|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #2941 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 18:38:55 » |
|
ชม.นี้ 3s gte รวมค่าวางประมาณเท่าไหร่ครับ
มีเครื่อง non air พร้อมเพลาmr2ครบๆ สนมั๊ย มีอยู่ช่วงอยากแรงทางลัดเลยมัดจำเครื่องไว้ครึ่งตัว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอยากปั้น NA beams สเต็ปใหม่ ถ้าสนใจpmมาละกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nontype
|
|
« ตอบ #2942 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 21:12:43 » |
|
เพิ่งกลับมาจากอู่คร๊าบ แว๊นมอเตอร์ไซด์ไปขนหม้อน้ำ'มิเนียมกลับมาเกือบตาย หม้อน้ำใหญ่เกิ๊นน เลี้ยวรถลำบาก เกือบเสยรถเมล์ >.<
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nontype
|
|
« ตอบ #2944 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 02:31:26 » |
|
ขับรถระวังด้วยครับพี่ แล้วก็ ปิดเพลงด้วยนะคร๊าบบ อยากได้ยินเสียงเครื่อง 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #2945 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 03:55:58 » |
|
ดูไม่ค่อยชัด 0-100 เร็วจัง เกียร์1ฟาดไปเกือบ80แน๊ะ ถ้าไมล์ไม่เพี้ยนนะวิ่งดีมากครับจิ๊ก แล้วหม้อลมเปลี่ยนยัง พี่ไปเชียงกงก็ลืมถามให้ ยังไงลองไปดูที่เลิสบุญบานา ซ.5 มีbeams มา2ตัว ตัวนึงได้ข่าวว่าautoช่างรุ่งเอาไป อีกตัวmanualกาแฟจะเอา แต่หม้อลมน่าจะอยู่นะ ส่วนใครที่ตามหา20 valve ธรรมดา ซอยเดียวกันร้านหัวมุมมี2ตัว พี่ไม่ได้สนใจเครื่องเดินผ่านไปเห็น มี2อย่างที่ยังไม่ไปจากร้าน อาจจะไมสวยหรือไม่ก็แพง555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #2946 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 06:02:56 » |
|
คลิปเเรงอ่ะ รถใคร?..เเรงจนไม่เห็นเข็ ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #2947 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 08:59:57 » |
|
ดูไม่ค่อยชัด 0-100 เร็วจัง เกียร์1ฟาดไปเกือบ80แน๊ะ ถ้าไมล์ไม่เพี้ยนนะวิ่งดีมากครับจิ๊ก แล้วหม้อลมเปลี่ยนยัง พี่ไปเชียงกงก็ลืมถามให้ ยังไงลองไปดูที่เลิสบุญบานา ซ.5 มีbeams มา2ตัว ตัวนึงได้ข่าวว่าautoช่างรุ่งเอาไป อีกตัวmanualกาแฟจะเอา แต่หม้อลมน่าจะอยู่นะ ส่วนใครที่ตามหา20 valve ธรรมดา ซอยเดียวกันร้านหัวมุมมี2ตัว พี่ไม่ได้สนใจเครื่องเดินผ่านไปเห็น มี2อย่างที่ยังไม่ไปจากร้าน อาจจะไมสวยหรือไม่ก็แพง555 0-100 ผมดูจากสปีดมิเตอร์ เพี๊ยนประมาณ7% วิ่ง100 เลขมัน93อะพี่ ผมฉุกใจคิดเพราะ ปกติเกียร์ตัวเดียวกันเนี่ยตอนคอกลม เกียร์3มันสุดประมาณ 150 แต่นี้ปาไป160แหนะ งงเลย เดี๋ยวรอบหน้าหาที่ติดกล้องใหม่ใกล้ๆหน่อยรอบนี้เบรคแรงๆกล้องร่วงเลย -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GhOST
|
|
« ตอบ #2948 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 09:06:18 » |
|
ยังไงฝากเนื้อฝากตัวไว้ก่อนเลยนะคับ ^^
กำลังวาง 3s หรอครับพี่เค คับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2949 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 10:36:28 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
farm_p
|
|
« ตอบ #2950 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 16:03:45 » |
|
ขับรถระวังด้วยครับพี่ แล้วก็ ปิดเพลงด้วยนะคร๊าบบ อยากได้ยินเสียงเครื่อง 555+ พี่จิ๊ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
|
|
« ตอบ #2951 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 21:54:59 » |
|
3s beemเนียแรงจริงๆ ไม่ผิดหวัง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nontype
|
|
« ตอบ #2952 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 00:11:56 » |
|
บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??
เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #2953 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 00:33:44 » |
|
บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??
เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
วางไม่จบ เพราะอู่ คุมรถลำบากเพราะของไม่ถึงหรือคนขับไม่มีลิมิต อย่างเช่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยขับเต็ด โค้งก็ยัด พอขับเต็ดไปยัดโค้ง ก็อาจแหกโค้งไป ผมเองก็เป็นมาก่อน เพลาขาดเพราะส่วนมากอู่ที่อื่นชอบแปลงเพลา ตัดต่อก็ไม่ดี เหตุ ต้องมีที่มาครับ ไม่ต้องสนใจเสียงคนอื่นมากเพราะบางทีเค้าก็คิดไปเองและฟังมาผิดๆ ถามเค้าสิครับ ว่าคุณได้ยืนจุดนั้นหรือยัง ก่อนที่จะตัดสินได้ ขอให้พี่มีความสุขกับเครื่องตัวใหม่ทุกอย่างก็จบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nontype
|
|
« ตอบ #2954 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 01:07:48 » |
|
บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??
เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
วางไม่จบ เพราะอู่ คุมรถลำบากเพราะของไม่ถึงหรือคนขับไม่มีลิมิต อย่างเช่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยขับเต็ด โค้งก็ยัด พอขับเต็ดไปยัดโค้ง ก็อาจแหกโค้งไป ผมเองก็เป็นมาก่อน เพลาขาดเพราะส่วนมากอู่ที่อื่นชอบแปลงเพลา ตัดต่อก็ไม่ดี เหตุ ต้องมีที่มาครับ ไม่ต้องสนใจเสียงคนอื่นมากเพราะบางทีเค้าก็คิดไปเองและฟังมาผิดๆ ถามเค้าสิครับ ว่าคุณได้ยืนจุดนั้นหรือยัง ก่อนที่จะตัดสินได้ ขอให้พี่มีความสุขกับเครื่องตัวใหม่ทุกอย่างก็จบครับ ขอบคุณมากครับที่ให้คำแนะนำ ใจจริงๆที่วาง Beams ก็อยากได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ แต่หลังจากวางแล้วจะต้องทำช่วงล่างกับเบรคให้รับมือกับเครื่องที่แรงขึ้นครับ เลยอยากจะขอคำแนะนำเพิ่มเติมว่า ผมควรทำอะไรเพิ่มบ้าง ในกรณีที่ ใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ได้แข่งกับใคร อาจจะมีเล่นบ้างนิดหน่อย เพราะรถผมตอนนี้ สแตนดาร์ทแม้กระทั่งล้อ เปล่ยนแค่หม้อลมชั้นครึ่ง + ดิสก์หน้าเลวิ่นพอร์ทเดียว รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ^^"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #2956 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 07:37:18 » |
|
บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??
เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
วางไม่จบ เพราะอู่ คุมรถลำบากเพราะของไม่ถึงหรือคนขับไม่มีลิมิต อย่างเช่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยขับเต็ด โค้งก็ยัด พอขับเต็ดไปยัดโค้ง ก็อาจแหกโค้งไป ผมเองก็เป็นมาก่อน เพลาขาดเพราะส่วนมากอู่ที่อื่นชอบแปลงเพลา ตัดต่อก็ไม่ดี เหตุ ต้องมีที่มาครับ ไม่ต้องสนใจเสียงคนอื่นมากเพราะบางทีเค้าก็คิดไปเองและฟังมาผิดๆ ถามเค้าสิครับ ว่าคุณได้ยืนจุดนั้นหรือยัง ก่อนที่จะตัดสินได้ ขอให้พี่มีความสุขกับเครื่องตัวใหม่ทุกอย่างก็จบครับ ขอบคุณมากครับที่ให้คำแนะนำ ใจจริงๆที่วาง Beams ก็อยากได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ แต่หลังจากวางแล้วจะต้องทำช่วงล่างกับเบรคให้รับมือกับเครื่องที่แรงขึ้นครับ เลยอยากจะขอคำแนะนำเพิ่มเติมว่า ผมควรทำอะไรเพิ่มบ้าง ในกรณีที่ ใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ได้แข่งกับใคร อาจจะมีเล่นบ้างนิดหน่อย เพราะรถผมตอนนี้ สแตนดาร์ทแม้กระทั่งล้อ เปล่ยนแค่หม้อลมชั้นครึ่ง + ดิสก์หน้าเลวิ่นพอร์ทเดียว รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ^^" ผมว่าคุณน่าจะปรึกษากับอู่ที่คุณเลือกจะวางนะ ถ้าเขาให้คำตอบได้ ก้อแสดงว่ารู้และให้คำปรึกษาได้ แต่ถ้าหากตอบอะไรไม่ได้เลย ก้อแสดงว่าไม่มีประสบการณ์กับเครื่องตัวนี้ กับ Body รถแบบนี้ เลยไม่สามารถบอกข้อมูลอะไรเราได้เลยครับ ส่วนเพื่อน ๆ ในนี้ ให้คำปรึกษาให้คำแนะนำได้ครับ แต่อาจจะสายไปถ้าคุณเลือกผิดครับผม เบื้องต้นแนะนำแบบนี้ครับ หลังจากวางเครื่องเสร็จออกมา ลองวิ่งใช้งานดูสักพัก แล้วถ้ารู้สึกว่าอะไรมันไม่ปกติ ค่อยเปลี่ยน เช่นเบรค ล้อ ยาง หรือแม้กระทั่งช่วงล่างด้านหน้าครับผม ขอให้สนุกและมีความสุขกับสิ่งที่คุณเลือกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2957 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 09:05:22 » |
|
ผมวางมาหนึ่งปี วิ่งสามเหมื่นก่าโล ใช้งาน เเข่ง เชง สาระพัด ยังไม่เคยขาดเลยอ่ะ นอกจาก ท่อไอเสีย ท่ออินเตอร์ กลับคลัชที่เริ่มมีอาการ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #2958 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 09:44:30 » |
|
นั้นดิพี่ ผมก็ปีกว่าและ ไม่ขาดสักที มีอยู่อย่างเดียวคือ ดัง เลี้ยวทีไก่ขันกันใหญ่เลย เพลาถ้าไม่ตัดต่อไม่ขาดหรอกครับ มันรับแรงจากเครื่องสเต็ปโรงงานสบายๆอยู่แล้วนะผมว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2959 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 09:45:22 » |
|
นั้นดิพี่ ผมก็ปีกว่าและ ไม่ขาดสักที มีอยู่อย่างเดียวคือ ดัง เลี้ยวทีไก่ขันกันใหญ่เลย เพลาถ้าไม่ตัดต่อไม่ขาดหรอกครับ มันรับแรงจากเครื่องสเต็ปโรงงานสบายๆอยู่แล้วนะผมว่า ตามนี้จร้า หลักๆ อยู่ที่ ของ ก่ะ คนทำ เลยจร้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|