AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 17:29:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 146 147 [148] 149 150 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1307485 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2940 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 18:33:44 »


ยก 4A-FE ออกแล้วค๊าบบ  ประกาศ
ไปแอบดูที่อู่ดีกว่า อิอิ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2941 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 18:38:55 »

ชม.นี้ 3s gte รวมค่าวางประมาณเท่าไหร่ครับ
ซุบซิบมีเครื่อง non air พร้อมเพลาmr2ครบๆ สนมั๊ย มีอยู่ช่วงอยากแรงทางลัดเลยมัดจำเครื่องไว้ครึ่งตัว
แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจอยากปั้น NA beams สเต็ปใหม่ ถ้าสนใจpmมาละกัน  
บันทึกการเข้า


nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2942 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 21:12:43 »

เพิ่งกลับมาจากอู่คร๊าบ แว๊นมอเตอร์ไซด์ไปขนหม้อน้ำ'มิเนียมกลับมาเกือบตาย หม้อน้ำใหญ่เกิ๊นน เลี้ยวรถลำบาก เกือบเสยรถเมล์ >.<
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2943 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 01:09:47 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=w4_7OdHddBo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=w4_7OdHddBo</a>

เทสติดกล้องวันนี้แต่เหมือนจะไกลไปไม่ชัดเท่าไหร่

เหมือนไมล์จะเพี๊ยนๆป่าวหวา
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2944 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 02:31:26 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=w4_7OdHddBo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=w4_7OdHddBo</a>

เทสติดกล้องวันนี้แต่เหมือนจะไกลไปไม่ชัดเท่าไหร่

เหมือนไมล์จะเพี๊ยนๆป่าวหวา
ขับรถระวังด้วยครับพี่ แล้วก็ ปิดเพลงด้วยนะคร๊าบบ อยากได้ยินเสียงเครื่อง 555+
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2945 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 03:55:58 »

 ซูม ซูมดูไม่ค่อยชัด 0-100 เร็วจัง เกียร์1ฟาดไปเกือบ80แน๊ะ ถ้าไมล์ไม่เพี้ยนนะวิ่งดีมากครับจิ๊ก
แล้วหม้อลมเปลี่ยนยัง พี่ไปเชียงกงก็ลืมถามให้ ยังไงลองไปดูที่เลิสบุญบานา ซ.5 มีbeams มา2ตัว
ตัวนึงได้ข่าวว่าautoช่างรุ่งเอาไป อีกตัวmanualกาแฟจะเอา แต่หม้อลมน่าจะอยู่นะ
 ซุบซิบส่วนใครที่ตามหา20 valve ธรรมดา ซอยเดียวกันร้านหัวมุมมี2ตัว พี่ไม่ได้สนใจเครื่องเดินผ่านไปเห็น
มี2อย่างที่ยังไม่ไปจากร้าน อาจจะไมสวยหรือไม่ก็แพง555
   
บันทึกการเข้า


สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2946 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 06:02:56 »

คลิปเเรงอ่ะ รถใคร?..เเรงจนไม่เห็นเข็ ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2947 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 08:59:57 »

ซูม ซูมดูไม่ค่อยชัด 0-100 เร็วจัง เกียร์1ฟาดไปเกือบ80แน๊ะ ถ้าไมล์ไม่เพี้ยนนะวิ่งดีมากครับจิ๊ก
แล้วหม้อลมเปลี่ยนยัง พี่ไปเชียงกงก็ลืมถามให้ ยังไงลองไปดูที่เลิสบุญบานา ซ.5 มีbeams มา2ตัว
ตัวนึงได้ข่าวว่าautoช่างรุ่งเอาไป อีกตัวmanualกาแฟจะเอา แต่หม้อลมน่าจะอยู่นะ
 ซุบซิบส่วนใครที่ตามหา20 valve ธรรมดา ซอยเดียวกันร้านหัวมุมมี2ตัว พี่ไม่ได้สนใจเครื่องเดินผ่านไปเห็น
มี2อย่างที่ยังไม่ไปจากร้าน อาจจะไมสวยหรือไม่ก็แพง555
   
