AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:15:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 150 151 [152] 153 154 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322142 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 26 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3020 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 01:03:45 »

ของ Celica ST202 ครับผม ติดมากับเครื่องเลย ส่วนเบรคดีหรือเปล่า ยังไม่ทราบเลยครับ เพราะรถยังวายริ่งสายไฟอยู่เลยครับ

สุดยอดอืม..ต้องงั้นดิ..หม้อลมแบบนี้ละถึงจะตรงรุ่น ในSS II มันยังเอาอยู่ แล้วAEจะไปเหลืออะไร 555...
ท่องไว้ครับ.. ครบ จบ เนียน
เทอร์โบแกนรุน+กำลังอัดสูบ3ตก คาดว่าสาเหตุมาจากการเทสเมื่อคืน
T_T ตอนนี้เดินเบาเป็นซูบารุแล้วครับ

สู้ๆคับ
เป็นไง...มาไงละเกียร์  ถ้าเดินเบาแบบคอแดง ร่องแหวนน่าจะแตก ลองถามจารย์หมูดิ : ฮากลิ้ง  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มิถุนายน 2012 02:43:16 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3021 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 01:30:27 »

ของผมก็หนักเกินทน  เดิมๆเลย aisin ทั้งชุด ไม่ไหวแล้ว... ปั้มบนเดิม  ของถามครับว่าปั้มครัชae86  มีเบิกใหม่ด้วยหรอครับ  ลิงจั๊กๆ  เบิกศูนย์หรือข้างนอกครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3022 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 08:31:16 »

ของ Celica ST202 ครับผม ติดมากับเครื่องเลย ส่วนเบรคดีหรือเปล่า ยังไม่ทราบเลยครับ เพราะรถยังวายริ่งสายไฟอยู่เลยครับ

สุดยอดอืม..ต้องงั้นดิ..หม้อลมแบบนี้ละถึงจะตรงรุ่น ในSS II มันยังเอาอยู่ แล้วAEจะไปเหลืออะไร 555...
ท่องไว้ครับ.. ครบ จบ เนียน
เทอร์โบแกนรุน+กำลังอัดสูบ3ตก คาดว่าสาเหตุมาจากการเทสเมื่อคืน
T_T ตอนนี้เดินเบาเป็นซูบารุแล้วครับ

สู้ๆคับ
เป็นไง...มาไงละเกียร์  ถ้าเดินเบาแบบคอแดง ร่องแหวนน่าจะแตก ลองถามจารย์หมูดิ : ฮากลิ้ง   

นี่เลยครับหน้าตาเดินแบบ Subaru

ลองตรวจแบบง่าย ๆ ครับ ดึงท่อหายใจที่ต่อจากฝาครอบวาล์ว เข้าท่อไอดีออกมาดู ถ้ามีไอน้ำมันเครื่องออกมาก้อแสดงว่าเหมือนดังรูปครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3023 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 08:46:37 »

น่ากลัว เอ่อ..
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3024 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 10:10:50 »

 เอ่อ.. หงะ กลัวจังเดิยเบาแบบ subaru
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3025 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 12:22:58 »

เอารูปหม้อลมเบรคมาให้ดูครับ สั้นกว่าเดิมเยอะเลย  เอ่อ..


อ่ออย่างงี้ผมก็ไปหาของ st 202 มาใส่ก็น่าจะเหลือๆใช่ไหมคับ ไม่จำเป็นต้องเป็นชั้นครึ่งเนอะ ^^
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3026 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 13:17:28 »

อ่ออย่างงี้ผมก็ไปหาของ st 202 มาใส่ก็น่าจะเหลือๆใช่ไหมคับ ไม่จำเป็นต้องเป็นชั้นครึ่งเนอะ ^^
[/quote]
 ซุบซิบมันไม่ได้หาง่ายๆเหมือนหม้อลมtotaทั่วไปดิครับ.. เครื่องbeamsมาตัวถึงจะมีหม้อลมมาลูกนึง
ที่ร้ายกว่านั้นร้านเอาเครื่องbeamsมาแต่ไม่เอาหม้อลมด้วย แต่มันก็ไม่จำเป็นสำหรับคนที่จะเอาไปวางใน
บอดี้อื่น (ถ้าจะไปหาไม่ใช่บอกว่ามันอยู่ในบอดี้ ST202อย่างเดียวนะ เพราะบอดี้นี้เครื่องอื่นก็มี ต้องบอก
ว่ามันอยู่ในST202  SS IIหรือ SS III ที่เป็นเครื่องbeamsเท่านั้น)   
บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3027 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 14:10:31 »

เจอและกระซิบด้วยนะพี่
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3028 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 15:12:27 »

ขอบคุณมากครับ aj.moo เดี๋ยวจะลองถอดดูครับ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3029 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 16:22:34 »

อ่ออย่างงี้ผมก็ไปหาของ st 202 มาใส่ก็น่าจะเหลือๆใช่ไหมคับ ไม่จำเป็นต้องเป็นชั้นครึ่งเนอะ ^^
ซุบซิบมันไม่ได้หาง่ายๆเหมือนหม้อลมtotaทั่วไปดิครับ.. เครื่องbeamsมาตัวถึงจะมีหม้อลมมาลูกนึง
ที่ร้ายกว่านั้นร้านเอาเครื่องbeamsมาแต่ไม่เอาหม้อลมด้วย แต่มันก็ไม่จำเป็นสำหรับคนที่จะเอาไปวางใน
บอดี้อื่น (ถ้าจะไปหาไม่ใช่บอกว่ามันอยู่ในบอดี้ ST202อย่างเดียวนะ เพราะบอดี้นี้เครื่องอื่นก็มี ต้องบอก
ว่ามันอยู่ในST202  SS IIหรือ SS III ที่เป็นเครื่องbeamsเท่านั้น)   

