AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 21:46:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 203 204 [205] 206 207 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1308004 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 52 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4080 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 09:07:39 »

ซูม ซูมลองกลับไปอู่ที่คุณวางมาดูครับ...เผื่อค่าใช้จ่ายจะไม่บานปลาย ลองให้เค๊าจัดตำแหน่งวางใหม่น่าจะจบนะครับ
ดูจากรูปแท่นตัวหน้าก็ไม่ใช่แล้วอะ ตัวอื่นๆมันก็จะเพี้ยนตามกันไปด้วย
เดี๊ยวจะลองแกะรอยดูให้ว่าเกิดจากอะไร...อาจเกิดจากออกตัวแรงๆแท่นตัวหน้าฉีกหลุดออกจากคานกลาง ตัวหลังก็
รับภาระไปเต็มๆเมื่อเครื่องสะบัดลูกยางตัวหลังไปรั้งเสื้อเกียร์อลูมิเนียมงัดสู้เหล็กไม่ได้ก็แตก คราวนี้จะเหลือตัวที่อุ้ม
เครื่องไว้แค่2ตัวคือตัวหิ้วเครื่องกับหิ้วเกียร์ 2ตัวหน้าหลังไม่ได้ประคองเครื่องแล้ว ก็เลยทำให้เครื่องต่ำลงมาจนเพลา
ชันลง รั้งยางหุ้มเพลาตัวในจนตึงและขาด เมื่อเครื่องถูกหิ้วด้วยแท่นด้านซ้าย-ขวา ก็จะสวิงไปข้างหน้าและข้างหลัง
จนคอไอดีและลิ้นปีกผีเสื้อไปโขกกับผนังห้องเครื่องทำให้ปลักข้างลิ้นก็แตก เมื่อปากลิ้นเร่งไปโขกกับผนังห้องเครื่อง
ก็ดึงชุดท่อกรองอากาศตามไปข้างหลัง ทำให้ท่อหายใจถูกดึงตามไปกับชุดกรองอากาศจนสุดระยะก็ไปกระชากวาวล์
หายใจหลังเครื่องทำให้หักได้

 ซุบซิบของผมวางมา3ปียังไม่เคยเปลี่ยนยางแท่นเครื่องใหม่เลยสักตัว ออก5000 ก็เคยแต่ไม่เห็นมีปัญหานะ อาจเป็นเพราะ
ผมถนอมรถมั๊ง(หรือป่าว)ไม่แน่ใจ555... เอาใจช่วยครับ..เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่เลยเดี๊ยวก็เข้าที่เข้าทางกลับมาวิ่งได้เหมือนเดิม

   
 

ตอนนี้รถอยู่่ที่อู่เรียบร้อยแล้วครับ เอากลับไปแก้ไขงานอยู่ครับ แต่ก็สงสัยฮ่ะว่าคนทีใช้สามเอสทั้งหมดจะเจอปัญหาแบบนี้กันบ้างหรือเปล่าครับ

