เครื่องdirect coil ธรรมดาขับ4มีครับ หายากนิดนึง ถ้าจะเล่นnon airลองหาที่มันอยู่ในcelicaดูครับ (map ม่วง)
ซื้อเครื่องไม่เอาเกียร์ แล้วมาชนเกียร์ MR2 ทำมั๊ยถึงต้องดูยุ่งยาก? ใช้MR2 ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ได้มั๊ย: ได้ครับ แต่ต้องยืดสายไฟ
แต่ถ้าเป็นcelica ไม่ต้องยืดสายไฟ แต่ต้องหาเกียร์ (ได้อย่างเสียอย่างทั้ง2ตัวครับ)
ถ้าจะเล่นธรรมดาเป็นผม: direct coil ชนเกียร์MR2 เครื่องสด รถวิ่ง จบ-ครบ-เนียคร๊าบ...
งบประมาณจบแบบเนียนไม่รวมค่าวาง งบประมาณเท่าไหร่ครับ
เรื่องงบประมาณอันนี้ตอบยากครับ เนียนและครบอยู่ที่การวางและวายนี่ละครับ
เกียร์MR2พร้อมสับขาเตะ ไม่น่าจะเกินหมื่นกลาง เพลาMR2พร้อมผสมหัวเพลาน่าจะหกพันอัพ(ต้องใช้เพลา2ชุดผสมกัน)
ถ้าน้าได้เครื่องมาถูกก็ไม่น่าจะเจ็บเยอะ แต่พอทำจริงๆรายละเอียดปลีกย่อยมันเยอะมากจะบานปลายก็ตรงนี้ละ
เดี๊ยวเดินท่อ(เดินเลส พักกลาง พักปลาย ขึ้นเขาเป็นหมื่น) เดินอินเตอร์ (หลอดเล็ก-หลอดใหญ่-หลอดสามเหลี่ยม มีแบรนด์ไม่มีแบรนด์เป็นหมื่น)
โบว์ออฟ เวสเกต เรกูเรต ครัชซิ่งไม่ซิ่งเป็นหมื่น อัพโบ โชว์แคม ก็อีกหลายหมื่น555...อันนี้เท่าที่เห็นมานะ..ตอนวางบอกเอาแค่ขับได้
แต่พอรถอยู่อู่ไปสรรหาสารพัดมาใส่ พอจบออกมาตัวเลขก็บานปลายอย่างที่เห็นละครับ
ลองหาเครื่องหาของไปให้ครบ(step standardจริงๆ) แล้วถามอู่เลยว่าแค่วางให้จบ แอร์เย็น บูสมา คิดเท่าไหร่ ถ้าอย่างเนี๊ยน้าจะคุมงบประมาณได้คร๊าบ..
ส่วนอู่ที่วางน้าลองหาข้อมูลเองครับผมไม่กล้าแนะนำ มีวางได้หลายอู่ แต่ก็มีที่ออกจากอู่มาแล้วก็ไปให้อีกอู่แก้ก็หลายคัน ขนาดบอดี้celicaเดิมๆก็3Sมาจากโรงงาน
พอวางbeams ยังต้องมาให้อีกอู่แก้แท่นแก้สายไฟเลยครับอันนี้เห็นมาเมื่อเดือนที่แล้ว บางคันมาแก้เกียร์ แก้เพลา แก้สายไฟ บางคันยอมยกออกแล้วให้วางใหม่ก็มี
ทั้งหมดก็มีด้วยประการะฉะนี้..จบ ครบ เนียน ถ้าวันนึงน้าหามันเจอน้าจะไม่อยากไปทำที่อู่อื่นให้เสียรมณ์เลยจริงๆ..ผมลองมาแล้ว สุดท้ายก็รื้อใหม่เองหรือไปอู่ประจำ