AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:05:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 152 153 [154] 155 156 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322121 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3060 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2012 19:53:35 »

เกียร์ออโต้เดิมๆ จะวิ่งได้เวลาเท่าไหร่ล่ะครับเนี่ย ^^"
เหยดเข้ได้ ตรงแอร์โฟร HKS น่าสนใจอย่างแรง มากะเครื่องเกียร์ออโต้ได้ไงเนี่ย
จะเอาไปทำมั๊ย..ใส่แล้วเวลาไม่ดีนะ 555 สุดยอด

วิ่งไม่ได้14อะพี่เซงเป็ด

ยังไงดีๆ

จะเอา 14.7 เหมือนช่างต่ออ่ะดิ ลองปรึกษากันนอกรอบครับ พี่ว่าคันนั้นไม่ธรรมดา  ซุบซิบ
ถ้าเดิมๆ จะเอา14ปลายแมร่งยาก ถ้าเอา14.7 ด้วยคงต้องมีกล่องอะจิ๊ก

 ซุบซิบเมื่อวานแค่ไปลองให้รู้ว่าเกียร์เข้าได้ก็แฮปปี้แล้วอะ วิ่งด้วยยางtrade ware 280
ออกสีพันเกียร์1 ฟรีทิ้งหมดเกียร์ ยางยังเอียดยันเกียร์3 มันล่อไป 15.5
ออกแค่สองพันเวลาออกมาดีกว่า 15.3  ก็ถือว่าโอแล้วสำหรับยางเทรดแวร์ 280
เกียร์ออโต้เดิมๆ จะวิ่งได้เวลาเท่าไหร่ล่ะครับเนี่ย ^^"
ปิดปากอย่าเพิ่งไปนึกถึงเวลาเลยครับ แค่ให้รถอออกมาสมบูรณ์ก่อนก็พอ ขอให้จบแบบไม่บานปลายนะคร๊าบ...
แต่Autoงบขนาดนี้มันน่าจะจบแล้วนะ...ยัง งง ทำมั๊ยตอนแรกไม่ยกเครื่องตัวนี้ ของแต่งก็มีติดมา

 
น้าพี ผม ว่า ตาม ที่น้าพี บอกมา ในการวิ่งเมื่อวาน เวลา ก็โอเคอยู่นะคับ  แต่ ถ้าน้า พี ได้ ยาง ซอฟ ล่ะ ก็ ได้เห็น เวลา สวย ๆ ตามที่น้าพี ตั้งใจแน่
สุดยอดตอนแรกจะไปวิ่งแบ็คเก็ตเล่นๆ เพราะยังไม่รู้เลยว่าเค๊าจะให้วิ่งในรุ่นบล็อคS กะopenAEอะป่าว แค่อยาก
จะไปลองดูว่าเครื่องมันยังไหวอะป่าว เพราะปลายปีมีโครงการจะทำใหม่ทั้งตัว แต่พอรู้รถที่วิ่งในรุ่นเดียวกันก็อยากจัดเต็มเหมือนกัน
เลยยืมล้อตาแจ๊คมาใส่เพราะแจ็คหมดรุ่นวิ่งแล้วบอกให้เต็มที่เลยพี่เพราะรุ่น open AEแจ๊ควิ่งไม่ได้ เห็นบอกoff set 38 trade ware140
เลยถอดมาจะใส่ เหงื่อตกฟรีซะงั้น... ติดคาริเปอร์ใส่ไม่ได้ แต่งานนี้แจ็คฟาดไป2ถ้วย กะเพื่ออีกคันlevin 2ถ้วยเช่นกัน

ยินดีกับน้าแจ๊ค และ ก็น้าอะไรน๋า ที่น้าพี กับแจ๊คบอกชื่อผมแล้วผมลืม แกขับเรวิ่นสีดำอ่ะคับ ผมขอแสดงความยินดีกับน้าแกด้วย
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3061 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2012 21:13:58 »

ใกล้ความจริงแล้วคร๊าบบ  ฮิฮิ



บันทึกการเข้า
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3062 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2012 22:12:08 »

ของผมเดิมจริงๆ 14.7 ก็ใส่กล่องเดิม รถผมวิ้งได้แค่190เองกล่องก็ตัดแล้ว แต่ก่อนไปแข่ง3วันผมไปเปลี่ยนยางมาเป็นhan kook อะไรเนี้ยครับ ผมจำไม่ได้ แต่เขาบอกว่ากึ่งซอบtrad vare ต่ำ เวลามันถึงดีมั้งครับ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3063 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 10:27:29 »

ผมก็ไปมาคับเมื่อวันอาทิตย์ รถพี่จิ๊กวิ่งดีมากนะ ^^
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3064 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 10:40:10 »

ผมก็ไปมาคับเมื่อวันอาทิตย์ รถพี่จิ๊กวิ่งดีมากนะ ^^

อ้าวเหรอไม่โทรมาละค๊าบได้ทักทายกัน
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3065 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 11:46:28 »

