AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 01:33:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 194 195 [196] 197 198 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1308309 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3900 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2012 21:58:03 »

 เต้นระบำ เต้น
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3901 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2012 22:49:48 »

ถ้าสนใจจริงๆ pmมาคับ
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3902 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 14:03:41 »

quick ship ทำเองได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลย
บันทึกการเข้า
p_com
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3903 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 16:55:13 »

จัดของเล่นมาจูนแก๊สซะหน่อย หลับตาจูนกันมานาน สั่งมา2ชุด เหลืออีกชุดยังไม่ได้แกะใครสนใจบอกเน้อ




เทียบกับของ AEM มันดีกว่า ไหมครับ สนใจเหมือนกัน ราคาใกล้ๆกันในอีเบย์  แต่เทใจมาทางตัวนี้ มันมีการแสดงการอุ่นตัวเองให้ ร้อนด้วย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3904 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 20:50:45 »

ไม่ทราบครับเพิ่งเคยลองใช้เนี่ยอะครับ
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3905 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 21:22:20 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3906 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 00:26:04 »

ตอนนี้ 3S-Beam ผมเจอปัญหานิดหน่อยครับ ไม่แน่ใจว่าใครเจอแบบผมบ้างครับ

เวลา Start ทุกครั้ง เครื่องจะเร่งรอบให้เอง สองถึงสามครั้ง ก่อนจะมานิ่ง อยู่ที่ 1600-1700 รอบครับ ซึางถือว่ารอบสูงมาก

ตอนวงมาใหม่ๆ รอบเดินเบา 1000-1100 เองครับ แต่ตอนนี้ 1500-1700 ตลอดเลยครับ

ตอนวางเครื่องมาใหม่ๆใส่กรองเห็ดของ HKS แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นกรองเปลือยของ KandN แล้วครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3907 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 09:04:07 »

ตอนนี้ 3S-Beam ผมเจอปัญหานิดหน่อยครับ ไม่แน่ใจว่าใครเจอแบบผมบ้างครับ

เวลา Start ทุกครั้ง เครื่องจะเร่งรอบให้เอง สองถึงสามครั้ง ก่อนจะมานิ่ง อยู่ที่ 1600-1700 รอบครับ ซึางถือว่ารอบสูงมาก

ตอนวงมาใหม่ๆ รอบเดินเบา 1000-1100 เองครับ แต่ตอนนี้ 1500-1700 ตลอดเลยครับ

ตอนวางเครื่องมาใหม่ๆใส่กรองเห็ดของ HKS แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นกรองเปลือยของ KandN แล้วครับ

ลองรีเซ็คกล่อง ecu ดูครับพี่ ถอดฟิวส์ efi กล่องหน้าเครื่องอ่ะครับ อาจจะเป็นที่กรองใหม่อากาศเข้าดีกว่าเดิม ecu ยังจำค่าเก่าไว้

ตรงนี้ก็ไม่แน่ใจนะครับ ยังไงลองทำดูก่อนนะครับเพราะง่ายสุดและ ^^
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3908 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 09:24:52 »

แอร์โฟร์ เลยครับ

ดูเรื่องสายไฟแอร์โฟร์ด้วย  เร่งแบบนี้แน่นอน ผมเคยถอดกรองแค่ถอดกรองนะ สตาร์ดเครื่องเร่ง3-4ทีแล้วนิ่งปกติ พัดลมทำงาน(มันมีลมขยับโดนแอร์โฟร์รอบก็กระเพือมแล้ว)
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3909 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 20:02:50 »

ขอบคุณครับ จะลองดูนะครับผม
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3910 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 20:15:07 »

ตอนนี้ 3S-Beam ผมเจอปัญหานิดหน่อยครับ ไม่แน่ใจว่าใครเจอแบบผมบ้างครับ

เวลา Start ทุกครั้ง เครื่องจะเร่งรอบให้เอง สองถึงสามครั้ง ก่อนจะมานิ่ง อยู่ที่ 1600-1700 รอบครับ ซึางถือว่ารอบสูงมาก

ตอนวงมาใหม่ๆ รอบเดินเบา 1000-1100 เองครับ แต่ตอนนี้ 1500-1700 ตลอดเลยครับ

ตอนวางเครื่องมาใหม่ๆใส่กรองเห็ดของ HKS แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นกรองเปลือยของ KandN แล้วครับ
อ่านหนังสือรอบเดินเบาพัน-พันหนึ่ง สูงไปนิดครับ ลองปรับรอบเดินเบาให้เหลือสัก800  ส่วนกรองอากาศโฟว์แล้วมีผลทำให้เดินเบาสูงก็(อาจจะ)มีผลมั๊ง
(แต่สำหรับผมไม่มี.. จะมีผลในรอบสูงอากาศเข้าเร็วและมากขึ้นแค่นั้น) ดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อปิดสนิทหรือป่าว ตั้งปิดสนิท สายคันเร่งใช้มือเตะแล้ว
หย่อนนิดๆไม่ตึงเป๊ะ ถ้ารอบสูงแล้วสวิง เปิดแอร์แล้วรอบล่วงด้วยนี่แก้ลำบากหลายปัจจัยมากต้องหาช่างอย่างเดียวครับ

ส่วนการรีเซ็ตกล่องecuแล้วหาย มีผลมั๊ง..แต่สำหรับผมไม่มี ซึ่งมันเป็นค่าstandardจากโรงงงาน ถ้ามันมีไรผิดเพี้ยนอาการเครื่องมันคงฟ้องแล้วละ
นอกจาก sensorต่างๆมันเสีย มันส่งการรับรู้ที่ผิดๆมาให้กล่องนั่นละเช็คเอนจิ้นมันก็อาจจะโชว์ บางทีเราอาจจะหลอกกล่องได้แต่ไม่เสมอไป

