผมก็เป็น ปลอกสริงเกียร์ชอบแตก ผมใช้ลวดรัดเลยครับ จบข่าวไม่มีปัญหาอิกเลยใส่เกียร์เข้าง้ายเลยครับ ตรบมือ
วันนี้เปลี่ยนใหม่ยกชุดทั้งขายึดด้ามเกียร์, สายเซฟ, สายเกียร์ เข้าเกียร์ง่ายสมูทมากครับ สุดยอด
สภาพของเก่าที่ถอดมาทั้ง2เส้น ดูไม่จืดแตก ย่น ติด ไม่่เคยเจอเหมือนกันว่ามันจะเละได้ขนาดนี้
ไว้โอกาสหน้าคงได้วิ่งด้วยกันครับ เพิ่งนั่งทานข้าวกะน้องๆที่อู่แล้วก็คนของoption เพิ่งแยกย้ายกันมา
ปลายปีนี้มีจัดแน่ครับงาน rev up2012 และงานtoyota 4 cycle คงมีโอกาศได้วิ่งด้วยกันครับ

[/quote
2ZZวิ้ง14.1เดิมใหมครับ
ถ้ามีงานวิ้งอิกสกิดด้วยนะครับ คำนับ

:emo22ZZไม่เดิมแล้วครับมีของพอสมควร ที่1 14.1 กับที่2 14.6 ส่วนbeamsของเพื่อนวิ่งดีสุด15.0 รอบชิงไฟได้ที3
รอบหน้าประมาณกรกฎา ไกล้ๆวันจะโพสบอกอีกที
คำนับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2787 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 09:42:47 »

เอาราคาของบีมมาให้ชม

อาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ก็ได้นะครับอันนี้เพื่อนซื้อให้ที่วรจักร

สายพานราวลิ้น 2,220
ลูกรอกใหญ่ 2,140
ลูกรอกเล็ก 1,500
ซีลราวลิ้นใหญ่ 135
ซีลราวลิ้นเล็ก 98
ซีลข้อเหวี่ยงหน้า 125
ซีลปั๊มน้ำมันเครื่อง 175
โอริงปั๊มน้ำมันเครื่อง 195
ปั๊มน้ำ 2,400
สายพานไดชาร์ท 5PK1120 280
สายพานเพาเวอร์ 3PK760 86

= 9,354
บันทึกการเข้า

pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2788 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 10:16:20 »

น้าๆคับรถผมวาง3s-gteเสร็จแล้วลองขับมันล่อนมากเลยคับ ใช้ความเร็วประมาณ60ขึ้นไปพอเจอถนนที่มีความต่างระดับนิดเดี๋ยวพวงมาลัยมันดึงแทบจะลงข้างทางเลยคับ มันเกิดจากอะไรคับ ตั้งศูนย์มา3ร้านแล้วยังไม่หาย รองสลับยางกับเพื่อนแล้วก็ยังไม่หาย มันเกิดจากอะไรคับ
ขับเกียร์5 4000รอบ ไปประมาณร้อยเดียวเองคับมันปกติหรือป่าวคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
เชคช่วงล่างไหม่ทั้งหมดเลยครับ พวกลูกหมากคันชักคันส่ง บูสท์ต่างๆ ถ้าเครื่องวางได้ระดับเพลาไม่เบี๊ยวไม่เอียงนะ ..ลองอีกอย่าง กดคันเร่งแล้วยก ๆ ปล่อยมือดูว่ามันเป๋ไปด้านไหนไหม ถ้าไช่ เชคตามที่บอกเลยครับ จริงๆ ร้านตั้งศูนย์น่าจะบอกได้นะ ถ้าร้านเก่งๆ ลูกหมากตัวไหนมันหลวมครับ
ใช่คับน้ากดแล้วยกมันแป้คับ ผมทำอยู่อู่ช่างใจน้าน่าจะรู้จักใช่ป่ะคับ เห็นโอ๊ตอู่ตาอ้วนบอกว่ารู้จักน้าสันต์มันเล่าให้ผมฟังว่ารถน้าวาง20v แรงมากคับ
ขอบคุณคับน้า(ถ้าไม่ไช่ขออภัยคับ)
ว่าแล้ว รู้จักกันอีกมิน่าวันก่อนเเวะไปร้านท่อไอเสียซอย35เล่าให้ฟังใหญ่เลยบอกว่าผมพาลูกสาวไปวิ่งคลองห้า โม้จิบเบียร์กันยาวเลย ...เป๋ ไช่ไหมครับ ลูกหมากเลยงั้น เป๋ไปขวาซ้ายหลวม เป๋ไปซ้าย ด้านขวาหลาม ตรงข้ามกันครับ ลองดูครับผม  คำนับ
ขอบคุณคับน้า..ผมก็ทำท่อที่นั้น..ร้านน้าบัติ..
วันไหนเข้ามาอีกขอกดสักรอบนะ 55555555 ท่อร้านเดียวกัน เมากับช่างบัติตลอดถ้าไป (นอกจากเมียช่างบัติกลับมาก่อนเวลา อด เค้าเกียมัว..)๕๕๕๕
ได้เลยคับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2789 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 10:40:20 »

