AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 12:29:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 161 162 [163] 164 165 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1322844 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3240 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 16:49:01 »

2zz แต่ละคันดูด้วยทำอะไรไปบ้าง

ไม่งั้นก็อ้างอิงฝาดำไปด้วย ฝาดำก็วิ่ง14.4

เลข15ลงไปกว่าจะลงแต่ละ . ไม่ใช่พันสองพัน ทำกันเกือบแสน

ส่วนคอไอดีกลมอะ ถ้ามันวิ่งโคตรจริงๆ ไปดีกว่าบีมจริงผมไม่ยกออกหรอก บอกตรงๆ ตั้งกะขับคอกลมมา

ยังไม่เคยเห็นคอกลมคันไหนเวลาต่ำกว่าเลข15ให้เห็นเลย บีมแมร่งวางมาเดิมยันท่อไอดี มีกรองเปลือยอันนึงครัชก็เดิมเปลี่ยนแต่ผ้าติดแก๊ํส กดรันแรกก็15.2แล้ว

คอกลมเค้นแล้วเค้นอีกตอนไม่มีกล่องฟ้า แมร่ง16.02ดีสุดจำแม่นเลย ใส่ยางสลิคได้15.5

พ่วงกล่องอีเมเนจ ยาง205ได้15.7 ดีสุดที่เค้นได้และ



คำนับ สุดยอด ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
tonpi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3241 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 18:04:59 »

สำหรับผม ผมนะไม่ต้องการเครื่องแรงมากเพราะผมใช้รถทุกวันและต้องเดินทางต่างจังหวัดบ้าง

ที่ผมเลือก 3s เพราะผมว่ามันตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง เดินทางต่างจังหวัดเท้าแค่แตะคันเร่งเบาๆ เดินทางสบายไม่เมื่อย ^^

โจทย์เดียวกับผมเลยครับ อยากลงฝาแดงเหมือนกันมาเดิมๆก็แรงกว่าวิ่งเรื่อยๆคงจะประหยัดเชื้อเพลิงกว่า แต่คุมงบไว้เลยได้แค่คอกลม

แต่ตอนนี้อยากได้ power deck plate 3sคอกลมจัง ไม่รู้ว่าพี่ที่เค้าเคยขายอยู่เมื่อไหร่จะสั่งมาให้ อยากลองๆ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3242 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 23:27:16 »

 แหะ.. แหะ..ถ้าใช้ติ๊ก 2J boไม่ทน ลองดู walbroรุ่นที่มันจ่ายได้255L./ชั่วโมงก็เหลือแล้วมั๊ง ราคาน่าจะสามพันกว่า
แต่เราใช้2j bo มา3ปียังไม่พังเลยนะ เมื่อก่อนเคยใช้ TRDคิดไปเองว่ามันกินน้ำมันเลยถอดออก แต่ติ๊กเดินเรียบมั๊กๆ...
เกย์วัดแรงดันนิ่งไม่สวิงเลย ชอบแต่ถอดเก็บไว้ไม่ได้ใช้
บันทึกการเข้า


สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3243 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 23:32:04 »

แหะ.. แหะ..ถ้าใช้ติ๊ก 2J boไม่ทน ลองดู walbroรุ่นที่มันจ่ายได้255L./ชั่วโมงก็เหลือแล้วมั๊ง ราคาน่าจะสามพันกว่า
แต่เราใช้2j bo มา3ปียังไม่พังเลยนะ เมื่อก่อนเคยใช้ TRDคิดไปเองว่ามันกินน้ำมันเลยถอดออก แต่ติ๊กเดินเรียบมั๊กๆ...
เกย์วัดแรงดันนิ่งไม่สวิงเลย ชอบแต่ถอดเก็บไว้ไม่ได้ใช้

เก็บไว้ทำไมพี่พี เสียของ ขอนะ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3244 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 07:27:21 »

สำหรับผม ผมนะไม่ต้องการเครื่องแรงมากเพราะผมใช้รถทุกวันและต้องเดินทางต่างจังหวัดบ้าง

ที่ผมเลือก 3s เพราะผมว่ามันตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง เดินทางต่างจังหวัดเท้าแค่แตะคันเร่งเบาๆ เดินทางสบายไม่เมื่อย ^^

โจทย์เดียวกับผมเลยครับ อยากลงฝาแดงเหมือนกันมาเดิมๆก็แรงกว่าวิ่งเรื่อยๆคงจะประหยัดเชื้อเพลิงกว่า แต่คุมงบไว้เลยได้แค่คอกลม

แต่ตอนนี้อยากได้ power deck plate 3sคอกลมจัง ไม่รู้ว่าพี่ที่เค้าเคยขายอยู่เมื่อไหร่จะสั่งมาให้ อยากลองๆ ฮิฮิ
086-610-4100,080-952-5678 คนนี้มีขายแต่ต้องสั่ง เห็นผลชัดเจน
แหะ.. แหะ..ถ้าใช้ติ๊ก 2J boไม่ทน ลองดู walbroรุ่นที่มันจ่ายได้255L./ชั่วโมงก็เหลือแล้วมั๊ง ราคาน่าจะสามพันกว่า
แต่เราใช้2j bo มา3ปียังไม่พังเลยนะ เมื่อก่อนเคยใช้ TRDคิดไปเองว่ามันกินน้ำมันเลยถอดออก แต่ติ๊กเดินเรียบมั๊กๆ...
เกย์วัดแรงดันนิ่งไม่สวิงเลย ชอบแต่ถอดเก็บไว้ไม่ได้ใช้