แล้วที่ว่าแท่นเครื่องตัวหน้าก็ไม่ใช่แล้วนี่มันผิดพลาดตรงไหนเหรอครับ หรือเค้าทำกันยังไง พอจะมีรูปหรือไม่ครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
แหะ.. แหะ..ไม่รู้ผมจะอธิบายยังไง ลองมาส่องดูเอาเองครับไม่หวง แล้วเอาไปบอกช่างอู่ที่คุณวางมาให้เค๊าแก้ตามก็น่าจะจบ
แต่จะให้ผมบอกว่าใช้แท่นของรุ่นอะไร หรือต้องผสมยังไง ผมก็เกรงใจทางอู่เค๊ามันเป็นวิชาชีพ ผมจะเอาเค๊ามาขายก็ใช่ที่
วางเครื่องไม่ตรงรุ่นไม่ตรงบอดี้ ต้องหาอู่ที่มีสูตรสำเร็จหรือทำผ่านมือบ่อยๆน่าจะจบง่ายกว่า เมื่อก่อนผมโพสไว้ในกระทู้
"มาแชร์เรื่องเครื่อง"ว่าเดี๊ยวจะถ่ายรูปรถที่วางมาจากที่อื่นๆแล้วมาแก้งานอู่ที่ผมทำรถอยู่ คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่าว๊ะ...
เดี๊ยวเป็นประเด็น555...มีแต่ส่งpmแบ่งกันดูกับคนที่สนิทจริงๆ 3Sเนี๊ยตัวแก้เลยละ ขนาดบอดี้มันวาง3S อยู่แล้วยังวาง
มาเอียงเหมือนน้ำในหูไม่เท่ากันก็มี  อย่างของผมนี่น่าจะเป็นbeams เกียร์ใหญ่คันแรกของอู่เลยมั๊ง ตอนมันเดิมๆนี่ไม่เคย
มีปัญหา พอใส่เกียร์ใหญ่แรกๆยางหุ้มเพลาขาดเป็นว่าเล่น จนตอนนี้เป็นสูตรสำเร็จไปแล้วว่าต้องใช้ของรุ่นอะไร(เพลาใหญ่)
มันมีกี่ขด ยาวเท่าไหร่ ถึงจะไม่ขาด !เช่นเดียวกันแท่นเครื่อง3Sทั้ง4ตัว มันต้องมาจากรุ่นไหนบ้าง ใช้ปลอกอันนี้ ใช้ลูกยาง
อันโน่น  ตัวหิ้วเครื่องกลึงCNCทำสำเร็จรูปออกมาเลยมาถึงร้อยน็อตกับแท่นเครื่องไฮโดรลิคได้เลย  ตัวหิ้วเกียร์ต้องใช้ถาด
เหล็กติดเกียร์ของรุ่นไหนถึงจะไปประกบกับถาดบนตัวหิ้วเกียร์แล้วร้อยน็อตได้เลยไม่ต้องเจาะ ตัด ดัด เชื่อม แท่นตัวหลังใช้
ปลอกเดิมของรุ่นไหนแล้วเอาลูกยางของรุ่นอะไรมาอัดใส่ ส่วนตัวหน้านี่พื้นๆเลยไม่ต้องไปเจาะไปเชื่อมเลยหิ้วมาจากเชียงกง
ร้อยน็อตตรงเป๊ะ
 ปิดปากอย่าว่ากันนะครับแค่นี้ผมก็ใบ้ให้ทั้ง4ตัวแล้วครับ ลองบอกช่างดูเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไข มันอาจจะเป็นสูตรสำเร็จของแต่ละอู่
อู่ที่คุณทำอาจจะไม่อยากทำแบบนี้ก็ได้  ลองดูครับเผื่อเค๊าอาจจะมีวิธีดัดแปลงที่ดีกว่านี้และไม่ต้องผสมให้มันยุ่งยากก็ได้

ขอบคุณครับ ไม่เป็นไรครับผม ผมก็เอามาแชร์กันครับผม รถผมสไลต์ออนจากสงขลามาที่อู่เรียบร้อยแล้วครับ จริงๆอ่ะผมอยู่สงขลาครับ ขึ้นไปทำรถถึงที่ กทม. ครับ ข้อมูลแค่นี้ก็เหลือแล้วครับ พอจะนึกภาพออก

ผมเองก็ทำรถเองเป็นบ้างเล็กๆน้อยๆครับ อันนี้ก็ต้องให้เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของอู่หล่ะครับ เพียงแต่ตอนแรกนึกภาพไม่ออก แฮ่ๆ เอาไว้ถ้าผมไป กทม. จะไป ด้อมๆ มองๆนะครับ แต่สามเอสนี่มันใช้ดีจริงๆนะครับ กดเป็นเดินตลอด ใช้แล้วติดใจ ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 1600 เลยครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4081 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 09:17:47 »

ตาปริบๆลองแก้ดูครับ ถ้าเราหาแท่นเครื่องให้พอดีและลงตัว ไม่เดินหน้า เยื้องซ้าย-ขวา ขึ้นสูงหรือต่ำไป บิดซ้ายบิดขวา มันก็จะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม
สังเกตุที่เพลาต้องตรง ไม่ลู่ไปข้างหลังเหมือนหงส์ปีกหัก(เครื่องเดินหน้า) หรือปลายเพลายื่นไปข้างหน้ายังกะงาช้างของจาพนม(เครื่องชิดผนังห้องเครื่อง)
หรือปลายเพลาชี้ขึ้นสูงเหมือนหนวดแมงสาบ(เครื่องอยู่ต่ำ) หรือปลายเพลาต่ำลงยังกะใบพายเรือของพวกไวกิ้งส์(เครื่องขึ้นสูง)

