Henry
|
|
« ตอบ #3920 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 07:53:56 » |
|
รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า รอผู้รู้ครับผม ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ... ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ Air Flow +-28,000 Non Air +-35,000 Direct +-45,000 ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ รอผู้รู้อีกทีนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3921 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 08:00:14 » |
|
รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า รอผู้รู้ครับผม ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ... ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ Air Flow +-28,000 Non Air +-35,000 Direct +-45,000 ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ รอผู้รู้อีกทีนะครับ ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #3922 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 08:10:47 » |
|
รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า รอผู้รู้ครับผม ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ... ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ Air Flow +-28,000 Non Air +-35,000 Direct +-45,000 ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ รอผู้รู้อีกทีนะครับ ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย ข้อเสีย นอนเเอร เปลืองไฟ พี่ 5555 ล้อเล่นนะครับ ที่เหนหนึ่งอย่างคือ ค่าอินเตอร์ อย่างอื่นผมว่ามันก้อดีระดับนึงนะครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3923 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 08:28:25 » |
|
รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า รอผู้รู้ครับผม ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ... ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ Air Flow +-28,000 Non Air +-35,000 Direct +-45,000 ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ รอผู้รู้อีกทีนะครับ ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย ข้อเสีย นอนเเอร เปลืองไฟ พี่ 5555 ล้อเล่นนะครับ ที่เหนหนึ่งอย่างคือ ค่าอินเตอร์ อย่างอื่นผมว่ามันก้อดีระดับนึงนะครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3924 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 09:26:14 » |
|
พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ
แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3925 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:26:13 » |
|
พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ
แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ
อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3926 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:49:37 » |
|
ไดเรคคอยมันเป็นขับ4มั่งครับ ผมไม่ชัวว่ามีขับ2ป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #3927 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:52:59 » |
|
พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ
แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ
อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ แวะมาพูดคุย ลองสัมภัส กับ 3S ก่อนได้ครับ แล้วค่อยเลือกว่าขอบ N/A หรือ Turbo ครับผม ส่วนเรื่องเครื่อง Non-Air ได้เรื่องอะหลั่ยและของแต่งราคาไม่แรงครับ ส่วน Direct Coil ได้เรื่องตัวเครื่องใหม่กว่า Technology ใหม่กว่า แต่ราคาค่าของแต่งก้อแรงกว่า เช่น กล่อง อย่างน้อยต้องใช้กล่องทอง แต่ถ้า Non-air กล่องเงินใส่ได้ ส่วนเรื่องเกียร 3S-GTE ส่วนใหญ่มีแต่ขับ 4 แต่ถ้าโชคดีได้ตัว MR2 มาก้อได้ขับ 2 มา แต่ก้อเอามาวางในรถเราไม่ได้อยู่ดีต้องเปลี่ยนราวเกียร หรือไม่ก้อหาเกียรพวก N/A มาชนก้อมีเยอะ หรืออุดขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ก้อมี ซึ่งวิธีการอุดก้อมีอีกหลายวิธีแล้วแต่ แต่ละอู่ว่าถัดแบบไหน และแบบไหนทน แนะนำคร่าว ๆ แบบนี้ครับ ถ้าเลือกเล่น เกียรธรรมดา ให้เลือก Non-Air ถามว่าทำไม เพราะว่าอนาคต น่าจะพัฒนาความแรงต่อแน่นอน แต่ถ้าเลือกจะใช้เกียร AT ให้เลือก Direct Coil เพราะว่าเทคโนโลยีเกียรใหม่กว่าดีกว่าครับ อย่างไรขอให้สนุก สมหวัง ดังอยากกับ 3S ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3928 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 10:55:06 » |
|
พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ
แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ
อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ แวะมาพูดคุย ลองสัมภัส กับ 3S ก่อนได้ครับ แล้วค่อยเลือกว่าขอบ N/A หรือ Turbo ครับผม ส่วนเรื่องเครื่อง Non-Air ได้เรื่องอะหลั่ยและของแต่งราคาไม่แรงครับ ส่วน Direct Coil ได้เรื่องตัวเครื่องใหม่กว่า Technology ใหม่กว่า แต่ราคาค่าของแต่งก้อแรงกว่า เช่น กล่อง อย่างน้อยต้องใช้กล่องทอง แต่ถ้า Non-air กล่องเงินใส่ได้ ส่วนเรื่องเกียร 3S-GTE ส่วนใหญ่มีแต่ขับ 4 แต่ถ้าโชคดีได้ตัว MR2 มาก้อได้ขับ 2 มา แต่ก้อเอามาวางในรถเราไม่ได้อยู่ดีต้องเปลี่ยนราวเกียร หรือไม่ก้อหาเกียรพวก N/A มาชนก้อมีเยอะ หรืออุดขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ก้อมี ซึ่งวิธีการอุดก้อมีอีกหลายวิธีแล้วแต่ แต่ละอู่ว่าถัดแบบไหน และแบบไหนทน แนะนำคร่าว ๆ แบบนี้ครับ ถ้าเลือกเล่น เกียรธรรมดา ให้เลือก Non-Air ถามว่าทำไม เพราะว่าอนาคต น่าจะพัฒนาความแรงต่อแน่นอน แต่ถ้าเลือกจะใช้เกียร AT ให้เลือก Direct Coil เพราะว่าเทคโนโลยีเกียรใหม่กว่าดีกว่าครับ อย่างไรขอให้สนุก สมหวัง ดังอยากกับ 3S ครับ ทำไมต้องกล่องทองคับ กล่องเงินมันห้ามใส่กับ ไดเรคคอยเหรอ หรืออัลติเมทใส่ไม่ได้เหรอ กล่องมันไม่รับเหรอครับงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #3929 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:02:51 » |
|
direct coil ไม่น่าจะมีเกียร์ธรรมดาอะครับ(น่าจะนะครับเท่าทีดีผมหามาอะครับ ผมเจอแต่เกียน์autoอะครับ) ซื้อเครื่องแล้วต้องซื้อเกียร์ตามอีกลูกครับ ราคาเครื่องพอๆกับพี่ต้องครับ แล้ว+เกียร์อีกประมาณ +-10000 อะครับ
ของผมก็สูตรนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #3930 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:06:24 » |
|
เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3931 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:12:26 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #3932 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:14:48 » |
|
เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ อ้ออออครับ ยังงี้ก็ต้อง 3.1 up ใชเไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #3933 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 11:20:43 » |
|
เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ อ้ออออครับ ยังงี้ก็ต้อง 3.1 up ใชเไหมครับ คร๊าบ ประมาณนั้น หรือไม่ก้อกล่องแต่งตรงรุ่น เช่น พวก mines อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3934 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:21:26 » |
|
สงสัย คงโดน NON AIR แต่เรื่องเกียร์ที่ติดมานี่ต้องแปลงไรเปล่าครับ หรือมาจับใส่ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3935 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:31:07 » |
|
เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ มันจูนไม่ได้หรือยังไงอะคับ ไม่เข้าใจ เพราะว่า กล่องเงินมันก็ สแตนอโลน ไม่สนกล่องเดิม หัวฉีดมันก็เหมือนกันกับเครื่องตัวอื่น เอากล่องเงินสั่งหัวฉีด ไฟก็ไดเรคคอย มันก็มี4เส้น มันก็สั่งได้ไม่ต่างกัน แล้วมันไม่รองรับยังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #3936 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:40:02 » |
|
เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ มันจูนไม่ได้หรือยังไงอะคับ ไม่เข้าใจ เพราะว่า กล่องเงินมันก็ สแตนอโลน ไม่สนกล่องเดิม หัวฉีดมันก็เหมือนกันกับเครื่องตัวอื่น เอากล่องเงินสั่งหัวฉีด ไฟก็ไดเรคคอย มันก็มี4เส้น มันก็สั่งได้ไม่ต่างกัน แล้วมันไม่รองรับยังไงครับ ถ้าเอามาทำ Stanalone น่าจะได้นะ แต่ที่คุยเป็นพ่วงครับผม รายละเอียดลึก ๆ ไม่แน่ใจคร๊าบ อย่างไรลองคุยกับจูนเนอร์ครับ ที่ได้ยินมาคือจากทั้งน้องตู่ โคราช และพี่วิชัย โดยเฉพาะพี่วิชัยบอกเลยว่าเอากล่องเงินพ่วง start ไม่ติดเลย เพราะว่าแกเคยลองมาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #3937 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 19:50:09 » |
|
เครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง) ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ) ถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2 เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3938 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 19:57:08 » |
|
เครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง) ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ) ถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2 เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ... งบประมาณจบแบบเนียนไม่รวมค่าวาง งบประมาณเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3939 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 20:02:31 » |
|
อ่านคอเเรง 20v วิ่งได้ 14.7วิ 3s-วิ่ง 15ปลายๆ โบ วิ่ง 14ต้นๆ ขับสี่ วิ่ง 11หน่อยๆ จะรู้ไหมว่าใครต้องการ ฟิวไหน ยังไง เอาอยู่ไม่อยู่ ขับซิวๆ กับขับเเบบ ท่านยมมารอรับ ก็มีนะ ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|