AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 01:33:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 195 196 [197] 198 199 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1308314 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3920 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 07:53:56 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม คำนับ
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3921 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 08:00:14 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม คำนับ
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
คำนับ ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3922 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 08:10:47 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม คำนับ
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
คำนับ ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย แหะ.. แหะ..
ข้อเสีย นอนเเอร เปลืองไฟ พี่ 5555  ล้อเล่นนะครับ
ที่เหนหนึ่งอย่างคือ ค่าอินเตอร์  อย่างอื่นผมว่ามันก้อดีระดับนึงนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3923 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 08:28:25 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ อ่านหนังสือ ผมจะวางสิ้นปีครับ  แหะ.. แหะ..  รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ คำนับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม คำนับ
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
คำนับ ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย แหะ.. แหะ..
ข้อเสีย นอนเเอร เปลืองไฟ พี่ 5555  ล้อเล่นนะครับ
ที่เหนหนึ่งอย่างคือ ค่าอินเตอร์  อย่างอื่นผมว่ามันก้อดีระดับนึงนะครับ อิอิ
คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3924 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 09:26:14 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3925 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:26:13 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ

อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3926 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:49:37 »

ไดเรคคอยมันเป็นขับ4มั่งครับ ผมไม่ชัวว่ามีขับ2ป่าว
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3927 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:52:59 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ

อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ คำนับ

แวะมาพูดคุย ลองสัมภัส กับ 3S ก่อนได้ครับ แล้วค่อยเลือกว่าขอบ N/A หรือ Turbo ครับผม

ส่วนเรื่องเครื่อง Non-Air ได้เรื่องอะหลั่ยและของแต่งราคาไม่แรงครับ
ส่วน Direct Coil ได้เรื่องตัวเครื่องใหม่กว่า Technology ใหม่กว่า แต่ราคาค่าของแต่งก้อแรงกว่า เช่น กล่อง อย่างน้อยต้องใช้กล่องทอง แต่ถ้า Non-air กล่องเงินใส่ได้

ส่วนเรื่องเกียร 3S-GTE ส่วนใหญ่มีแต่ขับ 4 แต่ถ้าโชคดีได้ตัว MR2 มาก้อได้ขับ 2 มา แต่ก้อเอามาวางในรถเราไม่ได้อยู่ดีต้องเปลี่ยนราวเกียร หรือไม่ก้อหาเกียรพวก N/A มาชนก้อมีเยอะ หรืออุดขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ก้อมี ซึ่งวิธีการอุดก้อมีอีกหลายวิธีแล้วแต่ แต่ละอู่ว่าถัดแบบไหน และแบบไหนทน


แนะนำคร่าว ๆ แบบนี้ครับ ถ้าเลือกเล่น เกียรธรรมดา ให้เลือก Non-Air ถามว่าทำไม เพราะว่าอนาคต น่าจะพัฒนาความแรงต่อแน่นอน แต่ถ้าเลือกจะใช้เกียร AT ให้เลือก Direct Coil เพราะว่าเทคโนโลยีเกียรใหม่กว่าดีกว่าครับ

อย่างไรขอให้สนุก สมหวัง ดังอยากกับ 3S ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3928 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:55:06 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ

อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ คำนับ

แวะมาพูดคุย ลองสัมภัส กับ 3S ก่อนได้ครับ แล้วค่อยเลือกว่าขอบ N/A หรือ Turbo ครับผม

ส่วนเรื่องเครื่อง Non-Air ได้เรื่องอะหลั่ยและของแต่งราคาไม่แรงครับ
ส่วน Direct Coil ได้เรื่องตัวเครื่องใหม่กว่า Technology ใหม่กว่า แต่ราคาค่าของแต่งก้อแรงกว่า เช่น กล่อง อย่างน้อยต้องใช้กล่องทอง แต่ถ้า Non-air กล่องเงินใส่ได้

ส่วนเรื่องเกียร 3S-GTE ส่วนใหญ่มีแต่ขับ 4 แต่ถ้าโชคดีได้ตัว MR2 มาก้อได้ขับ 2 มา แต่ก้อเอามาวางในรถเราไม่ได้อยู่ดีต้องเปลี่ยนราวเกียร หรือไม่ก้อหาเกียรพวก N/A มาชนก้อมีเยอะ หรืออุดขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ก้อมี ซึ่งวิธีการอุดก้อมีอีกหลายวิธีแล้วแต่ แต่ละอู่ว่าถัดแบบไหน และแบบไหนทน