เอาราคาของบีมมาให้ชม

อาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ก็ได้นะครับอันนี้เพื่อนซื้อให้ที่วรจักร

สายพานราวลิ้น 2,220
ลูกรอกใหญ่ 2,140
ลูกรอกเล็ก 1,500
ซีลราวลิ้นใหญ่ 135
ซีลราวลิ้นเล็ก 98
ซีลข้อเหวี่ยงหน้า 125
ซีลปั๊มน้ำมันเครื่อง 175
โอริงปั๊มน้ำมันเครื่อง 195
ปั๊มน้ำ 2,400
สายพานไดชาร์ท 5PK1120 280
สายพานเพาเวอร์ 3PK760 86

= 9,354
อ่านหนังสือไกล้ยังจิ๊ก รอชม..ของเหลว ของสึกหรอ ของสิ้นเปลือง ก่อนยกเครื่องขึ้นเปลี่ยนทิ้งเก็บให้ครบทุกเม็ดเลยนะครับ
เริ่มนับ1 ใหม่แล้วใช้กันยาว เสียค่าแรงครั้งเดียว ดีกว่าขับไปเปลี่ยนไปเสียเวลา+เสียค่าแรงอีกี่รอบ
ลองประมาณคร่าวๆจบไม่หนักใช่มั๊ย มีอยู่เชียงกงนึงเค๊าบอกมีคนมามัดจำไปแล้ว 20V รวมเบ็ดเสร็จเจ็ดหมื่น
ไม่รู้เครื่องตัวนี้ใครเอาไปวาง พี่ว่าเอาจนวางจบราคาน่าจะแพงกว่าของจิ๊ก แต่เรื่องแรงพี่ว่าของจิ๊กแรงกว่าแน่555
 สุดยอดอีกหน่อยจิ๊กจะรู้จักคำว่า ฟ้า กะ เหว ในราคาที่ไกล้เคียงกัน
บันทึกการเข้า


amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2790 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 11:46:56 »

เอาราคาของบีมมาให้ชม

อาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ก็ได้นะครับอันนี้เพื่อนซื้อให้ที่วรจักร

สายพานราวลิ้น 2,220
ลูกรอกใหญ่ 2,140
ลูกรอกเล็ก 1,500
ซีลราวลิ้นใหญ่ 135
ซีลราวลิ้นเล็ก 98
ซีลข้อเหวี่ยงหน้า 125
ซีลปั๊มน้ำมันเครื่อง 175
โอริงปั๊มน้ำมันเครื่อง 195
ปั๊มน้ำ 2,400
สายพานไดชาร์ท 5PK1120 280
สายพานเพาเวอร์ 3PK760 86

= 9,354
อ่านหนังสือไกล้ยังจิ๊ก รอชม..ของเหลว ของสึกหรอ ของสิ้นเปลือง ก่อนยกเครื่องขึ้นเปลี่ยนทิ้งเก็บให้ครบทุกเม็ดเลยนะครับ
เริ่มนับ1 ใหม่แล้วใช้กันยาว เสียค่าแรงครั้งเดียว ดีกว่าขับไปเปลี่ยนไปเสียเวลา+เสียค่าแรงอีกี่รอบ
ลองประมาณคร่าวๆจบไม่หนักใช่มั๊ย มีอยู่เชียงกงนึงเค๊าบอกมีคนมามัดจำไปแล้ว 20V รวมเบ็ดเสร็จเจ็ดหมื่น
ไม่รู้เครื่องตัวนี้ใครเอาไปวาง พี่ว่าเอาจนวางจบราคาน่าจะแพงกว่าของจิ๊ก แต่เรื่องแรงพี่ว่าของจิ๊กแรงกว่าแน่555
 สุดยอดอีกหน่อยจิ๊กจะรู้จักคำว่า ฟ้า กะ เหว ในราคาที่ไกล้เคียงกัน
      สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด   
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2791 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 11:47:59 »

