3S-GE ไอดีกลมนี่ มีอะไหล่อะไรที่สมควร "ตุน" ไว้ท้ายรถบ้างครับ?
แบบว่าเผื่อเดินทางไกล เสียขึ้นมาจะได้ไม่ต้องกินข้าวลิงน่ะครับ
ไม่มีเลยครับ มันอึดถึกทน สายพานทามมิ่งขาดหลบวาวด้วย สบายครับไม่ต้องกังวล
ดูอย่างมากก็พวกไดชาจอะครับ ผมเคยไดชาจพังไปรอบนึง
ตัวเครื่องอึดถึกทน
ของผม แท่นเครื่องยังไม่เสร็จเลย แถมหม้อลมชั้นครึ่งต้องถอดออก เพราะติดเครื่องมันใหญ่
นับวันรอเลย ไปอู่แทบทุกวัน ไม่รู้ว่าช่างจะรำคาญหรือเปล่า แต่ก็นะ อยากขับเร็วๆนินา
ของผมไม่ต้องถอดนะครับ ติดแค่ปั้มเบรคนิดเดียวมันเบียดข้างเฉยๆไม่มีผลอะไร
ถ้าจะแก้หาหม้อลมกับปั้มของ MR2มาใส่ตามที่พี่เต้าหู้ทอดแนะนำ
ไม่ใช่หม้อลมเบรค MR2 ครับจิ๊ก ต้องเป็นหม้อลมของcelica SSII ,SSIII เท่านั้น
ปั้มครัชก็ไปหาของAE86 มาใส่ซะ แท้tota สองพันกว่า aisinก็พันกว่าบาท
ปั้มล่าง ครัชเดิมๆไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ของมันมาก็เบามากแล้วอะ แต่ถ้าครัชซิ่งก็7/8 หรือไม่ก็15/16
เบรคไม่กล้าแนะนำเพราะมันหมายถึงชีวิต แปลงเองตามใจชอบครับ แนะนำไปแล้วเดี๊ยวไม่ดีเป็นไรขึ้นมาผมจะซวย..
ผมว่าครัชมันหนักนะพี่เดิมๆอะ เบากว่า TRD ผมไม่เยอะเท่าไหร่ แต่หนักกว่าพวก4Aนะ น่าจะเพระาผมEE90 ปั้มบนมันเล็กรึเปล่าไม่รู้นะ
เอามาทั้งหม้อลมหรือเอาแค่ปั้มมาได้อะพี่ แล้วมันจะสู้2ชั้นได้ไหมอะคับ