AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 19:22:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 139 140 [141] 142 143 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1307639 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2800 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 23:33:52 »

มีBeemเพิ่มมาิอิกคันแล้วครับ ตรบมือ

น้าเอาข้อมูลมาแชร์มั่งดิ หัวเทียนอะไรท่อเดินเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2801 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 08:05:11 »

มีBeemเพิ่มมาิอิกคันแล้วครับ ตรบมือ

น้าเอาข้อมูลมาแชร์มั่งดิ หัวเทียนอะไรท่อเดินเท่าไหร่

จะได้ยินเสียงโหด ๆ ของ Beam ฝาแดง  แล้วสู้ ๆ ๆ ๆ   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2802 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 10:10:31 »

 ฉลอง..
มีBeemเพิ่มมาิอิกคันแล้วครับ ตรบมือ

น้าเอาข้อมูลมาแชร์มั่งดิ หัวเทียนอะไรท่อเดินเท่าไหร่

จะได้ยินเสียงโหด ๆ ของ Beam ฝาแดง  แล้วสู้ ๆ ๆ ๆ   แหะ.. แหะ..
ฉลอง.. ฉลอง.. จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2803 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 16:37:11 »

 สุดยอดท่อตามสเป็คของbeamsแดงในST202 ขนาด2.2นิ้ว ถ้าไม่มีการโมเพิ่มเติมแค่นี้ก็เหลือแล้วจิ๊ก
แต่ของพี่2.4นิ้ว ขึ้นใหม่ตั้งแต่ท่อ2รวม1 พักกลางบวบA'pex 2ใบ พักปลายใส้ตรง FGK legalis
พี่ทำเผื่อขยายเพิ่มในอนาคตไปเลยต้นอาจจะดูโล่งไปหน่อยแต่ปลายมาดี
ชุดก่อนหน้านี้ขนาด2.4นิ้วเหมือนกันต่างกันที่พักกลางบวบ FGK 1ใบ ปลายFGK wagolis ทรงแบน
แยกไม่ออกถึงความแตกต่าง ขึ้นdynoมาแล้วเปรียบเทียบชุดแรกได้ม้าน้อยกว่าชุดที่ใช้อยู่กว่า2.5ตัว 

 
บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2804 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 23:06:04 »

ผมวัดใน2.4-2.5อยู่และอะครับ เดินไว้ตั้งแต่คอกลม

รู้สึกหน้าแปลนคอกลมเดิมๆวัดในก็2.4-2.5นะครับ

รู้สึกข้ออ่อนอะจะเล็กสุดตั้งกะท่อน2ไป1
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2805 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012 10:29:33 »

เอาราคาของบีมมาให้ชม

อาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ก็ได้นะครับอันนี้เพื่อนซื้อให้ที่วรจักร

สายพานราวลิ้น 2,220
ลูกรอกใหญ่ 2,140
ลูกรอกเล็ก 1,500
ซีลราวลิ้นใหญ่ 135
ซีลราวลิ้นเล็ก 98
ซีลข้อเหวี่ยงหน้า 125
ซีลปั๊มน้ำมันเครื่อง 175
โอริงปั๊มน้ำมันเครื่อง 195
ปั๊มน้ำ 2,400
สายพานไดชาร์ท 5PK1120 280
สายพานเพาเวอร์ 3PK760 86

= 9,354

แจ๋วเลยคับ รอชม
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2806 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012 14:59:54 »

ผมวัดใน2.4-2.5อยู่และอะครับ เดินไว้ตั้งแต่คอกลม

รู้สึกหน้าแปลนคอกลมเดิมๆวัดในก็2.4-2.5นะครับ

รู้สึกข้ออ่อนอะจะเล็กสุดตั้งกะท่อน2ไป1
สุดยอดลองหาข้ออ่อนของaudi ดูนะมันจะใหญ่ แต่สั้นประมาณ3นิ้ว ราคาเอาเรื่องอยู่แพงใช้ได้เลย
ลองไปดูที่เชียงกงยุโรปเฮียดำเส้นบางกรวย-ไทรน้อย หรือของเฮียเซี๊ยเส้นพระราม5น่าจะมีแล้วจะ
ได้เคลียร์ในเท่ากันทั้งเส้น
บันทึกการเข้า


เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2807 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 13:40:43 »

