gia
|
|
« ตอบ #3500 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:56:50 » |
|
หัวฉีด sard 850 cc. มือ 2 ใส่กับรางเดิม mr2 ราคา 12000 แพงไปหรือเปล่าครับ
แล้วมีวิธีทดสอบหัวฉีดอย่างไรในกรณีซื้อของมือสองครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2012 12:59:15 โดย gia »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #3501 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:59:44 » |
|
จากปัญหาเหยียบครัชแล้วมันหนืดๆ ที่อู่ได้ยกเกียร์ลงมาดู ฮ้าๆๆๆๆ ครัชหมดครับ ลูกปืนครับมันเหนียวๆ ก็เลยเปลี่ยนซะ เิดิมๆ aisin ใกล้ละเหลือเปลี่ยนถังแก๊ส เป็นโดนัท และเก็บงานนิดหน่อย แต่ล้อหน้าใ่ส่เบรคคาดิน่ายกดุม ล้อ pro1 ขอบ 15 ต้องเลาะเอาแผ่นตะกั่วถ่วงล้อออกมันติด คงต้องหาขอบ 16 มาใช้ละ
ล้อ Pro1 15 Off 38 ใส่กับเบรคขนาดจานเต็ม 11 นิ้วไม่ติดครับใส่ได้เต็ม ๆ ล้อหล่อ ๆ เลย แต่ต้องถ่วงในเอาแทนครับ เพราะว่าท่วงนอกติด คาริเปอร์ คร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3502 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 13:22:07 » |
|
หัวฉีด sard 850 cc. มือ 2 ใส่กับรางเดิม mr2 ราคา 12000 แพงไปหรือเปล่าครับ
แล้วมีวิธีทดสอบหัวฉีดอย่างไรในกรณีซื้อของมือสองครับ
ผมว่าแพงนะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick_92Gti
|
|
« ตอบ #3503 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:24:23 » |
|
ฝากไอดีกลม เดิมๆด้วยครับ อยากทราบว่า เดิมๆไม่ควรลากเกินกี่รอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #3504 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:25:45 » |
|
หัวฉีด sard 850 cc. มือ 2 ใส่กับรางเดิม mr2 ราคา 12000 แพงไปหรือเปล่าครับ
แล้วมีวิธีทดสอบหัวฉีดอย่างไรในกรณีซื้อของมือสองครับ
ผมว่าแพงนะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ถามผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว สรุปว่าแพงครับ ซื้อของใหม่ดีกว่า 555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3505 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:35:19 » |
|
ฝากไอดีกลม เดิมๆด้วยครับ อยากทราบว่า เดิมๆไม่ควรลากเกินกี่รอบครับ ลากสัก6500พอครับ เอาเหนียวไว้ก่อน 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3506 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:36:12 » |
|
ฝากไอดีกลม เดิมๆด้วยครับ อยากทราบว่า เดิมๆไม่ควรลากเกินกี่รอบครับ 7800คับ ตัวนี้หลบวาวไม่ต้องกัวโหม่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick_92Gti
|
|
« ตอบ #3507 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:42:17 » |
|
ฝากไอดีกลม เดิมๆด้วยครับ อยากทราบว่า เดิมๆไม่ควรลากเกินกี่รอบครับ ลากสัก6500พอครับ เอาเหนียวไว้ก่อน 55555 ฝากไอดีกลม เดิมๆด้วยครับ อยากทราบว่า เดิมๆไม่ควรลากเกินกี่รอบครับ 7800คับ ตัวนี้หลบวาวไม่ต้องกัวโหม่ง ขอบคุณครับ ตอนนี้กำลังทำความคุ้นเคยกับมันอยู่ ยังเหมือนขับไม่ค่อยเป็นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3508 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:54:57 » |
|
ซัดไปเลย ผมปลดไป9000เคยสับอยู่8500 ก็ไม่เป็นไรแต่เลย8000ก็ไม่ไปและมีแต่รอบ
เอาแค่รอบมันตัดอะคับพอ
จากรูปมีแก๊สก็หนาๆหน่อย ตอนผมใช้อยู่1.5ไม่ซัด ถ้าซัดๆ 1.7
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Enduser
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #3509 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 15:10:08 » |
|
อ่านจากหน้า 1 - 176 ใช้เวลา 3 วัน ทำให้รู้อะไรเยอะขึ้นมาก โดยที่ไม่ต้องไปกินปลาหาโอเมก้าเลย ก๊าก ๆ กระทู้ดี ๆ แบบนี้เอาไป 10 กระโหลก ^_^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3510 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 15:39:47 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2012 15:48:13 โดย Hunter_JIK.CZ48 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #3511 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 17:23:46 » |
|
6 speed นี้มันแรงจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #3512 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:00:00 » |
|
ไอดีกลมเครื่องเดิมก็ลากไปยันรอบตัดแหละ.. เด๊๊ยวกล่องมันก็ตัดเข้าsave mode ไม่พังหรอก นอกจากไปเจอกล่องพิศดารที่มันไม่ตัดนะมันถึงจะพัง แต่ก็ดีไม่ต้องหากล่องปลดล็อคมาช่วย555...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jack@noxious
|
|
« ตอบ #3513 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:07:29 » |
|
คลิป แจ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pee_ae100
|
|
« ตอบ #3514 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 19:24:53 » |
|
รบกวนน้าๆหน่อยคับ 3s gte โดนช่างไฟ ที่วายสายตัดตัวเช็กโค๊ตทิ้ง ถ้าอยากเช็กโค๊ตมีวิธีเช็กที่จุดอื่นป่าวคับ ขอบคุณคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2012 19:27:01 โดย pee_ae100 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #3515 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 20:04:31 » |
|
รบกวนน้าๆหน่อยคับ 3s gte โดนช่างไฟ ที่วายสายตัดตัวเช็กโค๊ตทิ้ง ถ้าอยากเช็กโค๊ตมีวิธีเช็กที่จุดอื่นป่าวคับ ขอบคุณคับ หมายถึงกล่องdiagnosisหรือป่าว ก็คงต้องวายสายปลั๊กOBD2 แถวๆกล่องเครื่องโน่นแหละ อู่ที่วางเค๊าไม่บอกเหรอว่าเช็คโค๊ดยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #3516 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 20:10:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #3517 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 21:09:47 » |
|
รบกวนน้าๆหน่อยคับ 3s gte โดนช่างไฟ ที่วายสายตัดตัวเช็กโค๊ตทิ้ง ถ้าอยากเช็กโค๊ตมีวิธีเช็กที่จุดอื่นป่าวคับ ขอบคุณคับ น้องไปเคลม ช่างวายสายไฟเลยน้อง ให้มันทำให้เราใหม่ ทำแบบนี้เรียกว่าวายไม่ครบอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3518 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 22:12:29 » |
|
ภาพอาจไม่ชัดแปลงไฟล์ให้เล็กลงเยอะมากจากปกติ200กว่า mb
ตอนถ่ายเวลาเห็นหมดนะคลิปเก่าแต่พอแปลงมองเวลาไม่เห็นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
|
|
« ตอบ #3519 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 22:24:03 » |
|
ดูคริปแล้วเสียดายรถไม่น่ามีปัญหาเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|