AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 12:02:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 169 170 [171] 172 173 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1315764 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3400 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 19:53:42 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3401 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 20:10:29 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
บันทึกการเข้า

Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3402 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 20:18:09 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3403 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 20:19:57 »

จานจ่ายเครื่องนอนเเอร์ใช้กับเเอร์โฟร ได้ไหมจ๊ะ พี่น้อง พี่ฝากถามครับผม

 ประกาศ

ีup
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3404 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 20:21:04 »

เดินเบานิ่งนะคับ แต่ถ้ากดคันเร่งแล้วจะวูบเร่งไม่เรียบคับ
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3405 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 20:57:06 »

เดินเบานิ่งนะคับ แต่ถ้ากดคันเร่งแล้วจะวูบเร่งไม่เรียบคับ
หาหมอเลย เรียกยานแม่ด่วน
บันทึกการเข้า

aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3406 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 21:29:02 »

เดินเบานิ่งนะคับ แต่ถ้ากดคันเร่งแล้วจะวูบเร่งไม่เรียบคับ

Regulator มีปัญหาหรือเปล่าครับ ลองเช็คดูหรือยัง
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3407 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 21:31:35 »

ของผมก็เป็นคล้ายๆกันอะครับแต่ต่างตรงที่ไม่ดับ
และควัณดำ อย่างกับดีเซลล์เลยครับ

เดินเบาไม่นิ่ง  ควัณดำ  รอรอบ เหมือนอาการน้ำมันหนา

เปลี่ยนกล่องแล้ว เปลี่ยนหัวฉีดแล้ว

ยังไม่หายครับ แค่ดีขึ้น

direccoil ครับ

ว่าจะไปรองเช็คโค๊ตอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3408 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 21:48:07 »

เดินเบานิ่งนะคับ แต่ถ้ากดคันเร่งแล้วจะวูบเร่งไม่เรียบคับ

Regulator มีปัญหาหรือเปล่าครับ ลองเช็คดูหรือยัง
ยังไม่ได้เช็คเลยคับผม ไม่มีเกจ์วัด  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3409 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 21:55:18 »

มีวิธีเช็คเรกูเลตอีกมั้ยคับ นอกจากใช้เกจ์
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3410 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 02:05:01 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
บันทึกการเข้า
Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3411 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 03:10:16 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
จะลองดูตอนเช้านะคับ น่ากลัวจังเลยคับ
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3412 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 07:37:50 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
จะลองดูตอนเช้านะคับ น่ากลัวจังเลยคับ
ไม่มีอะไรน่ากลัว เตรียมใจ กับเตรียมทรัพย์ แค่นั้นแหละคับ
บันทึกการเข้า

Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3413 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 11:30:29 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
ลองสตาร์ทแล้วเร่ง ไม่มีควันไหลออกมาคับ

แต่สังเกตได้ใหม่คือ สตาร์ททิ้งไว้(ครั้งเดียวติด) ช่วงวอร์ม รอบเครื่อง 1500 ค่อยๆลดลงมาเกือบๆ 1000 ยังเร่งได้เรียบ
พอไฟเอนจิ้นขึ้นโชว์ เครื่องกระตุก1ที ก็เร่งไม่เรียบแล้วคับ เดินเบายังเรียบเหมือนเดิม

เมื่อวานผมลองรื้อกล่อง ecu ออกมาดูด้วยตาเปล่าก็ปกติดี แต่คงไม่ดีเท่าเครื่องมือวัด เลยไม่แน่ใจว่าเปนที่กล่องได้รีเซ็ทรึป่าว อาการใหม่ถึงได้ปรากฎออกมาคับ

บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3414 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 13:05:41 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
ลองสตาร์ทแล้วเร่ง ไม่มีควันไหลออกมาคับ

แต่สังเกตได้ใหม่คือ สตาร์ททิ้งไว้(ครั้งเดียวติด) ช่วงวอร์ม รอบเครื่อง 1500 ค่อยๆลดลงมาเกือบๆ 1000 ยังเร่งได้เรียบ
พอไฟเอนจิ้นขึ้นโชว์ เครื่องกระตุก1ที ก็เร่งไม่เรียบแล้วคับ เดินเบายังเรียบเหมือนเดิม

เมื่อวานผมลองรื้อกล่อง ecu ออกมาดูด้วยตาเปล่าก็ปกติดี แต่คงไม่ดีเท่าเครื่องมือวัด เลยไม่แน่ใจว่าเปนที่กล่องได้รีเซ็ทรึป่าว อาการใหม่ถึงได้ปรากฎออกมาคับ



ขออนุญาติถามนิดนึงครับ ว่าใช้น้ำมันอะไรครับ

เช็คระบบ จ่ายเชื้อเพลิงแล้วรึยังครับ ปกติดีใช่มั้ยครับ....
บันทึกการเข้า
Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3415 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 13:17:21 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
ลองสตาร์ทแล้วเร่ง ไม่มีควันไหลออกมาคับ

