สอบถามน้าเต้าหู้ครับ เบรคหน้าน้า 2 พอร์ต ของคาดิน่าปล่าวครับ
ถ้าใช่มีอะไรใส่เสริมให้หม้อลมปั๊มสั้นบ้างครับ เบรคผมหม้อลมสั้นเครื่องบีมแดง เบรคหน้าคาดิน่าล้างเปลี่ยนโอริงของ วิช แล้ว
ตอนไล่น้ำมันน้ำมันมันไปแต่คู่หลัง คู่หน้ามาแ่ต่อ่อนมากกดลูกสูบไม่ได้ ลองเอาชุด 1 พอร์ตใส่ก็เบรคได้แต่มันจะตื้อๆ หน่อยต้องใช้แรงเหยียบมากขึ้นหน่อย
ที่อู่่บอกลมไม่พอ ถามช่างแถวอุบลก็บอกลมไม่พอ แล้วทำไมในเซลิก้ามันถึงได้ มันก็ุชุดปั้มสั้น เบรคหน้า 2 พอร์ต หม้อลมก็ตรงรุ่นเครื่องบีมแดง เบรคหน้า
ของคาดิน่า 2 พอร์ต ขนาดก็เท่ากันกับในตัวเซลิก้า รบกวนด้วยครับจะได้เป็นแนวทาง
ระบบเบรค ไม่ฟิ๊กนะครับน้า วางในบอร์ดี้ไหน ไช้เหมือนกันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ตัวกระจายเเรงดันเบรค สั้นยาว เท่ากันที่ไหนล่ะครับ ที่ชั่งบอก อาการ หม้อลมไม่พอ เบรคเลยเเข็ง ถ้าหม้อลมโตกว่านี้จะเบรคนุ่มกว่า ไช้เเรงน้อยกว่า ถูกแล้วครับ หลักๆ ตัวเเปรต่างกันครับ ขออภัยที่ตอบ เเทน พี่พี ที่ถาม เเต่เรื่องทำเบรค ผมก็ลองมาหลายรุ่นที่เคยทำเคยลอง ส่วนตัวนะครับ
ae100 ครับน้าๆ ผมก็งงจริงๆ ว่าทำไมมันเป็นงั้น อาการเหมือน แรงดันน้ำมันส่งไปคู่หลังมากกว่าคู่หน้าอ่ะครับ ช่วยพี่ผมทีนะครับ.......
ผ้าเบรคบางเกินไป รึว่าเปล่า...อีกอย่างไช้ปั้มเบรคหน้า โตเกินไปป่าวครับ ถ้ารู้สึกเเรงดันจับเเต่ ด้านหลัง ต้องดู ว่าไปทำอะไรมาก่อนหน้านั้นครับ รายละเอียดต้องเยอะกว่านี้หน่อยครับ
เริ่มเลยเครื่องเดิม 20vเกียร์ธรรมดาเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นครึ่งของเลวิน ตัวกระจายติดรถ 5 แ่หง่ เบรคหน้าจานโต ดิสค์หลัง เบรคแบบแจ่มแต่ล้อหลังไม่ค่อยจับ
เปลี่ยนเครื่องเป็น beam แดงเกียร์ธรรมดาเปลี่ยนหม้อลมชั้นเดียวปั๊มสั้นของเซลิก้าเพราะมันติด เบรคหน้า 2 พอร์ตของคาดิน่าซื้อยกดุมจากน้าพันทำการเจาะดุมเจาะ
จานเบรคเป็น 4 รู 100 ใส่กับช็อคเดิมแล้วรถสูงขึ้นมาหน่อยแต่ชอบมาก พอประกอบไล่น้ำมันเบรคมันไปแต่คู่หลังคู่หน้ามาแบบเบานิดเดียว ลองเปลี่ยนตัวกระจาย
แรงดันเบรคก็มามากว่าเดิมนิดเดียวไม่จับคู่หน้า ลองเอาเบรคพอร์ตเดียวก็จับดีแต่ออกแรงเยอะกว่าชั้นครึ่งตัวเดิม
มีน้องมาบอกให้ไปซื้อตัวช่วยหม้อลมเบรคมาลองดู ก็กะจะซื้อมาลองดูซักหน่อยแล้วหาเวลาไปทำดู ครับ