Henry
|
|
« ตอบ #3480 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:36:37 » |
|
อยากไปอยากไป
ใช้นอนเเอรได้นะครับ ไปไหนอ่ะ...............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #3481 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:39:10 » |
|
ไป Meetingกะเค้่าไง อดีตsss
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #3482 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:42:49 » |
|
ไป Meetingกะเค้่าไง อดีตsss 111 ไหวหรา 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
|
|
« ตอบ #3483 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 20:38:09 » |
|
นัดร้วงหน้าด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #3484 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 00:45:15 » |
|
ถ้าไม่มีขายแบบสำเร็จรูป เดี๊ยวให้ที่บ้านทำเองดีกว่า กลึงด้วยยูลิเทนสีใส ตรงกลางกลึงเป็นบูชทองเหลืองลายเสือ น่าจะกระชับขึ้น พี่มีสายสลิงอันเก่าอยู่dimiter น่าจะเป๊ะทั้งวงนอกและรูใน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #3485 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 09:41:56 » |
|
เครื่อง Beams อุณหภูมิน้ำอยู่กันที่เท่าไหร่กันบ้างครับ ของผมตอนเอามาวิ่งตอนกลางวันรถติดๆ อุณหภูมิน้ำขึ้นไป 100 กว่าเลย
เกียร์ Auto แต่ต่อ ออยแยกแล้ว ทำไมมันร้อนจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3486 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 10:08:09 » |
|
ย้ายเซนเซอพัดลมแล้วนิพีั้
ของผมฝั่งตรงเซนเซออุณภูมิเกจเลยก็อยู่80-90นะ ซัดหนักๆต่อเนื่องอะ90นิดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3487 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 18:22:28 » |
|
กำลังจะเสร็จอีกคัน ee101 วางบีมแดงเกียร์ธรรมดา ครับ สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ก็ไม่หาย สังเกตตรงหน้าปัดไฟเอ็นจิ้นไม่ดับ ติดตลอดเป็นอะไรหน่อ จะเช็คโค้ดตรงกล่องไดแอก มันมี B+ / E1 / TS / TC / AB / WA / WB / ซึ่งมันไม่มีขั้ว TE1 ไม่ทราบว่าจะมีการตรวจสอบได้อย่างไรบ้างจากเจ็ดขั้วนี้ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #3488 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 21:18:23 » |
|
กำลังจะเสร็จอีกคัน ee101 วางบีมแดงเกียร์ธรรมดา ครับ สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ก็ไม่หาย สังเกตตรงหน้าปัดไฟเอ็นจิ้นไม่ดับ ติดตลอดเป็นอะไรหน่อ จะเช็คโค้ดตรงกล่องไดแอก มันมี B+ / E1 / TS / TC / AB / WA / WB / ซึ่งมันไม่มีขั้ว TE1 ไม่ทราบว่าจะมีการตรวจสอบได้อย่างไรบ้างจากเจ็ดขั้วนี้ ขอบคุณครับ
ลองดูครับ E1 กับ TC
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #3489 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 21:27:22 » |
|
สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม มันเป็นยังไงอาการเนี๊ย ข้อมูลน้อยมากไม่รู้จะช่วยยังไง ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดก็ต้องไปไล่วายริ่งใหม่ครับ ว่าวายขาดหรือมีอะไรวายผิดบ้างถ้าจิ้มกล่อง diagnosisไม่ได้ คงต้องวายสายปลั๊กOBD2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3490 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 22:55:42 » |
|
สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม มันเป็นยังไงอาการเนี๊ย ข้อมูลน้อยมากไม่รู้จะช่วยยังไง ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดก็ต้องไปไล่วายริ่งใหม่ครับ ว่าวายขาดหรือมีอะไรวายผิดบ้างถ้าจิ้มกล่อง diagnosisไม่ได้ คงต้องวายสายปลั๊กOBD2 ลองสตาร์ทแล้วเครื่องมันนิ่งไม่เร่ง เปิดแอร์ๆ ทำงานเครื่องจะเร่งแล้วค่อยเบาลงจนปกติ อาการนี่เป็นตอนเครื่องเย็นและร้อน ลองวิ่งแล้วก็ไม่มีอาการอะไร เหยียบครัชแล้วดูมันหนืดๆ เหมือนเหยียบไม่สุด แต่ก็ออกตัวได้เป็นปกติ (เห็นว่าจะถอดเกียร์มาดูเกียร์เต็ด) หน้าปัดผมใช้ของเจหน้ามืด วัดรอบไม่ขึ้นต้องสั่งแปลงวัดรอบมาต่อ ไฟเอนจิ้นมันโชว์ก็เลยสงสัยว่าจะเกี่ยวกับไม่ได้ต่อวัดรอบที่หน้าปัดเปล่า หรือช่างวายสายไม่ครบ(แต่ก็พิมพ์วงจรไดอะแกรมไปให้) หรือเซนเซอร์อะไรเสีย เดี๋ยวจะลองให้อู่เช็คโค้ดดูก่อนถ้ายังไม่หายจะรบกวนเข้ามาสอบถามอีก ขอบคุณครับ update เช็คโค้ดแล้วขึ้น 21 Main oxygen sensor 31 Air flow meter เีดี๋ยวจะลองล้าง oxygen sensor ดู ส่วน air flow ท่อยางเดิมมันยาวยัดเแบตไม่ได้ เลยเอาท่าสแตนเลสมาเจาะฝั่ง air flow หายไม่หายจะโพสต์ถามอีกครับ ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2012 11:03:59 โดย ja4531 »