[/quote]

อ่อขอบคุณมากคับพี่ เดี๋ยวต้องลองไปถามเชียงกงดู ^^
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3030 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 16:23:19 »

เจอและกระซิบด้วยนะพี่

กระซิบบอกต่อมั่งนะคับพี่จิ๊ก ^^
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3031 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 18:25:07 »

เห็นเขาวางเครื่องใกล้จะเสร็จแล้วยิ่งทำให้อย่างขับอย่างแรง!!!! 555
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3032 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 20:55:31 »

ไปอู่มาวันนี้ สงสัยจะยาว เพราะวัดกำลังอัดทั้ง 4 สูบ มีค่าเป็น 0 ครับ ไล่ยังไงก็ไม่เจอสาเหตุ  เอ่อ..

ทางอู่แจ้งว่าอาจจะต้องยกเครื่องออกแล้วนำไปเปลี่ยนอีกตัวลงไปแทน  เศร้า

เศร้าจริง อุตส่าห์ไวร์ริ่งสายไฟเสร็จแล้วนะเนี่ย  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3033 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 21:45:44 »

ไปอู่มาวันนี้ สงสัยจะยาว เพราะวัดกำลังอัดทั้ง 4 สูบ มีค่าเป็น 0 ครับ ไล่ยังไงก็ไม่เจอสาเหตุ  เอ่อ..

ทางอู่แจ้งว่าอาจจะต้องยกเครื่องออกแล้วนำไปเปลี่ยนอีกตัวลงไปแทน  เศร้า

เศร้าจริง อุตส่าห์ไวร์ริ่งสายไฟเสร็จแล้วนะเนี่ย  ถอนหายใจ

โอ้วเป็นกำลังใจให้คับผม วิ่งได้ไวๆคับ ^^
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3034 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 21:54:38 »

นี่เลยครับหน้าตาเดินแบบ Subaru

ลองตรวจแบบง่าย ๆ ครับ ดึงท่อหายใจที่ต่อจากฝาครอบวาล์ว เข้าท่อไอดีออกมาดู ถ้ามีไอน้ำมันเครื่องออกมาก้อแสดงว่าเหมือนดังรูปครับผม  คำนับ

[/quote]โดนมาแล้ว เก็บอาการไว้ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3035 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 22:02:51 »

สตาร์ทไม่ติดเลยครับ วัดกำลังอัดไม่ขึ้น T_T
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3036 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 22:11:11 »

ถอดหัวเทียนมาวัดกำลังอัด เข็มไม่ขึ้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3037 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 22:37:39 »

0เลยนี้สายพานขาดโหม่งวาวมาป่าวอะคับ
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3038 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 22:40:36 »

0เลยนี้สายพานขาดโหม่งวาวมาป่าวอะคับ
อันนี้ไม่รู้เลยครับ ช่างวายริ่งสายไฟเสร็จแล้ว กำลังจะลองสตาร์ท ปรากฏว่าสตาร์ทไม่ติด ทำยังไงก็ไม่ติด เลยลองวัดกำลังอัดดู ไม่ขึ้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3039 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:16:18 »

ของผมก็หนักเกินทน  เดิมๆเลย aisin ทั้งชุด ไม่ไหวแล้ว... ปั้มบนเดิม  ของถามครับว่าปั้มครัชae86  มีเบิกใหม่ด้วยหรอครับ  ลิงจั๊กๆ  เบิกศูนย์หรือข้างนอกครับ  คำนับ
ซุบซิบลองเบิกร้านอะไหล่ในวรจักรดูครับ บางร้านมีเก็บแท้ศูนย์แต่ราคาสองพันต้นๆ ถ้าaisin ก็ประมาณพันต้นๆ 
ไปอู่มาวันนี้ สงสัยจะยาว เพราะวัดกำลังอัดทั้ง 4 สูบ มีค่าเป็น 0 ครับ ไล่ยังไงก็ไม่เจอสาเหตุ  เอ่อ..

ทางอู่แจ้งว่าอาจจะต้องยกเครื่องออกแล้วนำไปเปลี่ยนอีกตัวลงไปแทน  เศร้า

เศร้าจริง อุตส่าห์ไวร์ริ่งสายไฟเสร็จแล้วนะเนี่ย  ถอนหายใจ
ตาปริบๆถ้าเปลี่ยนตัวใหม่ได้ก็ดีแล้ว ถ้าสายวายแล้วก็ไม่ต้องเปลี่ยนชุดสายแค่ปลดปลั๊กออก เอาเครื่องตัวใหม่มาหย่อนก็แค่เสียบปลั๊ก
ลองดูครับ เอาใจช่วย ยกเครื่องตัวใหม่มาแกะฝาครอบtimimg ดูสายพานก่อนเลย ขาดหรือมาร์คไม่ตรงมาอะป่าว
บันทึกการเข้า


หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 150 151 [152] 153 154 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!