น้าๆคับรถผมวาง3s-gteเสร็จแล้วลองขับมันล่อนมากเลยคับ ใช้ความเร็วประมาณ60ขึ้นไปพอเจอถนนที่มีความต่างระดับนิดเดี๋ยวพวงมาลัยมันดึงแทบจะลงข้างทางเลยคับ มันเกิดจากอะไรคับ ตั้งศูนย์มา3ร้านแล้วยังไม่หาย รองสลับยางกับเพื่อนแล้วก็ยังไม่หาย มันเกิดจากอะไรคับ
ขับเกียร์5 4000รอบ ไปประมาณร้อยเดียวเองคับมันปกติหรือป่าวคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
เชคช่วงล่างไหม่ทั้งหมดเลยครับ พวกลูกหมากคันชักคันส่ง บูสท์ต่างๆ ถ้าเครื่องวางได้ระดับเพลาไม่เบี๊ยวไม่เอียงนะ ..ลองอีกอย่าง กดคันเร่งแล้วยก ๆ ปล่อยมือดูว่ามันเป๋ไปด้านไหนไหม ถ้าไช่ เชคตามที่บอกเลยครับ จริงๆ ร้านตั้งศูนย์น่าจะบอกได้นะ ถ้าร้านเก่งๆ ลูกหมากตัวไหนมันหลวมครับ
ใช่คับน้ากดแล้วยกมันแป้คับ ผมทำอยู่อู่ช่างใจน้าน่าจะรู้จักใช่ป่ะคับ เห็นโอ๊ตอู่ตาอ้วนบอกว่ารู้จักน้าสันต์มันเล่าให้ผมฟังว่ารถน้าวาง20v แรงมากคับ
ขอบคุณคับน้า(ถ้าไม่ไช่ขออภัยคับ)

ดูจากภาพในลายเซ็นต์ น่าจะใช้โช็คเดิม เพราะว่าเห็นหัวเบ้าเป็นหัวเดิม แนะนำดังนี้ครับ
 - ลองหาค้ำโช็คมาใส่ครับ ช่วยได้นิดนึง
 - ลองหาพวกโช็คแต่ง เกรด กลางหรือสูงมาใส่จะช่วยให้นิ่งขึ้นได้ครับผม
    สุดยอด สุดยอด สุดยอด       
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2792 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 15:44:58 »

เอาราคาของบีมมาให้ชม

อาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ก็ได้นะครับอันนี้เพื่อนซื้อให้ที่วรจักร

สายพานราวลิ้น 2,220
ลูกรอกใหญ่ 2,140
ลูกรอกเล็ก 1,500
ซีลราวลิ้นใหญ่ 135
ซีลราวลิ้นเล็ก 98
ซีลข้อเหวี่ยงหน้า 125
ซีลปั๊มน้ำมันเครื่อง 175
โอริงปั๊มน้ำมันเครื่อง 195
ปั๊มน้ำ 2,400
สายพานไดชาร์ท 5PK1120 280
สายพานเพาเวอร์ 3PK760 86

= 9,354
อ่านหนังสือไกล้ยังจิ๊ก รอชม..ของเหลว ของสึกหรอ ของสิ้นเปลือง ก่อนยกเครื่องขึ้นเปลี่ยนทิ้งเก็บให้ครบทุกเม็ดเลยนะครับ
เริ่มนับ1 ใหม่แล้วใช้กันยาว เสียค่าแรงครั้งเดียว ดีกว่าขับไปเปลี่ยนไปเสียเวลา+เสียค่าแรงอีกี่รอบ
ลองประมาณคร่าวๆจบไม่หนักใช่มั๊ย มีอยู่เชียงกงนึงเค๊าบอกมีคนมามัดจำไปแล้ว 20V รวมเบ็ดเสร็จเจ็ดหมื่น
ไม่รู้เครื่องตัวนี้ใครเอาไปวาง พี่ว่าเอาจนวางจบราคาน่าจะแพงกว่าของจิ๊ก แต่เรื่องแรงพี่ว่าของจิ๊กแรงกว่าแน่555
 สุดยอดอีกหน่อยจิ๊กจะรู้จักคำว่า ฟ้า กะ เหว ในราคาที่ไกล้เคียงกัน