แต่สังเกตได้ใหม่คือ สตาร์ททิ้งไว้(ครั้งเดียวติด) ช่วงวอร์ม รอบเครื่อง 1500 ค่อยๆลดลงมาเกือบๆ 1000 ยังเร่งได้เรียบ
พอไฟเอนจิ้นขึ้นโชว์ เครื่องกระตุก1ที ก็เร่งไม่เรียบแล้วคับ เดินเบายังเรียบเหมือนเดิม

เมื่อวานผมลองรื้อกล่อง ecu ออกมาดูด้วยตาเปล่าก็ปกติดี แต่คงไม่ดีเท่าเครื่องมือวัด เลยไม่แน่ใจว่าเปนที่กล่องได้รีเซ็ทรึป่าว อาการใหม่ถึงได้ปรากฎออกมาคับ



ขออนุญาติถามนิดนึงครับ ว่าใช้น้ำมันอะไรครับ

เช็คระบบ จ่ายเชื้อเพลิงแล้วรึยังครับ ปกติดีใช่มั้ยครับ....
ปกติเติมโซฮอล์ 91 บ้างโซฮอล์ 95 บ้างคับ
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว เหลือเรกูเลต กับ หัวฉีด ยังไม่ได้เช็คคับ กำลังชั่งใจว่าจะซื้อเรกูเลตใหม่ดีมั้ย ความเปนไปได้พี่ๆว่าไงบ้างคับ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3416 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 13:21:16 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
ลองสตาร์ทแล้วเร่ง ไม่มีควันไหลออกมาคับ

แต่สังเกตได้ใหม่คือ สตาร์ททิ้งไว้(ครั้งเดียวติด) ช่วงวอร์ม รอบเครื่อง 1500 ค่อยๆลดลงมาเกือบๆ 1000 ยังเร่งได้เรียบ
พอไฟเอนจิ้นขึ้นโชว์ เครื่องกระตุก1ที ก็เร่งไม่เรียบแล้วคับ เดินเบายังเรียบเหมือนเดิม

เมื่อวานผมลองรื้อกล่อง ecu ออกมาดูด้วยตาเปล่าก็ปกติดี แต่คงไม่ดีเท่าเครื่องมือวัด เลยไม่แน่ใจว่าเปนที่กล่องได้รีเซ็ทรึป่าว อาการใหม่ถึงได้ปรากฎออกมาคับ



ขออนุญาติถามนิดนึงครับ ว่าใช้น้ำมันอะไรครับ

เช็คระบบ จ่ายเชื้อเพลิงแล้วรึยังครับ ปกติดีใช่มั้ยครับ....
ปกติเติมโซฮอล์ 91 บ้างโซฮอล์ 95 บ้างคับ
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว เหลือเรกูเลต กับ หัวฉีด ยังไม่ได้เช็คคับ กำลังชั่งใจว่าจะซื้อเรกูเลตใหม่ดีมั้ย ความเปนไปได้พี่ๆว่าไงบ้างคับ


ไม่ทราบว่าถ้าเป็นไปได้ลองเติมพวก เบนซินออกเทน 91 หรือ 95 จะได้มั้ยครับ

เพราะว่า อาการคล้ายๆกับ 4a-feของ ถ้าเติม พวกแก็สโซฮอลล์แล้วจะสตาร์ทได้อย่างเดียว วิ่งแล้ววูบครับ

ลองดูครับ สู้ๆ

ขอเพิ่มเติมอีกนิดครับ ถ้าอยากเช็คพวกเร็คกูเลต ง่ายๆนะครับ ในตอนที่รถเดินเบาอยู่ ลองเอาประแจเบอร์ 17 ไปคลาย น็อตที่อยู่ตรงรางหัวฉีดดูครับ แต่ระวังน้ำมันกระเด็นด้วยนะครับ เพราะในรางหัวฉีดจะมีแรงดันของน้ำมันอยู่...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2012 13:23:50 โดย tobizaru_x » บันทึกการเข้า
Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3417 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 13:39:18 »

รบกวนสอบถามหน่อยคับพี่ๆ

อาการรถผมตอนนี้สตาร์ทติดยากหน่อย แต่ถ้าติดแล้ว เดินเบานิ่งแต่เร่งแล้ววูบจะดับคับ ขับไม่ได้เลย
เช็คไฟแล้วปกติ เปลี่ยนติ๊กแล้วยังเหมือนเดิม รบกวนพี่ๆมีความเห็นว่าไงบ้างคับ ขอบคุณคับ

ปล. 3S-GTE non air mr2 คับ
ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเท่ากันป่าว อาจมี เฮ!!!
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยากลองเท่าที่ทำได้ก่อนคับ วัดกำลังอัดคงต้องถึงมือช่างละ