0-100 ผมดูจากสปีดมิเตอร์ เพี๊ยนประมาณ7% วิ่ง100 เลขมัน93อะพี่

ผมฉุกใจคิดเพราะ ปกติเกียร์ตัวเดียวกันเนี่ยตอนคอกลม เกียร์3มันสุดประมาณ 150 แต่นี้ปาไป160แหนะ งงเลย

เดี๋ยวรอบหน้าหาที่ติดกล้องใหม่ใกล้ๆหน่อยรอบนี้เบรคแรงๆกล้องร่วงเลย -*-
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2948 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 09:06:18 »

ยังไงฝากเนื้อฝากตัวไว้ก่อนเลยนะคับ ^^
กำลังวาง 3s หรอครับพี่เค

คับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2949 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 10:36:28 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2950 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 16:03:45 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=w4_7OdHddBo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=w4_7OdHddBo</a>

เทสติดกล้องวันนี้แต่เหมือนจะไกลไปไม่ชัดเท่าไหร่

เหมือนไมล์จะเพี๊ยนๆป่าวหวา
ขับรถระวังด้วยครับพี่ แล้วก็ ปิดเพลงด้วยนะคร๊าบบ อยากได้ยินเสียงเครื่อง 555+
  สุดยอด พี่จิ๊ก
บันทึกการเข้า
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2951 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 21:54:59 »

3s beemเนียแรงจริงๆ ไม่ผิดหวัง อิอิ
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2952 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 00:11:56 »

บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??

เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2953 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 00:33:44 »

บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??

เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
วางไม่จบ เพราะอู่  คุมรถลำบากเพราะของไม่ถึงหรือคนขับไม่มีลิมิต อย่างเช่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยขับเต็ด โค้งก็ยัด  พอขับเต็ดไปยัดโค้ง ก็อาจแหกโค้งไป ผมเองก็เป็นมาก่อน เอ่อ..  เพลาขาดเพราะส่วนมากอู่ที่อื่นชอบแปลงเพลา ตัดต่อก็ไม่ดี  เหตุ ต้องมีที่มาครับ  ไม่ต้องสนใจเสียงคนอื่นมากเพราะบางทีเค้าก็คิดไปเองและฟังมาผิดๆ ถามเค้าสิครับ ว่าคุณได้ยืนจุดนั้นหรือยัง ก่อนที่จะตัดสินได้  ขอให้พี่มีความสุขกับเครื่องตัวใหม่ทุกอย่างก็จบครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2954 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 01:07:48 »

บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??

เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
วางไม่จบ เพราะอู่  คุมรถลำบากเพราะของไม่ถึงหรือคนขับไม่มีลิมิต อย่างเช่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยขับเต็ด โค้งก็ยัด  พอขับเต็ดไปยัดโค้ง ก็อาจแหกโค้งไป ผมเองก็เป็นมาก่อน เอ่อ..  เพลาขาดเพราะส่วนมากอู่ที่อื่นชอบแปลงเพลา ตัดต่อก็ไม่ดี  เหตุ ต้องมีที่มาครับ  ไม่ต้องสนใจเสียงคนอื่นมากเพราะบางทีเค้าก็คิดไปเองและฟังมาผิดๆ ถามเค้าสิครับ ว่าคุณได้ยืนจุดนั้นหรือยัง ก่อนที่จะตัดสินได้  ขอให้พี่มีความสุขกับเครื่องตัวใหม่ทุกอย่างก็จบครับ สุดยอด
ขอบคุณมากครับที่ให้คำแนะนำ ใจจริงๆที่วาง Beams ก็อยากได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ แต่หลังจากวางแล้วจะต้องทำช่วงล่างกับเบรคให้รับมือกับเครื่องที่แรงขึ้นครับ

