AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 09:43:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 173 174 [175] 176 177 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1307177 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3480 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:36:37 »

อยากไปอยากไป
ใช้นอนเเอรได้นะครับ

ไปไหนอ่ะ...............
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3481 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:39:10 »

 สุดยอดไป Meetingกะเค้่าไง อดีตsss
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3482 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:42:49 »

สุดยอดไป Meetingกะเค้่าไง อดีตsss
111 ไหวหรา 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3483 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 20:38:09 »

นัดร้วงหน้าด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3484 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 00:45:15 »

 ซุบซิบถ้าไม่มีขายแบบสำเร็จรูป เดี๊ยวให้ที่บ้านทำเองดีกว่า กลึงด้วยยูลิเทนสีใส ตรงกลางกลึงเป็นบูชทองเหลืองลายเสือ
น่าจะกระชับขึ้น พี่มีสายสลิงอันเก่าอยู่dimiter น่าจะเป๊ะทั้งวงนอกและรูใน
บันทึกการเข้า


Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3485 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 09:41:56 »

เครื่อง Beams อุณหภูมิน้ำอยู่กันที่เท่าไหร่กันบ้างครับ ของผมตอนเอามาวิ่งตอนกลางวันรถติดๆ อุณหภูมิน้ำขึ้นไป 100 กว่าเลย

เกียร์ Auto แต่ต่อ ออยแยกแล้ว ทำไมมันร้อนจัง
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3486 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 10:08:09 »

ย้ายเซนเซอพัดลมแล้วนิพีั้

ของผมฝั่งตรงเซนเซออุณภูมิเกจเลยก็อยู่80-90นะ ซัดหนักๆต่อเนื่องอะ90นิดๆ
บันทึกการเข้า

ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3487 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 18:22:28 »

กำลังจะเสร็จอีกคัน ee101 วางบีมแดงเกียร์ธรรมดา ครับ สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ก็ไม่หาย
สังเกตตรงหน้าปัดไฟเอ็นจิ้นไม่ดับ ติดตลอดเป็นอะไรหน่อ จะเช็คโค้ดตรงกล่องไดแอก มันมี B+ / E1 / TS / TC / AB / WA / WB / ซึ่งมันไม่มีขั้ว TE1 ไม่ทราบว่าจะมีการตรวจสอบได้อย่างไรบ้างจากเจ็ดขั้วนี้ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3488 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 21:18:23 »

กำลังจะเสร็จอีกคัน ee101 วางบีมแดงเกียร์ธรรมดา ครับ สตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ก็ไม่หาย
สังเกตตรงหน้าปัดไฟเอ็นจิ้นไม่ดับ ติดตลอดเป็นอะไรหน่อ จะเช็คโค้ดตรงกล่องไดแอก มันมี B+ / E1 / TS / TC / AB / WA / WB / ซึ่งมันไม่มีขั้ว TE1 ไม่ทราบว่าจะมีการตรวจสอบได้อย่างไรบ้างจากเจ็ดขั้วนี้ ขอบคุณครับ
ลองดูครับ E1 กับ TC

บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3489 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 21:27:22 »

 อ่านหนังสือสตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม มันเป็นยังไงอาการเนี๊ย ข้อมูลน้อยมากไม่รู้จะช่วยยังไง
ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดก็ต้องไปไล่วายริ่งใหม่ครับ ว่าวายขาดหรือมีอะไรวายผิดบ้างถ้าจิ้มกล่อง
diagnosisไม่ได้ คงต้องวายสายปลั๊กOBD2
บันทึกการเข้า


ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3490 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 22:55:42 »

อ่านหนังสือสตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม มันเป็นยังไงอาการเนี๊ย ข้อมูลน้อยมากไม่รู้จะช่วยยังไง
ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดก็ต้องไปไล่วายริ่งใหม่ครับ ว่าวายขาดหรือมีอะไรวายผิดบ้างถ้าจิ้มกล่อง
diagnosisไม่ได้ คงต้องวายสายปลั๊กOBD2

ลองสตาร์ทแล้วเครื่องมันนิ่งไม่เร่ง เปิดแอร์ๆ ทำงานเครื่องจะเร่งแล้วค่อยเบาลงจนปกติ อาการนี่เป็นตอนเครื่องเย็นและร้อน
ลองวิ่งแล้วก็ไม่มีอาการอะไร เหยียบครัชแล้วดูมันหนืดๆ เหมือนเหยียบไม่สุด แต่ก็ออกตัวได้เป็นปกติ (เห็นว่าจะถอดเกียร์มาดูเกียร์เต็ด)
หน้าปัดผมใช้ของเจหน้ามืด วัดรอบไม่ขึ้นต้องสั่งแปลงวัดรอบมาต่อ ไฟเอนจิ้นมันโชว์ก็เลยสงสัยว่าจะเกี่ยวกับไม่ได้ต่อวัดรอบที่หน้าปัดเปล่า
หรือช่างวายสายไม่ครบ(แต่ก็พิมพ์วงจรไดอะแกรมไปให้) หรือเซนเซอร์อะไรเสีย เดี๋ยวจะลองให้อู่เช็คโค้ดดูก่อนถ้ายังไม่หายจะรบกวนเข้ามาสอบถามอีก ขอบคุณครับ

update เช็คโค้ดแล้วขึ้น 21 Main oxygen sensor  31 Air flow meter  เีดี๋ยวจะลองล้าง oxygen sensor ดู  ส่วน air flow ท่อยางเดิมมันยาวยัดเแบตไม่ได้
เลยเอาท่าสแตนเลสมาเจาะฝั่ง air flow หายไม่หายจะโพสต์ถามอีกครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2012 11:03:59 โดย ja4531 » บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3491 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2012 23:52:09 »