แนะนำคร่าว ๆ แบบนี้ครับ ถ้าเลือกเล่น เกียรธรรมดา ให้เลือก Non-Air ถามว่าทำไม เพราะว่าอนาคต น่าจะพัฒนาความแรงต่อแน่นอน แต่ถ้าเลือกจะใช้เกียร AT ให้เลือก Direct Coil เพราะว่าเทคโนโลยีเกียรใหม่กว่าดีกว่าครับ

อย่างไรขอให้สนุก สมหวัง ดังอยากกับ 3S ครับ  คำนับ

ทำไมต้องกล่องทองคับ กล่องเงินมันห้ามใส่กับ ไดเรคคอยเหรอ หรืออัลติเมทใส่ไม่ได้เหรอ กล่องมันไม่รับเหรอครับงง
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3929 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:02:51 »

direct coil ไม่น่าจะมีเกียร์ธรรมดาอะครับ(น่าจะนะครับเท่าทีดีผมหามาอะครับ ผมเจอแต่เกียน์autoอะครับ)
ซื้อเครื่องแล้วต้องซื้อเกียร์ตามอีกลูกครับ ราคาเครื่องพอๆกับพี่ต้องครับ แล้ว+เกียร์อีกประมาณ +-10000 อะครับ

ของผมก็สูตรนี้ครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3930 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:06:24 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก  แหะ.. แหะ..

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ

บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3931 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:12:26 »

 คำนับ ขอบคุณทุกท่านเลยครับ พอมีคำตอบบ้างแล้วครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3932 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:14:48 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก  แหะ.. แหะ..

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



อ้ออออครับ ยังงี้ก็ต้อง 3.1 up ใชเไหมครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3933 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:20:43 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก  แหะ.. แหะ..

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



อ้ออออครับ ยังงี้ก็ต้อง 3.1 up ใชเไหมครับ

คร๊าบ ประมาณนั้น หรือไม่ก้อกล่องแต่งตรงรุ่น เช่น พวก mines อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3934 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:21:26 »

สงสัย คงโดน NON AIR แต่เรื่องเกียร์ที่ติดมานี่ต้องแปลงไรเปล่าครับ หรือมาจับใส่ได้เลย แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3935 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:31:07 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก  แหะ.. แหะ..

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



มันจูนไม่ได้หรือยังไงอะคับ ไม่เข้าใจ

เพราะว่า กล่องเงินมันก็ สแตนอโลน ไม่สนกล่องเดิม หัวฉีดมันก็เหมือนกันกับเครื่องตัวอื่น เอากล่องเงินสั่งหัวฉีด ไฟก็ไดเรคคอย มันก็มี4เส้น มันก็สั่งได้ไม่ต่างกัน

แล้วมันไม่รองรับยังไงครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3936 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:40:02 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก  แหะ.. แหะ..

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



มันจูนไม่ได้หรือยังไงอะคับ ไม่เข้าใจ

เพราะว่า กล่องเงินมันก็ สแตนอโลน ไม่สนกล่องเดิม หัวฉีดมันก็เหมือนกันกับเครื่องตัวอื่น เอากล่องเงินสั่งหัวฉีด ไฟก็ไดเรคคอย มันก็มี4เส้น มันก็สั่งได้ไม่ต่างกัน

แล้วมันไม่รองรับยังไงครับ

ถ้าเอามาทำ Stanalone น่าจะได้นะ แต่ที่คุยเป็นพ่วงครับผม

รายละเอียดลึก ๆ ไม่แน่ใจคร๊าบ อย่างไรลองคุยกับจูนเนอร์ครับ ที่ได้ยินมาคือจากทั้งน้องตู่ โคราช และพี่วิชัย โดยเฉพาะพี่วิชัยบอกเลยว่าเอากล่องเงินพ่วง start ไม่ติดเลย เพราะว่าแกเคยลองมาแล้ว
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3937 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 19:50:09 »

 ซูม ซูมเครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง  ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง)
ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ
แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ)
 ปิดปากถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2  เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ...
บันทึกการเข้า


kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3938 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 19:57:08 »

ซูม ซูมเครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง  ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง)
ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ
แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ)
 ปิดปากถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2  เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ...
งบประมาณจบแบบเนียนไม่รวมค่าวาง งบประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3939 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 20:02:31 »

อ่านคอเเรง 20v วิ่งได้ 14.7วิ 3s-วิ่ง 15ปลายๆ  โบ วิ่ง 14ต้นๆ ขับสี่ วิ่ง 11หน่อยๆ จะรู้ไหมว่าใครต้องการ ฟิวไหน ยังไง เอาอยู่ไม่อยู่ ขับซิวๆ กับขับเเบบ ท่านยมมารอรับ ก็มีนะ  .. ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 195 196 [197] 198 199 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!