AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 18:16:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 180 181 [182] 183 184 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1309308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3620 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 14:11:06 »

ซูม ซูมคลัชเดิมก็เหลือแล้วนะสำหรับGE เพื่อนผมเลวิน เครื่องbeamsคลัชเดิมๆมันยัง15.0ได้อะนะ
ไอ้ผมสารพัดจะสรรหาของเทพๆมาใส่เวลากลับออกมาไม่ดี ครัชดีแต่เครื่องแรงไมพอก็ฉุดกันป่าวๆ

คับพี่พี หวี trd หายากเหลือเกินไม่เห็นมีใครขายเลยอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3621 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 14:19:26 »

ซูม ซูมคลัชเดิมก็เหลือแล้วนะสำหรับGE เพื่อนผมเลวิน เครื่องbeamsคลัชเดิมๆมันยัง15.0ได้อะนะ
ไอ้ผมสารพัดจะสรรหาของเทพๆมาใส่เวลากลับออกมาไม่ดี ครัชดีแต่เครื่องแรงไมพอก็ฉุดกันป่าวๆ

คับพี่พี หวี trd หายากเหลือเกินไม่เห็นมีใครขายเลยอ่ะคับ
ซุบซิบเพื่อนพี่มีเก็บอยู่ ผ้าทองแดง หวีTRD ถ้าเอาเดี๊ยวถามให้
บันทึกการเข้า


GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3622 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 15:03:44 »

ซูม ซูมคลัชเดิมก็เหลือแล้วนะสำหรับGE เพื่อนผมเลวิน เครื่องbeamsคลัชเดิมๆมันยัง15.0ได้อะนะ
ไอ้ผมสารพัดจะสรรหาของเทพๆมาใส่เวลากลับออกมาไม่ดี ครัชดีแต่เครื่องแรงไมพอก็ฉุดกันป่าวๆ

คับพี่พี หวี trd หายากเหลือเกินไม่เห็นมีใครขายเลยอ่ะคับ
ซุบซิบเพื่อนพี่มีเก็บอยู่ ผ้าทองแดง หวีTRD ถ้าเอาเดี๊ยวถามให้

ขอบคุณมากคับพี่พี ยังไงบอกผมด้วยนะคับ เงินเดือนเดือนแรกออกจัดเลย 555
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3623 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 15:55:38 »

จะบินเอา ช่วงล่างเอาไม่อยู่ เสียววุ๊ย
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3624 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 22:24:46 »

จะบินเอา ช่วงล่างเอาไม่อยู่ เสียววุ๊ย
super strut มั๊ย ยกแพหน้า-หลังมาครบๆพร้อมโช็คTRDปรับเกลียวหลังปรับหนืด  หน้าball joint
เค๊าเปิดมาถ้าซื้อใส่เองราคาฟังได้ แต่ถ้าซื้อเอาไปขายตึงไปหน่อย
บันทึกการเข้า


4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3625 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 23:27:40 »

มีข้อมูลเล็กๆมาแชร์

3s นอนแอร์ใน MR2 พี่ผมเดิมๆ

พ่วง Power FC ใบนึงไปใช้ E85 หัวฉีดไม่เปลี่ยนทุกอย่างเดิม แต่ท่อยางเปลี่ยน

ตอนก่อนใช้ 200ม้าแรงบิด20ต้นๆ

พอจูนเสร็จ 260ม้า แรงบิดขึ้นไป30กว่า หัวฉีดเดิมขยับไป E85ได้ด้วยแฮะ


e 85  มันทำให้แรงขึ้นหรือครับพี่  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3626 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 00:51:45 »

จะบินเอา ช่วงล่างเอาไม่อยู่ เสียววุ๊ย
super strut มั๊ย ยกแพหน้า-หลังมาครบๆพร้อมโช็คTRDปรับเกลียวหลังปรับหนืด  หน้าball joint
เค๊าเปิดมาถ้าซื้อใส่เองราคาฟังได้ แต่ถ้าซื้อเอาไปขายตึงไปหน่อย

อยากได้อยู่เหมียนกัลลลล
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3627 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:11:29 »

มีข้อมูลเล็กๆมาแชร์

3s นอนแอร์ใน MR2 พี่ผมเดิมๆ

พ่วง Power FC ใบนึงไปใช้ E85 หัวฉีดไม่เปลี่ยนทุกอย่างเดิม แต่ท่อยางเปลี่ยน

ตอนก่อนใช้ 200ม้าแรงบิด20ต้นๆ

พอจูนเสร็จ 260ม้า แรงบิดขึ้นไป30กว่า หัวฉีดเดิมขยับไป E85ได้ด้วยแฮะ


e 85  มันทำให้แรงขึ้นหรือครับพี่  ซูม ซูม

เจ้าของเขาจะเน้นประหยัดขึ้นอะครับ จากเดิมขับจากบ้านไปสุวรรณภูมิ วันละเกือบ500 ใข้E85แล้วลงมา3-400

ส่วนที่ว่าทำไมม้าเพิ่มขึ้นเพราะมันมีกล่องด้วยครับ ดันไฟดันน้ำมันเพิ่มได้ คนจูนด้วย เพิ่มบูสนิดนึง เป็น 1บาร์
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3628 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:44:44 »

พี่ๆคับ สายคันเร่งนี่เราต้องใช้ของรุ่นอะไรอ่ะคับ ผมลองเอาของ 4a-fe ติดรถมาลองเทียบดูมันสั้นกว่าเยอะเลย จุดยึดสายก็ไม่ตรง

ต้องใช้ของ st190 หรือป่าวคับที่เป็นเครื่อง 3s-fe อ่ะคับ ถามเพื่อเป็นความรู้อ่ะคับ เก็บความรู้เยอะๆจะสานต่อเครื่องตัวแรงของพี่จิ๊ก ^^
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3629 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:49:28 »

