AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 05:55:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 195 196 [197] 198 199 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1346450 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 26 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3920 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 07:53:56 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ    รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3921 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 08:00:14 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ    รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3922 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 08:10:47 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ    รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย
ข้อเสีย นอนเเอร เปลืองไฟ พี่ 5555  ล้อเล่นนะครับ
ที่เหนหนึ่งอย่างคือ ค่าอินเตอร์  อย่างอื่นผมว่ามันก้อดีระดับนึงนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3923 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 08:28:25 »

รบกวนถามเพื่อหาข้อมูลก่อนวางครับ เครื่อง 3S GTE ตัวไหนดี ราคาเท่าไหร่บ้างตอนนี้อ่ะครับ ผมจะวางสิ้นปีครับ    รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับน้า
รอผู้รู้ครับผม
ขอบคุณครับต้อง แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่อ่ะ...
ถ้าจำไม่ผิดเห็นเค้าโพสในบอร์ด รถซิ่งนะครับ
Air Flow +-28,000
Non Air +-35,000
Direct +-45,000
ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ เเต่เเนะนำเอาเกีย MR2 น่าจะขับง่ายเเละทนครับ
รอผู้รู้อีกทีนะครับ
ใจ NON AIR เพราะ ราคา แต่ข้อดี ข้อเสียอย่างอื่นไม่รู้เลย
ข้อเสีย นอนเเอร เปลืองไฟ พี่ 5555  ล้อเล่นนะครับ
ที่เหนหนึ่งอย่างคือ ค่าอินเตอร์  อย่างอื่นผมว่ามันก้อดีระดับนึงนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3924 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 09:26:14 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3925 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 10:26:13 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ

อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3926 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 10:49:37 »

ไดเรคคอยมันเป็นขับ4มั่งครับ ผมไม่ชัวว่ามีขับ2ป่าว
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3927 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 10:52:59 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ

อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ

แวะมาพูดคุย ลองสัมภัส กับ 3S ก่อนได้ครับ แล้วค่อยเลือกว่าขอบ N/A หรือ Turbo ครับผม

ส่วนเรื่องเครื่อง Non-Air ได้เรื่องอะหลั่ยและของแต่งราคาไม่แรงครับ
ส่วน Direct Coil ได้เรื่องตัวเครื่องใหม่กว่า Technology ใหม่กว่า แต่ราคาค่าของแต่งก้อแรงกว่า เช่น กล่อง อย่างน้อยต้องใช้กล่องทอง แต่ถ้า Non-air กล่องเงินใส่ได้

ส่วนเรื่องเกียร 3S-GTE ส่วนใหญ่มีแต่ขับ 4 แต่ถ้าโชคดีได้ตัว MR2 มาก้อได้ขับ 2 มา แต่ก้อเอามาวางในรถเราไม่ได้อยู่ดีต้องเปลี่ยนราวเกียร หรือไม่ก้อหาเกียรพวก N/A มาชนก้อมีเยอะ หรืออุดขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ก้อมี ซึ่งวิธีการอุดก้อมีอีกหลายวิธีแล้วแต่ แต่ละอู่ว่าถัดแบบไหน และแบบไหนทน


แนะนำคร่าว ๆ แบบนี้ครับ ถ้าเลือกเล่น เกียรธรรมดา ให้เลือก Non-Air ถามว่าทำไม เพราะว่าอนาคต น่าจะพัฒนาความแรงต่อแน่นอน แต่ถ้าเลือกจะใช้เกียร AT ให้เลือก Direct Coil เพราะว่าเทคโนโลยีเกียรใหม่กว่าดีกว่าครับ

อย่างไรขอให้สนุก สมหวัง ดังอยากกับ 3S ครับ  
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3928 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 10:55:06 »

พอได้ใช้ direct coil แล้วมันก็ติดใจนะไม่ต้องมีจานจ่าย ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่งเอาจากกล่องไม่ต้องไปซนไปปรับ

แต่มันต้องหาเกียร์ขับ2อีกลูกมาใส่ ซึ่งก็น่าจะเป็น MR2 nonair แปลงราวเกียร์น่าจะลงตัวสุดสำหรับผมนะ

อืม.. แล้วเกียร์ของตัวไดเรกคอล์ย มันสู้ ของ NON AIR ไม่ได้ใช่มั้ยครับ

แวะมาพูดคุย ลองสัมภัส กับ 3S ก่อนได้ครับ แล้วค่อยเลือกว่าขอบ N/A หรือ Turbo ครับผม

ส่วนเรื่องเครื่อง Non-Air ได้เรื่องอะหลั่ยและของแต่งราคาไม่แรงครับ
ส่วน Direct Coil ได้เรื่องตัวเครื่องใหม่กว่า Technology ใหม่กว่า แต่ราคาค่าของแต่งก้อแรงกว่า เช่น กล่อง อย่างน้อยต้องใช้กล่องทอง แต่ถ้า Non-air กล่องเงินใส่ได้