หมดแล้วพี่ ของทีเ่ปลี่ยนแค่นี้ลองเช็คดูแล้ว หัวเทียนผมก็เปลี่ยนตอนF-con ก็เลยย้ายมา

แต่ของผมตรงคอไอดีมันบุบไปหน่อยนึงแต่ไม่เป้นไร

ของเหลวเพื่อนดูให้หมดครับ น้ำมันเครื่องกะว่า1000โลแล้วจะถ่ายอีกรอบ

เปิดปัม้น้ำหน้าเครื่องมามีรอยคูลแลนซึมจากปั้มน้ำด้วย เลยเปลี่ยนหมดงานนี้ผมบานแค่ของที่เปลี่ยนนี้ละครับเกือบหมื่น ถ้าไม่โดนตรงนี้

ผมน่าจะจบไม่เท่าไหร่ไม่ต่างกะวางฝาดำสักเท่าไหร่แต่รถผมมันเป้น3Sอยุ่แล้วแทบจะเหมือนเดิมอาจจะขยับอีกนิดหน่อย

ล่าสุดเมื่อวานยกใส่แล้วแต่มุดดูไปดูมาตรงจุดยึดน๊อตคานหน้าผมมันฉีก งานงอกตอนนี้คงไปอยู่ที่ร้านท่อแล้วให้จัดการให้หมดเลยด้วยอะครับ

แล้วก็ไปร้านวายสาย ไม่น่าเกิน3-4วันนี้น่าจะจบ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2793 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 15:51:01 »

เพิ่งรู้ซื้อ3S Beam ฝาแดงวันนี้ แถมฟรีปากแตร4อัน อิอิ

แล้วก็เพิ่งรู้อีกว่า เฮดไอดีกลมกับบีมเหมือนกันต่างกันแค่จุดยึดน๊อตของฝาครอบเฮด ท่อน4ไป2 ท่อน2นี้วัดในเท่ากันเลย แต่ลิ้นปีกผีเสื้อ บีมใหญ่กว่า 70mm

ทีี่แปลกอีกอย่างคือทำไมรูแวคคั้มที่ใช้คุมแรกกุเลท ดันใช้รูแวคที่อยู่หน้าลิ้นไม่ใช่หลังลิ้นก็ไม่รู้





บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2794 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 16:24:50 »

น้าจิ๊กแยกขายอะไรบ้างนะ หัวฉีดมีปะคับ Huh?
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2795 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 16:28:12 »

หัวฉีด3Sคอกลมผมมีอีกชุดอยู่แล้วอ่า

ตามนี้ค๊าบ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111593.0
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2796 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 16:36:37 »

ขอบคุณครับ เด๋วผมลองเช็คอีกรอบเผื่อมันมีปันหาซื้อของน้ามาใส่แม่มเลย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2797 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:06:52 »

เพิ่งรู้ซื้อ3S Beam ฝาแดงวันนี้ แถมฟรีปากแตร4อัน อิอิ

แล้วก็เพิ่งรู้อีกว่า เฮดไอดีกลมกับบีมเหมือนกันต่างกันแค่จุดยึดน๊อตของฝาครอบเฮด ท่อน4ไป2 ท่อน2นี้วัดในเท่ากันเลย แต่ลิ้นปีกผีเสื้อ บีมใหญ่กว่า 70mm

ทีี่แปลกอีกอย่างคือทำไมรูแวคคั้มที่ใช้คุมแรกกุเลท ดันใช้รูแวคที่อยู่หน้าลิ้นไม่ใช่หลังลิ้นก็ไม่รู้