ถ้า เรกูเลตเสีย หรือ กล่องพัง จะเปนไปได้มั้ยคับ
ตอนที่สตาร์ทติดแล้วขับแล้วมีควันหรือเร่งแล้วมีควันไหลออกท่อบ้างรึเปล่า
อยากลองดูเองเช็คจานจ่าย หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อแว๊คคั่มทุกจุดที่จะสามารถเช็คได้
ขับไม่ได้เลยคับ แค่แตะคันเร่งก็จะดับแล้วคับ มีเขม่าควันติดสิ่งของที่อยู่หลังปลายท่อ แต่ไม่เห็นควันที่ออกจากปลายท่อคับ
เช็คเรื่องไฟแล้วปกติ ดึงสายหัวเทียนแล้วสะอึกทุกหัวคับ ท่อแวคคั่มก็เช็คทุกจุดแล้วคับ ไฟเอ็นจิ้นโชว์ แต่เช็คโค้ดแล้วไม่เจอคับ
 งอแง

สตาร์ททิ้งใว้ แล้วลองดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องออกมาแล้วเร่งครับ
ถ้ามีควันก็เรียบร้อยครับ ร่องแหวนแตก
ลองสตาร์ทแล้วเร่ง ไม่มีควันไหลออกมาคับ

แต่สังเกตได้ใหม่คือ สตาร์ททิ้งไว้(ครั้งเดียวติด) ช่วงวอร์ม รอบเครื่อง 1500 ค่อยๆลดลงมาเกือบๆ 1000 ยังเร่งได้เรียบ
พอไฟเอนจิ้นขึ้นโชว์ เครื่องกระตุก1ที ก็เร่งไม่เรียบแล้วคับ เดินเบายังเรียบเหมือนเดิม

เมื่อวานผมลองรื้อกล่อง ecu ออกมาดูด้วยตาเปล่าก็ปกติดี แต่คงไม่ดีเท่าเครื่องมือวัด เลยไม่แน่ใจว่าเปนที่กล่องได้รีเซ็ทรึป่าว อาการใหม่ถึงได้ปรากฎออกมาคับ



ขออนุญาติถามนิดนึงครับ ว่าใช้น้ำมันอะไรครับ

เช็คระบบ จ่ายเชื้อเพลิงแล้วรึยังครับ ปกติดีใช่มั้ยครับ....
ปกติเติมโซฮอล์ 91 บ้างโซฮอล์ 95 บ้างคับ
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว เหลือเรกูเลต กับ หัวฉีด ยังไม่ได้เช็คคับ กำลังชั่งใจว่าจะซื้อเรกูเลตใหม่ดีมั้ย ความเปนไปได้พี่ๆว่าไงบ้างคับ


ไม่ทราบว่าถ้าเป็นไปได้ลองเติมพวก เบนซินออกเทน 91 หรือ 95 จะได้มั้ยครับ

เพราะว่า อาการคล้ายๆกับ 4a-feของ ถ้าเติม พวกแก็สโซฮอลล์แล้วจะสตาร์ทได้อย่างเดียว วิ่งแล้ววูบครับ

ลองดูครับ สู้ๆ

ขอเพิ่มเติมอีกนิดครับ ถ้าอยากเช็คพวกเร็คกูเลต ง่ายๆนะครับ ในตอนที่รถเดินเบาอยู่ ลองเอาประแจเบอร์ 17 ไปคลาย น็อตที่อยู่ตรงรางหัวฉีดดูครับ แต่ระวังน้ำมันกระเด็นด้วยนะครับ เพราะในรางหัวฉีดจะมีแรงดันของน้ำมันอยู่...
ผมเติมโซฮอล์มาประมาณปีครึ่งได้แล้วไม่เคยเจอแบบนี้เลยคับ
ตอนนี้กลุ้มมาก อยากลองเปลี่ยนทุกตัวที่สงสัยแต่งบมีจำกัด เลยต้องขอเก็บข้อมูลให้มากๆไว้ก่อนเพื่อตัดสินใจคับ อยากให้ชัวร์ ถ้าไม่ใช่ก็ fail จอดยาวคับ

ขอบคุนคับนะคับ จะลองเช็คแรงดันดูคับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3418 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 14:05:43 »

ดูเซนเซอลิ้นกับจุดระเบิดคับ

ผมว่านะไฟเอนจิ้นโชเนี่ยมันไม่ยากเลยเช็คโค๊ดดูก็จบแล้วครับ วิธีเช็คลองหาดูครับไม่ยาก
บันทึกการเข้า

Peach_GTE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3419 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012 14:15:18 »

ดูเซนเซอลิ้นกับจุดระเบิดคับ

ผมว่านะไฟเอนจิ้นโชเนี่ยมันไม่ยากเลยเช็คโค๊ดดูก็จบแล้วครับ วิธีเช็คลองหาดูครับไม่ยาก
ไฟเอนจิ้นโชว์ ผมก็ลองจิ้ม TE1 กับ E1 บิด on ก็กะพริบตลอดคับ ไม่บอกโค้ด งงมากคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 169 170 [171] 172 173 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!