เลยอยากจะขอคำแนะนำเพิ่มเติมว่า ผมควรทำอะไรเพิ่มบ้าง ในกรณีที่ ใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ได้แข่งกับใคร อาจจะมีเล่นบ้างนิดหน่อย เพราะรถผมตอนนี้ สแตนดาร์ทแม้กระทั่งล้อ เปล่ยนแค่หม้อลมชั้นครึ่ง + ดิสก์หน้าเลวิ่นพอร์ทเดียว รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ^^"
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2955 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 01:26:49 »

อันนี้เป็นความเห็นผมเองนะครับ  เช็คช่วงล่างก่อนครับ  เอาระบบเดิมนี้ละให้สมบรูณ์ก่อนครับ   แล้วใช้ไปสักระยะ  ความรู้สึกมันจะบอกเองว่า ขาดเหลืออะไร เช่นโช็คหรือสปริงแต่ง อะไรก็ตามแต่  ถามว่าจำเป็นไหมโช็คซิ่ง  ผมว่ากลางๆนะ  อย่างได้โช็คซิ่ง หนึบจริงเข้าโค้งสบาย แต่แข็ง การใช้งานก็มีความสุขน้อยลง เรื่องโช็คเรื่องสปริง แนะนำก่อนว่า ไปลองนั่งรถคนอื่นก่อนที่จะซื้อมาใส่ จะได้ไม่ผิดหวังและเสียหลายต่อ  ส่วนตัวผมคิดว่า ได้โช็คฐานกับสปริงดีๆ ก็ดีไม่แพ้โช็คซิ่งปรับเกลียว  ในรูปแบบ การที่เราได้ใช้งานรถด้วย สบายด้วย ไม่ขอเปรียบเทียบประสิทธิภาพนะครับ เทียบการใช้งานข้างมาก เป็นเรื่องความชอบแต่ละคนครับ   ส่วนเบรก  เบรกเดิมใช่ได้ดีนะครับ  อย่าเห็นว่าพอตเป็นตัวกำหนดมากครับ  แต่บิ้วให้มันมีสภาพใช้งานได้เต็มที่   หมายถึงคุณหาช่างดีๆ  ซ่อมเบรกให้แจ่มๆสดๆ  แล้วลองดูครับว่า  ในช่วงนี้เบรกต้องใช้แรงมากน้อยเพียงใด  บางที่พี่อาจไม่ต้องเสียเงิน  แต่ถ้าเกิด กำลังมันลอยตัวเร็ว เบรกรับสภาพกับเหตุการณ์ข้างหน้าไม่ไหว ก็อัพเพิ่ม  ไม่ใช่เรื่องยาก   ผมเองก็เคยเป็นแบบพี่ในตอนนี้  บางทีเราฟังคนอื่นมากจนเกินไป  แนะนำง่ายๆ วางเสร็จก่อน เช็คเครื่องว่าสมบรูณ์แค่ไหน อาการผิดปกติหรือป่าว อย่างไร เรียนรู้กับเครื่องก่อนครับ  เรื่องแต่งเรื่องอัพ ไม่ยาก  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2956 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 07:37:18 »

บางคนบอกวางแล้วไม่จบบ้าง วางแล้วคุมรถลำบากบ้าง เพลาขาดบ่อยบ้างล่ะ นี่มันจริงหรือเปล่าครับ??