 ซูม ซูมหม้อลมค่อนข้างหายากอยู่นะ ลองไปตามร้านที่เคยเอาเครื่องบีมมาขายดูนะ ค้นดูเผื่อจะมีอยู่
สังเกตุไม่ยากถ้าเคยผ่านตา หม้อลมชั้นเดียว ปั้มสั้น กระป๋องน้ำมันเบรคทรงมันจะเหมือนคอมฟอท100
ขายึดหลังจะเหมือนโตต้าทั่วๆไป ถ้าเราไม่เปลี่ยนหม้อลมเวลาออกตัวกระชากๆเครื่องจะบิดตัวเข้าไปด้านใน
ฝาพลาสติกครอบtiming ตรงที่มันโหนกๆแคมvvt-iมันจะไปยันกับตูดปั้มเบรค ทำให้แท่นเครื่องให้ตัวได้
ไม่เต็มที่ หรือถ้ากระชากรอบหนักๆมันอาจจะดันจนฝาครอบแตกแล้วไปกระแทกแคมvvt-iเสียหายได้
ส่วนที่ผนังห้องเครื่องควรพับตระเข็บลงหน่อยบริเวณหลังเขาไอดี เพราะถ้าสะบัดแรงก็จะไปกระแทกเช่นกัน
บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2808 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 14:20:14 »

เสร็จไวๆครับ รอชมอยู่ครับ

เดี๋ยวผมวางบ้างจะมาขอคำปรึกษาบ้างนะครับ

แต่จะแตกต่างไปบ้างนะครับ เพราะผมจะวางใน b13 คงต้องขอความช่วยเหลืออีกเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2809 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 14:36:06 »

ิb13 ไม่เล่น sr หล่ะครับน่าจะสบายกว่าไหม
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2810 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 16:43:16 »

พอดีมีเครื่องอยู่อะครับ แล้วหาเออีลงไม่ได้
มีแต่ b13 ก็เลยอยากลง มันแปลกดีครับ 5555
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2811 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 20:43:03 »

เสดยังๆๆ น้าจิ๊กรอชมความงาม
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2812 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 22:40:10 »

วายสายอยู่ค๊าบ

ลายเซนน้าผมเห็นแล้วจะบ้า
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2813 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 14:51:32 »

วายสายอยู่ค๊าบ

ลายเซนน้าผมเห็นแล้วจะบ้า
ซูม ซูมไกล้คลอดแล้วดิ หม้อลมใช้ของเดิมไปก่อนนะ ถ้าเจอที่ไหนจะส่งข่าว เมื่อก่อนพี่เจอที่ไหนซื้อเก็บไปให้ป๋าทรหมดตอนนี้แกก็ไม่พอวางเครื่องในอู่แล้ว
ไม่ลองถามแฟร์500ดูอะว่าของหายากแบบเนี๊ยอะมีมั๊ย ซุบซิบ

บันทึกการเข้า


gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2814 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 01:30:00 »

ไม่จบ สักที
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2815 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 02:54:05 »

มีเเต่สาระ กระทู้นี้ ยาวไป
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2816 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 13:38:00 »

ใช้น้ำมันเกียร์ ยี่ห้ออะไรดีครับ เครื่อง nonair gt4 ไปอ่านเจอมา ต้องใช้ตามนี้หรือไม่ครับ เหอๆๆ

น้ำมันเกียร์โตโยต้าเป็นน้ำมันเกียร์เกรดรวมสูตรลิขส ิทธิ์ของโตโยต้า ผสมสารสังเคราะห์ประเภทโพลิเมอร์เหมาะสำหรับระบบเกีย ร์ พัฒนาให้มีความหนืดเหมาะสม สามารถหล่อลื่นและปกป้องชิ้นส่วนต่าง ๆได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะการณ์ด้วยคุณภาพที่เหนือ กว่าน้ำมันเกียร์เกรด เดี่ยวทั่วไปในท้องตลาด
ปัจจุบัน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำน้ำมันเกียร์ออกจำหน่าย 2ผลิตภัณฑ์ ได้แก่
1. น้ำมันเกียร์โตโยต้า SAE 80W-90 API GL-4 สำหรับระบบเกียร์ของรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นยกเว้นระบบเ กียร์ของรถ RAV4 (SXA11) และเซลิก้า GT-4

2. น้ำมันเกียร์โตโยต้า SAE 75W-90 API GL-5 สำหรับระบบเกียร์และเกียร์ทรานเฟอร์ของรถRAV4 (AXA11) และเซลิก้า GT-4
ส่วนประกอบหลักของน้ำมันเกียร์โตโยต้า
1. น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน ซึ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการกลั ่นโดยหอกลั่นสูญญากาศ
2. สารเคมีเพิ่มคุณภาพ ได้แก่ สารเพิ่มคุณภาพประเภทต้านทานการรวมตัวกับออกซิเจน,ช่ วยป้องกันสนิม, ต้านทานการกัดกร่อน, ต้านทานการเกิดฟอง, ทนแรงกดสูง และลดจุดไหลเท

เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันเกียร์โตโยต้า (เกรดรวม) กับน้ำมันเกียร์ในท้องตลาด (เกรดเดี่ยว) จะพบว่า โตโยต้าได้พัฒนาน้ำมันเกียร์ของบริษัทฯ ให้มีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ดังรายการดังนี้
1. กรณีเปรียบเทียบกับน้ำมันเกียร์เกรดเดี่ยว ( SAE 90 ) มาตรฐาน API GL-4
เนื่องจากน้ำมันเกียร์โตโยต้าเป็นน้ำมันเกรดรวม จึงมีความสามารถในการเข้าหล่อลื่นชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้รวดเร็วกว่าน้ำมันเกรดเดี่ยวแม้จะอยู่ ในขณะที่อุณหภูมิเย็น จึงทำให้สามารถป้องกันการสึกหรอของชิ้นส่วนเกียร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่เริ่มออกตัวจนสิ้นสุดการทำงานสำหรับน้ำมันเกร ดเดี่ยว จะเห็นว่า มีความหนืดสูง การเข้าหล่อลื่นชิ้นส่วนเกียร์ในขณะเริ่มออกตัวจึงทำ ได้ช้ามีผลให้ชิ้นส่วน เกียร์
อันได้แก่ เฟืองเกียร์ขบกันโดยที่ยังไม่มีฟิล์มหล่อลื่นของน้ำม ันมาเคลือบไว้ ทำให้เกิดการสึกหรอขึ้น
2. กรณีเปรียบเทียบกับน้ำมันเกรดเดี่ยว ( SAE 90 ) มาตรฐาน API GL-5
ตามที่บริษัทฯ ได้แนะนำน้ำมันเกียร์สำหรับระบบเกียร์ของโตโยต้าให้ใ ช้มาตรฐาน API GL-3 หรือ GL-4 เนื่องจากปริมาณสารเคมีเพิ่มคุณภาพที่ผสมอยู่ในน้ำมั นเกียร์มีอยู่อย่าง เหมาะสม โดยเฉพาะ สารเคมีเพิ่ม คุณภาพประเภทรับแรงกดสูง คือ ฟอสฟอรัส (ซึ่งเป็นสารโลหะ) แต่ในขณะที่น้ำมันเกรดเดี่ยว มาตรฐาน API GL-5 เป็นน้ำมันที่ใช้สำหรับงานหนัก จึงมีสารเคมีเพิ่มคุณภาพประเทภรับแรงกดสูง อยู่ในปริมาณมากเกินความจำเป็นสำหรับระบบเกียร์ เมื่อนำมาใช้กับระบบเกียร์ จะทำให้สารเคมีเพิ่ม คุณภาพเหล่านี้เหลือตกค้าง และก่อให้เกิดการสึกหรอกับชิ้นส่วนเกียร์ได้น้ำมันเก ียร์และเกียร์ทรานเฟอร์ ของรถ RAV4 SAE 75W-90 API GL-5
เนื่องจากระบบเกียร์ของรถ RAV4 เป็นเกียร์แบบ 5 ความเร็วใหม่ ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ มีระบบ ระบายความร้อยด้วยอากาศ ซึ่งจะระบายความร้อนให้กับน้ำมันเกียร์ และใช้ระบบล็อคเฟืองท้ายกลาง แบบกลไก กับการขับเคลื่อน 4 ล้อแบบตลอดเวลา เพื่อแก้อาการเบรกของรถขณะวิ่งเข้าโค้งที่เป็นมุมแคบ ดังนั้นระบบเกียร์ของ RAV4 จะต้องทำงานหนัก จึงจำเป็นต้องใช้น้ำมันเกียร์ SAE 75W-90 API GL-5ข้อแนะนำการใช้น้ำมันเกียร์โตโยต้า


จากลิ้ง. http://clubjz.net/showthread.php?p=468693



บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2817 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 16:05:41 »

น่าลอง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2818 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 21:03:27 »

พี่คับจะปรึกษาเรื่องวางเครื่องหน่อยคับ ขอเบอร์โทรติดต่อได้ไหมคับ ตอนนี้งบประมาณน่าจะพอแล้วคับ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2819 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 21:08:43 »

ใจตอนนี้อยากวางบีมแดงเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 139 140 [141] 142 143 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!