 ไม่รู้ไม่ชี้ผมก็ให้ได้แค่ข้อมูลแบบครูพักลักจำ ไม่ได้รู้ทุกเม็ดแบบคนที่ลงมือทำเอง ถ้าถามว่าเปลี่ยนแท่นเครื่องเองได้มั๊ย? ตอบเลยว่าได้ ที่บ้านเป็นโรงกลึง
อุปกรณ์พร้อมเครื่องมือมีพอๆกับอู่รถยนต์ จะมากกว่าก็ตรงมีแท่นอัดไฮดรอลิค เครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง แต่ไม่ทำเองเพราะเราไม่ใช่มืออาชีพ ที่ผ่านมาเคยแปลง
เบรคเองทั้งหน้าและหลัง แค่นี้ก็ซึ้งแล้วครับว่างานช่วงล่างนี่มันหนักจริงๆ ตอนนี้แค่จะถอดลูกยางตัวหลังมาอัดซิลิโคนยังไม่อยากทำเลย ใช้บริการอู่ที่ทำได้ดั่งใจเราดีกว่า...555


เดี่ยวเอาไว้แก้ไขเสร็จจะเอารูปมาแชร์ๆกันนะครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4082 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 13:30:13 »

 เหวออยู่สงขลา แต่เอาขึ้นมาแก้ที่กรุงเทพฯเนี๊ยนะ...โห..คิดแล้วน่าเห็นใจสุดๆครับ
ถ้าไม่ไหว pmมา เดี๊ยวหาอู่ที่ทำจบแก้ให้ใหม่ตั้งแต่วางเครื่องยันสายไฟเลยครับ 
บันทึกการเข้า


iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4083 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 13:52:48 »

เหวออยู่สงขลา แต่เอาขึ้นมาแก้ที่กรุงเทพฯเนี๊ยนะ...โห..คิดแล้วน่าเห็นใจสุดๆครับ
ถ้าไม่ไหว pmมา เดี๊ยวหาอู่ที่ทำจบแก้ให้ใหม่ตั้งแต่วางเครื่องยันสายไฟเลยครับ 

ได้ครับ แต่ยังไงทางอู่ที่ผมไปวางเค้ารับผิดชอบอยู่ครับ ถ้าไม่ไหวจะ PM ไปหานะครับผม

ขอบคุณมากนะครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4084 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 14:21:05 »

ใครมี ฟลายวีล+ครัช+หวี ของบีมแดงเต็ด เอาเดิมๆ หรือ แต่งก็ได้ครับ ของราคาไม่แรงนะครับ  คำนับ
ใครมีมั้งครับ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4085 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 15:24:36 »

ตาปริบๆลองแก้ดูครับ ถ้าเราหาแท่นเครื่องให้พอดีและลงตัว ไม่เดินหน้า เยื้องซ้าย-ขวา ขึ้นสูงหรือต่ำไป บิดซ้ายบิดขวา มันก็จะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม
สังเกตุที่เพลาต้องตรง ไม่ลู่ไปข้างหลังเหมือนหงส์ปีกหัก(เครื่องเดินหน้า) หรือปลายเพลายื่นไปข้างหน้ายังกะงาช้างของจาพนม(เครื่องชิดผนังห้องเครื่อง)
หรือปลายเพลาชี้ขึ้นสูงเหมือนหนวดแมงสาบ(เครื่องอยู่ต่ำ) หรือปลายเพลาต่ำลงยังกะใบพายเรือของพวกไวกิ้งส์(เครื่องขึ้นสูง)

 ไม่รู้ไม่ชี้ผมก็ให้ได้แค่ข้อมูลแบบครูพักลักจำ ไม่ได้รู้ทุกเม็ดแบบคนที่ลงมือทำเอง ถ้าถามว่าเปลี่ยนแท่นเครื่องเองได้มั๊ย? ตอบเลยว่าได้ ที่บ้านเป็นโรงกลึง
อุปกรณ์พร้อมเครื่องมือมีพอๆกับอู่รถยนต์ จะมากกว่าก็ตรงมีแท่นอัดไฮดรอลิค เครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง แต่ไม่ทำเองเพราะเราไม่ใช่มืออาชีพ ที่ผ่านมาเคยแปลง
เบรคเองทั้งหน้าและหลัง แค่นี้ก็ซึ้งแล้วครับว่างานช่วงล่างนี่มันหนักจริงๆ ตอนนี้แค่จะถอดลูกยางตัวหลังมาอัดซิลิโคนยังไม่อยากทำเลย ใช้บริการอู่ที่ทำได้ดั่งใจเราดีกว่า...555


เพลาผมหักขึ้นนะ วางสูงยังไงก็หักขึ้นตอนคอกลมก่อนแก้แท่นเครื่องสูงต้องหนุนฝากระโปรงเพลาก็หักขึ้น

ยาริสผมเครื่องเดิมพอโหลดลงมาเพลาก็หักขึ้น

บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4086 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 18:20:38 »