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3492 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2012 00:27:54 » |
|
สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม มันเป็นยังไงอาการเนี๊ย ข้อมูลน้อยมากไม่รู้จะช่วยยังไง ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดก็ต้องไปไล่วายริ่งใหม่ครับ ว่าวายขาดหรือมีอะไรวายผิดบ้างถ้าจิ้มกล่อง diagnosisไม่ได้ คงต้องวายสายปลั๊กOBD2 ลองสตาร์ทแล้วเครื่องมันนิ่งไม่เร่ง เปิดแอร์ๆ ทำงานเครื่องจะเร่งแล้วค่อยเบาลงจนปกติ อาการนี่เป็นตอนเครื่องเย็นและร้อน ลองวิ่งแล้วก็ไม่มีอาการอะไร เหยียบครัชแล้วดูมันหนืดๆ เหมือนเหยียบไม่สุด แต่ก็ออกตัวได้เป็นปกติ (เห็นว่าจะถอดเกียร์มาดูเกียร์เต็ด) หน้าปัดผมใช้ของเจหน้ามืด วัดรอบไม่ขึ้นต้องสั่งแปลงวัดรอบมาต่อ ไฟเอนจิ้นมันโชว์ก็เลยสงสัยว่าจะเกี่ยวกับไม่ได้ต่อวัดรอบที่หน้าปัดเปล่า หรือช่างวายสายไม่ครบ(แต่ก็พิมพ์วงจรไดอะแกรมไปให้) หรือเซนเซอร์อะไรเสีย เดี๋ยวจะลองให้อู่เช็คโค้ดดูก่อนถ้ายังไม่หายจะรบกวนเข้ามาสอบถามอีก ขอบคุณครับ update เช็คโค้ดแล้วขึ้น 21 Main oxygen sensor 31 Air flow meter เีดี๋ยวจะลองล้าง oxygen sensor ดู ส่วน air flow ท่อยางเดิมมันยาวยัดเแบตไม่ได้ เลยเอาท่าสแตนเลสมาเจาะฝั่ง air flow หายไม่หายจะโพสต์ถามอีกครับ ขอบคุณครับ ไดมิเตอร์กับตำแหน่งต้องที่เดิมนะคับไม่งั้นเดินเพี๊ยน ลองเอาหม้อกรองเดิมมา หั่นท่อนแอร์โฟออกจากกรองก็ได้คับผมก็ทำแบบนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick_92Gti
|
|
« ตอบ #3493 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2012 18:32:02 » |
|
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พึ่งไปรับมาดูแลครับ 3s ge ไอดีกลม กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนดีื ที่เล็งไว้ hks 10w 35 ทนได้ 135 องศา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3494 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 00:25:55 » |
|
จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #3495 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 00:32:16 » |
|
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พึ่งไปรับมาดูแลครับ 3s ge ไอดีกลม กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนดีื ที่เล็งไว้ hks 10w 35 ทนได้ 135 องศา
ผมยังใช้ PTT NGV แกลลอนละ 450 บาทอยู่เลยครับ แต่เปลี่ยนเร็วหน่อย ประมาณ 5000 โลครับ ปล. ผมไม่ค่อยลากรอบครับ แต่ก็กะว่าปลายเดือนหน้าออกต่างจังหวัด จะเปลี่ยนเป็น Duckhams Synthetic เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3496 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 11:38:02 » |
|
รบกวนอีกทีครับ จะเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ลูกรอกมันมีกี่ตัวครับ เห็นในเว็บมีตัวบน ตัวล่าง และตัวดัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พึ่งไปรับมาดูแลครับ 3s ge ไอดีกลม กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนดีื ที่เล็งไว้ hks 10w 35 ทนได้ 135 องศา
ผมยังใช้ PTT NGV แกลลอนละ 450 บาทอยู่เลยครับ แต่เปลี่ยนเร็วหน่อย ประมาณ 5000 โลครับ ปล. ผมไม่ค่อยลากรอบครับ แต่ก็กะว่าปลายเดือนหน้าออกต่างจังหวัด จะเปลี่ยนเป็น Duckhams Synthetic เหมือนกัน ผมก็ใช้ครับ Duckhams Synthetic แจ่มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #3497 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 11:54:49 » |
|
จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ถ้าปล่อย pro1 แค่คู่หน้าบอกผมนะ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3498 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 15:10:14 » |
|
จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ถ้าปล่อย pro1 แค่คู่หน้าบอกผมนะ 5555 ครึ่งๆก็เข้าท่านะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #3499 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 16:33:42 » |
|
จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ถ้าปล่อย pro1 แค่คู่หน้าบอกผมนะ 5555 ครึ่งๆก็เข้าท่านะพี่ 5555 เอาๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|