ผมมีติ๊ก Walbo 244 ใช้งานได้เลยสภาพสวยมากับโครงปั๊มตื๊ก AE 100-112 แรงดันยันได้ถึง 4 บาร์แน่นนอน
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3245 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 15:31:53 »

ตอนนี้ได้แล้วครับ ได้ของ3s torbo แรงกว่าตัวที่ใส่อยู่อิกครับ ที่ใส่อยู่เป็นของ1jตัวใหญ่ครับ เครื่องเดินเรียบแล้วครับ
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3246 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 15:52:06 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3247 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 21:30:38 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3248 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 21:43:08 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
ต้องลองครับ
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3249 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 01:07:14 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
ปิดปากอู่ที่วางมาเค๊าไม่บอกเหรอครับ ว่าตอนกระแทกให้รอบสูงมันจะมาพออะป่าว
ลองดูครับ..แต่...ลองเองดีกว่า การขับแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2012 01:38:29 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3250 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 06:22:05 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3251 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 09:20:50 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
ปิดปากอู่ที่วางมาเค๊าไม่บอกเหรอครับ ว่าตอนกระแทกให้รอบสูงมันจะมาพออะป่าว
ลองดูครับ..แต่...ลองเองดีกว่า การขับแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน

เดี๋ยวต้องลองดูคับพี่ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3252 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 09:43:05 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
ปิดปากอู่ที่วางมาเค๊าไม่บอกเหรอครับ ว่าตอนกระแทกให้รอบสูงมันจะมาพออะป่าว
ลองดูครับ..แต่...ลองเองดีกว่า การขับแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน

เครื่องผมเองยังไม่ได้หย่อนเลยพี่ 5555
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3253 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 11:40:21 »

ลอง Kick Down ดูแล้ว รอบตั้งแต่ 1,500 - 3,500 ขึ้นแบบเอื่อยๆครับ แต่หลังจากนั้นก็กวาดขึ้นเร็ว ไม่ทราบว่าใช่อาการนี้หรือเปล่าครับ อารมณ์เหมือน Turbo Lag ครับ (แต่ไม่มี Turbo นะ ^^")
บันทึกการเข้า
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3254 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 15:52:09 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3255 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 20:12:31 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
ปิดปากอู่ที่วางมาเค๊าไม่บอกเหรอครับ ว่าตอนกระแทกให้รอบสูงมันจะมาพออะป่าว
ลองดูครับ..แต่...ลองเองดีกว่า การขับแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน

เครื่องผมเองยังไม่ได้หย่อนเลยพี่ 5555

5555
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3256 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 20:56:09 »

ของผมต้องเปลี่ยนด้วยไหมเนี่ย ยังใช้ติ๊กเดิมอยู่เลย ช่างบอกแรงดันพอ -_-"

นั่นสิคับ วาง 3s ใช้ของเดิมพอหรือป่าวคับ
ปิดปากอู่ที่วางมาเค๊าไม่บอกเหรอครับ ว่าตอนกระแทกให้รอบสูงมันจะมาพออะป่าว
ลองดูครับ..แต่...ลองเองดีกว่า การขับแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน

เครื่องผมเองยังไม่ได้หย่อนเลยพี่ 5555

5555
ปิดปากเฮ้ย..พี่ไม่ได้พูดถึงเครื่องจิ๊ก555..
 ซุบซิบพูดถึงbeams auto จากอู่เทพที่เค๊าไม่บอกลูกค้าเลยเหรอว่ามันพอหรือไม่พอ
ออกตัวกระแทกคันเร่งตูมเดียว VV ทำงานก็วอดแล้วมั๊ง
บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3257 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 22:31:22 »

55555555555

ถ้าติ๊กเดิมแรงดันไม่ถอยก็น่าจะไหวอยู่นะแต่อายุติ๊กมากๆมันถอยป่าวเราก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3258 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 08:16:33 »

55555555555

ถ้าติ๊กเดิมแรงดันไม่ถอยก็น่าจะไหวอยู่นะแต่อายุติ๊กมากๆมันถอยป่าวเราก็ไม่รู้

555 ตอนนี้ผมก็มีสำรองไว้ที่บ้านลูกนึงแล้วอ่ะคับ เป็นของ 1J bo ไว้ดูตัวเก่าก่อนถ้ามันไม่ดีเปลี่ยนเองได้ไม่ยากคับ ^^
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3259 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 02:16:26 »

 สุดยอดใส่ไปละบ่ายวันนี้ OGURA light clutch400 อิ่มสบายท้อง เฮ้ย...นิ่มสบายเท้า
กลับมานั่งล้างOSเก็บไว้... คงเก็บได้แค่วันเดียวละมั๊ง เดี๊ยวตัวแรงภาคเหนือมาสัมปทานต่อ
มันจะไปกุ๊งกิ๊ง..กุ๊งกิ๊ง แถวโซนเหนือซะแล้ว ล้างแล้วใหม่ได้ใจดีจัง...  

บันทึกการเข้า


หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 161 162 [163] 164 165 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!