เห็นเขาวิ่งกันแล้ว มีเวลามาโชว์ ผมก็อยากวิ่งบ้าง
ทุกวันนี้ขับใช้งานบูสได้ไม่เกินบาร์ อย่างอืดเรย แง ๆ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3066 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 12:11:36 »

ผมก็ไปมาคับเมื่อวันอาทิตย์ รถพี่จิ๊กวิ่งดีมากนะ ^^

อ้าวเหรอไม่โทรมาละค๊าบได้ทักทายกัน

555 โทรศัพท์แบตหมดอ่ะคับ(ไม่อยากบอกเลย อายยย ^^)
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3067 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 12:13:40 »

ผมก็ไปมาคับเมื่อวันอาทิตย์ รถพี่จิ๊กวิ่งดีมากนะ ^^

อ้าวเหรอไม่โทรมาละค๊าบได้ทักทายกัน

555 โทรศัพท์แบตหมดอ่ะคับ(ไม่อยากบอกเลย อายยย ^^)

วันหลังเดินมาทักเล้ยยย
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3068 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 12:14:18 »

เห็นเขาวิ่งกันแล้ว มีเวลามาโชว์ ผมก็อยากวิ่งบ้าง
ทุกวันนี้ขับใช้งานบูสได้ไม่เกินบาร์ อย่างอืดเรย แง ๆ

โห พี่อย่าพูดแบบนั้นสิ ผมก็อยากจะขับเครื่องแรงๆเต็มแก่และ ยิ่งเห็นเขาวิ่งกันแล้วด้วย ^^
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3069 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 12:14:44 »

ผมก็ไปมาคับเมื่อวันอาทิตย์ รถพี่จิ๊กวิ่งดีมากนะ ^^

อ้าวเหรอไม่โทรมาละค๊าบได้ทักทายกัน

555 โทรศัพท์แบตหมดอ่ะคับ(ไม่อยากบอกเลย อายยย ^^)

วันหลังเดินมาทักเล้ยยย

คับผม ^^
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3070 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 12:18:41 »

อยากถามพี่เรื่องหม้อลมเบรกอ่ะคับ ถ้าผมหาของ Celica ST202 ไม่ได้จริงๆผมสามารถเอาของ 20V ตัว 2 รูมาใส่หรือเอาหม้อ 1 ชั้นครึ่งที่ขายในเว็บมาใส่ดีคับ

แล้วของ 20V ปั๊มเบรกเบอร์มันใหญ่กว่าชั้นครึ่งหรือป่าวคับ 15/16 เนี่ย งง เรื่องนี้อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3071 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 13:24:33 »

อยากถามพี่เรื่องหม้อลมเบรกอ่ะคับ ถ้าผมหาของ Celica ST202 ไม่ได้จริงๆผมสามารถเอาของ 20V ตัว 2 รูมาใส่หรือเอาหม้อ 1 ชั้นครึ่งที่ขายในเว็บมาใส่ดีคับ

แล้วของ 20V ปั๊มเบรกเบอร์มันใหญ่กว่าชั้นครึ่งหรือป่าวคับ 15/16 เนี่ย งง เรื่องนี้อ่ะคับ

คอกลมมันไม่ติดนิครับใส่ชั้นครึ่งได้่ปกติ
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3072 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 13:37:33 »

แอบมาดูวัยแรงเขาคุยกัน 555+
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3073 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 22:21:31 »

แอบมาดูวัยแรงเขาคุยกัน 555+
อ่านหนังสือเครื่องตัวแรกที่ว่าพังหาเองหรือว่าอู่หาให้ครับ..? 
ถ้าเครื่องยกไปจากบางนา ซ.5หัวมุมกลางซอย(ร้านพี่ใหญ่) เครื่องตัวนั้นมีปัญหาครับ..
timmingไม่ขาด แต่เฟืองสายพานรูดข้ามร่อง เพราะได้ข่าวมาว่ามีคนยกไปคืน
ส่วนตัวที่วางอยู่น่าจะมาจากบางนา ซ.5(ร้านเลิสบุญ) ร้านเนี๊ยมีหม้อลมใครตามหาก็ไปดูละกัน
 
บันทึกการเข้า


nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3074 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:02:47 »

แอบมาดูวัยแรงเขาคุยกัน 555+
อ่านหนังสือเครื่องตัวแรกที่ว่าพังหาเองหรือว่าอู่หาให้ครับ..? 
ถ้าเครื่องยกไปจากบางนา ซ.5หัวมุมกลางซอย(ร้านพี่ใหญ่) เครื่องตัวนั้นมีปัญหาครับ..
timmingไม่ขาด แต่เฟืองสายพานรูดข้ามร่อง เพราะได้ข่าวมาว่ามีคนยกไปคืน
ส่วนตัวที่วางอยู่น่าจะมาจากบางนา ซ.5(ร้านเลิสบุญ) ร้านเนี๊ยมีหม้อลมใครตามหาก็ไปดูละกัน