ตาปริบๆลองแก้ดูครับ ถ้าเราหาแท่นเครื่องให้พอดีและลงตัว ไม่เดินหน้า เยื้องซ้าย-ขวา ขึ้นสูงหรือต่ำไป บิดซ้ายบิดขวา มันก็จะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม
สังเกตุที่เพลาต้องตรง ไม่ลู่ไปข้างหลังเหมือนหงส์ปีกหัก(เครื่องเดินหน้า) หรือปลายเพลายื่นไปข้างหน้ายังกะงาช้างของจาพนม(เครื่องชิดผนังห้องเครื่อง)
หรือปลายเพลาชี้ขึ้นสูงเหมือนหนวดแมงสาบ(เครื่องอยู่ต่ำ) หรือปลายเพลาต่ำลงยังกะใบพายเรือของพวกไวกิ้งส์(เครื่องขึ้นสูง)

 ไม่รู้ไม่ชี้ผมก็ให้ได้แค่ข้อมูลแบบครูพักลักจำ ไม่ได้รู้ทุกเม็ดแบบคนที่ลงมือทำเอง ถ้าถามว่าเปลี่ยนแท่นเครื่องเองได้มั๊ย? ตอบเลยว่าได้ ที่บ้านเป็นโรงกลึง
อุปกรณ์พร้อมเครื่องมือมีพอๆกับอู่รถยนต์ จะมากกว่าก็ตรงมีแท่นอัดไฮดรอลิค เครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง แต่ไม่ทำเองเพราะเราไม่ใช่มืออาชีพ ที่ผ่านมาเคยแปลง
เบรคเองทั้งหน้าและหลัง แค่นี้ก็ซึ้งแล้วครับว่างานช่วงล่างนี่มันหนักจริงๆ ตอนนี้แค่จะถอดลูกยางตัวหลังมาอัดซิลิโคนยังไม่อยากทำเลย ใช้บริการอู่ที่ทำได้ดั่งใจเราดีกว่า...555


เพลาผมหักขึ้นนะ วางสูงยังไงก็หักขึ้นตอนคอกลมก่อนแก้แท่นเครื่องสูงต้องหนุนฝากระโปรงเพลาก็หักขึ้น

ยาริสผมเครื่องเดิมพอโหลดลงมาเพลาก็หักขึ้น

ไม่รู้ไม่ชี้ถ้าโหลดปลายเพลาก็เชิดขึ้นเป็นปรกติแหละครับ เพราะโช็คสั้นลงมันก็จะไปรั้งปลายเพลาให้ขึ้นตามโช็ค
แต่รถพี่มันค่อนข้างแตนดาร์ดเลยไม่เป็น โหลดไปนิดหน่อยมีเชิดขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่น่าเกลียดเกือบจะตรงเลยละ
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4087 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 18:30:36 »

ตัวจุดระเบิด 174 3sgte เอาของไรมาใส่ได้บ้างครับ ตอนนี้พัง โคดขึ้น 14 ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4088 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012 23:05:55 »

เหวออยู่สงขลา แต่เอาขึ้นมาแก้ที่กรุงเทพฯเนี๊ยนะ...โห..คิดแล้วน่าเห็นใจสุดๆครับ
ถ้าไม่ไหว pmมา เดี๊ยวหาอู่ที่ทำจบแก้ให้ใหม่ตั้งแต่วางเครื่องยันสายไฟเลยครับ 

ได้ครับ แต่ยังไงทางอู่ที่ผมไปวางเค้ารับผิดชอบอยู่ครับ ถ้าไม่ไหวจะ PM ไปหานะครับผม

ขอบคุณมากนะครับ

 สู้ๆครับพี่    เอ๋อ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4089 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2012 08:23:52 »

เหวออยู่สงขลา แต่เอาขึ้นมาแก้ที่กรุงเทพฯเนี๊ยนะ...โห..คิดแล้วน่าเห็นใจสุดๆครับ
ถ้าไม่ไหว pmมา เดี๊ยวหาอู่ที่ทำจบแก้ให้ใหม่ตั้งแต่วางเครื่องยันสายไฟเลยครับ 

ได้ครับ แต่ยังไงทางอู่ที่ผมไปวางเค้ารับผิดชอบอยู่ครับ ถ้าไม่ไหวจะ PM ไปหานะครับผม

ขอบคุณมากนะครับ

 สู้ๆครับพี่    เอ๋อ เอ๋อ

ขอบคุณคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

wirat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4090 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2012 00:29:55 »

เหวออยู่สงขลา แต่เอาขึ้นมาแก้ที่กรุงเทพฯเนี๊ยนะ...โห..คิดแล้วน่าเห็นใจสุดๆครับ
ถ้าไม่ไหว pmมา เดี๊ยวหาอู่ที่ทำจบแก้ให้ใหม่ตั้งแต่วางเครื่องยันสายไฟเลยครับ 