สุดยอดตามนั้นแหละจิ๊กเหมือนซ่อนปากแตร ส่วนลิ้นปีกผีสื้อโตไม่ต่างจาก2ZZ ถ้าเป็นบีมดำจะโตกว่านี้อีกแต่เป็นคันเร่งไฟฟ้าเอามาใส่ม่ายด้ายย...
สำหรับแอร์โฟว์ถ้าเปลี่ยนไปใส่กรองเปลือยแล้วจะให้ช่างทำหน้าแปลนแอร์โฟว์ใหม่เคลียร์ในต้องเท่าของเดิมห้ามผิดเพี้ยนเด็ดขาด
มิเช่นนั้นรอบเดินเบาจะสวิงเพราะแอร์โฟว์มันอ่อนไหวมากๆ หม้อลมเบรครหาตรงรุ่นbeamsปั้มเบรคจะได้ไม่ชนกับแคมvvt-i  ติดขัดอะไรโทรมาคร๊าบ..
 ซุบซิบเฮดไม่น่าตรงนะจิ๊ก ระยะระหว่างท่อทั้ง4ที่ออกมาจากเครื่องไม่ตรงกัน ระยะท่อที่2,3จะต่างกันมาก
เฮดเดิมbeamsแดง วงนอก1'5" เท่ากับเฮดแต่งไอดีกลม ส่วนเฮดbeamsดำ วงนอก1'6"  หน้าแปลนเท่ากับบีมแดงแต่ใส่ไม่ได้เป็นท่อขับหลัง
 ฮากลิ้งเอาใจช่วยขอให้จบอย่างไร้ปัญหา พี่likeคนที่ชอบอยู่นอกกรอบ ไม่ยึดติดกับของเดิมๆ หรือของแรงในตำนาน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2012 20:14:20 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2798 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:23:31 »

เพิ่งรู้ซื้อ3S Beam ฝาแดงวันนี้ แถมฟรีปากแตร4อัน อิอิ

แล้วก็เพิ่งรู้อีกว่า เฮดไอดีกลมกับบีมเหมือนกันต่างกันแค่จุดยึดน๊อตของฝาครอบเฮด ท่อน4ไป2 ท่อน2นี้วัดในเท่ากันเลย แต่ลิ้นปีกผีเสื้อ บีมใหญ่กว่า 70mm

ทีี่แปลกอีกอย่างคือทำไมรูแวคคั้มที่ใช้คุมแรกกุเลท ดันใช้รูแวคที่อยู่หน้าลิ้นไม่ใช่หลังลิ้นก็ไม่รู้






สุดยอดตามนั้นแหละจิ๊กเหมือนซ่อนปากแตร ส่วนลิ้นปีกผีสื้อโตไม่ต่างจาก2ZZ ถ้าเป็นบีมดำจะโตกว่านี้อีกแต่เป็นคันเร่งไฟฟ้าเอามาใส่ม่ายด้ายย...
สำหรับแอร์โฟว์ถ้าเปลี่ยนไปใส่กรองเปลือยแล้วจะให้ช่างทำหน้าแปลนแอร์โฟว์ใหม่เคลียร์ในต้องเท่าของเดิมห้ามผิดเพี้ยนเด็ดขาด
มิเช่นนั้นรอบเดินเบาจะสวิงเพราะแอร์โฟว์มันอ่อนไหวมากๆ หม้อลมเบรครหาตรงรุ่นbeamsปั้มเบรคจะได้ไม่ชนกับแคมvvt-i  ติดขัดอะไรโทรมาคร๊าบ..
 ซุบซิบเฮดไม่น่าตรงนะจิ๊ก ระยะระหว่างท่อทั้ง4ที่ออกมาจากเครื่องไม่ตรงกัน ระยะท่อที่2,3จะต่างกันมาก
เฮดเดิมbeamsแดง วงนอก1'5" เท่ากับเฮดแต่งไอดีกลม ส่วนเฮดbeamsดำ วงนอก1'6"  หน้าแปลนเท่ากับบีมแดงแต่ใส่ไม่ได้เป็นท่อขับหลัง
 ฮากลิ้งเอาใจช่วยขอให้จบอย่างไร้ปัญหา พี่likeคนที่ชอบอยู่นอกกรอบ ไม่ยึดติดกับของเดิมๆ หรือของแรงในตำนาน



ท่อน2นี้เป๊ะเลยพี่เฮดแต่ท่อน1ไม่ได้ถอดลองจับเทียบแล้ววัดดูเฉยๆ

หม้อลมเบรครู้สึกจะแตะๆพอดีเลย หม้อลมมันหายากไหมอะพี่

บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2799 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 22:17:38 »

มีBeemเพิ่มมาิอิกคันแล้วครับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 138 139 [140] 141 142 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!