farm_p
|
|
« ตอบ #4180 เมื่อ: 10 มกราคม 2013 11:25:00 » |
|
ข้อต่ออ่อนขาดอีกแล้ว เกิดจากอะไรมีใครทราบบ้างไหมครับ 3 รอบแล้ว รอบล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่วันขับไปบางแสน ลั่นดังเป๊ง เสี่ยงเปลี่ยนเลย ขาดอีกแล้วแน่นอน หมายถึงท่ออ่อนท่อไอเสียหรือป่าว ถ้าใช่น่าจะเกิดจากการวางแนวไม่ได้ระดับ เลยทำให้เวลาเครื่องบิดให้ตัวทำให้ท่ออ่อนบิดขาดได้ครับผม ข้อต่ออ่อนขาดอีกแล้ว เกิดจากอะไรมีใครทราบบ้างไหมครับ 3 รอบแล้ว รอบล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่วันขับไปบางแสน ลั่นดังเป๊ง เสี่ยงเปลี่ยนเลย ขาดอีกแล้วแน่นอน หมายถึงท่ออ่อนท่อไอเสียหรือป่าว ถ้าใช่น่าจะเกิดจากการวางแนวไม่ได้ระดับ เลยทำให้เวลาเครื่องบิดให้ตัวทำให้ท่ออ่อนบิดขาดได้ครับผม cmjog8i ตามนั้นและแท่นเครื่องทรุดหรือขาด ทำให้เครื่อง บิดตัวเยอะกว่าปกติ หรือท่อบิดเยอะจากการทำท่อไม่ดีเอง แท่นเครื่องตัวล่างตรงเกียร์ชอบขาดด้วย สงสัยต้องไปใส่แท่นเครื่องยูรีเทน แล้วละ -*- ไม่รู้เกิดจาก สปริงแข็งมากไปหรือป่าว (ใส่สปริง swift หน้า 16 -หลัง 14 ) ใครเคยใส่แท่นเครื่องยูรีแทนบ้างครับ ขับลำบากไหม กะจะใส่แค่ 2 ตัวล่าง ตัวหน้าเครื่องกับตรงเกียร์ ดีไหม แนะนำด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4181 เมื่อ: 21 มกราคม 2013 19:28:00 » |
|
สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pun1027
|
|
« ตอบ #4182 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 05:40:30 » |
|
สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4183 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 06:52:19 » |
|
สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ ขอบคุณรับพี่พัน ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pun1027
|
|
« ตอบ #4184 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 06:58:44 » |
|
2 บาร์คับ บู๊สหนัก รอบสูง 4 บาร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #4185 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 08:21:02 » |
|
สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ ขอบคุณรับพี่พัน ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ ผมเดินเบาอยู่ 45 psi ประมาณเกือบ3บาร์อะ 2เจโบลูกใหญ่ มีDW200 อยู่ตัวนะ กร๊ากกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4186 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 09:34:17 » |
|
2 บาร์คับ บู๊สหนัก รอบสูง 4 บาร์
สอบถามหน่อยครับว่าแรงดันน้ำมันเบนซิน เครื่อง 3s gte directcoil ปกติจะอยู่ที่กี่บาร์ครับ
เรกูเลเตอร์เดิเมอะครับ ตอนนีัของผมมันมาแค่บาร์เดียวเองครับ ในรอบเดินเบาด้วย
รองเปลี่ยนเรกูเลเตอร์เป็นของซิ่งก็ยังไม่หาย ก็เลยเห็นว่าแรงดันมาบาร์เดียวอะครับ
รถวิ่งไม่ได้เลย กระพือ กดแล้วดับไปเลยครับ อาการเดียวกันกับตอนยังใส้เรกูเลเตอร์เดิมครับ
เปลี่ยนกแงเบนซินแล้ว แต่มือสองนะครับ
รองถามร้านที่ซื้อเรกูเลเตอร์เค้าก็ว่าน่าจะมาจากปั้มติก ไม่มีแรงดัน
ตอนนี้ผมแก้ด้วยการเอาน็อตอุตสายน้ำมันกับถัง อาการทุกอย่างจะหาย และรถก็ขับได้ตามปกติครับ และแรงดันทีเกจ์ตรงเรกูเลเตอร์ก็ขึ้นมาสีบาร์ ห้าบาร์เลยครับ
ช่วยดูหน่อยครับว่าจะเป็นที่ติ๊กจริงไหมครับจะได้เปลี่ยน ให้ถูกจุดอะรับ หมดไปเป็นหมื่นแล้วครับไม่ตรงจุดสักทีครับ
ตอนนนี้ใช้ติ๊ก 2 j โบตัวใหญ่อยู่ครับ
มาเอาติ๊กไปลองก่อนมั๊ย walbo ลองดูว่าหายมั๊ยถ้าจบค่อยหาซื้อคับ จริงๆแล้ว J น่าจะพอแล้วนะ ขอบคุณรับพี่พัน ของพี่พันดันมากี่บาร์อะครับ ผมเดินเบาอยู่ 45 psi ประมาณเกือบ3บาร์อะ 2เจโบลูกใหญ่ มีDW200 อยู่ตัวนะ กร๊ากกกก งั้นของผมผิดปกติแล้วครับ เดินเบามา บาร์เดียว กดคันเร่งลดลงอีกครับ ขอบคุณพีๆมากครับ คงได้ชุดใหญ่ระงานนนี้ อิอิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2013 09:39:56 โดย O_oF........sss »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #4187 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 09:40:16 » |