เพราะว่าเหตุผลที่ยกลงคือ ต้องการความกระฉับกระเฉงในการเร่งแซงบ้างครับ เพราะ 4A-FE Auto มันเอื่อยเหลือเกิน เสียจังหวะเมื่อไหร่ ต้องลากคันเกียร์ลงมาตำแหน่ง 2 ตลอด
วางไม่จบ เพราะอู่  คุมรถลำบากเพราะของไม่ถึงหรือคนขับไม่มีลิมิต อย่างเช่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยขับเต็ด โค้งก็ยัด  พอขับเต็ดไปยัดโค้ง ก็อาจแหกโค้งไป ผมเองก็เป็นมาก่อน เอ่อ..  เพลาขาดเพราะส่วนมากอู่ที่อื่นชอบแปลงเพลา ตัดต่อก็ไม่ดี  เหตุ ต้องมีที่มาครับ  ไม่ต้องสนใจเสียงคนอื่นมากเพราะบางทีเค้าก็คิดไปเองและฟังมาผิดๆ ถามเค้าสิครับ ว่าคุณได้ยืนจุดนั้นหรือยัง ก่อนที่จะตัดสินได้  ขอให้พี่มีความสุขกับเครื่องตัวใหม่ทุกอย่างก็จบครับ สุดยอด
ขอบคุณมากครับที่ให้คำแนะนำ ใจจริงๆที่วาง Beams ก็อยากได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ แต่หลังจากวางแล้วจะต้องทำช่วงล่างกับเบรคให้รับมือกับเครื่องที่แรงขึ้นครับ

เลยอยากจะขอคำแนะนำเพิ่มเติมว่า ผมควรทำอะไรเพิ่มบ้าง ในกรณีที่ ใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ได้แข่งกับใคร อาจจะมีเล่นบ้างนิดหน่อย เพราะรถผมตอนนี้ สแตนดาร์ทแม้กระทั่งล้อ เปล่ยนแค่หม้อลมชั้นครึ่ง + ดิสก์หน้าเลวิ่นพอร์ทเดียว รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ^^"

ผมว่าคุณน่าจะปรึกษากับอู่ที่คุณเลือกจะวางนะ ถ้าเขาให้คำตอบได้ ก้อแสดงว่ารู้และให้คำปรึกษาได้ แต่ถ้าหากตอบอะไรไม่ได้เลย ก้อแสดงว่าไม่มีประสบการณ์กับเครื่องตัวนี้ กับ Body รถแบบนี้ เลยไม่สามารถบอกข้อมูลอะไรเราได้เลยครับ ส่วนเพื่อน ๆ ในนี้ ให้คำปรึกษาให้คำแนะนำได้ครับ แต่อาจจะสายไปถ้าคุณเลือกผิดครับผม

เบื้องต้นแนะนำแบบนี้ครับ หลังจากวางเครื่องเสร็จออกมา ลองวิ่งใช้งานดูสักพัก แล้วถ้ารู้สึกว่าอะไรมันไม่ปกติ ค่อยเปลี่ยน เช่นเบรค ล้อ ยาง หรือแม้กระทั่งช่วงล่างด้านหน้าครับผม 

ขอให้สนุกและมีความสุขกับสิ่งที่คุณเลือกครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2957 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 09:05:22 »

ผมวางมาหนึ่งปี วิ่งสามเหมื่นก่าโล
ใช้งาน เเข่ง เชง สาระพัด
ยังไม่เคยขาดเลยอ่ะ    นอกจาก ท่อไอเสีย  ท่ออินเตอร์  กลับคลัชที่เริ่มมีอาการ อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2958 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 09:44:30 »

นั้นดิพี่ ผมก็ปีกว่าและ ไม่ขาดสักที มีอยู่อย่างเดียวคือ ดัง เลี้ยวทีไก่ขันกันใหญ่เลย  เหอๆๆ

เพลาถ้าไม่ตัดต่อไม่ขาดหรอกครับ มันรับแรงจากเครื่องสเต็ปโรงงานสบายๆอยู่แล้วนะผมว่า
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2959 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 09:45:22 »

นั้นดิพี่ ผมก็ปีกว่าและ ไม่ขาดสักที มีอยู่อย่างเดียวคือ ดัง เลี้ยวทีไก่ขันกันใหญ่เลย  เหอๆๆ

เพลาถ้าไม่ตัดต่อไม่ขาดหรอกครับ มันรับแรงจากเครื่องสเต็ปโรงงานสบายๆอยู่แล้วนะผมว่า
ตามนี้จร้า หลักๆ อยู่ที่ ของ ก่ะ คนทำ เลยจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 146 147 [148] 149 150 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!