ได้ครับ แต่ยังไงทางอู่ที่ผมไปวางเค้ารับผิดชอบอยู่ครับ ถ้าไม่ไหวจะ PM ไปหานะครับผม

ขอบคุณมากนะครับ
อยู่แถวไหนของสงขลาคับ  ผมอยู่หาดใหญ่

 สู้ๆครับพี่    เอ๋อ เอ๋อ

ขอบคุณคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4091 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012 15:26:30 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4092 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012 15:36:30 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4093 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012 16:18:19 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ


 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4094 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012 19:42:15 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ
ยกธงขาวยิ่งเกียร์ออโต้วายไม่ครบจบเห่..แน่อนอน
 แหะ.. แหะ..โทษทีจารย์วันก่อนไม่ได้ไป ปั้มครัชมีปัญหาท่าทางจะไม่จบง่ายๆด้วยดิ
คืนวันเสาร์ปล้ำกะยุทธอยู่2คน คิดว่าน่าจะจบแต่มันเหมือนจมช่วงปลายครัชอยู่
ตอนนี้กะลังคิดว่าจะเอาตัว7/8 ไประเบิดเป็น15/16อยู่ เดี๊ยวรอเช็คชุดซ่อมว่ามีไซด์ป่าว
pm.มาบอกมั่งดิใครได้อันดับไรกันบ้าง แต่ได้ข่าวว่า na ยูซุปเข้าป้ายเหรอ เจ๊งจริงๆ...
แล้วturboจารย์เป็นไงบ้างมีถ้วยมาฝากผมอะป่าว
 
บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4095 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012 22:37:08 »

ตัวแรงไปเต็มเลยครับ ว่าจะเค้าไปทัก แต่หาคนขับไม่เจอเลยอะครับ
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4096 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 07:11:16 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ
ยกธงขาวยิ่งเกียร์ออโต้วายไม่ครบจบเห่..แน่อนอน
 แหะ.. แหะ..โทษทีจารย์วันก่อนไม่ได้ไป ปั้มครัชมีปัญหาท่าทางจะไม่จบง่ายๆด้วยดิ
คืนวันเสาร์ปล้ำกะยุทธอยู่2คน คิดว่าน่าจะจบแต่มันเหมือนจมช่วงปลายครัชอยู่
ตอนนี้กะลังคิดว่าจะเอาตัว7/8 ไประเบิดเป็น15/16อยู่ เดี๊ยวรอเช็คชุดซ่อมว่ามีไซด์ป่าว
pm.มาบอกมั่งดิใครได้อันดับไรกันบ้าง แต่ได้ข่าวว่า na ยูซุปเข้าป้ายเหรอ เจ๊งจริงๆ...
แล้วturboจารย์เป็นไงบ้างมีถ้วยมาฝากผมอะป่าว
 

เทอร์โบ ผมขับดูลายครับ เก็บอันดับสุดท้ายในตารางมาให้ครับผม  ที่ 1  N/A เป็น ซุป ที่ 1 เทอร์โบ เป็น pete ครับผม

รอบนี้ดูแลตัวเองกันดีมาก ๆ ครับ ไม่มีใครหมุนแบบรุนแรง จะมีกันบ้างก้อนิดหน่อย สรุปว่าสนุก มันส์ ครับผม

ภาพบางส่วนของ Tornto ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ScOUydZsNao" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ScOUydZsNao</a>

ใบสรุปผลครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ธันวาคม 2012 07:14:38 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4097 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 14:56:29 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ
เกียร์ mt คับ มีที่ใหนรับไล่ให้คบบ้างคับ ค่าไล่สายไฟราคาเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4098 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 15:26:29 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ
เกียร์ mt คับ มีที่ใหนรับไล่ให้คบบ้างคับ ค่าไล่สายไฟราคาเท่าไหร่คับ

ตาม PM ครับผม
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4099 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 15:59:31 »

น้าๆคับ 3s-gte ไดร์เร็ก รอบตัดที่เท่าไหร่คับ ผมตัด ห้าพันกว่าปกติไหมคับ

ไม่ปกติแน่นอนครับ

ถามก่อนว่าเกียรอะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้

ของผม ออโต้ ตัดประมาณ 7000   คำนับ
เกียร์ mt คับ มีที่ใหนรับไล่ให้คบบ้างคับ ค่าไล่สายไฟราคาเท่าไหร่คับ

ตาม PM ครับผม
ขอบคุณมากคับพี่
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 203 204 [205] 206 207 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!