ให้ทางร้านหาเครื่องให้ครับ เพราะผมเองไม่มีความรู้เลย

อาการที่ทราบคือสตาร์ทไม่ติดครับ ไม่มีกำลังอัดสักสูบครับ เท่าที่จำได้ เครื่องตัวนี้ Logo VVT-i, LOGO TOYOTA หายอ่ะครับ แต่ทางร้านแจ้งว่านำไปเปลี่ยนคืนแล้ว ซึ่งผมไม่ทราบรายละเอียดอื่นนอกจากนี้แล้วครับ  ถอนหายใจ

คุณเต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง ทำไมทราบข้อมูลอ่ะครับ ผมไม่ทราบอะไรเลยอ่ะ ทางอู่เค้าไม่ได้แจ้งรายละเอียดไว้ครับ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3075 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:30:35 »

แอบมาดูวัยแรงเขาคุยกัน 555+
อ่านหนังสือเครื่องตัวแรกที่ว่าพังหาเองหรือว่าอู่หาให้ครับ..? 
ถ้าเครื่องยกไปจากบางนา ซ.5หัวมุมกลางซอย(ร้านพี่ใหญ่) เครื่องตัวนั้นมีปัญหาครับ..
timmingไม่ขาด แต่เฟืองสายพานรูดข้ามร่อง เพราะได้ข่าวมาว่ามีคนยกไปคืน
ส่วนตัวที่วางอยู่น่าจะมาจากบางนา ซ.5(ร้านเลิสบุญ) ร้านเนี๊ยมีหม้อลมใครตามหาก็ไปดูละกัน

ให้ทางร้านหาเครื่องให้ครับ เพราะผมเองไม่มีความรู้เลย

อาการที่ทราบคือสตาร์ทไม่ติดครับ ไม่มีกำลังอัดสักสูบครับ เท่าที่จำได้ เครื่องตัวนี้ Logo VVT-i, LOGO TOYOTA หายอ่ะครับ แต่ทางร้านแจ้งว่านำไปเปลี่ยนคืนแล้ว ซึ่งผมไม่ทราบรายละเอียดอื่นนอกจากนี้แล้วครับ  ถอนหายใจ

คุณเต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง ทำไมทราบข้อมูลอ่ะครับ ผมไม่ทราบอะไรเลยอ่ะ ทางอู่เค้าไม่ได้แจ้งรายละเอียดไว้ครับ  ร้องไห้
ถ้าเป็นเครื่องตัวเดียวกันจริง...อู่ที่ผมสนิทเป็นคนเอาแพ super strut กับชุดหน้าตัดSS II มาแต่ไม่เอาเครื่องเพราะtiming ข้ามร่อง
ส่วนที่บอกว่าได้เครื่องไปวางใหม่แล้วผมเดาอะนะ ว่าได้ไปจากร้านเลิศบุญเพราะคนที่รื้อเครื่องตัวนี้มาเคยบอกเมื่อ2-3อาทิตย์ก่อนว่า
มีbeamsอยู่2ตัว ตัวนึงติดแพพร้อมหน้าตัดช่างรุ่งเอาไป อีกตัวเห็นบอกว่าอู่นั้นแหละจะเอา ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นตัวที่อยู่ในรถคุณ
ร้านนี้เค๊าก็บอกขายให้ผมแหละแต่ไม่เอาราคามันแรงไปหน่อย
บันทึกการเข้า


nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3076 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:34:32 »

ตัวใหม่ที่ได้มาอ่ะครับ ไดร์ชาร์จเสียอีก พึ่งเปลี่ยนครับ  แบบว่า
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3077 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:04:28 »

ดูขดลวดไดชาร์จดำๆ รอบๆ (ของพี่พีก็เหมือนกันนะ) เเอบมอง วันไปสนาม ฝาส้มไดชาร์จใกล้แล้ว เเต่ห้องเครื่องพี่พี สะอาดมาก ไม่มีฝุ่นเลย ชอบๆ  คำนับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3078 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 08:16:44 »

อยากได้ตรงแอร์โฟล์มั่งอะ -*-
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3079 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 08:31:08 »

อยากถามพี่เรื่องหม้อลมเบรกอ่ะคับ ถ้าผมหาของ Celica ST202 ไม่ได้จริงๆผมสามารถเอาของ 20V ตัว 2 รูมาใส่หรือเอาหม้อ 1 ชั้นครึ่งที่ขายในเว็บมาใส่ดีคับ

แล้วของ 20V ปั๊มเบรกเบอร์มันใหญ่กว่าชั้นครึ่งหรือป่าวคับ 15/16 เนี่ย งง เรื่องนี้อ่ะคับ

คอกลมมันไม่ติดนิครับใส่ชั้นครึ่งได้่ปกติ

อ่อ คับผมแล้วตัวปั๊มเบรกที่ติดกับหม้อลมที่มีเบอร์ต่างๆ อย่าง 20V เบอร์ 7/8(หรือป่าวไม่แน่ใจ ^^) กับหม้อชั้นครึ่ง 15/16 เนี่ยอันไหนลูกสูบมันใหย๋กว่ากันอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 152 153 [154] 155 156 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!