ส่วนเรื่องเกียร 3S-GTE ส่วนใหญ่มีแต่ขับ 4 แต่ถ้าโชคดีได้ตัว MR2 มาก้อได้ขับ 2 มา แต่ก้อเอามาวางในรถเราไม่ได้อยู่ดีต้องเปลี่ยนราวเกียร หรือไม่ก้อหาเกียรพวก N/A มาชนก้อมีเยอะ หรืออุดขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ก้อมี ซึ่งวิธีการอุดก้อมีอีกหลายวิธีแล้วแต่ แต่ละอู่ว่าถัดแบบไหน และแบบไหนทน


แนะนำคร่าว ๆ แบบนี้ครับ ถ้าเลือกเล่น เกียรธรรมดา ให้เลือก Non-Air ถามว่าทำไม เพราะว่าอนาคต น่าจะพัฒนาความแรงต่อแน่นอน แต่ถ้าเลือกจะใช้เกียร AT ให้เลือก Direct Coil เพราะว่าเทคโนโลยีเกียรใหม่กว่าดีกว่าครับ

อย่างไรขอให้สนุก สมหวัง ดังอยากกับ 3S ครับ 

ทำไมต้องกล่องทองคับ กล่องเงินมันห้ามใส่กับ ไดเรคคอยเหรอ หรืออัลติเมทใส่ไม่ได้เหรอ กล่องมันไม่รับเหรอครับงง
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3929 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 11:02:51 »

direct coil ไม่น่าจะมีเกียร์ธรรมดาอะครับ(น่าจะนะครับเท่าทีดีผมหามาอะครับ ผมเจอแต่เกียน์autoอะครับ)
ซื้อเครื่องแล้วต้องซื้อเกียร์ตามอีกลูกครับ ราคาเครื่องพอๆกับพี่ต้องครับ แล้ว+เกียร์อีกประมาณ +-10000 อะครับ

ของผมก็สูตรนี้ครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3930 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 11:06:24 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก 

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ

บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3931 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 11:12:26 »

  ขอบคุณทุกท่านเลยครับ พอมีคำตอบบ้างแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3932 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 11:14:48 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก 

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



อ้ออออครับ ยังงี้ก็ต้อง 3.1 up ใชเไหมครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3933 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 11:20:43 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก 

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



อ้ออออครับ ยังงี้ก็ต้อง 3.1 up ใชเไหมครับ

คร๊าบ ประมาณนั้น หรือไม่ก้อกล่องแต่งตรงรุ่น เช่น พวก mines อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3934 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 15:21:26 »

สงสัย คงโดน NON AIR แต่เรื่องเกียร์ที่ติดมานี่ต้องแปลงไรเปล่าครับ หรือมาจับใส่ได้เลย
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3935 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 15:31:07 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก 

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



มันจูนไม่ได้หรือยังไงอะคับ ไม่เข้าใจ

เพราะว่า กล่องเงินมันก็ สแตนอโลน ไม่สนกล่องเดิม หัวฉีดมันก็เหมือนกันกับเครื่องตัวอื่น เอากล่องเงินสั่งหัวฉีด ไฟก็ไดเรคคอย มันก็มี4เส้น มันก็สั่งได้ไม่ต่างกัน

แล้วมันไม่รองรับยังไงครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3936 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 15:40:02 »

เท่าที่คุยกับจูนเนอร์มา กล่องเงินไม่รองรับครับผมจิ๊ก 

Direct Coil เกียรธรรมดา พอมีบ้างแต่หายากมาก ๆ ครับ



มันจูนไม่ได้หรือยังไงอะคับ ไม่เข้าใจ

เพราะว่า กล่องเงินมันก็ สแตนอโลน ไม่สนกล่องเดิม หัวฉีดมันก็เหมือนกันกับเครื่องตัวอื่น เอากล่องเงินสั่งหัวฉีด ไฟก็ไดเรคคอย มันก็มี4เส้น มันก็สั่งได้ไม่ต่างกัน

แล้วมันไม่รองรับยังไงครับ

ถ้าเอามาทำ Stanalone น่าจะได้นะ แต่ที่คุยเป็นพ่วงครับผม

รายละเอียดลึก ๆ ไม่แน่ใจคร๊าบ อย่างไรลองคุยกับจูนเนอร์ครับ ที่ได้ยินมาคือจากทั้งน้องตู่ โคราช และพี่วิชัย โดยเฉพาะพี่วิชัยบอกเลยว่าเอากล่องเงินพ่วง start ไม่ติดเลย เพราะว่าแกเคยลองมาแล้ว
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3937 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 19:50:09 »

 เครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง  ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง)
ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ
แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ)
 ถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2  เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ...
บันทึกการเข้า


kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3938 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 19:57:08 »

เครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง  ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง)
ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ
แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ)
 ถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2  เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ...
งบประมาณจบแบบเนียนไม่รวมค่าวาง งบประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3939 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2555 20:02:31 »

อ่านคอเเรง 20v วิ่งได้ 14.7วิ 3s-วิ่ง 15ปลายๆ  โบ วิ่ง 14ต้นๆ ขับสี่ วิ่ง 11หน่อยๆ จะรู้ไหมว่าใครต้องการ ฟิวไหน ยังไง เอาอยู่ไม่อยู่ ขับซิวๆ กับขับเเบบ ท่านยมมารอรับ ก็มีนะ  ..
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 195 196 [197] 198 199 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!