มีข้อมูลเล็กๆมาแชร์

3s นอนแอร์ใน MR2 พี่ผมเดิมๆ

พ่วง Power FC ใบนึงไปใช้ E85 หัวฉีดไม่เปลี่ยนทุกอย่างเดิม แต่ท่อยางเปลี่ยน

ตอนก่อนใช้ 200ม้าแรงบิด20ต้นๆ

พอจูนเสร็จ 260ม้า แรงบิดขึ้นไป30กว่า หัวฉีดเดิมขยับไป E85ได้ด้วยแฮะ


e 85  มันทำให้แรงขึ้นหรือครับพี่  ซูม ซูม

เจ้าของเขาจะเน้นประหยัดขึ้นอะครับ จากเดิมขับจากบ้านไปสุวรรณภูมิ วันละเกือบ500 ใข้E85แล้วลงมา3-400

ส่วนที่ว่าทำไมม้าเพิ่มขึ้นเพราะมันมีกล่องด้วยครับ ดันไฟดันน้ำมันเพิ่มได้ คนจูนด้วย เพิ่มบูสนิดนึง เป็น 1บาร์

น่าสนๆ ใช้หัวฉีดเดิมด้วยย
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3630 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 19:05:34 »

มีข้อมูลเล็กๆมาแชร์

3s นอนแอร์ใน MR2 พี่ผมเดิมๆ

พ่วง Power FC ใบนึงไปใช้ E85 หัวฉีดไม่เปลี่ยนทุกอย่างเดิม แต่ท่อยางเปลี่ยน

ตอนก่อนใช้ 200ม้าแรงบิด20ต้นๆ

พอจูนเสร็จ 260ม้า แรงบิดขึ้นไป30กว่า หัวฉีดเดิมขยับไป E85ได้ด้วยแฮะ


e 85  มันทำให้แรงขึ้นหรือครับพี่  ซูม ซูม

เจ้าของเขาจะเน้นประหยัดขึ้นอะครับ จากเดิมขับจากบ้านไปสุวรรณภูมิ วันละเกือบ500 ใข้E85แล้วลงมา3-400

ส่วนที่ว่าทำไมม้าเพิ่มขึ้นเพราะมันมีกล่องด้วยครับ ดันไฟดันน้ำมันเพิ่มได้ คนจูนด้วย เพิ่มบูสนิดนึง เป็น 1บาร์




ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tstymai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3631 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 02:03:04 »

สงสัยคับว่า

3s gte nonair มันหนักกว่า 5a เยอะมั้ยคับ

เรื่องบาลานหน้า-หลัง คงไม่เท่าไหร่เพราะคิดว่าจะติดแก้สอ่ะคับ

บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3632 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 02:05:24 »

สงสัยคับว่า

3s gte nonair มันหนักกว่า 5a เยอะมั้ยคับ

เรื่องบาลานหน้า-หลัง คงไม่เท่าไหร่เพราะคิดว่าจะติดแก้สอ่ะคับ



หนักกว่า คนละเรื่องเลยครับ
บันทึกการเข้า
tstymai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3633 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 02:20:47 »

 ??แล้วถ้าจะวางนี่ ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างคับ

หรือแนะนำให้มองไปที่เครื่องตัวอื่นเลยอะคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2012 02:36:53 โดย tstymai » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3634 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 11:15:47 »

เครื่อง 3sgte nonair ST205 ใช้หัวเทียนเบอร์อะไรครับ
เเล้วสายหัวเทียน ใช้ของรุ่นอื่นได้ไหมครับ

ใครมีอะไหล่เหลือหรือพอช่วยเหลือได้รบกวนทีครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3635 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 11:45:02 »

เครื่อง 3sgte nonair ST205 ใช้หัวเทียนเบอร์อะไรครับ
เเล้วสายหัวเทียน ใช้ของรุ่นอื่นได้ไหมครับ

ใครมีอะไหล่เหลือหรือพอช่วยเหลือได้รบกวนทีครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ทำ direccoil เลยพี่ต้อง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3636 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 11:46:16 »

เครื่อง 3sgte nonair ST205 ใช้หัวเทียนเบอร์อะไรครับ
เเล้วสายหัวเทียน ใช้ของรุ่นอื่นได้ไหมครับ

ใครมีอะไหล่เหลือหรือพอช่วยเหลือได้รบกวนทีครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ทำ direccoil เลยพี่ต้อง
ไม่อ่ะ อยากทำเดิมๆ พอเเล้วตอนนี้ 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3637 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 12:46:09 »

??แล้วถ้าจะวางนี่ ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างคับ

หรือแนะนำให้มองไปที่เครื่องตัวอื่นเลยอะคับ



กำตังไปอู่ ชัวร์ ๆ เตรียมใว้แสนนึง บอกความต้องการ รอเวลารับรถ แค่นั้นเองครับ
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3638 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 12:46:59 »

เครื่อง 3sgte nonair ST205 ใช้หัวเทียนเบอร์อะไรครับ
เเล้วสายหัวเทียน ใช้ของรุ่นอื่นได้ไหมครับ

ใครมีอะไหล่เหลือหรือพอช่วยเหลือได้รบกวนทีครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ngk เบอร์ 8
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3639 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 12:52:13 »

เครื่อง 3sgte nonair ST205 ใช้หัวเทียนเบอร์อะไรครับ
เเล้วสายหัวเทียน ใช้ของรุ่นอื่นได้ไหมครับ

ใครมีอะไหล่เหลือหรือพอช่วยเหลือได้รบกวนทีครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ngk เบอร์ 8
สายหัวเทียนล่ะฮาฟฟ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 180 181 [182] 183 184 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!