ถ้าลิ้นเราปิดสนิทต่อให้ถอดกรองอากาศออกรอบเดินเบามันก็ไม่สูงหรอกครับ ลองเช็คดูair flow ,sensorต่างๆ หรือลิ้นอาจปิดไม่สนิท
บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3911 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 21:23:57 »

ผมอยากเดินไฟหน้าปัดรถใหม่อะครับ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3912 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 23:13:45 »

ตอนนี้ 3S-Beam ผมเจอปัญหานิดหน่อยครับ ไม่แน่ใจว่าใครเจอแบบผมบ้างครับ

เวลา Start ทุกครั้ง เครื่องจะเร่งรอบให้เอง สองถึงสามครั้ง ก่อนจะมานิ่ง อยู่ที่ 1600-1700 รอบครับ ซึางถือว่ารอบสูงมาก

ตอนวงมาใหม่ๆ รอบเดินเบา 1000-1100 เองครับ แต่ตอนนี้ 1500-1700 ตลอดเลยครับ

ตอนวางเครื่องมาใหม่ๆใส่กรองเห็ดของ HKS แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นกรองเปลือยของ KandN แล้วครับ
อ่านหนังสือรอบเดินเบาพัน-พันหนึ่ง สูงไปนิดครับ ลองปรับรอบเดินเบาให้เหลือสัก800  ส่วนกรองอากาศโฟว์แล้วมีผลทำให้เดินเบาสูงก็(อาจจะ)มีผลมั๊ง
(แต่สำหรับผมไม่มี.. จะมีผลในรอบสูงอากาศเข้าเร็วและมากขึ้นแค่นั้น) ดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อปิดสนิทหรือป่าว ตั้งปิดสนิท สายคันเร่งใช้มือเตะแล้ว
หย่อนนิดๆไม่ตึงเป๊ะ ถ้ารอบสูงแล้วสวิง เปิดแอร์แล้วรอบล่วงด้วยนี่แก้ลำบากหลายปัจจัยมากต้องหาช่างอย่างเดียวครับ

ส่วนการรีเซ็ตกล่องecuแล้วหาย มีผลมั๊ง..แต่สำหรับผมไม่มี ซึ่งมันเป็นค่าstandardจากโรงงงาน ถ้ามันมีไรผิดเพี้ยนอาการเครื่องมันคงฟ้องแล้วละ
นอกจาก sensorต่างๆมันเสีย มันส่งการรับรู้ที่ผิดๆมาให้กล่องนั่นละเช็คเอนจิ้นมันก็อาจจะโชว์ บางทีเราอาจจะหลอกกล่องได้แต่ไม่เสมอไป

ถ้าลิ้นเราปิดสนิทต่อให้ถอดกรองอากาศออกรอบเดินเบามันก็ไม่สูงหรอกครับ ลองเช็คดูair flow ,sensorต่างๆ หรือลิ้นอาจปิดไม่สนิท

ได้ครับผม ตอนนี้ยังไม่ได้เช็คเลยครับ ช่วงนี้งานยุ่งๆ เอาไว้จะรายงานผลนะครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3913 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 09:30:40 »

รถผม O2 น่าจะไป เดินเบารถติดหนาปักเลย a/f 12

แต่พอซัดๆ O2 ร้อน กลับมาเดินเบา ค่า a/f ปกติ T-T

ตามด้วยไดชาจกลับญี่ปุ่นไปมะคืน เซงเป็ด
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3914 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 19:45:35 »

รถผม O2 น่าจะไป เดินเบารถติดหนาปักเลย a/f 12

แต่พอซัดๆ O2 ร้อน กลับมาเดินเบา ค่า a/f ปกติ T-T

ตามด้วยไดชาจกลับญี่ปุ่นไปมะคืน เซงเป็ด
ซูม ซูมของพี่เดินเบา อยู่14.6-14.7  วัดครั้งสุดท้ายประมาณเดือนที่แล้วขาไปร้านทำเฮด ดูจาก AF monitor น้องเบิร์ด 2ZZ ช่วยเช็คให้
ช่วงซัดๆจะบางกว่าที่ควรจะเป็นนิดนึง ซัดแล้วยกหนาไปหน่อยสงสัยไหลกลับไม่ทัน 555...
พี่ตั้งกะวางมา3ปี ยังไม่เคยเปลี่ยนไดร์ หรือคอมแอร์เลยอะ ถึงแม้บางครั้งซัดก็ลืมปิดแอร์ สิริชัยเยอะแยะจิ๊กไดร์3S แล้วเบรคแก้จบยัง..
บันทึกการเข้า


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3915 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 23:39:33 »

เบรคหนักๆแล้วยัง ติดนิดๆคับ ตั้งเบรคต่ำลงไปและแต่จานเบรคน่าจะไปจากการติดคราวที่แล้ว

ของผมหนาปักเลยคับเวลาซัด 10.8-11.5 สงสัย 2j โบดันแรงเกิน
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3916 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2012 23:55:27 »

เครื่อง 3s GTE direcoil สัญญาณ รอบเครื่องมาต่ำหรอครับ ทำไมของต้องต่อกล่องเพิ่มไฟด้วยครับ
ของพี่ๆ ต้องต่อกล่องเพิ่มไฟไหมครับ
ช่างที่ไวสายไฟเค้าว่ามาอย่างนี้ครับ

แล้วเราสามารถเอาสัญญาณ รอบเครื่องตรงจากไหนได้บ้างครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3917 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 07:39:45 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3918 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 07:47:41 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3919 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 07:49:36 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม คำนับ
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 194 195 [196] 197 198 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!