ผู้รู้ช้วยที
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3492 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2012 00:27:54 »

อ่านหนังสือสตาร์ทเครื่องแล้วไม่วอร์ม มันเป็นยังไงอาการเนี๊ย ข้อมูลน้อยมากไม่รู้จะช่วยยังไง
ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดก็ต้องไปไล่วายริ่งใหม่ครับ ว่าวายขาดหรือมีอะไรวายผิดบ้างถ้าจิ้มกล่อง
diagnosisไม่ได้ คงต้องวายสายปลั๊กOBD2

ลองสตาร์ทแล้วเครื่องมันนิ่งไม่เร่ง เปิดแอร์ๆ ทำงานเครื่องจะเร่งแล้วค่อยเบาลงจนปกติ อาการนี่เป็นตอนเครื่องเย็นและร้อน
ลองวิ่งแล้วก็ไม่มีอาการอะไร เหยียบครัชแล้วดูมันหนืดๆ เหมือนเหยียบไม่สุด แต่ก็ออกตัวได้เป็นปกติ (เห็นว่าจะถอดเกียร์มาดูเกียร์เต็ด)
หน้าปัดผมใช้ของเจหน้ามืด วัดรอบไม่ขึ้นต้องสั่งแปลงวัดรอบมาต่อ ไฟเอนจิ้นมันโชว์ก็เลยสงสัยว่าจะเกี่ยวกับไม่ได้ต่อวัดรอบที่หน้าปัดเปล่า
หรือช่างวายสายไม่ครบ(แต่ก็พิมพ์วงจรไดอะแกรมไปให้) หรือเซนเซอร์อะไรเสีย เดี๋ยวจะลองให้อู่เช็คโค้ดดูก่อนถ้ายังไม่หายจะรบกวนเข้ามาสอบถามอีก ขอบคุณครับ

update เช็คโค้ดแล้วขึ้น 21 Main oxygen sensor  31 Air flow meter  เีดี๋ยวจะลองล้าง oxygen sensor ดู  ส่วน air flow ท่อยางเดิมมันยาวยัดเแบตไม่ได้
เลยเอาท่าสแตนเลสมาเจาะฝั่ง air flow หายไม่หายจะโพสต์ถามอีกครับ ขอบคุณครับ

ไดมิเตอร์กับตำแหน่งต้องที่เดิมนะคับไม่งั้นเดินเพี๊ยน

ลองเอาหม้อกรองเดิมมา หั่นท่อนแอร์โฟออกจากกรองก็ได้คับผมก็ทำแบบนั้น
บันทึกการเข้า

Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3493 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2012 18:32:02 »

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พึ่งไปรับมาดูแลครับ 3s ge ไอดีกลม
กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนดีื
ที่เล็งไว้ hks 10w 35 ทนได้ 135 องศา
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3494 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 00:25:55 »

จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส
เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3495 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 00:32:16 »

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พึ่งไปรับมาดูแลครับ 3s ge ไอดีกลม
กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนดีื
ที่เล็งไว้ hks 10w 35 ทนได้ 135 องศา
ผมยังใช้ PTT NGV แกลลอนละ 450 บาทอยู่เลยครับ
 แต่เปลี่ยนเร็วหน่อย ประมาณ 5000 โลครับ

ปล. ผมไม่ค่อยลากรอบครับ แต่ก็กะว่าปลายเดือนหน้าออกต่างจังหวัด จะเปลี่ยนเป็น Duckhams Synthetic เหมือนกัน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3496 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 11:38:02 »

รบกวนอีกทีครับ จะเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ลูกรอกมันมีกี่ตัวครับ เห็นในเว็บมีตัวบน ตัวล่าง และตัวดัน

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พึ่งไปรับมาดูแลครับ 3s ge ไอดีกลม
กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนดีื
ที่เล็งไว้ hks 10w 35 ทนได้ 135 องศา
ผมยังใช้ PTT NGV แกลลอนละ 450 บาทอยู่เลยครับ
 แต่เปลี่ยนเร็วหน่อย ประมาณ 5000 โลครับ

ปล. ผมไม่ค่อยลากรอบครับ แต่ก็กะว่าปลายเดือนหน้าออกต่างจังหวัด จะเปลี่ยนเป็น Duckhams Synthetic เหมือนกัน แหะ.. แหะ..
ผมก็ใช้ครับ Duckhams Synthetic แจ่มครับ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3497 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 11:54:49 »

จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส
เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ถ้าปล่อย pro1 แค่คู่หน้าบอกผมนะ 5555
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3498 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 15:10:14 »

จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส
เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ถ้าปล่อย pro1 แค่คู่หน้าบอกผมนะ 5555

ครึ่งๆก็เข้าท่านะพี่
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3499 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 16:33:42 »

จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส
เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ถ้าปล่อย pro1 แค่คู่หน้าบอกผมนะ 5555

ครึ่งๆก็เข้าท่านะพี่
5555 เอาๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 173 174 [175] 176 177 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!