|
ติ๊กถอยอันตรายนะอ๊อฟ พังกันมานักต่อนักแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4188 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 09:44:20 » |
|
ติ๊กถอยอันตรายนะอ๊อฟ พังกันมานักต่อนักแล้ว
กลัวอย่หมือนกันครับพี่ ช่วงนี้เลยอุดกันกลับถังไปก่อน อาศัยขับแล้วเช็คสายน้ำมันเอาครับ งบหมดแล้วด้วยครับ รอสิ้นเดือนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #4189 เมื่อ: 25 มกราคม 2013 17:23:15 » |
|
ปั๊มน้ำบีมแดงรั่ว เทียบของ 3s รุ่นอื่นได้ไหมครับ หรือมีที่สั่งไหมครับรบกวนครับอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมีของด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
CORONA GE mania
|
|
« ตอบ #4190 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 20:26:39 » |
|
ใครมเวสเกสกระป๋องเดิมของ 3sgte directcoi บ้างคับบบบ ต้องการด่วน 0816204647
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick_92Gti
|
|
« ตอบ #4191 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 08:18:18 » |
|
เกียร์ เลข 98 คือเกียร์ 3s ตัวไหนครับ แล้วเป็นเต็ดป่าว ผมนับฟันได้20ฟันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #4192 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 08:25:56 » |
|
โบเดิม กล่องเดิม เเคมเดิม 201 m ET8.9 เเล้ว อิอิ สนามค่อนข้างลื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4193 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 10:05:14 » |
|
20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #4194 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 16:45:34 » |
|
20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ
ขายไหมเพลาเล็กอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #4195 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 16:48:44 » |
|
โบเดิม กล่องเดิม เเคมเดิม 201 m ET8.9 เเล้ว อิอิ สนามค่อนข้างลื่น
จะแรงไปไหนเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #4196 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 18:54:02 » |
|
3S GTE direct coil จะต่อปลด180 HKS T1 มีสายอยู่สี่เส้น ต้องต่อเข้าหลังกล่องสายสีไรมั่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #4197 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 20:20:45 » |
|
20 ฟันไม่น่า lsd นะครับ ที่บ้านมีอยู่ลูกครับ
ขายไหมเพลาเล็กอะ ยำรวมกับเพลาอื่นไปแล้วครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae blacknut2
|
|
« ตอบ #4198 เมื่อ: 31 มกราคม 2013 23:53:10 » |
|
ปรึกษานิดนึงครับ มีใครเคยเป็นอย่างผมบ้างมั๊ย 3s-ge ไอดีกลม auto วางใน 101 ครับ วิ่งแล้วดัง คลิ๊กๆๆๆๆ ที่เพลาขับข้างขวา(ท่อนยาว) เปลี่ยนใหม่ได้สองวัน เป็นอีก ถอดมาดูเหมือนกับว่าจะดังตรงลูกปืนที่ติดกับตัวยึดท่อนกลาง เวลาขับ หักซ้ายหรือตรงๆ ส่วนใหญ่จะดัง หักขวาไม่ดัง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ยครับ แล้วจะแก้ไขยังไงดี รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
|
|
|
pun1027
|
|
« ตอบ #4199 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2013 07:25:18 » |
|
ปรึกษานิดนึงครับ มีใครเคยเป็นอย่างผมบ้างมั๊ย 3s-ge ไอดีกลม auto วางใน 101 ครับ วิ่งแล้วดัง คลิ๊กๆๆๆๆ ที่เพลาขับข้างขวา(ท่อนยาว) เปลี่ยนใหม่ได้สองวัน เป็นอีก ถอดมาดูเหมือนกับว่าจะดังตรงลูกปืนที่ติดกับตัวยึดท่อนกลาง เวลาขับ หักซ้ายหรือตรงๆ ส่วนใหญ่จะดัง หักขวาไม่ดัง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ยครับ แล้วจะแก้ไขยังไงดี รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ เพลาน่าจะยัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|